ZingTruyen.Info

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Chương 138: Chúng ta kết hôn hơn một năm rồi

prime_atom

Giang Ý Hàm thấy Lạc Huyền Ca bên cạnh sắc mặt không được tốt, gỡ mic xuống nhỏ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"

Lạc Huyền Ca lắc đầu một cái, tỏ ý nàng không sao.

Khí thế MC của Mục Lăng lại lần nữa tỏa ra ngoài, trong tay cầm thẻ câu hỏi thu thập được từ dân mạng, nói với các vị khách có mặt: "Như vậy đi, chúng ta trước tiên đoán tên bài hát. Người nào thua sẽ tham gia hỏi nhanh đáp nhanh."

Chờ âm nhạc vang lên, Lạc Huyền Ca so với người khác đều chậm một bước, dẫu sao những người này cũng đều là dân bản địa, mà nàng thì khi muốn biết rốt cuộc là bài hát gì, còn cần phải tra lại trong trí nhớ nguyên chủ, dĩ nhiên phải chậm hơn người khác.

Cũng vì vậy, nàng bị lấy ra làm vị khách đầu tiên hỏi nhanh đáp nhanh.

"Chuẩn bị xong chưa?" Mục Lăng vui sướng nhếch lên khóe môi cười khi người gặp họa, không chỉ có nàng cười như vậy, khán giả hiện trường cùng dân mạng trên kênh Live-stream cũng ôm loại tâm tư này trong lòng, nhìn chằm chằm Lạc Huyền Ca.

Lạc Huyền Ca khẽ gật đầu: "Chuẩn bị xong rồi."

"Được. Xin trả lời màu đỏ và màu trắng chọn cái nào?"

Lạc giáo chủ: "Màu trắng."

"Nước ấm nước lạnh nước nóng, khát chọn loại nào uống?"

Lạc giáo chủ: "Nước ấm." —— Hỏi cái vấn đề quái gì vậy a.

"Cải thìa và rau cần chọn một."

Lạc giáo chủ: "Cải thìa." —— Bổn tọa thích ăn thịt!

"Dưa hấu và lê thích cái nào?"

Lạc giáo chủ: "Lê." —— Bổn tọa không thích trái cây!

"Gả nam thần hay là cưới nữ thần?"

Lạc giáo chủ: "Nữ thần." —— Phu nhân là nữ thần duy nhất của ta.

Lạc Huyền Ca trả lời xong, trên khán đài một mảnh hít hà, Mục Lăng mang hai mắt hưng phấn nhìn nàng, không ít người đều đang tò mò tính hướng của Lạc Huyền Ca, tuy rằng ở trên mạng CP của nàng phần nhiều là phái nữ, nhưng mà vẫn không ít người tin chắc đây chẳng qua là tình tỷ muội, Lạc Huyền Ca chung quy là thích nam nhân.

Bây giờ lời bị moi ra, không ít nữ sinh đều bắt đầu hăng hái bái lạy, không ngừng kêu vì Giáo chủ cong cũng không sao.

Đối mặt những người khác cười vang, Lạc Huyền Ca ngẩn người một chút, rất nhanh kịp phản ứng cũng cười theo, chứng kiến Lạc giáo chủ như vậy, không ít fan nữ bày tỏ đưa cho các nàng một chàng cao phú soái các nàng cũng có thể nhẫn tâm cự tuyệt lao vào vòng tay của Giáo chủ.

"Được rồi, nơi này còn có vài câu. Chúng ta hỏi tiếp một chút." Mục Lăng chỉ vừa mới hỏi một câu, phía trước đó chẳng qua là trải chăn đệm hơi nhiều mà thôi, hiện tại nàng ngậm cười đi tới trước mặt Lạc Huyền Ca: "Nơi này có một nghi vấn dân mạng gửi tới 'Xin hỏi ngươi có sở trường gì?' "

Thời điểm hỏi lời này, không chỉ Mục Lăng cười, các khán giả có mặt cũng cười, đối với bọn họ mà nói điều này đã trở thành một chuyện hài hước.

