ZingTruyen.Info

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Chương 74: Từ Hạo gia nhập show thực tế

prime_atom

Chờ đám người Giang Ý Hàm rời đi, Lạc Huyền Ca nằm trên ghế sa lon miễn cưỡng duỗi cái eo.

"Show thực tế rất quan trọng sao? Các nàng ngay cả cơm cũng không ăn đã trực tiếp đi." Lạc giáo chủ bày tỏ không hiểu.

Người đều đi, bên trong ổ nhỏ ấm áp chỉ còn lại An Nhược Thủy cùng Lạc Huyền Ca. Giờ phút này An Nhược Thủy cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, thời thời khắc khắc duy trì vỏ bọc thần tượng thật đúng là một chuyện không đơn giản.

Chỉ cần hai người đều ở trên ghế sa lon thì sẽ không ngồi tử tế, An Nhược Thủy mềm nhũn dựa vào người Lạc Huyền Ca, kỹ lưỡng trả lời: "Show thực tế đối với ngươi mà nói khả năng không quan trọng lắm, nhưng đối với các nàng mà nói vô cùng trọng yếu. Tiểu Manh có thể thông qua show thực tế nhanh chóng vững chân trong giới, mà Giang Ý Hàm đã quyết định chủ ý muốn đi con đường này, cho nên loại hoạt động lớn này nàng nhất định sẽ không bỏ qua, hơn nữa lần này là mùa đầu tiên An thị tổ chức, tuy rằng hết thảy đều là ẩn số, nhưng mà có ta tham dự vào, đội hình cơ bản nhất coi như có bảo đảm. Càng huống chi đây chẳng qua là mùa đầu tiên, cho dù thất bại cũng không sao, mọi người đối với lần đầu tiên bao giờ cũng dễ dàng tha thứ độ lượng hơn rất nhiều, bất quá nếu như lần đầu tiên đã thành công, con đường sự nghiệp của Giang Ý Hàm sẽ ở tại đây khắc xuống một tấm bia. Về phần Bạch Liễu, có thể đây là một cơ hội để nàng truy tìm tình yêu."

"Vậy ta thì sao? Hứa Tụ nói ta nghỉ ngơi mấy ngày là có thể nhận phim, cũng phải tham gia show sao?" Lạc Huyền Ca vẫn không hiểu lắm, rõ ràng đội hình đã đủ mạnh, tại sao còn muốn mang theo mình?

An Nhược Thủy giơ tay lên điểm điểm ngực nàng: "Ngươi đi bồi ta a."

Hử? Phu nhân đã đến mức ngay cả công việc đều không thể rời đi nàng sao?

Còn không chờ Lạc giáo chủ dương dương tự đắc, liền nghe được An Nhược Thủy nói: "Lần này quay không chừng cần hai người hợp tác tiến hành, ngươi không đi, ta chỉ đành cùng người khác ở một chỗ, có thể còn phải bởi vì một ít nhiệm vụ cùng người không nhận thức ngủ trên một cái giường, đến lúc đó cùng ăn cùng ngủ cùng ở một đoạn thời gian rất dài, còn có..."

"Ta đi." Lạc giáo chủ lần đầu tiên kiên định đáp ứng đi công tác như vậy.

An Nhược Thủy xảo quyệt cười trộm, nàng đã biết Giáo chủ Ma giáo không ai bì nổi đời này chạy không thoát khỏi nàng.

...

Mặc dù không nhận phim mới, nhưng mà Lạc Huyền Ca cũng không trôi qua nhẹ nhõm, An Nhược Thủy sẽ thường xuyên hỏi nàng về lịch sử Đại Minh triều 800 năm trước, còn dậy sớm ngủ muộn nhìn chằm chằm nàng viết kịch bản.

Trong nhà quản rất nghiêm, ra khỏi nhà, nàng liền sẽ bị Hứa Tụ kéo đi công ty, nhìn đủ loại đại diện quảng cáo bày ra trước mặt, còn có một ít show tiết mục, bên trái chọn bên phải lựa, chung quy cả một tháng bất kể ngày đêm đều trôi qua trong công việc.

Hôm nay nhận được thư mời tham gia show thực tế do tổ tiết mục đưa tới, Lạc Huyền Ca lần đầu tiên khát vọng có thể lập tức đi quay như vậy.

