ZingTruyen.Info

[BH 🐱 FUTA][EDIT HOÀN] Nữ Thần Sofa - Kính Nhi

Chương 16. (H) Nhịn lâu lắm rồi ha?

3456789jqka

Chương 16. (H) Nhịn lâu lắm rồi ha?

Editor: Lăng

Ngay khi lời mời đầy cám dỗ của Đàm Khả Ngải được đưa ra thì cả hiện trường sôi sục.

"Duu du duu du!!!"

"Chọn cô ấy, chọn cô ấy!"

"Ngụy tiểu thư, nếu cô không chọn thì tặng người đẹp này cho chúng tôi đi!" Khán giả dưới sân khấu trêu ghẹo.

Ngụy Lam không để ý đến tiếng ồn ào dưới khán đài, cô cau mày nhìn bộ ngực sữa trước mặt. Cô khẽ đẩy người Đàm Khả Ngải ra, cúi đầu kéo khóa kéo của Đàm Khả Ngải lên để che khuất bộ ngực lộ ra ngoài kia, kéo kín mít.

"Hừ hừ......" Hai má Đàm Khả Ngải đỏ hây hây, hít sâu một hơi, cúi đầu nhìn Ngụy Lam kéo khóa kéo cho mình, trong lòng sinh ra hy vọng tốt đẹp. Phải chăng chứng tỏ nữ thần cũng không muốn để cho người khác nhìn thấy cơ thể của nàng không?

Ngụy Lam đẩy Đàm Khả Ngải ra, hai người đứng dậy. Đàm Khả Ngải lén lút liếc nhìn hạ bộ Ngụy Lam một cái, cũng may là nữ thần mặc quần tối màu nên không nhìn thấy tình trạng chỗ đó ra sao. Tuy là thế, nhưng Đàm Khả Ngải vẫn nghiêng người che lấp bộ phận trọng điểm của Ngụy Lam.

MC lại lên sân khấu lần nữa, lưỡi mọc hoa sen: "Cảm ơn điệu nhảy quyến rũ vô cùng tuyệt vời của người đẹp này, cả khán đài nóng hết lên. Vì tỏ lòng biết ơn, nên club chúng tôi sẽ miễn tiền phòng cho người đẹp này, dụng cụ trong phòng cũng được sử dụng miễn phí!"

"Bây giờ đã đến lúc Ngụy tiểu thư của chúng ta lựa chọn, rốt cuộc Ngụy tiểu thư sẽ lựa chọn Quý tổng đã si tình với cô ấy từ lâu? Hay là người đẹp có điệu nhảy câu nhân này đây? MC nói, trên sân khấu cũng có tiếng trống sôi động của màn tuyển chọn vang lên.

Dưới khán đài, vẻ mặt của phú thương T nhất định phải có được.

Dưới khán đài vô cùng ồn ào, có người hét 【 Hai trăm nghìn hai trăm nghìn 】, cũng có người kêu 【 Mỹ nữ mỹ nữ 】.

Ngụy Lam không nói gì, cô dắt Đàm Khả Ngải đi xuống sân khấu. Lòng Đàm Khả Ngải ngọt ngào như ăn phải mật, nữ thần đã bỏ hai trăm nghìn để chọn nàng đó! Ở trong lòng nữ thần nàng đã vượt qua 200.000 sao!

Trong tiếng nói ồn ào, dưới ánh mắt phẫn uất của phú thương T Quý tổng, hai người đi vào phòng.

......

Cửa phòng đóng lại, sự ầm ĩ bị ngăn cách bên ngoài, chỉ còn hai người đang nhìn nhau.

"Vừa rồi em nhảy thế nào?" Đàm Khả Ngải dán sát vào người Ngụy Lam, cố ý đùa với lửa. Đáy mắt tràn ngập dục hỏa nóng rực, sự quyến rũ trong mắt nàng bị hàng mi dài của nàng quét đến trong mắt Ngụy Lam.

Ngụy Lam hơi dời mắt đi, đi đến mép giường. "Cũng được."

Đàm Khả Ngải nhắm mắt theo đuôi, nhìn thấy Ngụy Lam ngồi xuống mép giường, nàng cũng vội vàng bò lên giường.

