ZingTruyen.Info

[BH-Edit]Người chơi mời vào chỗ [Vô hạn lưu] - Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 90: (14) Chị đặc biệt thích em như vậy

SuThanhYct

Có biểu đồ này, Tô Cẩn đem sáu bảng danh sách nhập một lần, mặt khác bốn người đều nhìn chằm chằm màn hình, theo dõi sơ đồ thành tích của mỗi một học sinh, thực trực quan liền có thể nhìn đến dị thường.

Số liệu dị thường nhất chính là Tiêu Mộ Vũ cùng Thẩm Thanh Thu, một người ưu tú thực vững vàng, một người kém cỏi thực ổn định, người khác đều có dao động liền hai người các nàng gần như thẳng tắp.

Nguyên nhân này bọn họ đều lý giải, cho nên không nhiều chú ý, cười trêu chọc vài câu liền lướt qua, trọng điểm tìm ra những người có dao động đáng ngờ.

"Thực rõ ràng, trừ bỏ Lưu Nhã cùng bốn học sinh đã chết, thành tích của Trương Chử, Hoàng Mộng, còn có Trần Toàn đại biểu môn ngữ văn, lớp trưởng Giang Nhất Phàm đều biến hóa khác thường."

Tô Cẩn theo lời Tiêu Mộ Vũ xử lý số liệu, trực tiếp đem kết quả cho ra tới.

"Đúng như thế, thành tích lớp bảy nhìn chung đều rớt xuống, đặc biệt từ kỳ thi tháng ba giảm xuống thực rõ ràng, mặt sau tuy không bằng đầu năm nhưng cũng không thái quá. Chỉ có mấy người này điểm số không phải rớt từ tháng ba, mà là từ cuối học kỳ 1, cũng chính là tháng 1."

Trần Giai Kiệt nhìn, nhịn không được đã mở miệng.

Trong đầu hắn vô cùng khắc sâu tháng 1, trong tháng này, lớp bảy nhất định đã xảy ra chuyện lớn!

Chuyện này chính là ngọn nguồn của hết thảy tai nạn, cũng chính là nhiệm vụ trung tâm của phó bản.

"Cơ bản ăn khớp, lại một lần chứng thực chúng ta phỏng đoán. Tháng ba thành tích kịch liệt trượt xuống có thể lý giải, lúc ấy nguyền rủa đã có hiệu lực, biết được sự thật này, bọn họ khẳng định vô tâm học tập. Cuối học kỳ 1 tuy rằng có dao động nhưng cũng không lớn, cho nên mấy học sinh đột nhiên sa sút tại tháng 1, mọi người thấy là do đâu?" Tiêu Mộ Vũ nhìn Thẩm Thanh Thu cùng Tả Điềm Điềm, không nhanh không chậm nói.

"Tháng 1 những người này đã gặp chuyện, trực tiếp ảnh hưởng đến thành tích khảo thí của bọn họ, vậy lại một lần phù hợp. Nếu là mâu thuẫn vườn trường, như vậy bọn họ hoặc là người gây chuyện, hoặc là người bị bắt nạt." Thẩm Thanh Thu vuốt cằm, sau đó hừ một tiếng, "Bởi vậy mục tiêu lần nữa tỏa định Lưu Nhã, rốt cuộc dáng vẻ cô ta thế kia, cũng chỉ có thể là người bị bắt nạt."

"Chúng ta đây liền tìm được Lưu Nhã chính là người dư thừa trong lớp sao?" Tả Điềm Điềm theo lời nói tiếp, người bị bắt nạt hẳn là tử vong, cho nên biến thành lệ quỷ, như vậy tự nhiên chính là Lưu Nhã.

Tiêu Mộ Vũ nhíu mày, tự mình lẩm bẩm: "Quá thuận lợi, Lưu Nhã tồn tại quá dễ thấy."

