ZingTruyen.Info

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Chương 68: Ta thật sự rất yêu rất yêu ngươi

prime_atom

"Các ngươi ngày mai hoàn công đúng không." An Nhược Thủy đeo khẩu trang, giọng nói có chút bí hơi, Lạc Huyền Ca tỏ ý nàng tháo xuống: "Vốn là ngày mai hoàn công, bất quá vì nghênh đón các ngươi làm trễ nãi thời gian dài như vậy, đại khái phải kéo dài tới ngày mốt."

"Yên tâm đi, sẽ không ai nhận ra ngươi. Tin tưởng ta." Lạc Huyền Ca như đang đầu độc, An Nhược Thủy nhìn khách hàng ngồi chung quanh, cuối cùng lấy hết dũng khí tháo khẩu trang xuống.

Nghe bốn phía vang lên thanh âm hít khí lạnh, lại không ai hô ba chữ 'An Nhược Thủy', An Nhược Thủy liền biết đúng là không ai có thể nhận ra nàng.

Bất quá lắng nghe tiếng thán phục xung quanh, An Nhược Thủy ngược lại hết sức tò mò Lạc Huyền Ca rốt cuộc hóa trang nàng thế nào, biến thành bộ dáng ra sao mới có thể dẫn đến những người này kinh hô.

Vừa vặn lúc này bà chủ mang thức ăn lên, thời điểm nhìn thấy An Nhược Thủy cũng không nhịn được nói: "Ta đã bảo ngươi là đại minh tinh mà, dáng dấp thật xinh đẹp."

"Ha ha, cảm ơn." An Nhược Thủy đúng là lần đầu tiên nhận được loại ca ngợi này, nhưng mà đáng tiếc không phải khen dung mạo của chính nàng.

Lạc Huyền Ca giúp An Nhược Thủy gắp thức ăn, chuẩn bị xong lại một lần nữa hỏi: "Ngươi có thể ăn cay phải không?"

"Phải!" An Nhược Thủy đã trả lời nàng rất nhiều lần, hơn nữa tên này rõ ràng vẫn luôn nhớ khẩu vị của nàng.

Lạc Huyền Ca chỉ là sợ An Nhược Thủy giống như mấy bạn fan nhỏ lần trước, bị cay khóc lại không chịu thừa nhận.

An Nhược Thủy thấy món ăn rất đơn giản, không tăng thêm bao nhiêu cảm giác nghệ thuật, nhưng nhìn một cái liền khiến cho khẩu vị mở toang ra.

"Ngươi thường xuyên đến nơi này ăn cơm sao?" An Nhược Thủy hỏi Lạc Huyền Ca.

Lạc Huyền Ca đang giúp nàng bóc tôm, lắc đầu một cái: "Đoàn phim không rảnh, đây là lần thứ tư ta tới trong năm nay."

"Chả trách, nhưng ngươi cùng bà chủ tiệm này quan hệ rất tốt. Vậy là... toàn bộ trí nhớ của nàng, ngươi đều kế thừa sao?" An Nhược Thủy thật tò mò, dẫu sao cho đến nay, chuyện xuyên không vẫn chưa có được giải thích xác thực. Huống chi là loại hồn xuyên như Lạc Huyền Ca, quả thực làm cho người cảm thấy khó bề tưởng tượng.

Lạc Huyền Ca ngẩn người một chút, đem con tôm đã lột vỏ thả vào trong chén An Nhược Thủy, lấy thêm một con, vừa bóc tôm vừa trả lời: "Là có một phần trí nhớ, nhưng với những ký ức ở tầng sâu hơn một chút, ta cần phải tốn thời gian cẩn thận hồi tưởng. Giống như các ngươi tra từ điển vậy, có vài chữ ta xem qua liền nhớ, thời điểm cần nói cho người khác nghe, há mồm liền ra. Nhưng mà còn rất nhiều ký ức khác đều lưu ở trong đầu, ta cần phải từ từ đi dò tìm. Cho nên một vài ký ức mà da thịt thân thể ghi nhớ hoặc kiến thức đồ vật thông thường, ta không cần phí sức tra cứu, nhưng nếu ở tầng sâu hơn một chút thì không được."

An Nhược Thủy nghe có chút mơ hồ, bất quá cũng coi như đã hiểu rõ một chuyện, chỉ cần Lạc Huyền Ca không tùy tiện dùng võ công, không lại bại lộ một số đồ vật kinh thế hãi tục khác, nàng rất khó bị định nghĩa là nhân sĩ xuyên không. Sau khi biết những thứ này, An Nhược Thủy cũng thoáng buông tâm hơn rất nhiều.