Lạc Huyền Ca không biết bọn họ đang bẫy, chỉ cho rằng lại muốn biết sở trường của nàng, vì vậy vô cùng thành thật trả lời.

Lạc giáo chủ: "Ta biết vượt nóc băng tường đao thương kiếm kích, còn biết cầm kỳ thi họa múa hát xướng khúc, những thứ này xem như sở trường không?"

Không để ý người xem cười ầm lên, Mục Lăng tiếp tục hỏi ra vấn đề kế tiếp: "Nơi này còn có một câu, xin nghe kỹ —— nghe nói ngươi và An ảnh hậu đã kết giao hơn một tháng, đây là thật sao?"

Lạc giáo chủ: "Giả, chúng ta đã kết hôn hơn một năm."

Mục Lăng:!!!

Tiểu nha đầu này lá gan thật lớn, lại dám đem cả An Nhược Thủy ra giỡn.

Cái này sẽ không chọc cho An thị trả thù chứ, tuy nói An Tuấn Phong thời gian qua không quan tâm xì căng đan hoa cỏ của An Nhược Thủy, nhưng những lời hôm nay Lạc Huyền Ca nói ra cũng quá càn rỡ.

Dân mạng cũng nắm lấy cơ hội bắt đầu một lượt anti mới.

Dân mạng 1: Cùng nữ thần của ta kết hôn hơn một năm? A ha ha, họ Lạc không phải là não tàn chứ.

Dân mạng 2: Ta là fan hâm mộ của nàng, vốn dĩ rất thích nàng, hiện quyết định từ fan chuyển đi đường, sau đó chuyển anti! Thật quá đáng, có thể tùy tiện nói giỡn nữ thần của ta sao?!

Dân mạng 3: Một năm trước??? Cũng không nhìn một chút xem một năm trước nàng là ai, kẻ chạy cờ của đoàn phim, nàng có thể tận mắt nhìn thấy nữ thần của ta đã xem như vận may trời ban, chòi má... Nàng tới đây gây cười sao?!

Trên mạng mắng chửi rất nhiều, nhóm hiệp sĩ bàn phim bình xịt cũng chơi rất sung sướng.

Lần này nhóm fan của Lạc Huyền Ca ngược lại khác thường không lên tiếng, chỉ đang mong đợi Lạc Huyền Ca có thể sớm một chút nói xin lỗi nữ thần.

Mục Lăng thấy biểu tình của khán giả ở hiện trường không ổn, nàng lập tức đưa ra hình thức trừng phạt: "Hỏi nhanh đáp nhanh, vấn đề cuối cùng đáp sai. Nhanh bắt đầu trừng phạt đi."

"Nào, xin giao ra điện thoại di động. Để chúng ta liên lạc với vị hảo hữu đầu tiên trong danh bạ."

Mục Lăng nhận lấy điện thoại di động của Lạc Huyền Ca, màn ảnh sau khi mở chính là hình An Nhược Thủy, đám dân mạng lại càng cảm thấy không vui rồi.

Mục Lăng che ống kính nhấn mở danh bạ, kết quả thấy được tên An Tuấn Phong, nàng ngẩn người một chút bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ lời Lạc Huyền Ca vừa nói.

"Được rồi, để chúng ta liên lạc với người bạn này. Mọi người trước đừng lên tiếng, cùng mong đợi thanh âm của vị hảo hữu này nào."

Số liên lạc Lạc Huyền Ca lưu giữ là số điện thoại tư nhân của An Tuấn Phong, cho nên thời điểm gọi tới chuông vang lên một hồi lâu mới được nối máy.

"A lô, Tiểu Lạc à. Sao ngươi lại gọi điện thoại tới?"

Thanh âm này vừa vang lên, cả hiện trường đều yên tĩnh, bản thân Lạc Huyền Ca cũng sửng sốt sợ run một hồi, sau đó nhìn tổ tiết mục cho ra bảng nhắc nhở, nàng dựa theo lời viết phía trên, hướng về mic nói: "À... Trên đường kẹt xe, trong thời gian ngắn ta không đến được đài truyền hình. Làm sao bây giờ a."