Không chỉ Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu cũng có loại cảm giác này, "Không bài trừ hệ thống cố ý thiết lập sương mù, nhưng theo tình huống bình thường tới nói, liền đức hạnh của nó, tuyệt đối không cho chúng ta chỗ tốt. Mặc khác, các bạn có phát hiện hệ thống giống như giả chết? Một tiếng thông báo cũng không có. Theo lý, nếu chúng ta phát hiện tình tiết mấu chốt, nó nhất định sẽ ra tới. Ngay cả lần trước ở phó bản Cô nhi oán, phát hiện đúng tên phó bản liền có thể đem nó lôi ra, huống chi hiện tại chúng ta đều tìm được đầu sỏ gây tội."

Thẩm Thanh Thu nhắc tới hệ thống ngữ khí một chút đều không khách khí, biểu tình cũng tràn đầy khinh thường. Bất quá lời nàng cũng là tiếng lòng của cả nhóm, hệ thống thật quá không thích hợp.

Chỉ là mới vừa nói xong, "Đinh" một tiếng, âm thanh hệ thống lại một lần xuất hiện.

"Chúc mừng người chơi Thẩm Thanh Thu kích hoạt nhiệm vụ ẩn, hệ thống không giả chết. Bởi vì tiến trình nhiệm vụ bị ngăn trở, hệ thống không có nơi phát huy, chỉ khi người chơi triệu hoán hệ thống, khởi động nhiệm vụ che giấu, ta mới có thể mạnh mẽ xuất hiện."

Thẩm Thanh Thu nghe được mặt đều đen, đôi mắt híp lại, thần sắc nói không nên lời nguy hiểm.

"Ta thấy ngươi là đang tìm chết."

Tiêu Mộ Vũ biết hệ thống quỷ quái này có cảm xúc, vì thế duỗi tay kéo Thẩm Thanh Thu, nhàn nhạt nói: "Nhiệm vụ gì?" Nàng đã thói quen, hệ thống không giở trò quỷ liền không phải hệ thống.

Tiêu Mộ Vũ vừa dứt lời, hành lang trước mặt đột nhiên biến mất, mà Tô Cẩn cùng Trần Giai Kiệt đang ở nơi khác bất thình lình xuất hiện bên cạnh các nàng.

Tiêu Mộ Vũ còn không kịp nghĩ cái gì, thân thể đã không tự giác trượt xuống.

Cảm giác nguy hiểm ập đến, nàng theo bản năng đè nặng chân, tay bám vào lan can đang nghiêng đổ, miễn cưỡng ổn định thân thể.

Cúi đầu vừa nhìn, trái tim Tiêu Mộ Vũ tức khắc kinh hoàng lên.

Năm người các nàng giờ phút này liền ở trên sân thượng nơi Lạc Tử Hào nhảy lầu, nhưng sân thượng trước mắt không bằng phẳng, mà là một con đường dốc trơn tuột.

Góc chếch 70 độ khiến người dùng toàn bộ sức lực bắt lấy lan can, đồng thời mũi chân dùng sức banh, mới có thể miễn cưỡng duy trì không trượt xuống.

Hơn nữa nàng có thể rõ ràng cảm giác được thân thể mình rất nặng, đang từng chút trôi đi xuống.

Mấy người Tô Cẩn Trần Giai Kiệt đều ngắn ngủi hét lên một tiếng, Tả Điềm Điềm càng là trượt một đoạn mới chống đỡ nổi, hiện trường tức khắc trở nên vô cùng mạo hiểm.

Tiêu Mộ Vũ cái trán liền thấm mồ hôi, bám chặt lan can nhanh chóng nói: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Thẩm Thanh Thu hai mắt đỏ đậm, nhưng một lời cũng chưa phát. Giờ phút này nàng cảm thấy chính mình có chút buồn cười, loại hệ thống âm tình bất định này không phải con người, nó hoàn toàn vô nhân tính, nàng trước đây như thế nào bị mỡ heo che tâm.

"Xin trả lời, lần này phó bản 《 Tử vong thất ban》 , nguyên nhân lớp bảy cao tam bị nguyền rủa là gì? Thỉnh chú ý, nếu đáp sai, sườn dốc góc chếch tiếp tục tăng lớn, mời cẩn thận trả lời."