Không có gì quan trọng hơn an toàn của người yêu.

Chỉ là các nàng cũng không biết, hôm nay hai người ngồi ở đây ăn cơm, động tác thân mật bóc vỏ tôm sát tai thì thào, đã được đông đảo fan hâm mộ quay chụp video. Một bữa cơm của các nàng còn chưa ăn xong, đã chui lên hot search.

"Mấy ngày nữa liền phải cùng ta đi tham gia tiết mục, khẩn trương không?" An Nhược Thủy biết còn hỏi, Lạc Huyền Ca cười một cái nói: "Rất khẩn trương a, ta sợ ta không khống chế được nửa đường đem ngươi ôm về nhà."

"Tại sao?" An Nhược Thủy ăn rất vui sướng, có thể ở bên cạnh Lạc Huyền Ca, không khí mỗi một giây đều nổi bong bóng màu hồng.

Lạc giáo chủ tiếp tục thay nàng bày thức ăn: "Bởi vì muốn giấu ngươi đi a, chỉ thuộc về mình ta."

An Nhược Thủy ý cười thẳng tới đáy mắt, nàng hỏi thêm một nghi vấn trong lòng.

"Tại sao ngươi lựa chọn tiến vào giới giải trí? Công việc khổ cực lại không có thời gian riêng tư dư thừa, so với sinh hoạt kiếp trước của ngươi chắc một trời một vực." An Nhược Thủy rất khó tưởng tượng nổi, Giáo chủ Ma giáo tiêu dao tự tại, cần trải qua diễn biến tâm trạng như thế nào để nổi tiếng tỏa sáng ở giới giải trí.

Lạc giáo chủ chính đang gắp thức ăn chợt dừng tay, khóe miệng dính lên một nụ cười: "Cái này cũng phải trách ngươi a, nếu không phải tại ngươi, ta ở thế giới này nhất định cũng có thể tiêu dao tự tại."

"Hả?" An Nhược Thủy ngây dại, sao lại có liên quan đến nàng? Nếu như nhớ không lầm, khi đó nàng và Lạc Huyền Ca quan hệ rất không tốt, ngay cả bằng hữu đều không phải.

Lạc Huyền Ca cười, xoa tay một chút cầm ra điện thoại di động của nguyên chủ, tuy rằng di động đổi rất nhiều lần, nhưng mà Lạc giáo chủ vẫn cứ khăng khăng tìm người sửa cái cũ, bên trong lưu lại một ít số liệu tin tức cùng đôi câu vài lời của nguyên thân, Lạc Huyền Ca đều bảo tồn rất tốt, thậm chí còn lưu riêng một phần.

"Ngươi thử tự nhìn xem." Lạc Huyền Ca đưa di động tới trước mặt An Nhược Thủy: "Nàng muốn trở thành đại minh tinh giống như ngươi, đại ân đại đức mượn xác hoàn hồn cuộc đời này ta báo đáp không được, bất quá ước nguyện của nàng ngược lại có thể cố gắng một chút, giúp nàng hoàn thành."

"Nếu như là đại minh tinh, độ hot của ngươi hiện tại vượt xa ta a." An Nhược Thủy vừa nhìn di động vừa trêu ghẹo Lạc Huyền Ca, bất quá dần dần, tâm tình khoái trá từ từ chìm xuống, nhìn nhật ký trên điện thoại di động, An Nhược Thủy dần đỏ hốc mắt.

Lạc Huyền Ca phát hiện, vội đem di động từ trong tay nàng rút ra: "Được rồi, đừng khóc đừng khóc. Nàng ở một thế giới khác trôi qua rất vui vẻ, hưởng hết vinh hoa phú quý chấp chưởng đại quyền sinh sát, chỉ kém mẫu nghi thiên hạ. Nàng sống sung sướng hơn ngươi nhiều, ngươi chớ buồn nữa."

Phương thức Lạc giáo chủ an ủi người, trước sau như một châm tim châm phổi.

Nghe Lạc giáo chủ nói, An Nhược Thủy suýt nữa giận cười, giơ tay lên nện ngực Lạc Huyền Ca, quả đấm nhỏ đập xuống, quần chúng vây xem nhìn ngây ngốc.

Hai người cuối cùng có điểm tự giác còn đang ở bên ngoài dùng cơm dưới con mắt mọi người, rốt cuộc cũng lựa chọn khiêm tốn một chút.

