ZingTruyen.Info

[BH-Edit Hoàn]Nghiên Phẩm Tân Minh - Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 61(+): Nàng ngoan, ta có chừng mực

SuThanhYct

Cố Khê Nghiên xa xa liền cảm giác được cỗ sát khí khóa định nàng, cũng nghe được Diệp Thấm Minh tê thanh hét lên, chính là nàng đang ở thời khắc mấu chốt, cần phải toàn lực chống đỡ để phiến kết giới hoàn toàn mở ra.

Mở kết giới, Diệp Thấm Minh tuyệt đối có thể an toàn trở lại Yêu giới, chính là nếu không mở ra, Diệp Thấm Minh cùng nhóm yêu này đều có khả năng chết tại đỉnh Trác Sơn.

Huống chi, nàng cũng trốn không xong, đơn giản mắt điếc tai ngơ dùng hết toàn lực xé mở kết giới. Diệp Thấm Minh trên mặt tràn đầy hoảng loạn, dù cho nàng tốc độ cực nhanh đuổi lại đây, mũi tên kia như cũ trượt qua tay nàng, chỉ còn cách Cố Khê Nghiên không đến một trượng, chỉ một cái chớp mắt liền sẽ bắn trúng Cố Khê Nghiên.

"Không, Khê Nghiên!" Diệp Thấm Minh cả người yêu lực cùng linh lực đan xen trực tiếp bắn ra, giống như một đạo lôi điện hung hăng nện vào mũi tên, nhưng chung quy vẫn là không kịp.

Cố Khê Nghiên giờ khắc này hai tay dụng lực giữ chặt không buông, nàng trên mặt không có kinh hoảng cùng sợ hãi, chỉ là biểu tình có chút buồn bã, tiếc nuối, mũi tên sắp xuyên vào thân thể nàng, mà kết giới lúc này đã hoàn toàn bị xé mở!

Nguyên bản Hỏa Thần cùng Khúc Tĩnh đuổi sát không buông vừa tung ra tử chiêu nện thẳng về phía Diệp Thấm Minh, giờ khắc này hoàn toàn nhìn rõ bạch y nữ tử trước mắt, tức khắc đồng tử co chặt, đều sững sờ ở tại chỗ, hai mắt trợn to kinh hãi tột độ. Là ngài ấy! Là Trạc Thanh Thần Quân!

Đang lúc tất cả mọi người cho rằng mũi tên kia liền như vậy đâm vào thân thể Cố Khê Nghiên, đột nhiên một khiên chắn linh lực cường đại xuất hiện trước người nàng, miễn cưỡng ngăn chặn mũi tên kia, hai bên giằng co quyết liệt, linh quang tóe lên đầy trời!

Mà như vậy chớp mắt ngăn trở, Diệp Thấm Minh đã cuồng bạo đuổi đến, lửa giận liệt liệt bốc lên, hung hăng bắt lấy mũi tên đem nó hoàn toàn đánh nát, bên kia Thiên Khu sắc mặt tái nhợt, trực tiếp phun ra một búng máu, từ giữa trời rơi xuống.

Cùng lúc đó, đoàn liệt diễm của Hỏa Thần cũng tàn nhẫn nện trên lưng Diệp Thấm Minh, khiến nàng lảo đảo một chút, thuận thế ôm lấy Cố Khê Nghiên, kêu lên một tiếng khóe môi không ngừng trào ra máu.

Ngọn lửa nháy mắt xâm nhập da thịt, phát ra tiếng xèo xèo đáng sợ, mùi da thịt bị đốt cháy khét lập tức truyền tới xoang mũi Cố Khê Nghiên, nàng ngón tay bóp chặt, hoảng loạn gọi: "Thấm Minh?"

Liệt diễm của Hỏa thần gây đau đớn thống khổ không một thứ gì có thể sánh được, Diệp Thấm Minh đau đến muốn ngất, trên mặt lập tức toát ra mồ hôi, nhưng là nàng không có thời gian kêu đau, tay trái nhất kiếm chém xuống, đem lỗ hổng kết giới mở rộng cực đại, cắn răng nói: "Rút về Yêu giới!"

