ZingTruyen.Info

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Chương 43: Oán khí ngất trời

prime_atom

Lạc Huyền Ca trở lại phòng trọ nhỏ của mình, rõ ràng một tuần trước nàng ở nơi này rất dễ chịu, nhưng một tuần sau trở lại thì không muốn lưu lại nữa, cũng không phải là thấy được thế giới bên ngoài sầm uất liền bắt đầu ghét bỏ ổ nhỏ của mình, mà là trong lòng nàng có người để nhớ nhung, nhưng người nọ chắc chắn sẽ không xuất hiện ở ổ nhỏ này.

Lạc Huyền Ca tìm thím chủ nhà, đem tiền nợ trước kia cùng tiền thuê phòng đều giao đủ, lại nộp thêm ba tháng tiền phòng, cử động này của nàng dẫn đến con dâu chủ nhà khen ngợi không dứt.

Lạc Huyền Ca đối việc này cũng không có bất kỳ phản ứng nào, chờ nàng thu thập đồ đạc xong, lại đột nhiên không biết nên làm gì.

Nghĩ đến show tiết mục mà Hứa Tụ nói, Lạc Huyền Ca do dự một chút liền gọi điện thoại cho Hứa Tụ.

"Tiểu Lạc?! Có chuyện gì?" Hứa Tụ bên kia hẳn là rất bận rộn, nghe giống như là Hứa Tụ trong lúc đang bận trộm nhận cú điện thoại này.

Lạc Huyền Ca hỏi: "Ta muốn hỏi một chút, chuyện show tiết mục mà buổi sáng ngươi nói."

"Ừ, ta đang chuẩn bị gửi tài liệu cho ngươi." Hứa Tụ vừa nói, vừa nhanh chóng mở máy vi tính ra, đem tài liệu đã chuẩn bị xong gửi cho Lạc Huyền Ca, sau đó lại nói với Lạc Huyền Ca: "Đúng rồi, ngươi trước khoan cúp đã, công ty an bài nhà trọ cho ngươi, buổi chiều có rảnh không? Ta mang ngươi đi xem phòng một chút."

"Không cần, phòng hiện tại ta ở rất tốt." Lạc Huyền Ca cự tuyệt, Hứa Tụ ngược lại sửng sốt một hồi, nếu nàng nhớ không lầm, chỗ Lạc Huyền Ca thuê ở là trong một gia đình nhỏ phụ cận Ảnh Thị Thành, cái loại gian nhà nhỏ đi vào bốn năm người liền đứng ngồi không đủ.

Hứa Tụ cười một tiếng: "Ngươi hài lòng là được, nhà trọ mà công ty an bài cũng sẽ không thu hồi, nếu lúc nào ngươi muốn đi, gọi điện thoại cho ta, ta giúp ngươi an bài."

"Cảm ơn." Lạc Huyền Ca ngược lại không phải cố chấp nơi này, mà là nguyên thân ở lại chỗ này đã quen, nơi này mỗi một vật đều đại biểu nguyên thân từng sống sót trên thế giới này, Lạc Huyền Ca không muốn rời đi, đến lúc đó một người xa lạ thay vào hủy đi bày biện cùng một ít đồ vật trong gian phòng nhỏ này.

Giống như điện thoại di động bị hư của nàng, An Nhược Thủy nhìn mặt ngoài xong lập tức mua cho nàng cái mới, nhưng mà Lạc Huyền Ca cũng không vứt bỏ di động cũ, dẫu sao trong đó giữ lại quá nhiều tin tức liên quan tới nguyên thân.

Cùng Hứa Tụ đơn giản tán gẫu một lúc sau, Lạc Huyền Ca liền chuẩn bị đi tới chỗ Giang Ý Hàm, lấy tiểu cổ trùng đưa đến bệnh viện cho Mạnh Tiểu Manh. Thời gian càng sớm, hiệu quả trị liệu càng tốt.

Lạc Huyền Ca mang cổ trùng đi bệnh viện, ngẫu nhiên ở cửa phòng bệnh đụng phải một nam nhân lén lén lút lút, Lạc Huyền Ca tiến lên bắt lại cổ áo người nọ, người nọ hốt hoảng cầm máy quay phim trong tay giấu ra sau lưng, Lạc Huyền Ca chậm mấy giây, mới từ trong trí nhớ nguyên thân tìm được nội dung tương đối, nam nhân này có lẽ ký giả.

Lạc Huyền Ca hỏi hắn: "Ngươi là người nào? Ở chỗ này làm gì?"

"Ta, ta đi ngang qua..."