"Vậy ngươi gọi điện thoại cho đại ca, là muốn bảo hắn phái máy bay riêng chở ngươi một đoạn, hay là muốn hắn giúp khai thông con đường?"

Trong điện thoại di động truyền tới chính là một giọng nữ, là thanh âm nguyên gốc của nữ thần mà mọi người đều quen thuộc.

Tất cả mọi người đều không ngờ cuộc điện thoại này lại là gọi cho An Tuấn Phong, mà An Nhược Thủy lại nhận máy, thanh âm mang chút cảm giác lười biếng, trong giọng nói còn có chút điệu bộ vui sướng khi người gặp họa.

Lạc Huyền Ca bất đắc dĩ nhìn Mục Lăng, đang chuẩn bị nói nàng đã ở hiện trường ghi hình tiết mục, An Nhược Thủy lại như sợ nàng một mình trên đường chờ nhàm chán, tìm đề tài nói: "Tiểu Lạc, chờ tiết mục này phát xong, chúng ta tìm một cơ hội công khai với mọi người đi."

"... Ừ." Lạc giáo chủ đối mặt với ống kính, nhìn dưới đài một đám khán giả trợn mắt há hốc mồm, nàng có loại xung động muốn dùng khinh công bay khỏi nơi này.

An Nhược Thủy khẽ cười: "Chúng ta kết hôn đã hơn một năm, là thời điểm nên công khai rồi. Ngươi tại sao không nói chuyện?"

"Ừm!" Lạc Huyền Ca coi như đã nghe hiểu, ngay giây phút An Nhược Thủy nhận điện thoại đã biết đây là tiết mục sắp xếp, nàng cũng mượn cơ hội trực tiếp công khai.

An Nhược Thủy cầm điện thoại trong tay, nhìn đại ca bên cạnh cười một tiếng, sáng sớm sau khi Lạc Huyền Ca đi, một mình nàng nhàm chán liền tới chỗ đại ca, kết quả đại ca luôn bận họp, nàng liền càng nhàm chán ngồi canh kênh Live-stream chờ truyền trực tiếp.

Nhìn Tiểu Lạc nhà mình nghiêm trang nói ra sự thực khiến ngàn vạn khán giả chấn kinh, bản thân cảm thấy đáng yêu hết sức, nhưng mà ngôn ngữ ô uế trên mạng cũng xông vào mắt nàng, không đành lòng để Lạc Huyền Ca bị người nhục mạ, cho nên ngay khoảnh khắc điện thoại gọi tới, nàng thay đại ca nhận.

Cũng nhân cơ hội đó công bố với đại chúng tình hình hôn nhân che giấu đã hơn một năm của hai người.

Mạnh Tiểu Manh chớp mắt nhìn Lạc Huyền Ca, trong mắt tràn đầy không dám tin, nàng dùng cùi chỏ đụng vào Giang Ý Hàm bên cạnh: "Ngươi véo ta một cái, sao ta cảm giác có chút choáng váng a. Chắc không phải ta ở nhà ngủ mơ chứ."

Giang Ý Hàm gật đầu một cái: "Ta khả năng còn đang ở hậu trường ngủ gà ngủ gật."

Giang Ý Hàm coi như đã có chuẩn bị chút tâm tư trước thời hạn, tốt xấu gì Lạc Huyền Ca cũng thường tiết lộ một ít cho nàng, mặc dù phần lớn đều không tin, nhưng nàng vẫn để lại chút phòng ngừa, dẫu sao Từ Gia cũng từng tiết lộ một chút bên lề với nàng.

Mục Lăng bây giờ chân chính cảm thấy khóc không ra nước mắt, sao bảo là đào hố cho khách quý nhảy vào moi ra tin tức lớn, lần này đào được đâu chỉ là tin tức lớn a, quả thực là một quả bom nguyên tử.

