ZingTruyen.Info

[BH 🐱 FUTA][EDIT HOÀN] Nữ Thần Sofa - Kính Nhi

Chương 31. (H) Sao chị bắn sớm.....

3456789jqka

Chương 31. (H) Sao chị bắn sớm.....

Editor: Lăng MSG

"Công cụ hình người?" Ngụy Lam nhìn Đàm Khả Ngải giương nanh múa vuốt, trong mắt hiện lên một chút nguy hiểm, há mồm đối tân tân internet dùng từ đưa ra nghi vấn. "Có ý gì?"

"Ý là chị chỉ là máy tự sướng của em, ly tự sướng gì gì đó, hí hí." Tiếc cho Đàm Khả Ngải còn đang đắc ý dào dạt phổ cập tri thức khoa học, hoàn toàn không phát hiện Ngụy Lam vận sức chờ phát động.

"Vậy à." Ngụy Lam cười đến xuân quang xán lạn, nụ cười này làm Đàm Khả Ngải như tắm mình trong gió xuân nhưng nàng lại không khỏi rùng mình một cái.

"Sao vậy? A a a a ———" Đàm Khả Ngải nhút nhát hỏi Ngụy Lam, còn chưa có được đáp án thì hoa huyệt đã nghênh đón một đợt công kích dồn dập dày đặc, oanh tạc thịt non trong huyệt của nàng làm nàng sợ hãi hét lên. Đàm Khả Ngải nghĩ đến bản thân đang ở đâu, "Ưm ưm..... Chị hư quá....."

Ngụy Lam nhanh chóng di chuyển nhục căn của mình với biên độ nhỏ, cắm vào lỗ thịt kia đến mức dâm thủy văng tung tóe, tiếng "cô pi cô pi" rung động. Nơi giao hợp của hai người bị mật dịch của Đàm Khả Ngải làm lộn tùng phèo, chăn đơn trên giường cũng bị vò lại nhăn nhúm, làm cho cô bé Đàm Khả Ngải biết cái gì là trời cao đất rộng: "Rốt cuộc ai mới là công cụ hình người? Hửm?"

"Em, là em!" Ứ ứ...... Em là công cụ hình người...... Là ly tự sướng của chị......" Đàm Khả Ngải bị đ!t đến mức không mở mắt ra được, chỉ có thể không tiền đồ nhận sai, tự cho mình là một chiếc ly tự sướng. Nàng bị cắm đến mức xốc lên lộn xuống, chiếc áo lót siêu mỏng không nâng đỡ được hai vú cup D của nàng, hai bầu vú to bự bị đ!t đến mức lắc lư lên xuống, rất chi là khó chịu. Thịt non bên trong Đàm Khả Ngải dùng sức siết chặt côn thịt của Ngụy Lam, nàng được thỏa mãn cả cơ thể, nhìn Ngụy Lam dưới thân, nghiêm túc tâm sự. "Ưm ưm...... Làm, ly tự sướng của chị, em rất vui vẻ......"

Chiếc giường thép vang lên "kẽo cà kẽo kẹt", vui vẻ vỗ tay vì hai người giao hợp.

"Vui đến vậy sao?" Ngụy Lam va chạm càng thêm mãnh liệt, dương vật thô bạo đ!t lên những nơi thịt non nhô ra trong hành lang, từ đó khiến cho xuân huyệt dâm đãng của Đàm Khả Ngải hỗn loạn, làm cho nhục huyệt của nàng không thể tái phạm kẹp mình lần nữa.

"Đó là đương nhiên! Được người mình yêu đ!t đương nhiên vui vẻ ròi! Chị...... Về sau cũng sẽ rất vui vẻ." Đàm Khả Ngải bị đ!t đến mức xuân ý dạt dào, mây hồng bao phủ toàn thân. Nàng nghĩ đến tương lai của hai người, trong mắt nàng tràn ngập nhu tình, chờ mong sau này nữ thần cũng có thể vô cùng yêu nàng.

