ZingTruyen.Info

[BH|Edit] Phân Cửu Tất Hợp - Ngư Sương

0. Giới thiệu

lbflbmf

Tác phẩm: Phân cửu tất hợp.

Tác giả: Ngư Sương.

Số chương: 179 chính truyện + 1 ngoại truyện + 7 ngoại truyện trường học.

Thể loại: yêu sâu sắc, gương vỡ lại lành, giới giải trí, dốc lòng nhân sinh.

Năm sáng tác: 2019-2020

Nhân vật chính: Ngư Hi/鱼希, Giang Tĩnh Bạch/江静白.

QT từ Wtulip và ks1999_; Raw từ Wtulip0 (cảm ơn Tulip rất nhiều).

--------

Năm ấy Ngư Hi mới hai mươi sáu tuổi nhờ phim truyền hình【Xuân Về Hoa Nở】mà nhận được giải thưởng Ngọc Lan và giải thưởng Bạch Thụ, trở thành Tam Liêu Thị Hậu trẻ tuổi nhất của giới giải trí, được đài truyền hình X mời đến một chương trình phỏng vấn, phát sóng trực tiếp trên mạng.

Trước màn ảnh, người dẫn chương trình bốc thẻ giơ về phía khán giả dưới sân khấu, cười nói: "Chúng ta cùng xem cô Ngư bốc phải thử thách nào!"

Dưới sân khấu là một tràng hoan hô, tiếng ồn ào rung trời, thẻ được phóng to ở màn ảnh phía sau Ngư Hi, nội dung thử thách chỉ có một câu: Gọi điện thoại cho mối tình đầu tại trường quay.

Ngư Hi mím môi cười nhạt, tiếp nhận di động của mình từ người dẫn chương trình.

Loa được mở ra, trường quay thật yên tĩnh, điện thoại truyền đến vài tiếng tút tút rất lâu, lúc mọi người cho rằng sẽ không được tiếp, bên kia truyền đến một giọng nói hơi trầm: "Ơi."

Một âm tiết ngắn gọn, mang theo hơi thở xa lạ lạnh lùng, toàn bộ trên dưới ngạc nhiên, vì rất rõ ràng, đây là giọng của một cô gái.

Người dẫn chương trình cũng ngẩn người trong giây lát, chần chừ hỏi: "Cô Ngư, là gọi nhầm số sao?"

Ngư Hi khẽ cười, dáng điệu vạn ngàn, đôi môi đỏ mọng thả xuống hai tiếng: "Không nhầm."

Toàn bộ internet triệt để nổ tung! Weibo lập tức tê liệt! Hot search treo hai tin: #Tam Liệu Thị Hậu lại có thể thích người đồng giới# #Ngư Hi công khai come out#

--------

Ngư là cá, Giang là sông, cá và sông đều không tách khỏi nước. Cá không có sông, cá không sống nổi. Sông không có cá, cũng chỉ là một con sông vật vờ thiếu sức sống. Cá thỏa thích nô đùa trong lòng sông. Sông hết mình bao bọc che chở cá.

*Tam Liệu Thị Hậu: người ba lần được giải diễn viên chính xuất sắc nhất, hoặc nhận được ba giải trong cùng một năm ở mảng phim truyền hình (Thị Hậu, tương đương với Ảnh Hậu bên điện ảnh).

*Ý nghĩa tên truyện: Dù cho chia xa bao lâu, chúng ta vẫn sẽ quay về bên nhau.

--------

22.3.2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info