ZingTruyen.Info

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Chương 110: Ngồi chờ Cố Tầm Tuyết

prime_atom

Diệp Hoành Vũ làm xong toàn bộ kiểm tra, hắn tìm một cái ghế dựa, bình tĩnh nhìn Lạc Huyền Ca.

Không thể không nói, Lạc Huyền Ca là nữ nhân xinh đẹp câu người nhất trong số các nữ nhân hắn từng gặp.

Chỉ nhắm mắt nằm ở nơi đó, cũng đã có thể hút hồn người, đáng tiếc thân là một nam nhân thích đồng tính, hắn đối với loại mỹ mạo này chỉ có thể lấy thái độ thưởng thức để xem.

Bất quá tối hôm nay nếu đổi người khác ở chỗ này kiểm tra, sợ là Lạc Huyền Ca có thể bị ăn đến xương còn không dư lại.

Lạc Huyền Ca tuy rằng điểm huyệt ngủ, nhưng mà cổ trùng trên người cũng không thể xem thường, đây cũng là nguyên nhân tại sao nàng biết rõ nơi này là ổ quỷ vẫn còn dám ngủ say.

Ngày hôm sau, đồng hồ báo thức vừa vang lên sáu giờ, bên ngoài đám nhân viên nghiên cứu mặc xong áo giải phẫu đã hứng thú bừng bừng tiến vào.

Diệp Hoành Vũ nhíu mày một cái, đứng dậy nhìn đám người kia: "Còn chưa tới giờ làm việc mà. Các vị, đến sớm rồi."

"Diệp công tử, chúng ta nghề nghiệp đặc thù, không phải là người có thể dựa theo thời gian cố định quẹt thẻ tan việc. Càng huống chi, chúng ta phải luôn luôn có giác ngộ cao hiến thân vì khoa học, hy sinh lợi ích cá nhân." Vẫn là nam nhân kia, mắt kiếng gọng vàng trên sống mũi tựa hồ đang tản ra ánh sáng kích động.

Diệp Hoành Vũ từ trên ghế đứng dậy, liếc nhìn Lạc Huyền Ca vẫn còn đang hôn mê, hắn nhắc nhở: "Muốn cho các vị một kiến nghị, người Cổ Võ thế gia đều không phải dễ trêu chọc."

Thấy đám người kia bộ dáng đối với Cổ Võ thập phần khinh thường, Diệp Hoành Vũ lạnh lẽo chế giễu nói: "Ý của ta là, người sống so với người chết nghiên cứu càng tốt hơn. Người Cổ Võ tính tình cương liệt, tốt nhất đừng để cho bản thân nàng muốn chết."

Quả nhiên đám người kia thu liễm rất nhiều, bao gồm hai tên hói đầu nhìn Lạc Huyền Ca bằng ánh mắt háo sắc cũng đều thu lại.

Nam nhân mắt kiếng gọng vàng gật đầu: "Đây là dĩ nhiên, chúng ta là học giả nghiên cứu, không phải lưu manh đường phố, những chuyện này không cần Diệp công tử nhắc nhở."

"Ồ." Diệp Hoành Vũ cười nhạt, cấp trên vì để thí nghiệm bắt tới không ít người, có bao nhiêu người không chịu nổi ở nơi này tự vẫn, nghiên cứu khoa học thất bại chẳng qua là mượn cớ của một số người tự thân không có hậu thuẫn cứng rắn mà thôi.

Chờ Diệp Hoành Vũ rời khỏi, nam nhân kiếng gọng vàng không kịp chờ đợi bắt đầu rút máu trên người Lạc Huyền Ca.

Lạc Huyền Ca kỳ thực đã thanh tỉnh từ sớm trước khi đám người này tới, chẳng qua là ra vẻ cái gì cũng không biết mà thôi.

Ngày thứ nhất nghiên cứu, khiến cho đám người này rất là thất vọng, ở trong kho tài liệu tìm tới tư liệu của Lạc Huyền Ca, nàng đích xác là một cô nhi bình thường thời hiện đại.

Trừ phi Lạc Huyền Ca từ nhỏ đã xuyên không, nếu không nàng căn bản không thể nào là nhân sĩ xuyên không.

"Làm sao bây giờ? Trời sắp tối rồi, đến buổi tối họ Diệp lại tới rồi." Một gã nam hói đầu mắt kiếng vàng hỏi.

Trước kia có nhân viên nghiên cứu thức trắng đêm không nghỉ việc, kết quả chết đột ngột trên bàn mổ, chuyện này dẫn tới cấp trên coi trọng, cho nên tuy rằng đám người này không cần phải đúng hạn tan việc quẹt thẻ, nhưng lại tuyệt đối không cho phép bọn họ làm việc liên tục mười hai giờ.

