ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 14 : Tinh linh Loki , (H+)

Azacknya

Hôm sau Yuiko và Lucy đến nơi hội đang được sửa chữa . Hai người đi đến quầy nước của Mira tìm đồ lắp đầy cái bụng đang biểu tình của cô .

" Chị Mira có bánh ngọt không ?" Yuiko hỏi .

" À có em đợi chị tí nha . Còn em Lucy em muốn dùng gì?"

" Chị cho em một ly nước cam nha chị "

" Ừ , hai đứa đợi chị tí ."
-----------------
Một lát sau Mira đem một phần bánh và một ly nước cam tới trước mặt Yuiko và Lucy .
" Đây của hai em ."

" Cảm ơn chị"

" Nè Yuiko , thường ngày thấy mọi người chỉ có nhậu nhẹt rồi đánh nhau mà hôm nay siêng năng ghê ha." Lucy quay qua con heo hám ăn nói

" Ừ , đúng thật là vậy ." Cô đáp một tiếng rồi cấm đầu vào ăn làm Lucy với Mira buồn cười .

-----------------
" Loki đang làm gì vậy ? " Côô ăn xong thì thấy Loki đang đứng ở mép tường nhìn Lucy .

" A..a không gì đâu , anh đi đây bye " Loki vội tránh mặt khi thấy Yuiko và Lucy đang đi tới chỗ mình .

" Anh ấy bị sao vậy nhỉ ? " Cô khó hiểu hỏi

" Chắc em không biết , Loki luôn sợ các tinh linh ma đạo sĩ như Lucy vậy đó" Mira lên tiếng

" Sao lại sợ tinh linh ma đạo sĩ?" Lucy thắc mắc hỏi

" Chị cũng không biết" Mira đáp

Đang trò chuyện thì cô bị thu hút bởi tiếng cãi nhau của Erza và Laxus .
" Có giỏi thì anh nói lại lần nữa coi!!" Erza tức giận ném cái thùng rượu rỗng vào Laxus nhưng hụt .

" Được . Nếu cô muốn tôi sẽ nhắc lại . Trong hội Fairy tail này không cần những kẻ yếu đuối ! Bị hội Phantom đánh thành cái dạng này ! hahahaha " Laxus hất mặt , cười đểu nói với Erza .

" Anh cũng có giúp được cái gì đâu mà lên tiếng dạy đời chúng tôi " Natsu nói chạy tới định dùng lửa tấn công Laxus nhưng bị phản đòn .

" Nếu ta lên làm hội trưởng thì điều ta làm đầu tiên là loại bỏ những kẻ yếu đuối và chống lại ta ra khỏi Fairy tail" Laxus nói sau khi đánh Natsu

" Anh Natsu , anh không sao chứ ." Yuiko hảo tâm đi tới đỡ Natsu.

" A . Ngươi là kẻ đã đánh bại Jose , ta sẽ lưu ngươi lại khi ta trở thành hội trưởng . " Laxus nhếch mép nói .

" Anh ngậm mồm lại được không . Quá tầm thường ." Yuiko đối với Laxus mặt khinh thường .

" Ngươi..." Laxus tức tối " Ngươi có ngon nói lại không!"

" Anh muốn tôi nói bao nhiêu lần cũng được . Ngậm mồm lại , nó tầm thường quá . "

" Còn khốn" Laxus định tấn công Yuiko nhưng nhớ đến việc gì đó nên dừng lại mà thay vào đó là hất mặt cười nhìn cô nói " Đợi đó đi ngươi là Yuiko phải không ta nhớ rồi . Khi ta lên làm hội trưởng thì ngươi sẽ là kẻ phải đổ máu đầu tiên" rồi biến mất .

" Tên này đúng là khó ưa , nói chuyện với hắn thật tốn sức" Cô than thở đi tới bên cạnh Lucy .

" Thôi mọi người giải tán , đi làm việc . A Yuiko , Gray , Natsu , Happy , Lucy từ nay về sau chúng ta sẽ là một đội , còn giờ đi làm nhiệm vụ mới thôi " Erza nói không cho ai có cơ hội nói thì đi trước theo bản nhiệm vụ .
Năm người cùng chung quan điểm' tự mình quyết định luôn hay thật .'

--------------
Makarov đang ngồi uống rượu một mình nhìn lên bầu trời đêm suy nghĩ
" Mình cũng già rồi nên nhường lại chức hội trưởng cho sắp nhỏ thôi , nhưng khổ nỗi là chọn ai mới được "

" Nếu là Laxus thì không được , tính cách của thằng nhóc này không hòa đồng , ngạo mạn , không được lòng người trong hội ... "

" Erza thì còn quá trẻ để làm hội trưởng"

" Gildarts thì thường đi làm nhiệm vụ cũng không được"

" Haizz.."
Đang ngồi thở dài thì Mira bước tới hướng Makarov cười nói

" Hội trưởng , nhóm của Erza đi làm nhiệm vụ , lở tay phá hủy gần hết thị trấn của người ta ( vì có thêm Yuikonên sức phá hủy tăng lên) , hội đồng ma thuật yêu cầu ngài gửi bản tường trình chi tiết về vụ việc này"

Makarov nhanh chóng biến thành tượng bay về với cát bụi  , ông tức giận quát
" Bộ tụi này muốn mình về hưu thật hả ta!!!!?"