Nàng không rảnh bận tâm mặt khác, bởi vì lối vào vừa mở ra đang có xu thế khép lại, nàng ôm Cố Khê Nghiên trực tiếp đạp đi vào, thuận thế bọc theo toàn bộ chúng yêu hồi Yêu giới.

Thẳng đến các nàng rời đi, Viêm Dương cùng Khúc Tĩnh cũng chưa động tác, hai người liếc nhau, trên mặt biểu tình khó có thể tin được.

"Hỏa Thần, mới vừa rồi đó là...... Đó là Trạc Thanh Thần Quân?" Khúc Tĩnh lời nói đều có chút lắp bắp.

Hỏa Thần tính cách tuy hỏa bạo, nhưng cũng là thái sơn sập mặt không đổi sắc, chỉ là giờ phút này hắn kinh hãi không kém gì Khúc Tĩnh.

"Chính là ngài ấy...giống nhau như đúc, giống nhau như đúc!" Nói xong hắn lại liên tục lắc đầu: "Không có khả năng, không có khả năng, Thần Quân năm đó bị chúng ta tính kế, liền đã lấy thân làm ấn, đem hồn phách đi trấn áp hỗn độn kết giới, chính là nguyên thần đều hủy, hoàn toàn tan thành mây khói! Ngài ấy không thể có luân hồi!"

"Khúc Tĩnh thượng thần, Hỏa Thần đại nhân, hiện tại như thế nào cho phải? Yêu Đế chạy thoát, mang theo toàn bộ yêu vật trở về Yêu giới, chúng ta làm sao hồi thiên đình phục mệnh." Tham Lang một bên đỡ Thiên Khu, lo lắng nói.

Viêm Dương giờ phút này đã lấy lại tinh thần, sắc mặt âm trầm: "Phong Sóc thượng tiên, mời ra!"

Hắn vừa dứt lời, nữ tử một thân bích sắc cẩm bào thong thả ung dung đi tới, cũng không nhìn đến hắn: "Gặp qua hai vị đại nhân."

Viêm Dương trong mắt đè nặng hỏa khí, còn mang theo vội vàng chứng thực: "Ngài chắn mũi tên của Thiên Khu, vị kia chẳng lẽ thật là Trạc Thanh Thần Quân?"

Phong Sóc sắc mặt có chút trầm thấp, nàng lắc lắc đầu: "Không biết."

"Không biết? Ngài nếu không biết, ngài sẽ thay nàng chắn mũi tên sao! Phong Sóc thượng tiên, ngài có biết cố ý giấu giếm tung tích Thần Quân, là trọng tội hay không?" Hỏa Thần cảm xúc thập phần kích động, một trương mặt dữ tợn đều đỏ như lửa, tựa như sau một khắc liền sẽ bốc cháy.

Phong Sóc vẻ mặt thực bình tĩnh, trầm giọng nói: "Hỏa Thần đại nhân, ngươi hiện nay kích động như vậy, chẳng qua là thấy dáng vẻ nàng cùng Thần Quân rất giống. Cho dù lòng ta biết Thần Quân năm đó tẫn thân vì thương sinh, đã không còn cơ hội luân hồi, nhưng gặp vị kia gương mặt giống hệt ngài ấy, ta tuyệt không thể thờ ơ. Ta đã từng trơ mắt nhìn ngài ấy chết trước mặt ta một lần, cho dù nữ tử kia không phải, ta cũng vô pháp bỏ mặc. Huống chi, nàng kia chỉ là một phàm nhân, Thiên giới vốn là cấm tiên gia tru sát người phàm, Hỏa thần đại nhân cũng không cần tức giận."

"Hừ, một phàm nhân mà thôi. Nếu không phải ngài ngăn trở, Thiên Khu liền có thể giết nàng, cũng không đến mức để nàng mở ra hàng rào Yêu giới." Dứt lời, hắn con ngươi bỗng nhiên run lên: "Chẳng lẽ?"

