ZingTruyen.Info

Bh Edit Nguoi Choi Moi Vao Cho Vo Han Luu Thoi Vi Nguyet Thuong

Tiêu Mộ Vũ nghe xong sắc mặt một mảnh tái xanh, nhưng con ngươi lại không tự giác dịch khai, yết hầu hoạt động vài cái.

Nếu không phải trên người nàng đầy thương tích, Tiêu Mộ Vũ cảm thấy chính mình xác định vững chắc cắn nàng một ngụm.

May mắn hiện tại đạo cụ có thể dùng, Tiêu Mộ Vũ xé băng gạc và đắp nước làm mát lưng cho nàng. Cũng may không bị ngọn lửa đốt đến, phía sau lưng hồng đến lợi hại nhưng không nổi bọt nước.

"Da thịt non mịn, rõ ràng kiều khí thật sự, nơi nào chắc nịch." Lúc Tiêu Mộ Vũ vuốt ve lưng nàng, nhịn không được thấp giọng nói một câu. Tuy rằng Thẩm Thanh Thu có thể chịu đựng đau đớn, nhưng nàng lớn lên da thịt non mịn, phàm là dùng điểm lực, là có thể thấy dấu vết.

Từ lúc vào phó bản tới nay, Thẩm Thanh Thu vì bảo hộ mình mà bị thương rất nhiều lần, còn có trước kia phỏng chừng nàng ấy cũng không phải người an phận, vài vết sẹo mờ vẫn còn lưu lại, Tiêu Mộ Vũ nhìn đến trong lòng phát đổ.

"Cho nên em phải nhiều đau lòng chị, đừng hung dữ với chị nữa."

Tiêu Mộ Vũ thở dài, "Nếu miệng chị thành thật một chút, em cũng sẽ không hung dữ như vậy."

Sau khi thu thập thỏa đáng, Thẩm Thanh Thu mặc tốt quần áo chuẩn bị rời đi, nhưng quay đầu vừa nhìn cửa phòng rửa mặt, tức khắc ngừng lại.

"Đây là cái gì?"

Ánh mắt Tiêu Mộ Vũ đảo qua, phát hiện những dấu vết màu đỏ sậm kia, nàng để sát vào nhìn kỹ, liền thấp giọng nói: "Như là vết máu."

Có điều dấu vết dài ngắn khác nhau, chồng chất hỗn loạn, giống như lúc đó đối phương điên cuồng va chạm dẫn tới.

"Không chỉ là vết máu, còn có nhàn nhạt dấu chân." Tiêu Mộ Vũ tiếp tục bổ sung. Loại dấu vết này in sâu trên cửa WC, không thể nào rửa sạch, dấu chân có thể lau một ít nhưng vẫn tàn lưu lại những vết thâm ở mặt trên.

Tiêu Mộ Vũ thần sắc có chút ngưng trọng, nàng thậm chí có thể tưởng tượng đến người bị nhốt bên trong có bao nhiêu tuyệt vọng, bao nhiêu liều mạng muốn đạp cửa chạy ra ngoài.

Tô Cẩn cùng Tả Điềm Điềm vẻ mặt không đành lòng, Tô Cẩn thấp giọng nói: "Mục đích thông quan phó bản là để sống sót, vậy người thiết kế ra cốt truyện này lại có tâm tư gì?"

Nàng cảm thấy mỗi một phó bản đều cực kỳ tàn nhẫn đối với người chơi, hơi không lưu ý liền sẽ tử vong, hơn nữa phương thức chết thập phần thảm thiết.

"Tôi cảm thấy người tạo ra trò chơi này rất thâm ý. Nàng hẳn là người có nhân cách phản xã hội, tâm lý máu lạnh. Từ cốt truyện thiết trí tới xem, nàng tựa hồ muốn cảnh giác nhân loại, phơi bày ra một số vấn đề tội ác đang tồn tại. Những lệ quỷ kia thực đáng sợ, nhưng nghiêm khắc mà nói, chúng nó so những tội ác nơi đây đều đáng thương hơn đáng trách." Tả Điềm Điềm cũng có chút thổn thức, không chỉ cô ấy, kỳ thật Tô Cẩn, Trần Giai Kiệt, thậm chí Thẩm Thanh Thu, Tiêu Mộ Vũ đều có loại cảm giác này.

