ZingTruyen.Info

Bh Edit Tu Cam Thu Va Tu Hoa Khoi Pha Quan Tinh

Cùng là uống rượu nhưng mỹ nhân uống rượu có ý nhị riêng của nàng, khiến người ta không rời mắt nổi. Vẻ tiêu sái không thể kìm giữ, tư thái phủ mị phiêu nhiên, Tuyết Chi Lạc tự nhận nàng tuyệt đối không có cách nào bày ra được. Cho nên, giờ khắc này trên mặt Tuyết Chi Lạc đã không phải là cười ngây ngô nữa mà là cười ngớ ngẩn. Cũng may Du Lăng không phải là người bình thường, nếu không tuyệt đối sẽ bị kiểu cười này dọa cho lùi lại.

- Lạc Nhân, muốn uống rượu với ta không? - Du Lăng nhún lòng bàn chân hạ xuống trước khuôn mặt ngốc đặc kia cười xinh đẹp, lần đầu tiên nàng nhìn thấy kiểu cười như vậy ở trên mặt Tuyết Chi Lạc, bình thường đều là mặt của người chết, không ngờ hôm nay nàng lại ăn no hưởng phúc mà được thấy.

- Du Lăng đã yêu cầu, sao dám không theo? - Tuyết Chi Lạc trưng khuôn mặt 'tươi cười' ngẩng đầu nhìn Du Lăng - Không biết Du Lăng có ôm ta đi lên không? - Loại địa phương cao này nàng cũng không có cách trèo lên được, nếu như đi tìm thang thì cũng quá phiền toái, hơn nữa như vậy thì hình tượng của bản thân sẽ không tốt, cho nên vẫn nên nhờ vả Du Lăng hỗ trợ. Tuyết Chi Lạc nghiễm nhiên đã quên chuyện mình đã uống say.

Du Lăng vốn muốn nhìn Tuyết Chi Lạc quẫn bách lại không ngờ nàng ta không có chút giác ngộ, còn làm vẻ mặt ngươi-đã-mời-ta-thì-ôm-ta-lên. Du Lăng chán nản đứng bất động, Tuyết Chi Lạc không thể lên nên cũng bất động. Cuối cùng Du Lăng mỹ nhân vẫn không địch lại nổi Tuyết Chi Lạc vô sỉ, bại trận xuống nước.

Một mảnh vải đỏ cuốn lấy thắt lưng Tuyết Chi Lạc, chỉ một phát đã đem nàng từ mặt đất lên trên mái nhà, Du Lăng còn không chuyển động lấy hơn một bước. Du Lăng thu hồi lại mảnh vải tơ tằm, để nó tiếp tục quấn quanh quần áo trên người:

- Lạc Nhân, có muốn say một hồi cùng ta? - Đưa bầu rượu đang uống trong tay về phía Tuyết Chi Lạc, vẻ mặt khiến người ta nhìn không ra cảm xúc của nàng.

Rượu ngon và giai nhân, sao có thể cự tuyệt? Lại càng không cần nói đến vò rượu chính miệng Du Lăng uống qua. Gián tiếp hôn môi! Lạc nhi tuy rằng đã say nhưng nàng không ngốc, loại chuyện xích lại gần nhau này ai lại đi từ chối? Đầu người đó chắc chắn là bị cửa hôn!

Hơn nữa, bảo không có chút niệm tưởng với Du Lăng cũng là nói dối. Mỗi ngày cứ "Du Lăng nhà ngươi", "Du Lăng của ngươi" ở bên tai thì trong tiềm thức Tuyết Chi Lạc đã sớm coi Du Lăng thành một phần không thể thiếu để sống. Dù tình cảm bên trong cũng không quá mãnh liệt nhưng ở trong lòng Tuyết Chi Lạc, Du Lăng chính là của nàng! Ngoài Du Lăng ra, còn ai có thể thỏa mãn dục vọng biến thái với hồng y của nàng? Nếu Du Lăng chạy theo người khác thì thế giới sau này của nàng còn có thể tìm được một mảnh màu đỏ như vậy hay sao?

Đương nhiên, những lời này nàng cũng không nói cho lão đại biết. "Đừng lâm vào nấm mồ"? Thật ra ta cũng muốn lắm, đáng tiếc là Du Lăng chưa cho ta cơ hội! Bây giờ cơ hội tới, ta làm sao có thể bỏ qua? Đáng tiếc, lúc này rượu đã uống quá nhiều, uống thêm nữa thì có điểm miễn cưỡng. Nhưng vì tình kịch khó có này, Tuyết Chi Lạc quyết định bất chấp hết.

