ZingTruyen.Info

Bh Futa Edit Nu Than Sofa Kinh Nhi

Chương 1. Nữ thần trong hội sofa

Hôm sinh nhật, Đàm Khả Ngải bị đám bạn khuê mật kéo đến một club cao cấp nào đó.

Mấy cô bạn khuê mật ríu rít dụ dỗ.

"Hôm nay là sinh nhật 24 tuổi của mày đó! Năm tuổi đó nha! Bọn này đã chuẩn bị cho mày một kinh hỉ hơi bị lớn đấy nhé!"

"Giúp đồng chí Đàm Khả Ngải xé tem."

"Ngày nào cũng nghe mày nói xoạc bướm xoạc bướm, mà có thấy mày thân thiết với cô nào đâu. Hôm nay để bọn em bỏ tiền cho ngài xoạc bướm nha."

"Nói bậy, rõ ràng là vì không có mấy ai lọt vào mắt thánh của tao." Đàm Khả Ngải lộ ra vẻ nhộn nhạo phơi phới, ưỡn ngực sải bước đi vào club.

Mấy cô bạn nở nụ cười bí hiểm, dốc sức chớp mắt với Đàm Khả Ngải: "Bọn em đã chọn 15 em gái, ngài cứ thoải mái chọn một. Đương nhiên là chọn hai cũng được, chỉ cần ngài không sợ mệt."

Một hàng các cô gái tươi ngon, dáng đẹp, thiên tư bách mị đi vào phòng riêng.

Đám khuê mật bắt đầu bình phẩm.

"Xem này, cô em này chân vừa dài vừa mịn lại trắng. Đàm đại gia, mày chọn em này đi." Đinh Dậu Dậu nhìn chằm chằm cô gái số 3, khoái khoái, chảy nước miếng.

"Đừng nghe Đinh Dậu Dậu, mày nhìn em này vú vừa to vừa trắng, được bóp chắc là sướng lắm!" Trần Khả Tình nhìn số 5, miêu tả cặp vú thật sinh động, không chịu dời mắt.

"Đàm đại gia, mày chọn cô cuối cùng đi! Khí chất trong trẻo lạnh lùng! Đè cô này xuống giường đ!t đến khóc thì chắc kèo là sướng lắm." Phùng Vũ Chi chỉ vào cô em trông có vẻ rất hoạt bát linh động, cả khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên.

Đàm Khả Ngải bỗng chốc sững sờ, đến cuối cùng là ai chọn ai? Sao mấy đứa này còn đói khát hơn cả nàng vậy? Đàm Khả Ngải nhìn mấy cô gái trước mặt mà đứng ngồi không yên, trong lòng sinh ra ý muốn bỏ chạy. Sao nàng lại đến đây hả trời..... Nhưng trên mặt nàng vẫn vờ như là một chị gái đã nhiều va chạm xã hội. Từ xa xa, Đàm Khả Ngải đưa mắt nhìn người con gái đứng chót cuối.

Chỉ vừa nhìn qua nàng đã không thể nào thu lại tầm mắt.

Giữa mười mấy tiểu thư sofa, cô gái cuối cùng trông có vẻ hững hờ, độc lập riêng biệt. Vóc dáng cao ráo, cô ấy mặc một chiếc áo khoác màu xanh quân đội, trông vừa lạnh lùng vừa ngầu đét. Dường như cô ấy đang tham gia một tiệc tối cao cấp chứ không phải là gái điếm bị người chọn lựa.

*Bên Trung thì từ "Tiểu thư" còn có ẩn ý mỉa mai như gái điếm bên mình.

Con ngươi Đàm Khả Ngải chấn động, người này...... Không phải là nữ thần nàng đã thầm thương trộm nhớ từ lâu, Ngụy Lam đó sao?!

-----

Tự nhiên nó ngắn đến sợ luôn. Mà mới đó đã qua năm mới rồi, thiệt tình nhanh như chó chạy ngoài đồng vậy đó. Mình chỉ muốn lật kèo đổi sang Tết Âm lịch thôi, haha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info