Đàm Khả Ngải không thèm mặt mũi nữa, chuẩn bị làm một bé thụ quyến rũ dâm đãng. Nàng như một chú mèo hoang nghịch ngợm bò vào giữa hai chân Ngụy Lam, mặt ghé sát vào hạ bộ gồ lên của cô, dùng mũi cọ nhẹ theo đường cong của ngọn đồi: "Ơ, sao chỗ này lại phồng lên thế."

Ngọn đồi cao vút bị Đàm Khả Ngải cọ xát lại càng trào dâng hơn.

"Nhịn chắc lâu lắm ha?" Đàm Khả Ngải không thèm đếm xỉa, dùng mặt cọ nhẹ vào báu vật giữa háng Ngụy Lam. Nàng ngẩng đầu nhìn Ngụy Lam đang nhìn mình chằm chằm, lè lưỡi lướt qua khóa kéo của nữ thần, khi tìm được khóa kéo thì đầu lưỡi vô ý chọc vào côn thịt nóng bỏng đang được bọc trong lớp quần.

"Ưm......" Đàm Khả Ngải bị độ cứng kia chọc vào khiến thở nhẹ ra tiếng, đầu lưỡi đẩy đưa móc khóa vào răng, rồi sau đó nhẹ nhàng kéo xuống. "Rẹt rẹt", khóa kéo chậm rãi được mở ra, lộ ra vật cứng thần bí được bọc trong quần. Côn thịt sưng tấy cuối cùng cũng có cơ hội hít thở không khi tươi mát, chồm dậy trong quần lót và hình thành một ngọn đồi hình tam giác nhọn. Lớp vải dệt ở đỉnh nhọn bị kéo căng ra, tiết ra dịch thể nửa đục nửa trong.

Hơi thở Ngụy Lam hình như đã bị hỗn loạn, điều này làm cho Đàm Khả Ngải có động lực thật lớn.

"Quào......" Đàm Khả Ngải bị nhục trụ khổng lồ kia choáng hết tầm mắt, nàng dùng một tay kéo mép quần lót nữ thần về phía mình. Chỉ nghe côn thịt "Bép" một tiếng đánh vào bụng Ngụy Lam, dựng đứng thẳng lên trời. Gốc rễ mọc từ phần mu của Ngụy Lam che đi gò núi đầy lông mu của cô, cũng che khuất bụng nhỏ và rốn của Ngụy Lam. Hơi nóng từ quy đầu đỏ tím đè trên bụng Ngụy Lam, mùi tanh nồng nóng hổi phả vào khoang mũi của nàng.

Hô hấp của Đàm Khả Ngải ngưng trệ, có một suy nghĩ xấu xa nảy ra trong đầu nàng.

"Ư......" Nàng cắn môi dưới nhắm mắt lại, chuẩn bị tâm lý một lúc rồi vươn đầu lưỡi liếm láp dọc theo hình dạng bên ngoài của côn thịt, Trên thực tế, đầu lưỡi nàng đang liếm phần bụng Ngụy Lam, mép lưỡi lâu lâu lại lướt qua phần da côn thịt. Sự kích thích như có như không này phù hợp, khiến cho nhục trụ kia khẽ run rẩy. Nàng nhìn thấy bụng dưới của Ngụy Lam rõ ràng cũng run lên hai lần, lộ ra đường cong căng đẹp.

Đàm Khả Ngải nhìn đường cong đầy mê người kia, vô thức nuốt nước bọt. Nàng cúi đầu, dùng đầu lưỡi cảm nhận đường cong lõm vào của của Ngụy Lam, phần bụng căng cứng hơi phồng lên. Một bên vừa dùng đầu lưỡi phác hoạ đường cong trên bụng nữ thần, một bên đưa tay cầm lấy côn thịt nóng bỏng đang chống chỗ cổ nàng. Tay nàng vuốt ve phần da côn thịt, ngón tay khảy nhẹ theo từng đường cong phập phồng trên côn thịt.

"Ưm......" Ngụy Lam bật thốt ra những âm thanh khó chịu, từ góc nhìn của Ngụy Lam, Đàm Khả Ngải đang vểnh mông lắc lư vòng eo, cái đầu chôn giữa háng cô ra sức cày cấy.