Nhận lấy vò rượu mới dính hương Du Lăng liền bắt đầu uống thả cửa, cửa miệng cũng trở nên vô cùng cay độc. Mẹ kiếp, rượu này sao còn nặng hơn cả rượu Ngũ Lương? Tuyết Chi Lạc phun ra ngụm rượu vừa uống, vừa nãy uống cùng lão đại cũng không phải là loại này mà là cái loại rất dễ chịu với cửa miệng, vị không giống với loại 'rượu nhẹ' này nên phương thức uống cũng không giống. Mới uống mấy ngụm liền cảm thấy trong bụng nóng lên một trận, sau đó cả người cảm thấy tê tê dại dại, vừa thoải mái lại vừa không phải.

- Rượu này... - Tuyết Chi Lạc lắc lư vài cái, đặt mông ngồi lên nóc nhà - ...Sao...hương vị là lạ? - Hình như có mùi lạ?

Du Lăng nhìn người rõ ràng đã uống say mà lắc đầu nói:

- Đây là rượu Ngũ Độc, dùng thanh xà, rết, bọ cạp, thằn lằn, cóc mà chế thành, trải qua một ít thủ pháp đặc biệt trừ đi màu sắc vốn có của nó thì mới trong suốt trắng sạch như vậy.

Còn có hai điểm mà Du Lăng chưa nói:

Thứ nhất: Rượu này rất dễ say, hoặc có thể nói, một trăm người uống sẽ có chín mươi chín người say, người còn sót lại chính là Du Lăng nàng.

Thứ hai: Rượu này không thích hợp cho người không có nội lực uống, cũng chính là không thích hợp với người thường, bởi vì dễ bị bốc hỏa.

Có điều nhìn Tuyết Chi Lạc như vậy, bốc hỏa hay không cũng không sao, dù sao thì cũng đã uống rồi.

Tuyết Chi Lạc à một tiếng, cười ngốc đặc, đầu cũng càng ngày càng choáng váng, con mẹ nó, ta rất muốn nôn. Chỉ cần nghĩ đến cóc nhái, rết, thanh xà gì đó là dạ dày nàng lại đau. Muốn trả lại rượu cho Du Lăng, nhưng mà vì sao trước mắt Tuyết Chi Lạc lại có hai Du Lăng?

- Du Lăng, muội muội của ngươi à? - Chỉ vào chỗ trống không bên cạnh Du Lăng, không xác định hỏi - Nàng đến đây từ lúc nào?

Du Lăng phụt cười, ôm bụng cười không chút lo lắng về hình tượng:

- Tuyết Chi Lạc, thì ra sau khi ngươi uống say lại đáng yêu như vậy.

Du Lăng thấy sợi tóc tán loạn của người kia thì theo bản năng giúp nàng cài lại sau đầu, có lẽ là ý thức được mình vừa làm gì nên quay đi, nhìn trăng sáng trên trời tiếp tục uống rượu, giống như hành động vừa rồi chỉ là vô tình.

Tuyết Chi Lạc nghe được hai chữ uống say thì không vui, anh lại say sao? Đùa gì vậy!

- Ai...ai uống say? Ta không say! - Tuyết Chi Lạc nhanh như chớp bắt lấy cánh tay đang giơ vò rượu của Du Lăng, bởi vì hành động đột ngột nên cả người nàng ngã tới phía Du Lăng, miệng vẫn còn hô - Ta không say! Ta còn muốn...uống!

- Ngươi không say? Vậy hát một khúc cho ta nghe một chút? - Du Lăng nghiền ngẫm nhìn tên đang lộn xộn ở trong lòng mình - Hay là ngươi say, nên không được?

Tuyết Chi Lạc cọ quậy một chút rồi đứng thẳng dậy, ánh mắt nén giận gắt gao nhìn chằm chằm Du Lăng, nét cười ngây ngô cũng không còn thấy:

- Không được? Ta ghét nhất bị người ta nói ta không được, chưa thử sao biết được hay không? Kỹ thuật của ta là hạng nhất, tuy rằng ta chưa từng thử qua nhưng mà lý luận và thực tế cũng sẽ không khác biệt quá nhiều!

- Ta nghĩ cái chúng ta đang nói chắc chắn không phải là cùng một chuyện - Du Lăng lườm người kia một cái, không muốn tiếp tục để ý tới nàng nữa.

- Hừ, họ Du kia, đừng tưởng rằng ngươi lớn lên giống yêu nữ thì có thể coi rẻ ta! Không phải chỉ là một khúc thôi sao, ai chẳng làm được! - Tuyết Chi Lạc bám lấy cánh tay Du Lăng cố gắng đứng lên, chỉ tay vào Du Lăng, vẻ mặt đầy ngạo khí nói - Cho ngươi thấy bản lĩnh thật sự của tướng công ngươi!