"Chờ ngươi về sau thành đại minh tinh, sẽ còn tiếp tục ở trong giới sao?" An Nhược Thủy kỳ thực cũng không phải thật muốn biết an bài sự nghiệp tương lai của Lạc Huyền Ca, dẫu sao dù hai người đều không làm việc, An gia gia sản lớn như vậy, các nàng gặm đến già cũng gặm không xong.

Lạc Huyền Ca nghĩ một chút, đáy mắt mang khao khát: "Ta muốn nhìn thật kỹ cái thế giới khác lạ này."

Thế giới này có rất nhiều rất nhiều địa phương thú vị, nhưng mà nàng bây giờ không có thời gian đi ngắm nghía.

"Được a, đến lúc đó ta cùng ngươi đi. Chúng ta hiện tại cũng có thể đi a, để cho Hứa Tụ giúp ngươi an bài ít công việc một chút, rút ra ít thời gian du lịch." An Nhược Thủy cũng muốn ra ngoài chơi một hồi, nhưng mà khi còn bé, mỗi lần đi ra ngoài bên cạnh đều có đông nghìn nghịt hộ vệ cùng theo, lần nào ra ngoài du lịch cũng giống như lão đại hắc bang dẫn người đi thu phí bảo hộ.

Nếu có thể cùng Lạc Huyền Ca ra ngoài, anh nàng chắc chắn sẽ không phái hộ vệ theo, dẫu sao người mà Tiểu Lạc còn đánh không lại, mang đám hộ vệ kia đi cùng cũng chỉ là đưa đầu cho họ chém.

"Ngươi không phải muốn quay phim sao? Lịch trình của ngươi xếp dài như vậy, có thời gian ra ngoài chơi sao?" Lạc Huyền Ca bày tỏ hoài nghi, lần trước Từ Gia ở nhà học tập an bài thời gian nghệ sĩ, kết quả liếc nhìn lại, toàn bộ đều là kế hoạch công việc rậm rạp chằng chịt.

Thậm chí có chút thời gian nhàn rỗi còn phải bị kéo đi tập gym, thật là sống chịu tội, Lạc giáo chủ yên lặng thương tiếc phu nhân.

"Thời gian bồi ngươi đương nhiên là có a." An Nhược Thủy cười đầy ngọt ngào vui mừng: "Chờ ngươi trở thành đại minh tinh chân chính, chúng ta cùng nhau ẩn lui đi."

Lạc Huyền Ca dừng lại, rất không hiểu nhìn về phía An Nhược Thủy: "Tại sao? Ngươi..."

Nàng đúng là vô cảm với giới giải trí, nhưng mà An Nhược Thủy thì khác, mỗi lần An Nhược Thủy nói về quay phim, đều giống như kiếp trước có người cùng nàng bàn luận võ công vậy, ánh mắt tràn đầy khát vọng cùng mong mỏi. Nhưng mà, nếu như có người hỏi nàng, An Nhược Thủy và võ công chỉ có thể chọn một, nàng có lẽ sẽ buông tha võ công. Bởi vì thời đại này không cần võ công cũng có thể bảo vệ bản thân, bảo vệ người mình yêu vật mình thích.

"Bởi vì cuộc sống ngắn như vậy, ta không thể nào vĩnh viễn chỉ làm một chuyện a. Càng huống chi, thế gian này không có chuyện gì có thể so sánh với ngươi quan trọng hơn. Ta muốn vĩnh viễn bồi ở bên cạnh ngươi, bởi vì ta thật sự rất yêu rất yêu ngươi."

Lạc giáo chủ đột nhiên cảm thấy, đáng lẽ nên mang phu nhân đi một địa phương an tĩnh ăn cơm, giờ phút này bốn phía huyên náo, khiến cho nàng nghe An Nhược Thủy nói xong lại có cảm giác mê mang, nàng muốn hỏi một chút, An Nhược Thủy nói có phải là thật không, có phải ở trong lòng An Nhược Thủy, nàng là trọng yếu nhất.

Hai người ngọt ngào điềm mật ăn cơm, lẫn nhau trao đổi tiếng lòng.

An đại ca dùng qua bữa ăn, nhìn thấy di động đẩy đưa tin tức giải trí mới nhất, tức thì lửa giận bốc ba trượng.

Lần lượt bấm số điện thoại Lạc Huyền Ca, cuối cùng đường dây được nối.

Lạc Huyền Ca tay dính đầy dầu không tiện nghe điện thoại, cho nên di động ở trong tay An Nhược Thủy, vào lúc này người nhận điện thoại của An Tuấn Phong cũng là An Nhược Thủy.