Tiêu Mộ Vũ nhìn bên cạnh đồng đội đang bám víu lan can, Thẩm Thanh Thu ngữ khí bình tĩnh mà trầm thấp: "Em cứ nói ra suy luận của mình, có chị ở đây."

Tiêu Mộ Vũ biết tiếp tục như vậy khẳng định có người chịu đựng không nổi, vì thế hít vào một hơi nói: "Ngày 8 tháng 1 năm nay, tại lớp bảy cao tam phát sinh một sự kiện, dẫn tới một học sinh bị bắt nạt tử vong!"

Sau khi nói xong, đường dốc răng rắc một tiếng lại tiếp tục nghiêng đổ, năm người Tiêu Mộ Vũ bởi vì chấn động này lại trượt xuống một đoạn.

Tiêu Mộ Vũ ngón tay dùng sức, chân kề sát đường dốc, miễn cưỡng chống lại xu thế trôi xuống, nhưng chỉ còn 1 mét nữa nàng sẽ trượt khỏi lan can, rơi từ tầng năm xuống đất!

Trong lúc nhất thời trái tim nàng kịch liệt nhảy lên cổ họng.

Tả Điềm Điềm lại trượt xuống một đoạn, chân cơ hồ đụng tới mép lan can, cô sợ tới mức thét lên một tiếng, không ngừng thở hổn hển.

May mắn độ nghiêng đường dốc lúc này giảm lại, thực mau cô cũng liền ổn định.

Tiêu Mộ Vũ thoáng nhìn xuống dưới, ngón tay Tả Điềm Điềm đều bám đến xuất huyết, trên mặt đã ướt đẫm mồ hôi lạnh.

Ngón tay Tiêu Mộ Vũ đồng dạng bởi vì dùng sức mà bị xé rách, lưu lại mấy vệt máu trên lan can, nhưng bởi vì quá mức khẩn trương, giờ phút này nàng đã không cảm giác được đau.

Nàng lại hướng về bên phải nhìn Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu là trung tâm sức mạnh cũng là người lợi hại nhất trong nhóm, cơ bản không nhiều nao núng, nàng ấy chỉ là khẩn trương nhìn chằm chằm chính mình, sắc mặt có chút tái nhợt. Gương mặt xinh đẹp mỗi khi nhìn nàng luôn mang theo ý cười trêu đùa giờ không còn nữa, biểu tình hoàn toàn lạnh xuống, cùng phía trước như hai người khác nhau.

Tiêu Mộ Vũ đối nàng lắc lắc đầu, ý bảo chính mình không có việc gì, đồng thời ánh mắt dừng bên eo Thẩm Thanh Thu, có chút lo lắng.

Vì thế Tiêu Mộ Vũ không hề do dự, tiếp tục nói: "Học sinh đã chết kia cũng không rời đi nhân thế, còn lưu lại lớp bảy, trong mắt đồng học người này vẫn còn sống, mà người này đã nguyền rủa toàn bộ cao tam thất ban."

Răng rắc, lại một tiếng, đường dốc góc độ lần nữa hạ thấp.

Tiêu Mộ Vũ thử động đậy, nàng phát hiện đã có thể không cần quá mức dùng sức giữ chính mình không trượt xuống, nhưng còn chưa tới mức có thể bò lên trên.

"Không chỉ có học sinh, lão sư lớp bảy cùng cảnh sát thụ lý vụ án cũng trở thành đối tượng bị nguyền rủa."

Đường dốc lại lần nữa giảm độ nghiêng, biên độ rất nhỏ.

Tiêu Mộ Vũ biểu tình lỏng chút, thấp giọng nói: "Các bạn chạy nhanh hướng lên trên bò."

Tả Điềm Điềm chân đều bị dọa mềm nhũn, hít một hơi thật sâu dưới sự trợ giúp của Trần Giai Kiệt, bám lan can từng chút bò đi lên. Đường dốc không có lại động, xem ra thật có thể lên rồi.

