ZingTruyen.Info

Bh Futanari Xk Fairy Tail Ta La Chua Quy


...Cô nhàn nhạt nở nụ cười nhưng tại sao lại làm tên quốc vương kia sợ hãi như cánh cổng địa ngục đang ở trước mặt hắn .

" Đùa vậy đủ rồi ." Giọng nói của cô vang lên trầm thấp .

"Yuiko / nhóc con..." Ba người Natsu , Wendy và Gajeel ngỡ ngàng nhìn người phía trước , họ đều cảm giác khí lạnh đang lượn lờ xung quanh cô ngay bây giờ .

" Mọi người cùng lên thôi , phải cho hắn biết thế nào là ma đạo sĩ của Fairy tail chứ ! " Thay đổi 360° mỉm cười nhìn ba người đang nhìn mình như sinh vật lạ kia .

" Phải !" Natsu hưởng ứng .

" Kikiki ta sẽ đấm hắn không trượt phát nào ." Gajeel hăng máu nhìn tên vua đang ngạc nhiên bên trong Giáp Sát Long .

" Wendy , còn cậu thì sao ?" Cô cười nhìn Wendy . Cô đối với Wendy như một người chị đối với em gái , sẵn sàng bảo vệ và dẫn dắt đứa em gái mình hết mực yêu thương .

" Mình sẵn sàng rồi !" Wendy nhìn cô một cách kiên định .

" Được rồi ..." Cô đưa tay lên ngay lập tức một vòng tròn ma thuật màu tím hiện lên , tiếp theo đó là thân ảnh của Natsu , Gajeel , Wendy được một luồn năng lượng ủy dị màu tím chạy khắp thân thể , ma thuật trong người cũng tăng lên một cách chóng mặt .

" Yuiko , đây là....?" Natsu mờ mịt hỏi cô , còn cô chỉ mỉm cười thản nhiên phun ra bốn chữ...

" Năng lượng Hắc Long !"

Ngay lập tức làm họ sửng sốt , Yuiko vậy mà...đem năng lượng ma thuật của mình truyền vào cơ thể họ !!!!.

" Đánh hắn cho mạnh vào đừng để lượng ma thuật của em phải uổng phí đó ." Không đợi họ mở miệng cô đã nhanh chóng nói .

" Bọn ma đạo sĩ Trái Đất , các ngươi tưởng có thể đánh bại được ta ư . Đến đây , ta sẽ lấy sức mạnh của các ngươi thay thế cho Lacrima . " Mặc dù sợ lượng ma thuật khổng lồ đang phát ra từ bốn người bọn cô nhưng tên quốc vương lại tự tin về Giáp Sát Long của hắn có thể kháng ma thuật dù cho nó mạnh đến mức nào .

Cô nhếch môi , hắn thật tự tin cô có nên cho hắn biết ' Đồ đã sử dụng dù có bền hay mới thì cũng phải hư ' không nhỉ . Từ khi bắt đầu cô đã quan sát bộ giáp này thật kĩ từ lúc nó tấn công cho đến khi tránh né lúc đầu nó khá là vững chắc sau mỗi lần nhóm cô tấn công nhưng dần dần cô nhận ra nó đang run rẩy . Vì vậy cô chỉ cần tăng thực lực cho ba người kia thì chắc chắn phần thắng sẽ nằm trong tay .

" Mọi người tấn công thôi!! Kim Long Vạn Kiếm !!!"

" Hắc Hoả Long hống !"

" Hắc Thiết Long Chuỳ !"

" Hắc Thiên Long Dực Kích !"

Sự thật đã chứng minh quốc vương là ' Thùng rỗng kêu to ' hắn hứng trọn bốn đòn tấn công mà không tránh né , bộ hắn thật sự nghĩ chỉ với cái giáp đó mà có thể chống lại ' bốn ' sát long ma đạo sĩ hay là hắn xem thường sức mạnh của bọn cô?.

Hàng ngàn thanh kiếm đủ thể loại đâm vào Giáp Sát Long làm nó như bị xiêm que , lửa ' của ' Natsu theo những thanh kiếm đi vào trong nung chảy nó , Gajeel trực tiếp tấn công vào ngực của khối sắt to lớn ngay nơi buồng lái mà quốc vương đang điều khiển , gió màu tím ' của ' Wendy tàng phá bên ngoài .