"Khúc Tĩnh thượng thần, Yêu giới hàng rào nhất thời vô pháp chữa trị, tạm thời ra tay đem lỗ hổng phong ấn, miễn cho đám kia yêu nghiệt lại đi gây họa nhân gian, Thiên Khu Tham Lang, lập tức hồi thiên giới phục mệnh." Hắn mắt lạnh nhìn Phong Sóc, "Chuyện hôm nay, còn thỉnh Phong Sóc thượng tiên tự hướng bệ hạ giải thích."

Khúc Tĩnh gật gật đầu, hai người liên thủ đem kết giới phong ấn lại, nhìn kết giới Hỏa Thần sắc mặt đen tối không rõ. Một giới phàm nhân, cho dù là người tu đạo cũng không có khả năng bằng vào bản thân chi lực mở ra Yêu giới hàng rào. Thế nhưng, kết giới này chính là Trạc Thanh Thần Quân tự tay thiết lập, nếu nữ tử kia là nàng chuyển thế, như vậy liền có khả năng.

Một bên Phong Sóc không nói gì, sau khi nhìn đám người Hỏa thần rời đi, nàng quay đầu lại nhìn miệng kết giới đã bị phong ấn, trong mắt áp lực kích động cùng lo lắng lúc này mới hoàn toàn bại lộ.

"Thần Quân, ngài thật sự đã trở lại sao. Thuộc hạ... thuộc hạ đợi ngài đã ngàn năm." Lẩm bẩm nói xong, nàng đôi mắt đỏ bừng, một ngàn năm, Thần Quân rốt cuộc lần nữa chuyển thế, nhưng là... Nàng bất đắc dĩ thở dài, vừa thẫn thờ vừa vui mừng. Vòng đi vòng lại, Thần Quân chung quy vẫn là về tới bên cạnh người kia.

Thế nhưng, nghĩ đến đám người Hỏa thần đã bắt gặp Thần Quân rồi, Phong Sóc lòng đầy lo lắng, nếu chuyện này đến tai Thái Nhất, biết được Thần Quân chuyển thế lại đang bên cạnh Yêu Đế, hắn khả năng phát cuồng, sẽ tự mình suất lĩnh thiên binh thiên tướng đánh vào Yêu giới.

Mà sau này khôi phục ký ức, Diệp Thấm Minh sẽ đối đãi Thần Quân thế nào? Nếu Diệp Thấm Minh muốn báo thù lại khăng khăng tấn công Tiên giới, Thần Quân phải làm sao đây.

Trong lòng vui sướng lập tức bị trăm mối lo đánh tan, cục diện chờ đợi Thần Quân cùng Yêu Đế, so với ngàn năm trước còn tệ hơn rất nhiều, mà bây giờ Thần Quân chỉ là một phàm nhân, càng khó có thể lấy uy lực chế hành Tiên Yêu hai giới. Đã không còn như năm xưa....Phong Sóc lẳng lặng đứng đó một lúc lâu, thở dài một tiếng mới xoay người trở về Tiên giới.

Bên kia, Diệp Thấm Minh che chở Cố Khê Nghiên tiến vào Yêu giới, trong nháy mắt nàng liền nhận thấy được không đúng. Nàng đã truyền tin tức, nhưng là bên trong chẳng những không có người mở ra kết giới, ngược lại còn ngăn cản Cố Khê Nghiên xé mở kết giới.

Lại nghĩ đến Tiên giới tới nhanh như vậy, hơn nữa vừa tới liền là Viêm Dương cùng Khúc Tĩnh, rõ ràng là chuyên biệt đối phó nàng, nàng hoài nghi có người biết được nàng rời Yêu giới, hơn nữa......

Trong mắt hàn ý dày đặc, vừa vào Yêu giới nàng liền trực tiếp bắt lấy một yêu binh, thẳng ép hắn ngã trên mặt đất.

"Quân thượng, quân thượng."

"Vừa rồi là ai canh giữ ở đây?"

Yêu binh sắc mặt trắng bệch: "Tiểu nhân không biết, tiểu nhân không biết, trước đó Bạch tướng quân hạ lệnh, nói là có nhiệm vụ khẩn cấp, không cần đóng tại đây, tiểu nhân liền y theo quân lệnh."