"Nếu không phải thất bại liền sẽ thật sự tử vong, hoặc là trong trò chơi bẫy rập chết người quá nhiều, nguyên bản trò chơi này giống như chỉ muốn cảnh giác thế nhân, đáng tiếc, nó đã bị thế lực nào đó lợi dụng biến thành khu vực săn giết người chơi, hiện tại cốt truyện hoàn toàn đi hướng chống đối xã hội." Thẩm Thanh Thu bồi thêm một câu, lời nói thật là có chút đáng tiếc.

"Đinh, chúc mừng đoàn đội Tiêu Mộ Vũ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ che giấu: Ai là hung thủ nguyền rủa cao tam thất ban. Đạt được đạo cụ ẩn: Truy hung hỏa táng tràng!"

Vài người nghe thấy tên đạo cụ, mặt đều run rẩy một chút, Trần Giai Kiệt ở bên kia phun tào: "Tôi như thế nào cảm giác hệ thống đang chơi xỏ chúng ta?"

Thẩm Thanh Thu lại nhìn Tiêu Mộ Vũ, trong giọng nói mang theo ý vị thâm trường trêu chọc: "Nhìn xem, chỉ cần không phải truy thê hỏa táng tràng, vậy không có vấn đề gì lớn."

Tiêu Mộ Vũ nghiêng mắt nhìn nàng một cái, lắc lắc đầu, lại có chút buồn cười, người này, trong óc cả ngày nghĩ cái gì đâu.

Mà bên kia, Tô Cẩn cùng Tả Điềm Điềm nhìn hai người liếc mắt một cái, đã cười ra tới.

Đạo cụ: [Truy hung hỏa táng tràng], Độ hiếm: Cấp S, xác suất cực thấp rơi ra tại phó bản 004.

Miêu tả vật phẩm: Lúc người chơi gặp phải đuổi giết, bạn chỉ cần lấy ra tấm card quẹt ở sau người, liền có thể tạo ta một biển lửa cao 3 mét rộng 6 mét, khiến đối phương rơi vào lò hỏa táng trong 4 phút. Chú ý: Nếu trong phạm vi đám cháy, người cùng quỷ đều chịu 4 phút lửa lớn nướng nướng, nếu chưa tiến vào đám cháy, vô pháp xuyên qua đám cháy, chỉ có thể đi đường vòng. Nên tấm card mỗi phó bản giới hạn một lần, sau bốn lần chủ động báo hỏng.

"Đạo cụ này cũng xem như khá mạnh, đáng tiếc chỉ dùng được bốn lần." Tả Điềm Điềm trong mắt có chút vui mừng, loại kỹ năng khu vực này một khi phóng thích, nếu gặp phải quần thể công kích, thật quá thuận tiện. Nhưng phó bản 004 quá đặc thù, rất nhiều kỹ năng đều không thể dùng, cho nên mới khiến các nàng rơi vào tình cảnh gian nan.

"Xem như một chút bồi thường đi, tôi thật sự cho rằng tôi xong đời rồi." Trần Giai Kiệt ở bên ngoài nhìn không tới tình huống, chỉ có thể dán mắt vào màn hình chát nhóm, nhịn không được thở dài.

"Có Mộ Vũ ở đây, anh sẽ không chết sớm đâu. Được rồi, ra ngoài thôi." Thẩm Thanh Thu nói thực nhẹ nhàng, ngữ khí lơi lỏng bình thường lại đối Tiêu Mộ Vũ tràn đầy tán thưởng.

Lúc đi ngang qua phòng người quản túc, Thẩm Thanh Thu có chút cảnh giác, nàng ra hiệu ba người tránh xa một chút, chính mình đi ở sườn bên này, sau đó dùng quân đao đẩy ra cửa sổ.

Bà ta không ở đó, di động còn đặt trên bàn, màn hình cũng đã dừng lại, áo len rơi trên mặt đất, cuộn len lăn rất xa.

Thẩm Thanh Thu chậm rãi hít vào một hơi, tiếp tục chuyển động tầm nhìn, nàng thấy được bà quản túc nằm trên mặt đất, đầu bị đập vỡ chảy ra một vũng máu.