------------------
Quay lại với Yuiko

Năm người một mèo trên đường về hội thì quyết định nghỉ chân tại một khu suối nước nóng .

" Nè nơi này được đó có suối nước nóng , mọi người chúng ta dừng chân ở đây đi" Erza nói

" Wow được đó chị Erza , Yuiko em thấy sao?" Lucy nói

" Em...sao.. cũng được...ạ" cô co quắp nói . ' Suối nước nóng , vậy vậy sẽ có hồ dành cho nữ , hồ dành cho nam . ' [Ôi chủ choa mẹ ơi , đời đẹp quá  -> đừng để ý câu này mình tự thêm thôi .]

Yuiko nghĩ nghĩ và đang tưởng tượng cảnh Lucy với Erza khoả thân trước mặt mình , cô đột nhiên che lại lỗ mũi ' kích thích ' .

" Suối nước nóng ! Suối nước nóng! Yeah" Happy và Natsu hét

" Happy trong đó chúng ta có thể chơi trò đập gối nữa đó" Natsu phấn khởi nói

" Ay" Happy hùa theo

" Đúng là đồ đầu lửa , nhưng mà tôi thích trò đập gối đó hehe" Gray đang tưởng tượng cảnh cho Natsu ăn gối đến nằm la lết thì hưng phấn .

" Được rồi đi thôi " Erza hét

Đi vào khu suối nước nóng cả nhóm đến quầy tiếp tân thuê phòng nhưng là hai phòng một của nữ , một của nam . Rồi thay đồ để tắm suối . Quả như mong đợi Lucy và Erza khoả thân ngâm mình trong hồ trò chuyện với nhau nhưng cô thì quấn khăn và quay mặt vô vách .

" Sao vậy Yuiko , em mệt à?" Erza hỏi

" À em không sao" Yuiko đáp mà vẫn không quay mặt lại . Trong lòng âm thầm niệm ' mắt không thấy tâm không phiền ' .

" Nếu em mệt thì về phòng trước đi Yuiko " Lucy ân cần nói .

" Vậy... vậy em lên trước" Yuiko đi một mạch ra cửa mà không quay lại nhìn . Cô sợ khi mình nhìn rồi sẽ không kìm lòng được mà ăn sạch hai người họ .

Cô thay đồ ngủ rồi kéo đệm ra nằm ngủ một lát .

---------------
Tầm mười mấy phút sau Lucy và Erza về phòng , ba tên kia cũng về phòng mình nhưng không bao lâu lại xách một đống gối sang phòng cô cùng Lucy và Erza nói muốn chơi trò ném gối . Không được bao lâu thì cả cô và Lucy bị đo ván dù có sự tài trợ gối từ nhà cung cấp Juvia .

Cô chán nản rủ Lucy đi uống nước rồi đi dạo thì thấy Loki đang đi đâu đó , vì tính tò mò nên đi theo sau .

Dừng chân theo Loki ở bên một vực thẳm ba bề là thác nước chảy xiết , một ngôi mộ có tên Karen , Lucy và cô nghe được sự thật từ Loki , từ anh là tinh linh cung sư tử đến anh là người gián tiếp hại chết Karen thì Lucy lao ra trước sự ngỡ ngàng của Loki và cái nhíu mày của Yuiko .

Lucy cố gắng mở cánh cửa cung sư tử mặc kệ sự khuyên nhủ của Loki . Cố gắng sau vài lần thì tinh linh vương xuất hiện, nàng và ông ta tranh luận , nàng cố đưa ra những thuyết phục cho tinh linh vương và cuối cùng ông ta đã đồng ý để Loki trở lại tinh linh giới và phục vụ cho người đã cứu cậu . Kết thúc Loki vì muốn cảm ơn Lucy nên cậu đã ôm nàng , nàng cũng đứng im cho cậu ôm mà quên mất còn có một người đang nhìn mình .

Xong hết mọi chuyện nàng mới nhớ tới Yuiko nhưng giờ cô đã đi về khu suối nước nóng rồi nên nàng nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy .

-----------------
Cô trở về phòng cầm theo khăn tắm định rời đi thì Erza hỏi .

" Yuiko giờ này em muốn đi tắm hả?"

" Vâng , trước khi ngủ em thường đi tắm để thoải mái hơn ." Cô cười cười nhìn Erza .

"Vậy em đi đi nhớ đừng tắm lâu quá" Erza cười nói .

" Vâng chị Erza" cô cười rồi đi .

Tới suối nước nóng cô cởi bỏ lớp quần áo vướng víu thả mình vào trong làng nước ấm áp . Phục vụ đưa đến một khay rượu sake , Yuiko cũng không từ chối mà bảo để nó ở gần cửa .