Diệp Thấm Minh thần sắc lạnh lẽo: "Truyền Bạch Thập Tam lăn đến gặp ta ngay!" Dứt lời nàng xoay người liếc nhìn một đám yêu quái phía sau: "Các ngươi đi theo hắn, trước tìm một chỗ nghỉ ngơi đi."

Cố Khê Nghiên trên mặt tràn đầy nôn nóng, nàng duỗi tay sờ soạng eo Diệp Thấm Minh, thật cẩn thận mò mẫm lên trên, gấp giọng nói: "Thấm Minh, nàng bị thương như thế nào?"

Diệp Thấm Minh giờ phút này gắt gao ôm nàng, trên người nàng ấy quần áo đều mướt mồ hôi, thân thể vừa căng chặt vừa run rẩy, còn có chóp mũi của nàng ngửi được mùi cháy khét, nàng đã ý thức được Diệp Thấm Minh bị thương không nhẹ.

Diệp Thấm Minh chịu đựng đau, ở trên tay nàng trấn an mà vỗ vỗ: "Không có việc gì, chúng ta đi về trước."

"Nhớ kỹ, kẻ lắm miệng thường chết sớm." Diệp Thấm Minh liếc nhìn yêu binh kia, sau đó ôm Cố Khê Nghiên rời đi.

Tiểu yêu lĩnh mệnh vẫn là nơm nớp lo sợ, chờ quân thượng đi thật xa hắn mới dám đứng lên, chỉ là nghĩ đến cảnh tượng vừa thấy, lại kinh ngạc đến muốn rớt cằm, quân thượng vậy mà lại ôm một nữ nhân trong lòng, ngữ khí ôn nhu đến đáng sợ, hơn nữa, đó là...... Đó là một phàm nhân a!

Diệp Thấm Minh cũng không muốn ở thời điểm này để chúng yêu chú ý đến Cố Khê Nghiên, nội bộ Yêu giới bây giờ liền Cửu Anh một cái mầm tai họa, toàn cục không cách nào nắm chắc. Bởi vậy nàng ôm người yêu trong ngực, trực tiếp trở về Thiên Dạ Cung của nàng.

Nàng mang theo Cố Khê Nghiên nhanh chóng xuyên qua Thiên Diệp Cung, yêu binh hầu ở cửa chỉ kịp thấy thân ảnh nàng xẹt qua, còn chưa kịp quỳ hành lễ đã không còn thấy bóng dáng.

Đem Cố Khê Nghiên đặt xuống giường êm, Diệp Thấm Minh lúc này mới thoát lực ngồi xuống bên giường. Cố Khê Nghiên vội vàng bật dậy, nàng mân khẩn môi, không nói một lời, đem Diệp Thấm Minh ôm lấy, trực tiếp để đối phương ghé vào trên đùi mình.

Diệp Thấm Minh sửng sốt, muốn ngồi dậy, Cố Khê Nghiên tay gắt gao đè lại eo nàng, khàn giọng nói: "Không cho động."

Nàng ngón tay khẽ run sờ đến vết thương trên lưng Diệp Thấm Minh, quần áo bị đốt cháy dính chặt vào da thịt, phạm vi vết bỏng cũng không nhỏ, hầu như là chiếm cứ gần nửa tấm lưng.

Cố Khê Nghiên chỉ cảm thấy ngực một phen bị đao cắm vào, đau đến khiến nàng lệ nóng doanh doanh. Nàng cố nén nước mắt, trong tay linh lực phun ra, một cỗ linh khí ấm áp dìu dịu bao lấy vết thương kia, ngón tay động tác nhẹ vô cùng, tận lực để Diệp Thấm Minh dễ chịu chút.

"Miệng vết thương còn tàn lưu linh lực, nàng có thể loại trừ sao? Nơi này có dược liệu nào trị bỏng không?"

Linh lực của nàng chỉ có thể tạm thời giúp Diệp Thấm Minh giảm đau, bởi vì bị liệt hỏa thiêu đốt, thương tổn đến tận xương, nàng căn bản vô pháp chữa trị, mà linh dược nàng mang theo trên người cũng vô dụng.