Du Lăng bị câu 'yêu nữ' của người kia làm câm nín, còn hai chữ 'tướng công' làm nàng thật muốn nâng bình rượu đập vào mặt Tuyết Chi Lạc. Nói nửa ngày thì ra là ngươi cũng ôm tâm tư giống Phong Chi Lâu và Nguyệt Chi Loạn. Nhưng mà ngươi thế nhưng thật sự muốn tay không bắt sói trắng sao!

- Anh giả bộ ngu nhạc quá lâu rồi, thật là...tịch mịch! - Tuyết Chi Lạc chắp hai tay sau người, vẻ cao nhân nói.

Du Lăng cảm thấy nàng đã không thể u buồn nổi nữa. Thì ra Tuyết Chi Lạc cũng là một kẻ dở hơi!

- Nếu ta hát hay thì Du Lăng sẽ thưởng cho ta như thế nào? - Tuyết Chi Lạc chỉ chỉ vào môi mình - Một cái hôn.

Du Lăng chậm rãi buông vò rượu, quay đầu lại nhìn Tuyết Chi Lạc, nàng ta đang say? Hay là đang giả say? Sao nhìn thế nào cũng không thấy giống say vậy? Nhưng mùi rượu dày đặc cùng với tia mờ mịt trong mắt kia... là say phải không? Nếu say thì nàng còn có gì để nói? Ngươi có thể nói đạo lý với một con ma men sao? Hơn nữa, có được hay không đều là do nàng! Nàng muốn trốn chẳng lẽ không thể tránh sao?

- Được, chỉ cần ta cảm thấy vừa lòng - Du Lăng từ từ nhắm hai mắt lại gật gật đầu, đột nhiên cảm thấy trên môi ướt át, mở mắt ra thì nhìn thấy con ngươi sáng như sao của Tuyết Chi Lạc cách mình chỉ có gang tấc.

Đây là trả giá trước? Du Lăng nhanh chóng mím môi lại, trong mắt tràn đầy sát khí, lại còn dám đem đầu lưỡi ra liếm!

Tuyết Chi Lạc thấy hôn lưỡi gì đó không diễn ra cũng chỉ có thể buông bỏ:

- Ta chỉ thu trước phần thưởng mà thôi, bởi vì ngươi nhất định sẽ vừa lòng.

- Phải không? Ta đây phải mong chờ mỏi mắt - Du Lăng cười lạnh, nếu ta có một chút không hài lòng thì ta nhất định sẽ đá ngươi xuống dưới! Ngươi chờ đó cho ta.

Tuyết Chi Lạc xì một tiếng, bĩu môi. Đó là nụ hôn đầu tiên của anh, cũng không biết nụ hôn đầu tiên của ngươi có phải là cho anh hay không, anh còn chưa sinh khí thì ngươi sinh khí cái gì? Tuyết Chi Lạc cảm thấy không phải mình đang so đo, Du Lăng có gì tốt mà phải so đo? Khó hiểu.

(http://mp3.zing.vn/bai-hat/Giang-Nam-Lam-Tuan-Kiet/ZWZFO6UC.html)

"Gió thổi tới đây để gắn kết

Gắn kết nỗi nhớ quê hương của lữ khách lãng du

Mưa đến đây đan lại thành sợi nhỏ

Đan lại cả vận mệnh thế gian của chúng ta

Em ở bên anh là duyên phận

Duyên phận đó đã được viết trên mặt đá Tam Sinh

Tình yêu có ngàn phần ngọt ngào

Anh nguyện tang một phần tại nơi đây

Cuộc đời của anh cứ trôi đi

Ngày tháng của anh cứ trôi đi

Chăm chú ngắm nhìn gương mặt em

Gương mặt giận dữ dịu dàng

Oán trách cũng dịu dàng

Chúng ta không hiểu sự dày vò của yêu và hận

Đều nghĩ rằng tình yêu tựa như phong vân thiện biến

Tin tưởng ngày nào đó

Tình yêu sẽ thành vĩnh cửu

Khoảnh khắc đó mọi thứ sẽ đóng băng lại

Chúng ta chẳng hiểu cách biểu lộ sự dịu dàng

Còn tưởng rằng tự vẫn chỉ là cách cư xử thời cổ xưa

Đau làm sao nỗi buồn chia cắt

Đau xót lại càng đau xót

Giấc mộng bị chôn chặt trong sương khói Giang Nam

Chỉ những trái tim tan vỡ mới thấu hiểu."

Một khúc hát 'Giang Nam' này đã nói hết bao nhiêu nỗi buồn ly biệt!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info