Chờ đến Trần Giai Kiệt, Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm đều an toàn rời đi đường dốc, Thẩm Thanh Thu cùng Tiêu Mộ Vũ lại đồng thời ngừng lại.

Tô Cẩn có chút nóng vội: "Tiêu đội, phó đội, nhanh trèo lên đây."

Tiêu Mộ Vũ nhẹ giọng nói: "Chị lên trước."

Thẩm Thanh Thu lắc lắc đầu, con ngươi không tiếng động kiên trì.

"Thời gian không nhiều lắm, vết thương bên eo chị có phải hay không nứt ra?" Tiêu Mộ Vũ ngữ khí như cũ ôn hòa, nhưng lời nói ra lại không dung cự tuyệt.

Thẩm Thanh Thu không nói chuyện, tay phải đã lấy ra quân đao, thấp giọng nói: "Mộ Vũ, em biết chị không có khả năng để em một mình mạo hiểm, thời gian không nhiều lắm, vậy bắt cho vững."

"Hung thủ cùng Lưu Nhã có quan hệ!"

Tiêu Mộ Vũ đột nhiên nói một câu, vài người Tả Điềm Điềm ý thức được cái gì, sợ tới mức trái tim đều ngừng đập.

Hệ thống trầm mặc thật lâu, đường dốc không có giảm xuống cũng không có tăng lên.

Ngay khi Tiêu Mộ Vũ cùng Thẩm Thanh Thu liếc nhau có chút thất vọng, răng rắc một tiếng, đường dốc lại lần nữa giảm độ nghiêng.

Tiêu Mộ Vũ cũng dứt khoát nói: "Hung thủ không phải Lưu Nhã!"

Lần này đường dốc không có động tĩnh, Tiêu Mộ Vũ trong lòng có so đo, "Hơn nữa người bị nguyền rủa cũng không chỉ có lớp bảy, phàm là liên quan đến vụ bắt nạt lần đó, đều là đối tượng bị nguyền rủa."

Đường dốc rung nhẹ một cái, đã sắp trở về cân bằng, đồng thời âm thanh hệ thống vang lên: "Đã đến giờ, chúc mừng đội Tiêu Mộ Vũ thành công giải đáp nhiệm vụ ẩn, miễn trừ tử vong."

Như cũ là âm thanh máy móc, nhưng nhóm người Tiêu Mộ Vũ lại nghe ra hệ thống nghẹn khuất.

Bên kia Thẩm Thanh Thu lôi kéo Tiêu Mộ Vũ, hai người cùng nhau rời khỏi đường dốc. Ngay khi hai người đứng vững, các nàng lại lần nữa về tới hành lang trong trường, phảng phất một màn mạo hiểm kích thích vừa rồi chưa từng phát sinh.

Thẩm Thanh Thu không nói chuyện, mà là nghiêng người cầm tay Tiêu Mộ Vũ. Tiêu Mộ Vũ tuy rằng không để móng tay, nhưng vừa rồi bởi vì quá mức dùng sức dẫn tới móng tay bị tổn hại, loại đau đớn này người từng trải qua đều có thể lĩnh hội, huống chi hiện tại bị xé rách xuất huyết đến mức này.

Thẩm Thanh Thu trong mắt đau đớn, nàng thấp giọng nói: "Thực xin lỗi."

Không chỉ có đối Tiêu Mộ Vũ, còn đối với mấy người Tả Điềm Điềm, nàng chưa bao giờ như vậy nghẹn khuất qua, hệ thống vừa rồi chính là đang cảnh cáo nàng.

Tả Điềm Điềm cũng ý thức được vấn đề, vội vàng xua tay: "Phó đội không sai, là hệ thống .... có bệnh, thật khiến người khó lòng phòng bị." Tả Điềm Điềm vội sửa miệng, đè thấp tiếng nói.

Tiêu Mộ Vũ gật gật đầu, nhìn tay chính mình: "Nó bất quá là mượn đề tài, huống chi hữu kinh vô hiểm, hơn nữa chúng ta xem như trong họa có phúc."