Diệp Thấm Minh cảm thấy vùi mặt trên đùi người kia thật quá mất mặt, nhưng nàng hiểu được Cố Khê Nghiên rất đau lòng, liền ngoan ngoãn nằm úp sấp, lấy ra một cái bình nhỏ đưa cho Cố Khê Nghiên: "Đây là cực phẩm linh dược của yêu tộc ta, có thể trị tốt thương tích do liệt hỏa gây ra, tàn lưu linh lực ta có thể tự mình bức ra, không đáng ngại. Nàng đừng lo lắng, bôi thuốc này lên, vết thương sẽ khôi phục rất nhanh, không sao đâu."

Cố Khê Nghiên không nói chuyện, duỗi tay cởi xuống đai lưng người dưới thân, Diệp Thấm Minh cả kinh xoay người lại, lúng túng nói: "Nàng muốn làm gì?"

Chỉ là nhìn thấy Cố Khê Nghiên đôi mắt tràn đầy sương mù, nàng lại tức khắc nhu thuận xuống.

Cố Khê Nghiên đỡ nàng, tránh cho xả đến chỗ bị thương: "Y phục của nàng đều rách, cần phải thay." Dứt lời nàng lại thấp giọng nói: "Ta nhìn không thấy, nàng ngoan một chút."

Diệp Thấm Minh không có biện pháp, tùy ý nàng cởi ra đai lưng của mình, áo ngoài buông xuống, liền trung y cũng thoát đến bên hông, lộ ra tấm lưng trong suốt đẹp như ngọc, chỉ là phía trên có một đạo vết bỏng dữ tợn phá lệ bắt mắt. Biết rõ Cố Khê Nghiên nhìn không thấy, nhưng Diệp Thấm Minh vẫn cảm thấy hết sức ngượng ngùng, mặt đều ửng đỏ.

Cố Khê Nghiên ngón tay chạm đến một phiến da thịt trơn mịn, cẩn thận từng chút sờ soạng, dần đi xuống phía dưới. Nàng nhìn không thấy, không biết rốt cuộc là thảm trạng thế nào, chỉ biết đây là một đạo vết bỏng hẹp dài, từ giữa lưng kéo dài đến bên eo, dựa theo cảm giác ở đầu ngón tay,, vết thương này hẳn là không nhẹ.

Diệp Thấm Minh quay đầu nhìn thoáng qua, giữa da thịt phấn nộn lại lộ ra một mảnh cháy đen, nhìn thấy mà giật mình, nàng trong lòng âm thầm may mắn Cố Khê Nghiên nhìn không thấy, quá xấu rồi.

"Thuốc này thật trị lành sao? Có để lại sẹo không? Nàng làm sao không chú ý chính mình một chút." Cố Khê Nghiên ngực buồn đau không thể tả, lúc ấy hỗn loạn không kịp nghĩ nhiều, giờ phút này nàng cũng minh bạch, Diệp Thấm Minh là vì cứu nàng, bị Hỏa Thần tóm được cơ hội mới có thể thương tổn đến nàng ấy như vậy. Giờ phút này cũng chỉ cởi hai kiện quần áo, nàng ấy lại ra đầy người mồ hôi.

Diệp Thấm Minh cũng là sinh khí, cắn răng cả giận nói: "Nàng còn nói ta, may là lúc đó có người âm thầm hỗ trợ, không thì nàng đã hồn phi phách tán, nàng xem, nàng có từng chú ý chính mình một chút không?"

Cố Khê Nghiên sửng sốt, nàng cúi đầu mi mắt cũng buông xuống, Diệp Thấm Minh nguyên bản khí thế bức người, ngạnh căng một chút cuối cùng vẫn là nhịn không được mềm trên đùi nàng, nhẹ giọng nói: "Khê Nghiên, nàng rất quan trọng đối với ta, nàng nhất định phải lưu ý sinh tử của mình, nàng có thể vân đạm phong khinh, nhưng ta sẽ chịu không nổi."