" A a a a a a a a a" tiếng hét lớn của quốc vương vang ra bên ngoài làm cô càng khinh bỉ . Nóng có tí xíu mà la làng như gà bị cắt tiết vậy . ( Tí xíu của ẻm là đủ để nướng 5000 con cá 4719 miếng thịt heo 190 cây cổ thụ héo khô...)

Mọi thứ kết thúc thứ gọi là 'Kị Sĩ Rồng' bây giờ không khác gì một đóng tro ít nhất còn vài miếng sắt ở chỗ xa xa do bị gió ' của ' Wendy thổi bay . Cô đi tới từ trong đống kia lôi tên quốc vương đang giả chết kia ném ra .

" Chúng ta nên làm gì với hắn đây ?" Natsu hỏi .

"... Hay là giết rồi trả lại cho người dân đi!" Nhìn tên quốc vương sắp chết không sờn kia vẫn không chịu mở mắt cô thản nhiên đáp và không ngoài dự đoán của cô sau khi nghe được câu trả lời của cô hắn mở mắt nói to .

" Các ngươi không được giết ta !!! Ta là quốc vương của Edolas nếu các ngươi giết ta hoàng gia sẽ không tha cho các ngươi !!!"

" Ngươi nghĩ tụi này sẽ sợ ư?" Cô nhếch môi cùng với Natsu và Gajeel phóng thích ma lực Wendy bé bỏng không tham gia , hai người kia là rồng nhưng của cô là gì cũng không rõ nhưng lại mang đến nỗi đáng sợ cực hạn .

Tên quốc vương bị doạ đến ngất xỉu . Đột nhiên xung quanh rung chuyển khi nhìn kĩ lại thì mới biết là những hòn đảo bay đang rơi xuống . Từ dưới đất năng lượng màu vàng bay vào cổng Anima . Cả đám thấy không ổn nên trở về , đi trên đường thì gặp Nadi con mèo cái tay suốt ngày lên xuống . Nghe nó kể thì bốn người bàn kế hoạch đóng vai phản diện làm ma vương , cũng không biết lôi từ đâu ra mấy cái áo choàng và một cặp sừng .

Bắt quốc vương trói lại Natsu làm ma vương nói với người dân chính cậu đã lấy đi ma thuật của thế giới này rồi ra lệnh cho cô , Gajeel và Wendy phá thành phố . Gajeel thì mới cắt đôi vài ba căn nhà nhưng cô là vài chục . Wendy không biết nói gì , thấy một thằng nhóc muốn hù nó nhưng phản tác dụng . Được một lúc thì Mystogan tới cùng với Natsu chiến đấu tay không , đang đánh thì Natsu nói bất cứ ai khi rời hội đều sẽ thực hiện ba điều . Nói hết điều cuối cùng Mystogan đánh thắng , người dân hâm mộ hò hét .

Được một lúc thì cơ thể cả bọn lẫn Exeed phát sáng sau đó bay lên , nói lời vĩnh biệt với Mystogan và hội 'Fairy tail' sau đó bị Anima hút lên .
°
°
°
Nữ hoàng cầu xin sự tha thứ từ Charla và tất nhiên nàng mèo nhỏ đã chấp nhận nhưng...

" Nhưng các người có thể cho tôi biết tại sao tôi lại có khả năng giống bà không ?" Charla hướng Nữ hoàng hỏi .

" ...S-Sao ta biết được..." Nữ hoàng ngay lập tức chột dạ đánh trống lảng , bốn con mèo già sau lưng cũng vậy .

" Ta đói quá ..."

" A hôm nay đẹp trời thiệt á . " [ Thời tiết : MƯA]

" Thật là đáng ngờ... Mấy người có chuyện gì giấu tôi phải không ?" Charla mặt đầy nghi vấn .

"..."

" Aiy , ông chú ơi ." Happy gọi .

" Hả ?"

" Nữ hoàng với Charla có nét giống nhau sao á ."

