ZingTruyen.Info

Bh Edit Tu Cam Thu Va Tu Hoa Khoi Pha Quan Tinh

Trong mơ hồ lại xuất hiện một thứ mà nàng đã khắc sâu tận trong xương tủy, như những cơn ác mộng vẫn quấy nhiễu nàng vào ban đêm, cái đêm năm đó khiến nàng suốt đời khó quên.

------------------------------------

Mưa rơi nặng hạt, sét đánh sáng vầng trời, gió mạnh không ngừng, khung cửa sổ kêu to.

Nàng nhìn lên khuôn mặt của người kia, con người nàng luôn sợ hãi, bàn tay đang gắt gao bóp cổ nàng, vì một lời thề mà tuổi thơ của nàng rất ít khi thấy hắn.

Nàng thấy rõ bộ mặt dữ tợn của hắn, đôi mắt đỏ như máu gắt gao nhìn chằm chằm nàng như rắn độc ăn thịt người, âm u, lạnh như băng.

Nàng không thể thở được, người trước mắt cũng mơ hồ dần, thấy không rõ khuôn mặt của hắn, chỉ nhìn rõ trong mắt hắn chảy xuống dòng nước trong suốt, cắn chặt răng thở hồng hộc:

- Vì sao? Vì sao? Vì sao lại sinh ra ngươi? Vì ngươi nên nàng mới chết! Tất cả là do ngươi! – Giọng nói thê lương của nam tử khiến một cô bé là nàng khi đó cảm thấy sợ hãi từ tận đáy lòng, rất sợ hãi.

- Cha... - Nàng dùng hết toàn lực, nhìn người nọ mà phun ra một chữ này.

Nàng không làm gì sai, vì sao lại đối xử với nàng như vậy? Nàng là nữ nhi của hắn, nhưng vì sao hắn lại muốn giết chết nàng?

Có lẽ là bị giọng nói suy yếu kia làm bừng tỉnh, người kia run run bỏ tay, không biết phải làm sao mà nhìn Đường Vân Li ngã nằm trên mặt đất:

- Vân...Vân Li, cha không cố ý! Xin lỗi! Thật xin lỗi! - Ôm lấy tiểu hài tử là nàng, thì thào tự nói - Chỉ là ta quá yêu mẹ con, chỉ là ta quá yêu nàng... Vì sao? Vì sao con càng ngày càng giống nàng như vậy? Con muốn từng giây từng khắc nhắc nhở ta sao? Nhắc nhở ta rằng nàng vì con mà chết? - Nhớ tới thê tử đã mất, nước mắt hắn rơi như mưa, dùng sức lay người nàng - Vì sao lại sinh ra ngươi! Là ngươi hại chết nàng! Ta hận không thể giết ngươi... giết ngươi...

Thời khắc đó hận ý phát ra từ hắn quả thực không thể tin.

------------------------------------------------

- Đừng... - Ly Tuyệt mở mạnh mắt, trong mắt tràn đầy hoảng sợ.

Nguyệt Chi Loạn bị một tiếng "đừng" này làm cho hoảng sợ, nàng vốn khó ngủ, giờ lại vì phải giúp Ly Tuyệt đổi khăn mới nên nàng căn bản không ngủ được.

- Tiểu Tuyệt Nhi, ngươi tỉnh rồi? - Nguyệt Chi Loạn ngồi xuống mép giường, lo lắng nhìn Ly Tuyệt - Ta rất lo lắng cho ngươi.

Lời này cũng không phải là giả, Nguyệt Chi Loạn chưa từng lo lắng cho một người như vậy, Ly Tuyệt là người đầu tiên, có lẽ cũng là người cuối cùng.

Ly Tuyệt hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh của một người, quay đầu lại liền thấy bộ dạng chật vật của Nguyệt Chi Loạn, suy nghĩ phục hồi về hiện tại. Thì ra vừa rồi là ác mộng!