Đơn giản nói rõ tình huống cùng Tiêu Mộ Vũ, các nàng chạy nhanh đi ra ngoài, thông tri bảo vệ trường học, thực nhanh có người đi vào ký túc xá, đưa người quản túc vào bệnh viện cấp cứu.

Trường học thoạt nhìn yên tĩnh lại lần nữa ồn ào náo động lên, năm người Tiêu Mộ Vũ cùng Thẩm Thanh Thu tìm nơi an tĩnh thảo luận vấn đề vừa mới phát sinh.

Cốt truyện mấu chốt đã được kích phát, nhưng cột tiến độ vẫn chưa tăng, hẳn là cần chải vuốt một ít manh mối.

Vài người trong lòng đều đầy bụng nghi vấn, Tô Cẩn vừa ngồi xuống liền gấp không chờ nổi hỏi: "Hung thủ không phải Lâm Tuyết, vậy là hai người Lâm Tuyết cùng Lưu Nhã, hay là cả ba người Lâm Tuyết, Lưu Nhã cùng bà quản túc?"

Tiêu Mộ Vũ cũng không có nhiều úp úp mở mở, "Tôi điền chính là Lưu Nhã cùng Lâm Tuyết."

"Nhưng ngày đó làm nhiệm vụ ẩn trên sân thượng dốc đứng, tôi nhớ Tiêu đội cùng phó đội đã nghiệm chứng thân phận Lưu Nhã, cô ta không phải hung thủ mà?" Tả Điềm Điềm có chút hồ đồ.

Thẩm Thanh Thu đã đoán được Tiêu Mộ Vũ điền đáp án, nàng cũng hồi ức sự kiện ngày đó, cuối cùng nhíu mày nói: "Không phải hệ thống lại giở trò quỷ, chơi chữ đùa bỡn chúng ta đi? 'Lưu Nhã không phải hung thủ' cũng không sai, bởi vì dựa theo một câu 'điền dư, điền thiếu, không điền đều không được điểm', cho nên đáp án 'Lưu Nhã là hung thủ' là sai, tương đương nói cô ta không phải hung thủ?"

Tiêu Mộ Vũ gật gật đầu, "Không tồi, lúc ấy em cũng nghĩ như vậy, mà hiện tại từ đáp án tới xem, nó thật là chơi chúng ta rồi."

"Con mẹ nó!" Trần Giai Kiệt thật sự nhịn không được bạo mắng, "Nó quá ghê tởm, đó chính là cố tình dẫn chúng ta đi lầm đường sao?"

Người bình thường nơi nào sẽ đem hai sự kiện này liên hệ với nhau, dưới tình huống lửa cháy sém lông mày đó, đổi thành người khác, đã sớm điền Lâm Tuyết.

Nếu không phải người điền đáp án là Tiêu Mộ Vũ, cả nhóm khẳng định chết chắc rồi.

Trần Giai Kiệt nghĩ lại cảm thấy phía sau lưng ứa ra mồ hôi lạnh,  "Tôi như thế nào cảm thấy hệ.... Nó chính là đào hố cho chúng ta rơi xuống."

Nghe Trần Giai Kiệt nói xong, trong đôi mắt màu xám của Thẩm Thanh Thu xẹt qua một tia ám trầm, cúi đầu không nói gì.

Tiêu Mộ Vũ biểu tình không có gì biến hóa, phảng phất cũng không để ý, tiếp tục phân tích nói: "Đương nhiên phán đoán Lưu Nhã là hung thủ không chỉ dựa vào đó, có một điều chúng ta tựa hồ quên mất. Vô luận là ai nguyền rủa lớp bảy, người lớp bảy cũng không thể nào biết, bởi vì bọn họ đã bị hệ thống xóa đi ký ức liên quan đến vụ bắt nạt chết người kia. Nói cách khác, chỉ cần không phải hung thủ, theo lý sẽ không biết chuyện này. Chính là các bạn từng nói qua, sở dĩ hoài nghi Lâm Tuyết là bởi vì cô ấy chơi rất thân với Lưu Nhã, mà Lưu Nhã không sợ cô ấy. Vậy thuyết minh Lưu Nhã chẳng những biết Lâm Tuyết đã chết, còn biết cô ấy nguyền rủa lớp bảy. Cho nên vô luận Lưu Nhã chết hay sống, đều trốn không thoát thân phận hung thủ."