" Giống nhau ?"

" Ừm ý cháu là họ cử động rất giống nhau . "

" Cử động giống nhau ?"

" Phải là chỗ đó đó ."

" Chỗ nào ta có thấy gì đâu?"
...
Tạm biệt với toàn thể Exeed là đến vụ của Gajeel . Lily xuất hiện dưới thân hình bé bỏng còn nói là đã bắt được kẻ tình nghi là Lisanna . Kể lại toàn bộ sự tình của hai năm trước cả nhóm đưa Lisanna đến thánh đường Kardia Catheral nơi Mira và Elfmen đang thăm mộ . Đang nhìn phần mộ khắc dòng chữ Lisanna thì giọng nói quen thuộc vang lên .

" Chị Mira!"

Mira sửng sốt cứ tưởng mình nghe lầm nhưng nó lại vang lên .

" Chị Mira ! Anh Elfmen !"

Lần này cả Elfmen cũng sửng sờ , hai chị em quay lại bất ngờ nhìn người trước mắt . Mira có phần nghẹn ngào , không tin . " Không thể nào..............Lisanna !"

Lisanna chạy nhanh đến ôm lấy Mira vui mừng thốt " Em về rồi ". Qua hồi lâu đoàn tụ ba người buông nhau ra.

" Mừng em về nhà , Lisanna !"
...
Hội Fairy tail ăn mừng vì sự trở lại của Lisanna , đám Macao nhào vào muốn ôm Lisanna nhưng chưa kịp làm gì thì đã ăn một đấm từ Elfmen .
Hội trưởng Makarov bước tới nói vài câu tình cảm rồi thì bị Lisanna ôm xém nghẹt thở . Hội nhập tiệc , đánh nhau rùm ben Natsu muốn chiến với Gildarts nhưng mới ăn một hit đã nằm dài . Gajeel muốn Lily thách đấu với Happy của Natsu nhưng không thành . Thế là không biết bằng một cách vi diệu nào đấy lại lao vào đánh nhau .

" Anh Elfmen , chị Mira đâu rồi ?" Lisanna nhìn một vòng khi nãy còn thấy mà bây giờ chị ấy đâu rồi ta .

" À anh cũng không biết , chắc chị Mira đi chung với Yuiko ấy ." Elfmen vừa đánh nhau vừa nói .

" À vậy à ." Lisanna nghe vậy cũng yên tâm , từ những thành viên trong hội nàng biết được Yuiko rất mạnh .
....
Tại một góc khuất nào đó trong hội có hai người đang hôn nhau .
" Ưm... Yuiko không được chị còn phải ưm~" Mira chưa nói xong thì lại bị ai đó dùng môi chặn lại .

" Chị Mira em cũng có công trong việc đưa Lisanna về hội đấy , em muốn thưởng cơ ~" cô sau khi tách môi ra liền nói .

" Nhưng Lisanna mới về ..." Mira ngượng ngùng nói .

" ... Được rồi được rồi , em cho chị thiếu lần này đấy nhá nhưng lần sau...em sẽ đòi gấp đôi . " Năm từ cuối cô ghé sát vào tai Mira nói , không biết vô tình hay cố ý lại thổi khí vào tai nàng .

Mira nghe được đòi gấp đôi thì thầm đổ mồ hôi , mặt đỏ như cà chua quay qua chỗ khác khẽ nói " Được rồi ."

Cô làm sao chịu được độ đáng yêu của nàng đây , dùng tay nâng càm nàng môi lần nữa ép sát cố tình mút mạnh làm nó sưng lên mới vừa lòng cười tủm tỉm đi ra .

Đi ra cứ tưởng sẽ bình yên nhưng đột nhiên một cái ghế bay thẳng vào đầu , nhìn Gajeel và Natsu đang ném ghế thì bay lại lấy ghế chọi luôn .

01:50
-----------------------------------------------------------------
Nay cao hứng lị viết sớm (ㆁωㆁ)
À quên trong tương lai lị và mị muốn đổi vũ khí cho Yuiko nhà ta không biết cái nào mới đẹp . Mina chọn giúp nhá .
1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info