"Được." Ngụy Lam cười rất dịu dàng, cũng chờ mong ngày ấy sẽ đến. Trong không khí, hormone giao hợp của hai người càng thêm nồng đậm, tiếp theo là sự va chạm mãnh liệt của Ngụy Lam. Cô thọc vào rút ra rồi đột ngột tăng biên độ lớn hơn, rút hết côn thịt thô nặng màu đỏ tím ra, rồi sau đó lại cắm vào âm hộ ngập nước của Đàm Khả Ngải.

Cú va chạm bất ngờ này làm cơ thể Đàm Khả Ngải phập phồng kịch liệt. Đầu nàng đụng ván giường trên, chỉ nghe một tiếng "rắc, ván giường đó thế mà lại bị đầu Đàm Khả Ngải đâm nứt ra! Đàm Khả Ngải cũng phát ra tiếng kêu thảm: "Ui da!"

Đàm Khả Ngải nhanh chóng đưa tay che đầu, sờ thấy một chỗ phồng ở sau gáy: "Ui...... Đau...... Trời, ván giường trên bị nứt ra rồi."

"Không sao chứ?" Ngụy Lam vội vàng ngồi dậy xem thương thế của Đàm Khả Ngải, dương vật còn đang cắm trong lỗ hoa của Đàm Khả Ngải. Do ngồi dậy nên côn thịt ở bên trong bị cọ xát một chút, quét qua điểm mẫn cảm trên vách tường của Đàm Khả Ngải, làm niệu đạo nàng phun ra một dòng suối nhỏ.

"A ———— làm sao bây giờ...... Ván giường nứt ra......" Hai mắt Đàm Khả Ngải hồng hồng, hốc mắt còn ngập nước, ấm ức nhìn nhìn Ngụy Lam. "Cũng kém chất lượng quá......"

"Không sao, để chị giải quyết chuyện đó. Trước hết chị phải xem vết thương của em đã." Ngụy Lam lập tức muốn rút côn thịt ra, quan tâm đến vết thương của Đàm Khả Ngải.

"Không, không cần! Chị đ!t em trước!" Hai tay Đàm Khả Ngải ôm chặt Ngụy Lam, không chịu để đối phương rút ra, cặp mông lắc lư loạng choạng muốn hút côn thịt trốn thoát vào lỗ hoa của nàng lần nữa.

"Đừng quậy." Sức lực Ngụy Lam lớn hơn Đàm Khả Ngải rất nhiều, cô đẩy Đàm Khả Ngải rồi rút côn thịt ra, vỗ vỗ lên chân mình, "Em ngồi lên đùi chị để chị xem thử đi."

Đàm Khả Ngải giả vờ ngoan ngoãn ngồi lên đùi ngụy Lam, rồi nhân cơ hội giữ lấy ngọc bổng của cô lấp kín miệng mình. Nàng ngậm lấy côn thịt Ngụy Lam, đầu lưỡi càn quét hỗn hợp tinh dịch và dâm thủy bên ngoài quy đầu, còn cố ý liếm ra tiếng vang "chóp chép." Đàm Khả Ngải ngẩng đầu liếm tinh dịch còn dư dính trên khóe miệng, nhướng mày quyến rũ Ngụy Lam, "Sinh tố tinh dịch của chị mix nước dâm của em ăn ngon lắm."

"Ư...... Đàm Khả Ngải!" Ngụy Lam đang ôm gáy của Đàm Khả Ngải để nhìn vết thương, nhưng bị Đàm Khả Ngải đột nhiên tập kích kích thích đến mức cả người phát run, run nhất đương nhiên là nhục trụ giữa háng cô rồi, thiếu chút nữa đã bắn ra đây này Đúng lúc này, Đàm Khả Ngải ngẩng mặt lên nhướng mày với cô, từ miệng núi lửa bộc phát ra một dòng dung nham trắng đục, bắn tung tóe lên cằm Đàm Khả Ngải, thậm chí còn có một ít bắn lên trán và lông mi.