Sau khi Tiêu Mộ Vũ nói xong, trừ bỏ Thẩm Thanh Thu ở một bên nhìn nàng mỉm cười, Tả Điềm Điềm, Tô Cẩn cùng Trần Giai Kiệt đều là vẻ mặt xem thế là đủ rồi.

"Tôi biết Tiêu đội thông minh, chính là mỗi lần cô đều khiến tôi mở rộng tầm mắt, logic này quả thực tuyệt vời! Rõ ràng chúng ta đều biết, nhưng chúng ta vẫn chưa nghĩ tới điểm này." Trần Giai Kiệt kinh ngạc cảm thán không thôi, sau đó nhịn không được bật cười: "Tôi thật là cảnh sát rỏm."

"Nhưng còn người quản túc thì sao? Lúc ấy Tiêu đội vì cái gì không suy xét bà ta, còn có hồng y nữ quỷ cùng thây khô cao nghiều kia, chúng nó từ đâu tới?" Tả Điềm Điềm hiện tại loại trừ bà quản túc ra ngoài, bởi vì bà ta thật sự bị đánh bất tỉnh nằm ở đó, nhưng lúc đáp đề vì sao Tiêu Mộ Vũ dám bài trừ bà ấy ra? Bà ấy rõ ràng đang giúp nữ quỷ.

Tiêu Mộ Vũ chỉ là cười cười, "Đáp án này chỉ cần suy ngẫm một chút, các bạn đều sẽ hiểu."

Tô Cẩn gật gật đầu, "Lúc ấy tôi cùng Điềm Điềm bị bà ta đẩy mạnh vào cửa, trong lòng hoảng loạn, còn tưởng rằng bà ta biến thành quỷ. Nhưng nhìn đến gương mặt bị đốt trọi kia, tôi lập tức bài trừ khả năng đối phương là bà quản túc. Lúc phòng 409 phát hỏa, bà quản túc ở lầu một, lửa không thể nào lan tới đó. Cho dù bà ta phát hiện đám cháy, cũng sẽ không một mình đi cứu hỏa, nhiều nhất gọi điện thoại báo nguy kêu 119, như vậy người ngoài cửa kia chính là hồng y nữ quỷ giả trang."

"Tôi cũng nghĩ tới, nhưng tôi có chút không hiểu, nữ quỷ vì sao muốn giả trang thành bà quản túc?" Tả Điềm Điềm vẫn còn một điểm giải không thông.

"Các bạn không biết cũng bình thường, trước khi xác nhận phòng 409 là hiện trường vụ án, tôi cùng Mộ Vũ đã trò chuyện cùng bà quản túc. Lúc bà ấy mở cửa sổ nhìn chúng tôi, ánh mắt rất quái lạ, khi chúng tôi nói đến chuyện phòng 409 báo cháy, bà ấy liền nói phòng 409 không ai ở, hệ thống cảm ứng khói cũng hỏng rồi. Như thế râu ria, chỉ là bà ấy cố tình bỏ thêm câu, ' Thời điểm nên kêu thì câm miệng, lúc này lại kêu bậy". Một câu 'thời điểm nên kêu thì câm miệng' chứng tỏ bà ấy cũng biết hệ thống báo cháy bị hỏng, vậy chỉ có thể là người đã từng trải qua sự tình mới nhớ rõ, cho nên bà ấy là đang dẫn đường cho chúng ta điều tra phòng 409."

Nói đến đây, Thẩm Thanh Thu có chút bất đắc dĩ, "Lúc ấy tôi đã dặn các bạn đừng tiến vào, vì tôi đã cảm thấy không ổn, ai biết nữ quỷ còn có thể chơi trò đó."

"Bất quá như thế trong họa có phúc, đám cháy kia cung cấp cho chúng ta không ít thông tin, tôi đại khái biết nữ sinh bên trong bị chết như thế nào." Tô Cẩn hồi tưởng cảnh tượng bên trong lúc đó, kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay, trong lòng một tia vui mừng bởi vì biết được chân tướng bị đánh bay không còn một mảnh, chỉ còn lại thương cảm.

"Cửa phòng mở không ra, cửa sổ bị người làm hư, cửa WC cũng bị khóa, đổi thành tôi, chỉ sợ chết rồi cũng không thể tiêu oán khí. Đây thật sự lệnh người giận sôi, đám học sinh kia thật ác độc đến nông nỗi này sao?" Tả Điềm Điềm cũng có một chút phức tạp, gục đầu xuống thấp giọng nói.