Bởi vì ba ngày trước An Nhược Thủy đã cầm thư hẹn thần bí của tổ tiết mục rời khỏi.

Bên trong show tiết mục, tất cả khách quý tham dự tiết mục đều được xáo trộn lại từ đầu. Bao gồm thân phận nghề nghiệp của mỗi người, còn có bối cảnh tình tiết tổ tiết mục an bài.

Lạc Huyền Ca nhìn vòng tay tư liệu của mình, không khác biệt lắm với đồng hồ đeo tay, thả ở trên phần mềm quét mã do An thị phát triển, rất nhanh liền có thể cho thấy toàn bộ tư liệu trong show thực tế của bản thân. Phía trên có tên họ nghề nghiệp bao gồm cả thọ mệnh cùng kỹ năng, còn có tình trạng kinh tế.

Lạc Huyền Ca thử quét một chút, rất nhanh liền cho thấy tin tức cơ bản.

Tên họ: Lạc Huyền Ca

Nghề nghiệp: Sát thủ

Thọ mệnh: 1 ngày

Kỹ năng: Đoạt mệnh

Kinh tế: 0 tiền vàng

Không thể hiểu được gãi gãi đầu, nghe nói An thị vì để làm chương trình thực tế này còn mở mang các hạng mục khác, ví dụ như game online thực tế ảo liên quan tới show thực tế này đang được chế tạo, game online thực tế ảo quy mô lớn kỹ thuật hiện đại, show thực tế này đại khái chính là một kiểu tuyên truyền quảng cáo.

Không thể không nói phương pháp vơ vét tiền của An Tuấn Phong thật sự quá nhiều. Show thực tế lần này triệu tập người trong đủ mọi ngành nghề đủ mọi độ tuổi, chờ tới khi mở game người tới tranh đoạt tài khoản khẳng định cũng sẽ nhiều hơn.

Tuy rằng trước mắt còn không biết những thứ này có ích lợi gì, nhưng mà nàng tin tưởng đến khi tiết mục bắt đầu quay, nhất định có thể tìm được đáp án.

Để di động vào túi, liền xách ba lô lên đường đến sân bay.

Hứa Tụ lái xe đưa Lạc Huyền Ca đến sân bay, trên đường Hứa Tụ nói: "Nghe nói lần này An thị hạ vốn rất lớn, không có máy quay phim chụp hình đi theo, chỉ có tự các ngươi hoạt động, khán giả kênh Live-stream nhìn tiết mục này, sẽ giống như xem video game ở góc nhìn thứ nhất."

Những thứ này đối Lạc giáo chủ mà nói thật sự là quá khó hiểu, muốn cầm di động tra một chút tài liệu tương quan, nhưng mà cái này trong khắp giới giải trí cũng là lần đầu gặp, trên mạng hoàn toàn không có tài liệu tương quan, cho dù có một ít giải thích linh tinh, cũng là dân mạng vô căn cứ tưởng tượng.

"Chú ý lời nói và việc làm, đừng quên ngươi là nhân vật công chúng." Hứa Tụ rất sợ Lạc Huyền Ca lại xảy ra chuyện gì, dẫu sao tên này tiền án quá nhiều.

Lạc Huyền Ca không xác định gật đầu một cái: "Ta sẽ chú ý." Nhưng mấu chốt là, cái thứ đồ ngoài ý muốn này, không phải ta chú ý liền sẽ không phát sinh.

Đến sân bay, Lạc Huyền Ca tránh thoát đám người ái mộ, mang theo hành lý leo lên máy bay.

Mặc dù biết sẽ không lập tức thấy được An Nhược Thủy, nhưng trong lòng vẫn thêm mấy phần mong mỏi. Dẫu sao tiết mục đã bắt đầu, nàng chung quy sẽ gặp được An Nhược Thủy.

Về phần An Nhược Thủy lúc này, nàng đã theo tổ tiết mục an bài tiến vào bên trong khu nhà ở, nhìn hồ sơ tài liệu của mình trong show, trên mặt An Nhược Thủy ngay cả chút ý cười cũng không có.

Sau khi trò chơi bắt đầu, trừ biết thân phận của mình ra, tất cả mọi người đều phải trải qua suy đoán lẫn nhau, bao gồm các khán giả ở bên ngoài xem truyền trực tiếp.

Khi nhìn đến nghề nghiệp của mình, hoặc nói là thân phận, An Nhược Thủy không biết nên khóc hay cười.