"Tại sao không nói chuyện a? Ngươi có phải còn muốn tiếp tục ẩn hôn? Ta ngay cả áo cưới đều chọn xong rồi, chúng ta công khai có được hay không, công khai xong tổ chức một cái hôn lễ thật xinh đẹp." Ngữ khí thập phần khao khát của An Nhược Thủy truyền tới, các khán giả đột nhiên cảm thấy Lạc Huyền Ca tội ác tày trời, cưới nữ thần lại còn muốn ủy khuất nữ thần cùng nàng chơi tình ngầm. Đây quả thực là không thể nhẫn nhịn!

Vì vậy trên mạng lại bắt đầu một lượt giáo huấn Lạc Huyền Ca, bất quá lần này lời nói ôn hòa hơn.

Lạc Huyền Ca nhìn biểu tình khán giả hiện trường cũng hiểu được những người này đã tiếp nhận chuyện nàng và An Nhược Thủy ẩn hôn.

Dân mạng 1: Bây giờ nhìn lại những bức hình này, đột nhiên phát hiện tất cả đều tràn đầy thức ăn chó, ta không ngờ ban đầu lại mù mắt cho rằng đó là tiền bối dìu dắt người mới, trời ạ... Ta có bao nhiêu sắt đá a.

Dân mạng 2: Vậy là hai người này một năm trước đã lĩnh chứng sao, chúng ta bỏ sót cái gì?

Dân mạng 3: Biết được chân tướng, tuy rằng phát hiện mình bị lừa, nhưng vẫn rất vui vẻ làm sao bây giờ?

Dân mạng 4: A ha ha, đám người vừa rồi nói xấu Giáo chủ kia, có muốn chúng ta kêu xe cứu thương giúp hay không, mặt các ngươi vẫn khỏe chứ!

Tiết mục diễn biến về sau, MC không có tâm tư, lại ngại vì tố chất nghề nghiệp nên cường chống, khách mời không có tâm tư, lại ngại vì có mặt ống kính nên cường chống.

Về phần hai kẻ khiến cho mọi người mất hết tâm tư, An Nhược Thủy lưu lại một câu 'Đại ca kêu ta ăn cơm, chuyện này chờ ngươi trở lại, buổi tối chúng ta trò chuyện tiếp', liền vội vàng cúp điện thoại.

Lạc Huyền Ca cũng đối mặt ống kính nói mấy câu: "Sự thực chính là như vừa rồi mọi người nghe được, ta và An Nhược Thủy một năm trước đã lĩnh chứng kết hôn rồi."

Tiếp sau đó khán giả cũng mất hết tâm tư xem tiết mục, cái tiết mục này hôm nay thành công mang đến cho tâm linh mọi người quá nhiều kích thích.

Trong dàn khách quý, Hứa Thiến Trương Dĩ Vân nắm tay nhau, nở nụ cười ngọt ngào, hai người yên lặng nhìn về phía Lạc Huyền Ca đưa tới chúc phúc chân thành nhất.

Cuối cùng cũng đến lúc tiết mục kết thúc, trong thời gian này Cố Tầm Tuyết cũng bị Mục Lăng lôi ra hỏi mấy câu, trên căn bản đều liên quan tới vấn đề hôn sự của An Nhược Thủy và Lạc Huyền Ca, dẫu sao người ta là trưởng lão Cổ Võ, nàng chắc chắn biết tình huống hôn sự chân thực của Lạc Huyền Ca.

Mục Lăng cũng coi như ở góc độ khác chứng thực một phen với mọi người.

Đến cuối tiết mục, Mục Lăng hoàn hồn, đứng giữa sân khấu nói với các khán giả: "Còn nhớ vừa rồi lúc tiết mục mới bắt đầu, hai vị nữ thần của chúng ta nói muốn hướng mọi người tuyên bố hai chuyện. Nào, hiện tại xin mời Hứa Thiến và Trương Dĩ Vân, nói ra hai chuyện các nàng muốn tuyên bố."

Mục Lăng coi như là ở trong lời nói tiết lộ sơ qua cho mọi người, để cho các vị đang ngồi đều chuẩn bị chút tâm tư.

Còn có một bộ phận người thì bắt đầu lau lệ suy đoán hai người này khả năng mấy năm trước đã sớm lĩnh chứng, hôm nay cũng tới công khai.

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info