Lạc Huyền Ca đang muốn nói chuyện, Giang Ý Hàm vừa vặn từ thang máy đi ra, gặp một màn này tò mò tiến lên, Lạc Huyền Ca đem ngọn nguồn nói một lần, vừa chỉ chỉ máy chụp hình trong tay nam nhân: "Hắn khẳng định chụp thứ gì đó."

Giang Ý Hàm ném cho Lạc Huyền Ca một nụ cười xấu xa, tiếp đó đi tới bên cạnh tiểu ca: "Tới đây, chúng ta nói chuyện một lát."

Lạc Huyền Ca thấy chuyện này có Giang Ý Hàm xử lý, nàng cũng không lưu lại nữa, mở cửa phòng bệnh đi vào, Mạnh Tiểu Manh chính đang trên giường bệnh nhìn tạp chí thời trang, thấy Lạc Huyền Ca tới, hơi ngẩng đầu nhìn một cái, kéo ra một nụ cười nhạt, Lạc Huyền Ca thấy nụ cười kia hơi có vẻ gượng gạo, nàng cũng không vạch trần.

"Ta đem tiểu trùng tới cho ngươi, ngươi nhìn xem có thích không." Lạc Huyền Ca đem hai con tiểu trùng màu sắc bất đồng đưa tới trước mặt Mạnh Tiểu Manh, Mạnh Tiểu Manh nhìn một cái liền thích, tiểu gia hỏa đang ôm hai lá cây vào trong ngực gặm ăn, mắt nửa hí nằm ở lòng bàn tay Lạc Huyền Ca, giống như đồ chơi nhồi bông một mắt khả ái.

Mạnh Tiểu Manh đưa ngón tay ra đâm đâm vào mặt tiểu gia hỏa, tiểu gia hỏa lập tức mở mắt ra khẽ nhìn Mạnh Tiểu Manh một cái, ngay sau đó phát hiện không nguy hiểm gì, lại tiếp tục nửa híp nửa nhắm gặm ăn lá cây không biết tên.

Lạc Huyền Ca đưa tiểu gia hỏa tới trên tay Mạnh Tiểu Manh, Mạnh Tiểu Manh nhìn hai tiểu khả ái, nhưng phát hiện Lạc Huyền Ca chỉ cho nàng một con, nghi hoặc nhìn về phía Lạc Huyền Ca.

Lạc Huyền Ca giải thích: "Đó là mẫu cổ, ngươi giữ lại. Tử cổ này ta đưa cho người khác."

Mạnh Tiểu Manh đầy tiếc nuối liếc nhìn tử cổ.

Con trùng nhỏ kia cũng thật là đáng yêu, đáng tiếc Huyền Ca muốn tặng cho người khác.

Lạc Huyền Ca tiếp tục cùng Mạnh Tiểu Manh trò chuyện một hồi lâu, kỹ lưỡng nói cho nàng con tiểu trùng này nên nuôi như thế nào, mỗi ngày đút ăn bao nhiêu, mỗi lần đút nước bao nhiêu, cách mỗi một ngày đem nó bỏ vào trong nước ấm là được, tiểu gia hỏa sẽ tự mình rửa sạch, chú ý giữ ấm tiểu gia hỏa, quá lạnh sẽ chết rét, nhiệt độ cao một chút cũng không sao, tiểu gia hỏa chịu được.

Mạnh Tiểu Manh cũng nghe rất cẩn thận, còn kém cầm tập vở ghi xuống.

"Ầu, thật là đáng yêu a." Mạnh Tiểu Manh kỹ lưỡng nhìn tiểu trùng trong tay, vẻ mặt vui mừng.

Con tử cổ trong tay Lạc Huyền Ca thì không tỏ vẻ gì, cảm giác như sắp mệt lả mà chết, Lạc Huyền Ca cất tử cổ, dự định lúc nào đó tìm chọn một người, đem tử cổ thả vào thân thể người đó, thời gian lâu dài tự nhiên sẽ có tác dụng, đến lúc đó vết thương trên mặt Mạnh Tiểu Manh sẽ không chút dấu vết đi đến trên người một người khác.

Một lát sau, Giang Ý Hàm tươi cười đi vào, thấy tiểu trùng trên tay Lạc Huyền Ca, lại nhìn tiểu trùng trên tay Mạnh Tiểu Manh, nàng hỏi: "Đây chính là thú cưng ngươi mua trên mạng?"

"Ừ." Lạc Huyền Ca gật đầu đáp lời.

Giang Ý Hàm đáng tiếc nói: "Thật là đáng yêu a, ta cũng muốn một con. Đáng tiếc ta là chất cách ly động vật(*), aiz!"

(*) ý là nuôi con nào chết con nấy

Lạc Huyền Ca không biết lời nàng nói là ý gì, sửng sốt nhìn một hồi, thấy Giang Ý Hàm không có ý muốn nuôi, nàng liền thở phào nhẹ nhõm.