Sáng sớm sáu giờ tới, hiện tại cũng sắp đến chạng vạng tối sáu giờ, bọn họ còn chưa nghiên cứu ra bất kỳ kết quả nào, bất đắc dĩ chỉ có thể ngừng lại nghiên cứu trên tay.

"Đi trước đi." Nam nhân mắt kiếng gọng vàng rất là oán hận nói, tuy rằng họ Diệp vô cùng làm người ta ghét, nhưng không cho phép vượt quá thời gian công tác là cấp trên an bài, nếu không hắn thật không muốn rời đi bàn làm việc a.

Chỉ có ở chỗ này, hắn mới có thể cảm giác được sung sướng ở mức độ cao nhất.

Bên ngoài xa hoa truỵ lạc có gì đẹp mắt đâu, hắn tình nguyện cả đời ở lại chỗ này, cho dù chết trên bàn làm việc, cũng là vinh dự lớn nhất đời này của hắn.

"Đi thôi đi thôi. Chờ lát nữa họ Lưu tới rồi lại lải nhải như bà tám." Nam nhân phía sau gỡ xuống khẩu trang, nói với nam nhân mắt kiếng gọng vàng, sau đó còn nhỏ giọng cười nói: "Thật không biết đường đường một nam nhân, tại sao lại nhát gan như vậy."

"Được rồi, chớ ở sau lưng châm chọc người khác. Đều đi thôi."

Sau khi nhóm người này rời khỏi, còn có người không đành lòng rút xuống một sợi tóc của Lạc Huyền Ca mang đi.

Đợi tất cả mọi người đi, Lạc Huyền Ca đột nhiên làm ra bộ dáng mơ mơ màng màng từ từ tỉnh lại, nội lực ở trong người vận chuyển, Súc Cốt Công đã tu luyện được tương đối, mặc dù không bằng kiếp trước, nhưng bây giờ dùng một phần nhỏ nội lực rời khỏi trói buộc trên bàn mổ vẫn là dễ như trở bàn tay.

Những động tác này của Lạc Huyền Ca đều bị người giám sát, đám người kia ở bên ngoài thấy Lạc Huyền Ca tỉnh lại, hận không thể lập tức vọt vào tiến hành nghiên cứu một phen.

Bất quá thật đáng tiếc ngoài cửa có Diệp Hoành Vũ trông nom, người ta lại là tâm phúc trên giường của Từ đại thiếu, bọn họ cũng không thật sự muốn nháo xung đột với Diệp Hoành Vũ.

Cho nên chỉ có thể nhịn một bụng khí, sau lưng làm chút động tác nhỏ, lại nói mấy câu nhàn thoại bàn tán một chút mà thôi.

Những chuyện này Diệp Hoành Vũ cũng biết, bất quá chỉ cười một tiếng cho qua, đám người kia sợ Từ Hạo, cho nên không dám quá đáng trước mặt hắn, hắn cũng không cần phải nghiêm túc với đám người này.

Hắn thấy Lạc Huyền Ca tỉnh lại, tâm tình không thể nói là bình tĩnh, nhưng cũng không có quá nhiều vui vẻ ở trong đó.

"A, đây là đâu?" Lạc Huyền Ca nhỏ giọng thì thầm, thấy mình bị trói trên bàn mổ, đáy mắt thoáng qua hoảng sợ, rất nhanh trấn định lại, bắt đầu giãy giụa.

Nàng không biết những thứ trói nàng làm từ chất liệu gì, cho nên không dám tùy tiện thoát khỏi, nếu không rất khó giải thích.

Lạc Huyền Ca chỉ có thể từ từ thử thăm dò, nhìn xem lúc nào thích hợp tránh thoát khỏi trói buộc này.

Nàng phong tỏa nội lực, sau đó từ từ gắng sức tránh thoát, tựa hồ còn nghĩ kêu cứu mạng, nhưng mà lời đến miệng lại thu liễm.

Không thể không nói, trải qua An Nhược Thủy hướng dẫn, diễn xuất của Lạc Huyền Ca càng thêm xuất thần nhập hóa.

Ngay cả Từ Hạo thông qua màn ảnh quan sát nàng đều không phát hiện được thiếu sót trong diễn xuất.

"Tình huống thế nào?" Từ Hạo hỏi Diệp Hoành Vũ.

Diệp Hoành Vũ lắc đầu: "Thật không tốt, tuy rằng mấy thứ kia rất bền chắc, bất quá ta cảm thấy nàng từ từ giãy thoát, rất dễ dàng thoát ra được."

"Trước trông nom một đêm, ngày mai ta mang món đồ tới." Lúc Từ Hạo nhìn Lạc Huyền Ca, căm hận trong mắt để cho Diệp Hoành Vũ run lên trong lòng, khẽ gật đầu: "Vâng."

...

Buổi tối, An Nhược Thủy ở nhà mơ mơ màng màng tỉnh lại.