Đàm Khả Ngải theo bản năng nhắm mắt lại, khi mở mắt ra thì chật vật vô cùng. Tinh dịch dính trên lông mi bị nàng chớp cái làm rơi xuống, nàng giả vờ tủi thân, chứ thật ra là đang khiêu khích, "Nè nha, sao chị bắn sớm thế......"

"Nói chuyện là phải trả giá đại giới." Trong mắt Ngụy Lam hiện lên sự tức giận, không quan tâm đến vết sưng sau đầu Đàm Khả Ngải nữa. Cô bất ngờ đè Đàm Khả Ngải lên giường, sau đó kéo hai chân Đàm Khả Ngải về phía côn thịt của mình, lại cầm nhục long đang dâng trào của mình nữa, không nói lời nào cắm thẳng vào lỗ dâm đang mở rộng kia.

Một tiếng "phụt" vang lên, nhục huyệt đẫm nước bị ép ra muôn vàn mật nước.

"Ứ ứ!" Đàm Khả Ngải cũng không ngờ Ngụy Lam lại phản kích nhanh chóng như vậy, mị thịt nơi cửa động nàng cũng bị ép ra khỏi lỗ xuân. Ngụy Lam thọc vào rút ra nhanh chóng và rất tàn nhẫn. Lỗ hoa mềm mọng của Đàm Khả Ngải căn bản không kịp thích ứng, đã bị đ!t đến mức lỗ thịt sưng tấy. Má phải nàng bị ép chặt xuống mặt giường, lỗ thịt sưng đỏ mọng nước trong cơ thể bị nhục căn thô to của Ngụy Lam nghiền nát vô tình, khiến nàng không thể không kêu lên, nhưng tiếng rên rỉ đó lại bị Ngụy Lam đâm cho đứt quãng. "Ứ ứ...... Ngụy, Ngụy Lam......"

"Im lặng, đừng gọi chị." Ngụy Lam cau mày khai phá lãnh địa trong lỗ thịt của Đàm Khả Ngải làm Đàm Khả Ngải bị đ!t đến mức chỉ biết nức nở, tội nghiệp như cún cái nhỏ vẫy đuôi lấy lòng. Mỗi cú đâm vào của cô càng lúc càng lớn hơn, lần sau mạnh hơn lần trước, làm cho điểm G trên vách thịt của Đàm Khả Ngải bị đâm đến rung rung. Điểm G kết hợp với huyệt quản bị cô cắm đến mức run rẩy, xấu hổ, sưng to. Âm hộ của Đàm Khả Ngải co rút bất thường, làm nhục căn của cô đau đớn tê rần trước khi xuất tinh.

"Ư ư...... Em không gọi......" Đàm Khả Ngải tự làm tự chịu chỉ biết khóc thảm, hai tay nàng nắm lấy ga trải giường nhăn nhúm, vểnh mông điều chỉnh tư thế, bảo đảm lần nào nữ thần cũng có thể cắm trúng điểm G của nàng. Hành vi nàng cũng khiến cho nước dâm trong lỗ xuân của nàng không ngừng bị ép ra, như sóng biển đánh vào côn thịt Ngụy Lam, và cũng cọ rửa bên trong nàng. Niệu đạo nàng cũng ấp ủ thôi thúc được bài tiết, nước dâm và nước tiểu đồng thời chảy ra cùng một lúc.

"A ————" Đàm Khả Ngải sợ hãi kêu ra tiếng, xụi lơ nằm trên ga giường mà bị nàng bắn đến ướt dầm dề. Ngụy Lam ở phía sau vẫn đang ngược dòng tiến lên, tiến vào thật sâu bên trong, mỗi lần đâm vào đều tiến vào hoa tâm nàng, làm ngón chân nàng co quắp, tiến vào sự đa khoái cảm.

Mồ hôi túa ra từ thái dương của Ngụy Lam nhỏ giọt xuống lưng Đàm Khả Ngải, khoái cảm của cô cũng theo sát bụng dưới căng cứng, bắn đầy bên trong sưng thấy của Đàm Khả Ngải, "Ưm ư......"

-----

Tôi đã edit chương này ở một nơi mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến, thật là yomost.

Áy náy quá nên phải ngoi lên đăng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info