Giang Ý Hàm dẫn Lạc Huyền Ca rời khỏi, trên đường về hai người thảo luận show tiết mục thứ sáu tuần này.

...

Sinh hoạt bao giờ cũng tỏ ra sóng êm biển lặng, nhưng mà trên mạng bởi vì hai tấm hình mà ồn ào đến sục sôi ngất trời.

Trong hình là Lạc Huyền Ca bắt một vị ký giả chất vấn, một tấm khác là Giang Ý Hàm đi tới bên cạnh Lạc Huyền Ca, hướng Lạc Huyền Ca hỏi thăm tình huống, chụp hình vô cùng hoàn mỹ, vừa vặn chụp tới Giang Ý Hàm hướng Lạc Huyền Ca lộ ra nụ cười đểu.

Mà ký giả bị chụp trong hình, giờ phút này thấy hai tấm hình, dở khóc dở cười, hắn kỳ thực là ký giả thực tập ngày đó chạy tới cửa phòng bệnh ngẩn người, kết quả bị Lạc Huyền Ca bắt chính diện, không nghĩ tới lại bị tiền bối ở chỗ tối chụp lại một màn này.

Dân mạng 1: Thật sự là Lạc nhà ta, đây là cùng Tiểu Hàm Hàm nắm tay nhau đi thăm Xuẩn Tiểu Manh sao? Cả một chậu thức ăn chó, tại hạ trước kính một ly!

Dân mạng 2: Lầu trên tà giáo! Lạc phúc hắc nhà ta rõ ràng là của Xuẩn Tiểu Manh, Lạc phúc hắc bây giờ công việc bận rộn như vậy, mà vẫn mỗi ngày giành thời gian đi thăm Xuẩn Tiểu Manh, đây đại khái chính là chân ái! Mẹ ơi ~ con lại bắt đầu tin tưởng tình yêu rồi.

Dân mạng 3: Không nghe không nghe, các ngươi đều là tà giáo! Giơ cao cờ lớn Lạc phúc hắc nhà ta cùng An ảnh hậu, ai nói cũng không nghe!

Dân mạng 4: Cả cái lầu, chỉ có lầu ba là tà giáo đi. An ảnh hậu thẳng a, các ngươi loạn phối CP thật sự tốt sao?

Dân mạng 5: Như lầu trên, luôn cảm thấy An Nhược Thủy cùng Từ ảnh đế có một chân. Giơ cao cờ lớn Ảnh đế Ảnh hậu!

Dân mạng 6: Lạc phúc hắc còn chưa mở weibo sao? Tiểu Hàm Hàm đều đã hơn mười vạn fan rồi.

Dân mạng 7: Tình cờ phát hiện tài khoản này, không biết có phải Lạc phúc hắc không.【 kèm hình】#_Giáo chủ Ma giáo Lạc Huyền Ca v_#

Dân mạng 8: Có hơi giống như bắt chước, có phải thật không đây?

Dân mạng 9: Chắc là thật, Hứa Tụ cùng Tiểu Hàm Hàm và nàng có chú ý lẫn nhau! Hơn nữa nghe nói phim sắp quay của Lạc phúc hắc chính là diễn Giáo chủ Ma giáo, bất kể phải hay không, trước chú ý nói sau.

...

Thân là dân thâm niên trên mạng, An Nhược Thủy tự nhiên cũng chú ý đến mấy cái này, giờ phút này bưng di động mặt hắc tuyến, trong danh sách Lạc Huyền Ca chú ý, có nghệ sĩ bằng hữu Lạc Huyền Ca quen biết, còn có các vị tiền bối cùng công ty, thậm chí ngay cả Lý Điềm đều cùng nàng lẫn nhau chú ý, chính là không có chú ý nàng!

Bên cạnh Lý Điềm đang sửa sang thông báo, quay đầu một cái liền thấy lão bản kiêm nghệ sĩ nhà mình hai mắt phun oán khí lom lom nhìn mình. Lý Điềm run run, nuốt nước miếng một cái hỏi: "Sao, làm sao vậy?"

"Ngươi và Tiểu Lạc rất quen thuộc?"

"Quen thuộc a, giao tình giữa ta và nàng cũng không phải người bình thường nào có thể so sánh." Lý Điềm cẩn thận suy nghĩ, giao tình của nàng cùng tất cả mọi người đại khái đều là đặc biệt tốt, đang dương dương tự đắc về quan hệ xã giao của mình, An Nhược Thủy nói: "Ờ, vậy à. Tháng sau miễn tiền thưởng đi."

"Đừng a! Không quen gì hết, ta cùng nàng một chút cũng không quen!" Lý Điềm ra sức tranh thủ lần cuối.