Tả Điềm Điềm đầy mặt tán thưởng: "Tôi thật sự bội phục Tiêu đội cùng phó đội, dưới tình huống này chúng tôi chỉ muốn trèo lên thoát thân, các cô như thế nào có thể nghĩ đến lợi dụng nó đi giải đố."

Trong đội năm người, Tô Cẩn bình tĩnh, Tả Điềm Điềm trầm lặng, rất ít khi lộ cảm xúc ra ngoài, lúc này trong mắt đều lấp lánh ánh sáng.

Tiêu Mộ Vũ nhìn Thẩm Thanh Thu, "Vô luận có tự nguyện hay không, hệ thống đích xác vẫn luôn nỗ lực duy trì tính công bằng. Nhiệm vụ vừa rồi tuy rằng thật quá đáng, thậm chí không thể hiểu được, nhưng lại có chút giống phó bản 002 nó bắt các bạn lựa chọn tôi cùng quỷ trong gương, xem ai mới là thật. Đây hoàn toàn là trêu cợt người chơi, nhưng sau đó nó lại khen thưởng đồng hồ bấm giây rất có giá trị. Cho nên, tôi nghĩ nhiệm vụ lần này đồng dạng cũng có chỗ tốt."

Nói xong nàng đem lời nói ném cho Thẩm Thanh Thu: "Lúc ấy chị nghĩ như thế nào?"

Thẩm Thanh Thu dời tầm mắt khỏi ngón tay Tiêu Mộ Vũ, nhẹ giọng nói: "Hệ thống cưỡng chế kéo chúng ta vào nhiệm vụ ẩn, chúng ta vì bảo mệnh trả lời nhất định có đầy đủ căn cứ suy luận, nếu có thể nghiệm chứng những suy đoán kia, vậy liền có thể tăng lên tiến độ hoàn thành cốt truyện. Cho nên sau khi Mộ Vũ trả lời hai lần, tôi liền nghĩ nhiệm vụ này có thể hay không dùng để đảm đương ' nhà tiên tri '. Sau khi các bạn bò khỏi đường dốc nó còn không biến mất, liền càng xác minh tôi phỏng đoán. Nhưng tôi sợ đáp sai sẽ bị trừng phạt lớn hơn nữa, cho nên chỉ dám đánh gần cầu."

Tả Điềm Điềm thẳng lắc đầu, "Thật là lợi hại, thật là tuyệt."

Bên kia Trần Giai Kiệt cùng Tô Cẩn bị dọa rớt tuyến lần nữa online, đồng dạng phát ra hai cái tán thưởng.

"Vết thương bên eo chị, nhanh đi xử lý. Tô Cẩn bên kia có thuốc, vết thương của chị sợ là nứt ra rồi, cần phải thay băng." Tiêu Mộ Vũ càng lo lắng Thẩm Thanh Thu thương tích.

"Đều đi nào, vừa rồi tay các bạn bị thương không nhẹ, nhanh tới xử lý."

Thẩm Thanh Thu chưa nói cái gì, nàng cũng muốn Tiêu Mộ Vũ chạy nhanh xử lý ngón tay.

Đi trong phòng Tô Cẩn, Tiêu Mộ Vũ không rảnh lo mặt khác, ý bảo Thẩm Thanh Thu vén áo lên. Thẩm Thanh thu do dự, nhíu mày nói: "Ngón tay của em?"

"Không có việc gì, hiện tại không đau, thương thế của chị càng quan trọng." Thẩm Thanh Thu bị thương mới qua một ngày, căn bản không có khả năng khép lại, vừa rồi dùng sức lớn như vậy không biết đã nứt ra bao nhiêu.

Thẩm Thanh Thu biết nàng kiên trì, cũng không tính toán lãng phí thời gian, sớm một chút xử lý tốt Tiêu Mộ Vũ cũng có thể an tâm bôi thuốc lên tay.

Vì thế nàng cởi bỏ áo đồng phục, lộ ra bên trong áo len màu trắng, Tiêu Mộ Vũ phát hiện vết máu đều thấm ra ngoài.