Ly Tuyệt tự nhủ Nguyệt Chi Loạn sẽ không giống người kia, không dám cùng xuống Hoàng Tuyền mà lại đem sự yếu đuối nhát gan của mình phát tiết lên người một đứa nhỏ như nàng. Nếu thật sự là yêu thì sẽ không khiến nàng tịch mịch như vậy. Còn hắn, tất cả đều là cái cớ!

Ly Tuyệt nhắm mắt lại làm cho suy nghĩ trầm ổn lại, sau đó lại mở ra, trong mắt đã thanh tỉnh hoàn toàn, định đứng dậy thì tay trái lại đau khiến nàng thở dốc vì kinh ngạc:

- Đau quá.

- Đừng cử động đừng cử động, Tiểu Tuyệt Nhi, tay trái của ngươi đã gãy, ta không biết xử lý, ngươi nói cho ta biết phải làm như thế nào? - Nguyệt Chi Loạn tuy rằng rất muốn hỗ trợ nhưng nàng thật sự không biết, nãy giờ ra vẻ đi tìm cái này cái nọ để cố định.

Ly Tuyệt đã không còn chút khí lực để đi mắng chửi người, tuy rằng nàng thật sự rất muốn mắng người này, đương nhiên nàng càng mong muốn một cái tát đánh chết nàng ta!

- Quên đi, dù sao thì đã có Vị Triều, cứ để như vậy đi - Ly Tuyệt cũng không yên tâm giao thương thế của mình cho người này, vốn đang gãy một bàn tay, làm không tốt thì cái còn lại cũng đi đứt nốt. Nàng không hoài nghi chuyện Nguyệt Chi Loạn tuyệt đối có khả năng này.

Nguyệt Chi Loạn gật gật đầu, đang muốn nói cái gì đó thì bất ngờ hắt xì một cái.

- Ngươi...sao ngươi lại bị ướt như vậy? - Ly Tuyệt nghi hoặc nhìn Nguyệt Chi Loạn, chẳng lẽ nàng ta rơi xuống sông?

- Trời mưa nên bị ướt.

Sao ta lại không có cảm giác gì? Ly Tuyệt nghi hoặc, tay phải đụng đến cơ thể không một mảnh vải của mình, mặt nàng lập tức cứng lại. Quần áo của nàng đâu?

- Ngươi...cởi...? - Khóe miệng run rẩy – Thôi bỏ đi... - Thở dài một hơi, dù sao cũng đã cởi rồi.

Trải qua chuyện này nàng xem như đã thấy rõ, thì ra trong lúc bất tri bất giác thì nàng và Nguyệt Chi Loạn đã lúc nào cũng phải ở cùng nhau, ngay cả chết cũng phải cùng nhau. Như vậy thì cởi sớm cởi muộn còn quan trọng gì!

Nguyệt Chi Loạn đã nhắm mắt lại quyết định nhận hết cơn giận của Ly Tuyệt, không ngờ Tiểu Tuyệt Nhi lại nói một câu "Thôi bỏ đi" làm cho nàng hơi bị đứng ngốc giữa đường. Chẳng qua câu tiếp theo của Ly Tuyệt lại làm cho Nguyệt Chi Loạn thiếu chút nữa chết trôi giữa đường.

- Cởi quần áo ra - Không cần hoài nghi, lời này không phải ai khác nói mà đúng là của Ly Tuyệt với vẻ mặt bình tĩnh đang nằm trên giường.

Lời này... sao lại quen tai như vậy?

Vớ vẩn, câu này Niệm Khanh đã nói qua với Hoa Chi Phá, Vị Triều đã nói qua với Phong Chi Lâu, nay đến Ly Tuyệt nói với Nguyệt Chi Loạn. Chỉ còn không biết Du Lăng có thể nói một câu như vậy với Tuyết Chi Lạc hay không mà thôi!

- Hả? - Ta nghe nhầm, ta nghe nhầm, nhất định là ta nghe nhầm. Tiểu Tuyệt Nhi sao có thể nói ra lời đáng khinh như vậy!