Trong quá trình chờ đợi, cửa phòng An Nhược Thủy bị người gõ, An Nhược Thủy thu lại tài liệu trong vòng tay, sau khi mở cửa, Mục Lăng cùng nhân viên làm việc mang trang bị cơ bản của tuyển thủ chạy tới.

Bất quá loại đãi ngộ này cũng chỉ có một số người cực ít mới có thể có, dẫu sao thẻ thân phận của bọn họ rất đặc thù.

Mục Lăng đem mắt kính có thể quay phim đưa cho nàng: "Đeo cái này xong, nơi này có một nút ấn nhỏ, sau khi nhấn nút liền có thể trực tiếp tiến hành quay, không có công năng nhìn ban đêm, cho nên giữ vững tuyệt đối góc nhìn thứ nhất.

Ngoài ra tiết mục này còn có tự mình lựa chọn cùng dân mạng lựa chọn, nếu như ngươi lựa chọn thứ nhất, vậy thì về sau tất cả nhiệm vụ đều do bản thân hoàn thành, tất cả quyết sách đều tự quyết định. Nếu như ngươi lựa chọn thứ hai, vậy thì thọ mệnh trò chơi của ngươi từ một ngày đổi thành ba ngày, giữa đường tùy ý sống lại ba lần. Bất quá mọi hành động đều do hệ thống quyết định, cộng thêm do dân mạng bỏ phiếu quyết định."

"Ta chọn thứ nhất." An Nhược Thủy rất quả quyết lựa chọn thứ nhất, bởi vì nàng cũng không thích để người khác sai sử hành động, cho dù là một trò chơi, có thua cũng không muốn dựa người khác.

Mục Lăng lại lấy ra một tấm thẻ thân phận khác: "Đây là thẻ ngụy trang, xin cầm lấy."

An Nhược Thủy nghĩ đến thẻ tài liệu thực kia, không khỏi nhức đầu, bây giờ có thẻ ngụy trang ngược lại thở phào nhẹ nhõm.

Giúp An Nhược Thủy an bài hết thảy xong, Mục Lăng mới như được đại xá lui ra khỏi phòng.

Thở phào nhẹ nhõm, cười nói với nhân viên bên cạnh: "Tiếp theo chính là thời khắc thưởng thức diễn xuất của Ảnh hậu."

"Đúng rồi, Từ Hạo cũng tham gia chương trình này. Lát nữa các ngươi đem một tấm thẻ ngụy trang khác đưa qua, ta hiện tại phải cùng tổ đi quảng trường." Mục Lăng vừa lật nhìn bản thảo trong tay, vừa nói với những nhân viên khác.

Những nhân viên khác trong mắt mang theo hưng phấn, Ảnh hậu Ảnh đế cách năm năm lại lần nữa cùng lên màn hình, cái này thật là khó có được.

Lần trước Từ Hạo nguyên bản sẽ xuất hiện trong show tiết mục của Lạc Huyền Ca, kết quả Lạc Huyền Ca đột phát ngoài ý muốn, dẫn đến Từ Hạo không thể đúng hạn ra sân, đây không chỉ là thiệt hại của tổ tiết mục, còn là tiếc nuối của đông đảo fan hâm mộ trên mạng.

Mục Lăng thấy mấy người kia ngớ ra, nàng không khỏi thúc giục: "Nhanh lên một chút đi a, buổi chiều 3 giờ chính thức quay phim, hiện tại ngay cả thời gian lấy hơi đều phải dùng tiết kiệm."

Nhìn mấy người kia rời khỏi, Mục Lăng lại chậm rãi đi quảng trường, nàng lấy được tin tức, Từ Hạo tuy rằng trở về nước lại không có ý trở lại giới giải trí, hơn nữa có người cùng Từ Hạo mấy ngày trước đi đến trụ sở chính An thị, ở bên trong phòng làm việc của An tổng tài cùng An Tuấn Phong nháo lớn một trận.

Loại thời điểm này vẫn là cách kẻ thù của lão bản xa một chút thì tốt hơn, tránh cho dẫn hỏa thiêu thân.

Bất quá nhân viên tổ tiết mục thì khác, bọn họ đi tìm Từ Hạo là nội dung công việc, cấp trên cho dù trong lòng bất mãn cũng sẽ không bới móc trên phương diện này.

...