Nàng nhịn không được nhíu mày, nhìn Thẩm Thanh Thu vén áo lộ ra một đoạn băng gạc nơi eo bụng, trên băng gạc còn có vết máu đỏ tươi khiến sắc mặt nàng càng thêm ngưng trọng.

Tô Cẩn đưa rương cấp cứu lại đây, nhìn băng gạc nơi eo bụng Thẩm Thanh Thu, lo lắng nói: "Này lại xuất huyết."

Vì thuận tiện Tiêu Mộ Vũ xử lý miệng vết thương, Thẩm Thanh Thu đem áo kéo đến xương sườn, kia một đoạn eo bụng duyên dáng phong lưu rõ ràng bại lộ ra tới.

Tiêu Mộ Vũ liếc nhìn Tô Cẩn, di chuyển cái ghế: "Được rồi, giao cho tôi đi, cô giúp Tả Điềm Điềm xử lý ngón tay". Động tác này không nghiêng không lệch chặn tầm mắt Tô Cẩn.

Thẩm Thanh Thu đem động tác của nàng nhìn ở trong mắt, bản thân xưa nay luôn thích tự mình tìm kẹo ăn, vì thế nàng mỉm cười kéo vạt áo xuống một chút.

"Đừng lộn xộn." Tiêu Mộ Vũ đang thay băng gạc cho nàng nhắc nhở một câu.

Thẩm Thanh Thu thò qua tới, dán bên tai nàng khẽ cười nói: "Chị đây kéo xuống chút, các nàng liền nhìn không tới."

Tiêu Mộ Vũ liếc nàng một cái, nhấp môi dưới cúi đầu không nói lời nào.

"Chị đặc biệt thích em như vậy." Bên tai là tiếng nói ôn nhu dịu dàng, thổ khí như lan, khiến Tiêu Mộ Vũ cả người đều nóng lên.

Tiêu Mộ Vũ không nói chuyện, chỉ là nhìn chằm chằm miệng vết thương người kia, trong lòng có chút buồn đau. Ngày hôm qua chỉ nhìn đến vết máu, căn bản không thấy được miệng vết thương.

Nơi eo bụng thon thả trắng nõn bị một vết thương hẹp dài chiếm cứ, kéo từ sau eo đến bên sườn. Nguyên bản mới kết vảy lại bị nứt ra, nhìn qua càng đau đớn.

Thẩm Thanh Thu lại có thể chịu đựng vết thương như vậy đánh nhau với quỷ, còn ngâm trong nước rất lâu, vừa rồi còn dùng sức nắm lan can, người này là vô tâm hay không có cảm giác đau? Hiện tại còn giả vờ bình tĩnh mà ở bên trêu đùa nàng.

Tiêu Mộ Vũ vừa tức giận lại đau lòng không thể tả.

"Lo lắng chị, đau lòng chị, ừm, còn có tính chiếm hữu rất lớn." Thấy Tiêu Mộ Vũ không lên tiếng, Thẩm Thanh Thu được một tấc lại muốn tiến một thước nói.

"Ưm.... Đau.....Mộ Vũ...." Miệng vết thương một trận đau nhức, là Tiêu Mộ Vũ không lưu tình chút nào sát trùng vết thương cho nàng.

"Thế này thì sao, chị thích không?" Tiêu Mộ Vũ hừ lạnh một tiếng.

Tức khắc, bầu không khí dịu dàng thắm thiết, tình ý miên man chỉ một thoáng tan biến.

-----------------------------------

* Tác giả có lời muốn nói:

[Hậu trường] Hằng ngày ngọt ngào.

Sau khi thoát game, một ngày nọ, trong phòng của Tiêu đội....

"Chị đặc biệt thích em như vậy."

"Thế này thì sao, chị thích không?"

"Ưm.... Mộ Vũ....."

"Còn thế này?"

".....Ừm, thích."

Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm: Chúng ta thế nào cảm giác Đại uý Thẩm có chút runM?

Đại uý Thẩm: nếu Mộ Vũ nhà ta là S, ta tình nguyện là M

Tiêu đội: ............

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info