- Sao, chẳng lẽ ngươi muốn mặc quần áo mà nằm trên tháp? - Ly Tuyệt cười lớn nhìn Nguyệt Chi Loạn, ánh mắt mang theo một chút trêu chọc - Hay là ngươi không muốn ngủ cùng ta?

Đương nhiên, khẳng định từ 'ngủ' này của Ly Tuyệt cùng với từ 'ngủ' trong đầu Nguyệt Chi Loạn không có cùng ý nghĩa, tối thiểu là thuộc về hai phạm trù lớn rất khác nhau.

- Muốn muốn, đương nhiên là muốn!

Vẻ chân chó của Nguyệt Chi Loạn làm cho Ly Tuyệt quên mất bất an vốn có:

- Nếu như vậy thì ngươi còn không cởi ra? - Ánh mắt mong chờ nhìn nàng.

Muốn bắt được sói thì không được hoảng sợ, không được tiếc cái giầy (muốn đạt được một thứ thì phải trả một cái giá tương ứng), mặt Nguyệt Chi Loạn đầy vẻ luyến tiếc thẹn thùng không dứt, vì hạnh phúc cả đời của ông, có cái gì phải sợ! Tuy rằng nói như vậy nhưng đang lúc cởi quần áo được một nửa thì Nguyệt Chi Loạn lại dừng tay:

- Tiểu Tuyệt Nhi, ngươi có thể nhắm mắt lại không? Ta bị áp lực rất lớn! – Ngươi cứ nhìn chằm chằm ta như vậy, làm sao ta dám xuống tay?

- Mọi người đều là nữ nhân, ngươi có thì ta cũng có, ta còn không để ý đến chuyện ngươi nhìn của ta, ngươi còn để ý đến chuyện ta xem của ngươi?

Ly Tuyệt, ngươi đang trả thù sao? Vì lúc trước người tên Loạn cởi quần áo của ngươi nên bây giờ ngươi muốn mở to mắt nhìn người tên Loạn tự cởi quần áo của mình mới cam tâm sao?

Nguyệt Chi Loạn chỉ cảm thấy như có một cơn buồn nôn không nôn được lại không xuống được, tư vị kia không khác mấy so với việc ăn một con gián. Ta đã nói mà, Ly Tuyệt sao có thể không phát hỏa, thì ra là nàng muốn trả thù ta như vậy. Bi kịch!

- Ngươi còn thất thần gì, cởi mau! - Ly Tuyệt thấy Nguyệt Chi Loạn mãi không động thủ thì vội vàng thúc giục - Ngươi không muốn ngủ cùng ta sao?

Được rồi, lại là một câu này. Uy hiếp, là uy hiếp! Nguyệt Chi Loạn hạ quyết tâm, không nhìn ánh mắt như dùi đục của Ly Tuyệt, một chữ thôi, cởi!

Thấy Nguyệt Chi Loạn cởi thật thì Ly Tuyệt cũng hơi ngượng ngùng, nhưng nghĩ đến mình đã bị nàng xem hết thì không có lý do gì không xem lại! Cho nên Ly Tuyệt tiếp tục nhìn.

Không thể không nói, dáng người Nguyệt Chi Loạn cũng không tồi, tuy rằng không nhô cao, nhưng ít nhất cũng có nhô lên.

(Phong Chi Lâu: Này này, ngươi có ý gì? Chẳng lẽ ta là hóp vào sao!)

- Ngươi ngủ bên trong.

- Ừm.

Nguyệt Chi Loạn lấy vẻ điếc không sợ súng tiến lên tháp trúc, đặt mông tiến vào trong chăn. May mà ông mặc khố tam giác, nếu không liền thực sự bị nhìn hết. Trần chuồng phía trên còn có thể chịu được, còn trần chuồng phía dưới tuyệt đối không được. Nhưng mà vì sao Ly Tuyệt cũng mặc? Không phải luôn nói là cổ nhân không mặc đế khố (quần lót bây giờ) sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info