Đến quảng trường, Mục Lăng chú ý trước nhất chính là Lạc Huyền Ca vừa xuống xe, mặc trên người một thân quần áo thường ngày thoải mái, bất đồng với các nữ minh tinh khác ăn mặc tỉ mỉ, Lạc Huyền Ca đại khái là sau khi đơn giản rửa mặt buổi sáng liền chạy tới.

"Đã lâu không gặp a." Mục Lăng tiến lên cùng Lạc Huyền Ca chào hỏi.

Thông qua thời gian tiếp xúc dài như vậy, Lạc Huyền Ca đối Mục Lăng rất hảo cảm, giờ phút này nghe được Mục Lăng cùng nàng chào hỏi, nàng cũng không chút keo kiệt đáp lại Mục Lăng một nụ cười nhàn nhạt.

"Đều chuẩn bị xong chưa?" Mục Lăng vừa nói vừa hò hét để cho nhân viên đưa phục trang đạo cụ tới.

Chờ nhân viên làm việc lấy tới một ba lô lớn, Mục Lăng đem túi ba lô đưa cho Lạc Huyền Ca: "Tổ tiết mục quy định, bắt đầu từ bây giờ hết thảy hành lý đều để lại, chúng ta sẽ giữ gìn kỹ cho ngươi. Những thứ này là toàn bộ đồ dùng cần thiết cho nhiệm vụ tiếp theo."

Lạc Huyền Ca nhìn cái túi không hề gồ lên, quả thực không nghĩ ra trong này có thể chứa bao nhiêu đồ vật hữu dụng, nghi ngờ mở túi: "Thời gian quay là bao lâu? Ít đồ như vậy miễn cưỡng chỉ có thể dùng một ngày."

"Giết người đoạt bảo, mỗi người sau khi tiến vào trò chơi cũng chỉ có một ngày thọ mệnh, chỉ cần trong vòng một ngày cướp đoạt thọ mệnh của những người khác, rồi lấy được trang bị của những người khác, cứ như vậy đào thải cho đến khi tuyển thủ cuối cùng kiên trì không nổi nữa, trò chơi này coi như kết thúc, show thực tế này cũng có thể kết thúc mùa thứ nhất."

"Cái này thật đúng là, thực tế tàn khốc a." Lạc Huyền Ca bất đắc dĩ cười cười, liền nghĩ tới giang hồ kiếp trước, trên giang hồ mỗi ngày đều là gió tanh mưa máu giết người đoạt bảo, cuộc sống an nhàn qua lâu như vậy, đột nhiên lại phải đổi trở về trước kia ngược lại có chút không đành lòng.

"Ta là đệ tử Cổ Võ, ngươi sẽ không sợ ta ngày đầu tiên đem tất cả giết sạch sao?" Lạc Huyền Ca thật là tò mò, cái tiết mục này hẳn là không đơn giản như nàng tưởng tượng.

Mục Lăng xảo quyệt cười một tiếng: "Mỗi người đều không có cùng thân phận nghề nghiệp, phương pháp giết người đoạt bảo tương ứng cũng không giống nhau, ngươi chỉ có thể dưới tình huống nhất định cướp đoạt thọ mệnh và trang bị của người khác, không phải cứ dựa quả đấm là có thể chiến thắng."

"Càng huống chi, nơi này cũng không chỉ có mình ngươi là đệ tử Cổ Võ." Lời của Mục Lăng làm Lạc Huyền Ca có chút thất vọng, còn tưởng rằng ngày đầu tiên liền có thể hoàn thành ghi hình mang An Nhược Thủy về nhà. Không nghĩ tới giết người còn cần kích hoạt tình huống.

"Được rồi, mang theo mắt kiếng, trước thích ứng tìm cảm giác một chút. Buổi chiều ba giờ mắt kiếng của các ngươi sẽ bắt đầu thu tiết mục tập thể, thời gian hết hạn quay là đúng ba giờ chiều mai, hy vọng có thể thấy ngươi ở trận chung kết." Mục Lăng nửa thật lòng nửa khách sáo nói.

Trận chung kết? Lạc Huyền Ca bày tỏ, nàng cũng không thích hoàn cảnh nơi này, nàng dự định kết thúc ngày đầu tiên liền mang An Nhược Thủy rời khỏi.

—————

Tác giả có lời muốn nói:

... Giáo chủ cũng đến thời điểm nên 'mở mang trí tuệ'

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info