Cố Khê Nghiên trầm mặc hồi lâu: "Thực xin lỗi, ta biết sai. Ta...... Ta đều không phải là vân đạm phong khinh, chỉ là sợ nàng xảy ra chuyện, càng sợ hãi nàng vì ta mà xảy ra chuyện."

Diệp Thấm Minh thần sắc phức tạp, duỗi tay xoa xoa mặt của nàng: "Khê Nghiên, nàng phải tin tưởng ta, ta luôn có thể bảo vệ tốt chính mình, cũng sẽ bảo vệ tốt nàng."

Cố Khê Nghiên gật gật đầu, sau đó nàng duỗi tay sờ sờ, vuốt ve sườn mặt Diệp Thấm Minh, nhu hòa nói: "Hảo. Đau đến cái trán đầy mồ hôi, nên chữa thương."

Diệp Thấm Minh cảm thấy đối phương ôn nhu đến làm nàng tâm đều mềm nhũn, vừa muốn xoay người nằm úp sấp để Cố Khê Nghiên tiếp tục thoa thuốc, chỉ thấy người kia đã cúi đầu xuống, đôi môi ấm áp mang theo ấm hương rơi xuống môi nàng.

Diệp Thấm Minh con ngươi đều mở to, chỉ là ngay sau đó nàng liền giãy giụa muốn đẩy ra Cố Khê Nghiên, nàng ấy như vậy mãnh liệt truyền linh lực, sẽ tổn hại đến căn cơ, trước kia là nàng hồ đồ, hiện giờ nàng đau Cố Khê Nghiên đều không kịp, nơi nào chịu.

Chỉ là nàng bị thương nặng, linh lực hao phí quá lớn, căn bản đẩy không ra. Cố Khê Nghiên đè nặng đầu của nàng, nhẹ nhàng cắn nàng một ngụm, nỉ non nói: "Ngoan, ta có chừng mực."

Diệp Thấm Minh chỉ cảm thấy thân thể đều mềm mại, hàm hồ nói: "Khê Nghiên, nàng, nàng nơi nào học mỹ nhân kế."

Bởi vì truyền linh lực cho Diệp Thấm Minh, Cố Khê Nghiên sắc mặt dần dần có chút tái nhợt, nàng mềm ấm cười, càng thêm phá lệ ôn nhu nhàn nhã. Cảm thấy Diệp Thấm Minh có chút chống lại, nàng không thể không cường thế chút, lưỡi mềm tiến vào chế trụ đối phương, một cỗ linh lực tinh thuần theo đó rót vào, ấm đến tràn ngập cõi lòng.

Sau một hồi lâu, Cố Khê Nghiên dừng lại truyền linh lực, khẽ cắn môi dưới đối phương, lại hôn hôn lên sườn mặt của nàng, lúc này mới dán đến bên tai nàng nói nhỏ: "Kỳ thật lấy linh lực cũng không cần dùng cách này, đúng không?"

Diệp Thấm Minh: ...

--------------------------------------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Về sau, chương nào bị khóa liền đổi, toàn bộ chương gốc đều có thể xem trên weibo tác giả. 

*[Hằng ngày]

Thần Quân: Minh nhi ngoan, ta có chừng mực

Yêu Đế: đêm qua nàng cũng nói như vậy!

Thần Quân: ân, vậy đổi lại, ta cho nàng thượng?

Yêu Đế: đêm kia nàng cũng nói như vậy!

Thần Quân: ân, ân, ân, ta hứa bất động

Yêu Đế: đêm kia kia kia nàng cũng nói như vậy!

Thần Quân: ....

**Phong Sóc vừa ra, các nàng liền làm mai cho Mộc Cẩn? Đây quả thực kịch thấu (haha).

***Các nàng nói Thần Quân ngày càng sắc? Liền chiếm chiếm tiện nghi Trà Xanh, hôn hôn một cái, ôm nâng cao cao sao? Kia Thần Quân vẫn là mắt manh, đợi nàng nhìn thấy, ..... (hahaha), nàng chính là một bụng phúc hắc (đợi đấy).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info