"Bọn họ vốn dĩ có cơ hội cứu cô ấy." Tiêu Mộ Vũ hít một hơi thật sâu, thấp giọng nói.

"Bọn họ như thế nào sẽ cứu cô ấy?"

"Bọn họ ngay từ đầu chưa chắc là muốn giết người." Thẩm Thanh Thu trước nay đều là người máu lạnh lãnh tình, chỉ cần không phải đối Tiêu Mộ Vũ trêu chọc, đầu óc nàng đồng dạng xoay chuyển mau.

"Ban đầu trong phòng toát ra khí trắng không phải từ cháy nổ sinh ra, nếu tôi đoán không sai, là từ hệ thống cảm ứng cháy trong phòng, nó gây khó chịu và gây sặc, nhưng không độc." Thẩm Thanh Thu thấy được nhiều, nàng nói như vậy khẳng định mang tính chuẩn xác cao.

"Nói cách khác, bọn họ phá hư cửa sổ, cửa buồng vệ sinh, còn làm hư hệ thống phun khói chữa cháy, mục đính chính là muốn làm Lâm Tuyết bị sặc khói, hù dọa cô ấy mà thôi?" Trần Giai Kiệt ngẩn người, nghĩ nghĩ đích xác có khả năng.

"Còn...... Thật đúng là, nhưng bởi vì khói chữa cháy bốc lên khiến ổ điện âm tường bị chập mạch, dẫn đến hỏa hoạn." Tô Cẩn sắc mặt trầm trọng, nói lên lý do này, cô càng thêm vô pháp tiếp thu.

"Lúc 20: 02, học sinh không nên xuất hiện ở ký túc xá, Lâm Tuyết lại cố tình ở trong phòng. Nói như vậy, ký túc xá không ai, cách khu dạy học một đoạn, cho dù Lâm Tuyết kêu cứu nếu bà quản túc không nghe, những người khác nghe được xác suất liền càng thấp." Tiêu Mộ Vũ trong lòng cũng không thoải mái, nghĩ đến những dấu vết trên cửa phòng rửa mặt, "Thậm chí tôi hoài nghi, lúc ấy Lưu Nhã liền ở phòng rửa mặt, cô ấy phát hiện Lâm Tuyết xảy ra chuyện, nhưng lại ra không được, chờ cô ấy tông cửa ra ngoài, Lâm Tuyết đã bị thiêu chết."

"Ôi, quan hệ hai người thân mật như vậy, Lâm Tuyết là bạn duy nhất của Lưu Nhã, cách một cánh cửa phòng vệ sinh, chính mắt thấy bạn tốt của mình bị thiêu chết, hận ý này chỉ sợ như thế nào cũng vô pháp bình phục." Trần Giai Kiệt trong lòng ngũ vị tạp trần, hắn cũng từ thời học sinh trưởng thành, thực lý giải loại tư vị bị bắt nạt trong trường học này.

"Mặt khác, tôi hoài nghi hai người kia không chỉ là quan hệ bạn bè." Tô Cẩn nói xong, nhìn Tiêu Mộ Vũ, lại cẩn thận nhìn Thẩm Thanh Thu.

Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu :......

"Xem chúng tôi làm gì?"

---------------------------------

*Tác giả có lời muốn nói:

Ta giấu rất kỹ, nhưng vẫn bị tiểu khả ái nhìn ra, ai là người thiết kế ra trò chơi sinh tồn ác liệt này. Vị đại lão lãnh đạm phản xã hội nhà chúng ta, hình như đã bị các bạn đoán trúng từ đầu. Bất quá, trò chơi vốn chỉ mang tính cảnh báo xã hội, nhưng sau đó hệ thống đã bị rơi vào trong tay một thế lực khác, cũng không phải nhà chúng ta có thể khống chế, cho nên mọi chuyện phát sinh trong phó bản, cái chết của những người chơi khác là chuyện biến tướng sau khi hệ thống bị người đoạt, chưa từng liên quan đến nàng.

Mục đích phó bản xem như đạt tới, đại bối cảnh thúc đẩy một chút, cảm tình càng ngày càng bay vọt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info