An Nhược Thủy đưa điện thoại di động đến trước mặt nàng lắc một cái: "Không quen? Vậy các ngươi còn chú ý nhau?"

"Bỏ chú ý! Lập tức bỏ chú ý! Ta sao không nhớ ta có chú ý nàng, nhất định là tối hôm qua mộng du!" Lý Điềm lấy điện thoại ra, trong nháy mắt bỏ chú ý.

An Nhược Thủy thập phần hả giận gật đầu, nhưng mà chuyện tiền thưởng lại cũng không có đề cập tới.

Lý Điềm không rõ nguyên nhân lướt danh sách chú ý, lại ngoài ý muốn phát hiện Lạc Huyền Ca không chú ý An Nhược Thủy, Lý Điềm thận trọng nhìn An Nhược Thủy, cho nên lão bản bởi vì Tiểu Lạc không chú ý nàng, nên mới tức giận trừ tiền thưởng mình?

Đột nhiên oan ức, Lý Điềm cắn môi dưới gửi tin cho Lạc Huyền Ca.

Một lát sau, An Nhược Thủy thu được tin Lạc Huyền Ca gửi.

Lạc Huyền Ca: Lý trợ lý nói, ta không chú ý ngươi, ngươi tức giận?

An Nhược Thủy: Không

An Nhược Thủy trả lời xong, thoắt cái quay đầu trừng mắt nhìn Lý Điềm, Lý Điềm nhìn trời nhìn đất nhìn không khí, chính là không dám nhìn An Nhược Thủy. Nhưng mà nàng thầm quắn quéo trong lòng mắng to Lạc Huyền Ca đồ ngu ngốc! EQ không cao IQ quá thấp, còn thường xuyên nhớ đi bán đồng đội!

Lạc Huyền Ca: Ta có chú ý ngươi, trong bước đầu tiên tạo weibo chú ý chính là ngươi. Có thể lúc người đại diện cầm điện thoại di động đi chú ý những người khác, không thấy rõ đã chú ý ngươi nên lại nhấn thêm một lần, tạo thành bỏ chú ý.

An Nhược Thủy: Ừ

Lạc Huyền Ca: Đừng giận được không? Đã chú ý lại rồi, không tin ngươi nhìn xem.

Luôn luôn chú ý động tĩnh weibo An Nhược Thủy dĩ nhiên là biết đã chú ý, nhưng mà nhìn Lạc Huyền Ca cách màn hình cưng chiều, trong nháy mắt hồng thấu gò má.

Lửa giận còn chưa kịp phát, Lạc Huyền Ca nói vài ba lời liền mất rồi.

An Nhược Thủy nói không ra trong lòng là tư vị gì, nàng muốn hỏi một chút chuyện liên quan tới hai tấm hình trên weibo hôm nay, nhưng Lạc Huyền Ca cùng Giang Ý Hàm Mạnh Tiểu Manh đều là bằng hữu, thậm chí là bằng hữu sống chung hết sức thoải mái, nàng tựa hồ không có bất kỳ lập trường nào để hỏi Lạc Huyền Ca, phiền não cùng Lạc Huyền Ca nói tiếng tạm biệt, không đợi Lạc Huyền Ca trả lời liền đã đóng điện thoại di động.

Lý Điềm ôm thức uống ngồi đến bên cạnh An Nhược Thủy, mặt đầy chân thành cười: "Lão bản, ngươi hết giận rồi chứ. Tiền thưởng của ta có phải là..."

"Tiếp tục trừ!"

"Hả?! Không phải chứ!" Lý Điềm đang kêu thảm, đột nhiên An Nhược Thủy nói: "Tháng sau tăng tiền lương."

"Thật sao! Lão bản, ngài là lão bản tốt nhất ưu tú nhất mà ta từng gặp!" Lý Điềm vui tươi hớn hở tiếp tục làm việc.

An Nhược Thủy ánh mắt quái dị nhìn nàng mấy giây, ngay sau đó tiếp tục chơi điện thoại di động.

Tám vị nghệ sĩ lĩnh chứng dưới tay Lý Điềm, sau khi cưới đời sống tình cảm vô cùng hài hoà, khả năng phần lớn đều phải quy công cho Lý Điềm, bởi vì nàng trong lúc vô tình nháo ồn ào, để cho đám người kia đều dưỡng thành thói quen tốt kịp thời thẳng thắn, kịp thời giải quyết mâu thuẫn.

An Nhược Thủy nhìn đủ loại đủ dạng tin tức bát quái trên màn ảnh di động, tâm tình nàng phức tạp cực kỳ, tự mình giải quyết không được, nghĩ bụng để khi nào hỏi đại ca nhà mình một chút.

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info