Tiếng rên khẽ này cắt đứt dây đàn trong đầu Đàm Khả Ngải, hơi thở nàng trở nên dồn dập, trái tim trong lồng ngực nhanh chóng đập mạnh, lỗ thịt dưới thân đã bị khai phá đã ướt đến mức xuân thủy chảy ra khỏi quần lót, chảy xuống dọc theo gốc đùi. Nàng vội vàng nhìn khuôn mặt Ngụy Lam, tìm kiếm sự nóng bỏng từ trong nơi lạnh lẽo. Nàng định thần, hai tay cầm lấy nhục hành cứng ngắc của Ngụy Lam, muốn đem lại cảm giác sung sướng cho nữ thần.

Giây tiếp theo, khoang miệng nàng đã ngậm lấy quy đầu Ngụy Lam.

"Ứ......" Ngụy Lam rên lên khi được nơi ấm áp đó bọc lấy, hai chân cô cứng còng lại, nhưng độ cứng vẫn không sánh nổi que sắt nóng bỏng của cô.

"Ô ô ô......" Đàm Khả Ngải bị quy đầu cực của nữ thần bít kín, hoàn toàn không thể di chuyển cái lưỡi của mình. Miệng cô bị côn thịt lấp đầy, cũng không có cơ hội nuốt nước bọt xuống, mà chỉ có thể trào ra khóe miệng. Dòng nước nhỏ chảy dọc theo cằm nàng rồi nhỏ xuống xương quai xanh, sau đó hoàn toàn đi vào khe vú sâu hun hút của nàng, tụ lại thành một vũng nước nhỏ trên đầu vú.

Đàm Khả Ngải khó nhọc di chuyển đầu lưỡi, vỗ về chơi đùa bên dưới côn thịt. Khoang miệng dần dần có được chút không gian, nàng miễn cưỡng nuốt nước bọt xuống. Lần nuốt này thế mà lại hút côn thịt của Ngụy Lam vào thêm một chút.

"Ứm......" Đàm Khả Ngải bị sặc chảy nước mắt trước sự xâm nhập bất ngờ của ngọc bổng.

Nàng muốn nữ thần sướng hơn nữa.

Đàm Khả Ngải nín thở, lay lay đầu nuốt lấy gốc thịt Ngụy Lam. Côn thịt nóng hổi cứng ngắc ngoáy ngoáy trong má thịt khoang miệng nàng, khiến má nàng bị co đến tê rần khó chịu. Đầu khấc ra ra vào vào trong miệng Đàm Khả Ngải, bị nước bọt của Đàm Khả Ngải làm ướt vô cùng óng ánh trong suốt.

Âm thanh "nhóp nhép nhóp nhép" phát ra từ nơi kết hợp của hai người.

"Ahh......" Ngụy Lam bị khoái cảm xâm nhập đến híp cả mắt, khoang miệng chật hẹp bóp chặt khe mũ của cô, cùng ép chặt những đường gân xanh trên côn thịt của cô, làm cho thủy triều dâng trào tụ lại dưới gốc côn thịt.

"Ưm ưm......" Một mùi tanh nồng tràn ra trên đầu lưỡi Đàm Khả Ngải, bị Đàm Khả Ngải nuốt vào bụng. Côn thịt của Ngụy Lam thật sự là quá to, nàng thấy miệng mình bị cắm đến mức không khép lại được. Nàng thăng cấp kỹ năng khẩu giao của mình, không chỉ đơn giản là nuốt xuống như trước nữa, mà còn mạnh mẽ mút lấy quy đầu và mã nhãn, thậm chí đầu lưỡi còn quét qua lỗ niệu đạo đang thụt vào trong.

"Hahh......" Ngụy Lam thở ra một hơi dài

Ngụy Lam ôm lấy gáy Đàm Khả Ngải, bắt đầu chủ động nắc vào đó.

-----

Chắc các bạn cũng đợi H lâu lắm rồi ha? Thiệt tình phải trao bằng học sinh xuất sắc vượt khó cho Ngải quá, ô môi mà gặp phải koo, lại còn lần đầu khẩu giao mà tốt đến thế, đúng là tự học thành tài. Chị em với thiên tài buscu Biên Trình Trình đó. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info