Cô cầm lấy bình rượu rót vào ly từ từ thưởng thức . Yuiko nhìn lên bầu trời , đêm nay có rất nhiều ngôi sao chúng thay nhau tỏa sáng đem bầu trời sáng rực một mảnh . Đột nhiên Yuiko cảm thấy như vậy cũng không tồi . Bây giờ cô đã thích nghi với nơi này từng chút từng chút rồi thiết nghĩ không bao lâu cô sẽ hoàn toàn quen với việc thân phận mới này .

'Chỉ có Yuiko chứ không phải Lãnh Nhược Băng'

Yuiko nhắm mắt lại nghĩ ngơi một chút .

Nhưng không lâu thì cô nghe thấy tiếng bước chân tới gần , mùi hương thoang thoảng làm cô yên tâm , là Juvia . Nàng bước lại gần cô dùng ngực của mình nhẹ nhàng ma sát trên lưng cô làm cô nhíu mày ' Juvia từ khi nào lại bạo thế' cô nghĩ .

Còn Juvia , nàng đã lấy hết can đảm để làm việc này , nàng yêu cô , cô cũng yêu nàng , nhưng nàng muốn nhiều hơn nữa nàng muốn làm nữ nhân của cô vì nàng biết không sớm thì muộn các nữ nhân khác cũng sẽ trao thân cho cô .

Nàng bước vào suối nước nóng , ngực vẫn dán lên người Yuiko , đôi tay thì chòm ra phía trước xoa nắn ngực cô . Cô khẽ nói
" Juvia chị biết mình đang làm gì không?"

"Yuiko , Juvia muốn trở thành người của em " Juvia nói , vẫn không dừng động tác .

" Juvia...." Tâm tình Yuiko có chút vi diệu nhìn Juvia . Còn Juvia thì đã nhanh chóng vươn tay xoay mặt Yuiko về phía mình , chủ động hôn vào môi cô .

Cũng không biết là ai trước bắt đầu vươn lưỡi vào trong khoanh miệng đối phương tìm kiếm thứ mềm mại cùng nhau khoáy động .

Juvia khuôn mặt đỏ bừng nhắm tịt mắt đáp trả . Như được cỗ vũ một tay cô lần mò lên đôi gò bông đầy đặn kia nắn bóp , một tay xoa nắn mông nàng làm nàng ngượng đỏ mặt . Cảm nhận người kia hết không khí cô nhẹ nhàng tách ra kéo theo một sợi chỉ bạc , cô lần xuống xương quai xanh mút một chút ,  làm nó hiện lên dấu chủ quyền rồi lại chuyển hướng xuống hai quả đồi kia liếm mút , tay cũng chuyển hướng vuốt ve hạt đậu đỏ phía dưới đang ngày càng cứng lên làm Juvia nhịn không được kêu vài tiếng .( thông báo luôn đây là nơi cách âm nên người bên ngoài sẽ không nghe được bên trong làm gì .) .

Yuiko cười khẽ nghe tiếng nỉ non của Juvia cô nâng nàng lên bờ xoay lại , giờ hai tay nàng chống vách đưa mông về phía cô .

Cô dùng tay tách hai chân nàng ra , ngắm nhìn cái nơi vương chúc chất lỏng màu trắng . Cô không do dự được đem lưỡi của mình liếm quanh nơi ấy làm Juvia kêu lớn hơn  . Cô cứ như vậy liếm đến khi Juvia ra mới ngừng mà dùng ngón tay ra vào , lúc đầu rất đau nhưng sau đó Juvia điên cuồng rên rỉ gọi tên cô , nàng lần nữa đạt đến đỉnh . Nhưng cô vẫn chưa thỏa mãn đem hai ngón tay của mình tiếng vào , Juvia đau đớn nói
" Yuiko....đau....hic....Juvia....đau...."

Yuiko có phần không nỡ " Juvia em lấy ra được không ."

Juvia nhìn Yuiko nàng cảm thấy hạnh phúc , Yuiko vì mình đau mà sót mình không thể như vậy . Bất giác nàng lắc đầu
" Juvia không sao . Yuiko tiếp tục đi"

Nghe Juvia nói vậy cô cũng bắt đầu di chuyển từ từ khi thấy nàng muốn nhanh hơn nữa thì cô điều chỉnh một chút ngón tay tốc độ cũng nhanh hơn chút . Juvia không kiềm được mà thở dốc cơ thể cong lên mà rên rỉ .
" Yuiko.... sướng.... quá...ah~"

" Juvia.... " Yuiko hơi thở cũng đi theo dồn dập lên .

" Yuiko .....ahhh~ " Juvia giọng nói không khỏi nâng cao . Cắn răng chịu đựng co rút ở bụng nhỏ cùng với khoái cảm mà Yuiko mang đến .

Yuiko rút tay khỏi thân thể Juvia , bế nàng xuống suối nước nóng nhẹ nhàng tẩy rửa thân thể cho mình và Juvia rồi mặc đồ vào dìu nàng về phòng rồi trở lại phòng mình ngủ một giấc tới sáng .

-----------------------------------------------------------------

Mị đã cố gắng giành thời gian rảnh để viết vì không muốn mọi người quên mị nên xin mọi người vote cho mị .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info