Điện thoại di động vừa thông, An Nhược Thủy còn chưa mở miệng gọi ca, đối diện chính là chất vấn ùn ùn kéo đến.

"Lạc Huyền Ca! Ngươi đem muội muội đi đâu rồi? Nữ nhân bên cạnh là ai? Ngươi còn dám trắng trợn nháo lên hot search, ta nói cho ngươi biết, hôm nay nếu ngươi không giải thích rõ cho ta, ta để cho ngươi hối hận vì đã đến cõi đời này."

"Tại sao không nói chuyện a? Muội muội ta đâu? Lạc Huyền Ca, ngươi ban đầu là bảo đảm thế nào với ta? Mới qua mấy tháng ngắn ngủi, ngươi liền chơi đểu ta, ngươi nói chuyện đi a, muội muội ta đâu?! Nếu ngươi dám để cho nàng buồn, ta liền cho ngươi nửa đời sau trôi qua trong bệnh viện!"

"... Ca, chớ xung động. Ta, ta ở đây." An Nhược Thủy lần đầu tiên thấy anh nàng động lửa giận lớn như vậy, lần trước đánh Từ đại ca một quyền kia cũng không thấy thịnh nộ đến mức này.

"Muội muội? Ngươi bây giờ đang ở đâu?" An đại tổng tài sống chẳng còn gì lưu luyến, vậy là bộ dáng thô bạo vừa rồi của hắn bị muội muội biết toàn bộ rồi?!

Tiêu rồi tiêu rồi, hình tượng ôn hòa lễ độ thân sĩ của hắn ở trong tâm khảm muội muội toàn bộ tan vỡ, muội muội khẳng định cảm thấy hắn là tiểu lưu manh, loại đồ chơi hình tượng này còn có thể cứu vãn không?

Ở thời điểm An đại tổng tài khóc không ra nước mắt, An Nhược Thủy lại nghẹn ngào nói: "Ca..."

"Ừ? Ca ở đây. Ngươi làm sao vậy? Ngữ khí có chút không quá đúng, có phải là Lạc Huyền Ca ức hiếp ngươi? Ngươi chờ đó, ca liền đi thu thập nàng."

"Không có, ca... Tiểu Lạc nàng không ức hiếp ta." Giọng An Nhược Thủy vẫn có vẻ hơi sụt sùi, sau khi cha mẹ rời khỏi nàng cho rằng mình đã mất đi hết thảy, nhưng mà trừ đoạn thời gian đau buồn ban đầu, về sau chỉ cần có ca ca ở, nàng bao giờ cũng có thể cười rất vui vẻ.

"Ca, có ngươi thật tốt." An Nhược Thủy một lần nữa bị ca ca cảm động: "Ca, cảm ơn ngươi."

"Muội muội ngốc, ta là anh ngươi, ngươi còn khách khí với ta làm gì a." An đại tổng tài ngoài miệng cười ha hả, đáy lòng được muội muội sưởi ấm càng ngọt như kẹo đường.

Lạc giáo chủ ở bên cạnh lau sạch tay, thấy phu nhân hướng về điện thoại di động vừa khóc vừa cười, cuối cùng còn mặt mày cảm động, nàng đột nhiên hết sức tò mò, trong số những người liên lạc với nàng, ai có thể khiến phu nhân có nhiều tâm tình như vậy, là thời điểm cân nhắc đem số của người kia xóa bỏ, vĩnh viễn kéo vào danh sách đen!

"Ngươi hiện tại ở đâu?" An Tuấn Phong vẫn lo lắng tình cảnh của muội muội, rất sợ muội muội nhìn thấy video trên mạng, thương tâm chạy tới địa phương nào kỳ kỳ quái quái.

An Nhược Thủy liếc nhìn Lạc Huyền Ca bên cạnh: "Ta cùng Tiểu Lạc ở một chỗ, ca... chuyện trên mạng ta trở về cùng ngươi giải thích sau. Ngươi yên tâm, ta rất tốt, Tiểu Lạc cũng không làm chuyện gì sai. Ngươi yên tâm đi."

Chờ An Nhược Thủy cúp điện thoại, Lạc Huyền Ca nhận lấy di động, hỏi một câu: "Ai a?"

"Ca ca ta." An Nhược Thủy hốc mắt hồng hồng, ca ca mang tới cho nàng quá nhiều cảm động, nhưng mà dường như nàng hồi báo ca ca quá ít.

Lạc Huyền Ca nghe là đại ca gọi điện thoại tới, nàng nghĩ một chút, thôi tạm thời không xóa.

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info