Rửa mặt một phen chuẩn bị đi tìm chút đồ ăn, tuy rằng Lạc Huyền Ca tung tích không rõ, nhưng nàng biết Lạc Huyền Ca giờ phút này có chuyện phải làm. Mà nàng cần làm, chính là chăm sóc kỹ bản thân, giữ một tâm thái tốt đẹp, chờ Lạc Huyền Ca trở lại.

"Đại ca? Sao ngươi lại ở nhà?" An Nhược Thủy vừa xuống lầu, liền thấy An Tuấn Phong ngồi trên ghế sa lon, nàng rất là ngoài ý muốn kêu một tiếng.

An Tuấn Phong khẩn trương quay đầu, thấy vẻ mặt An Nhược Thủy vô cùng tiều tụy, hắn thương tiếc tiến lên: "Muội muội, ngươi dậy rồi a."

An Nhược Thủy chưa trả lời, An Tuấn Phong lập tức nói: "Vậy... có đói bụng hay không? Ta hâm canh cho ngươi, còn làm cá ngươi thích ăn nhất. Có muốn ăn một ít không?"

"Ừ." An Nhược Thủy gật đầu, nàng vốn chính là đói quá xuống kiếm ăn, hiện tại đại ca đều chuẩn bị xong hết thảy, nàng dĩ nhiên sẽ không cự tuyệt.

Vừa vặn thừa dịp Lạc Huyền Ca không ở nhà, nàng nếm thử tay nghề của đại ca một chút.

Mặc dù không có tài nấu nướng giỏi như Lạc Huyền Ca, nhưng đây là mùi vị ấm áp nhất trong ký ức nàng.

Dĩ vãng lúc Lạc Huyền Ca ở bên người, trên căn bản Lạc Huyền Ca đều sẽ bao trọn ba bữa ăn của nàng, rất ít khi ăn được thức ăn ca ca làm.

Hiện tại ca ca có chị dâu, từ nay về sau ấm áp của ca ca ưa thích của ca ca, không còn là của một mình nàng nữa.

"Thế nào? Có tiến bộ hay không?" An Tuấn Phong rất là khẩn trương ngồi xuống bên người An Nhược Thủy.

Đừng thấy muội muội ngày thường ăn cái gì đều cảm thấy ngon, đó là bởi vì nàng ăn toàn là thức ăn Lạc Huyền Ca làm, trước kia kỳ thực khẩu vị nàng đặc biệt kén chọn, một bữa cơm có thể ăn nửa chén coi như cám ơn trời đất.

Giờ phút này tâm tình muội muội không tốt, nếu hắn làm đồ ăn lại không ngon, An Nhược Thủy nhất định sẽ không thèm ăn, càng không muốn ăn cái gì.

Thật vất vả để cho An Nhược Thủy có thể dùng cơm, An Tuấn Phong so với bắt được hạng mục lớn còn vui vẻ hơn. Mức độ căng thẳng trong đó, cũng nhiều hơn cả ném mất một hạng mục lớn.

An Nhược Thủy chú ý thấy An Tuấn Phong căng thẳng, nàng muốn an ủi đại ca nhà mình, nhưng mà nghĩ đến bản thân hiện tại chính là đóng vai một người cần người khác an ủi, vì vậy thở dài một hơi, nàng cười nói với An Tuấn Phong: "Ca, ta không sao."

An Tuấn Phong nghe được An Nhược Thủy thở dài, biết muội muội đây là đang giả vờ kiên cường, trong lòng hắn càng thương tiếc muội muội, giúp An Nhược Thủy múc canh, kẹp thức ăn, đưa tới cho An Nhược Thủy nói: "Nào, ăn nhiều một chút. Ca biết ngươi không sao, nhưng mà không ăn cơm đói bụng bao giờ cũng không được."

An Nhược Thủy ngoan ngoãn gật đầu, sau đó nghĩ một chút nói với An Tuấn Phong: "Ca, trong nhà quá lớn. Má Lưu xin nghỉ về nhà, ngươi bận rộn chuyện công ty. Một mình ta không ở lại nơi này nữa. Ta..."

"Ngươi phải ở lại! Ngày mai, ừ... Ngày mai chị dâu ngươi liền sẽ đi qua. Đến lúc đó các ngươi ở chung, nàng đến một hoàn cảnh mới dù sao cũng nên có người bên cạnh, ngươi và nàng ở chung với nhau nhiều một chút." An Tuấn Phong căng da đầu nghĩ ra một lý do như vậy để cho An Nhược Thủy lưu lại.

Loại thời khắc này không đem muội muội lưu lại dưới mí mắt, hắn làm sao yên tâm được.

An Nhược Thủy ngẩn người một chút, nàng chỉ là muốn về nhà nghỉ ngơi một hồi, dẫu sao ở chỗ này lúc nào cũng phải xài diễn xuất quá mệt người. Nàng không ngờ An Tuấn Phong vì lưu lại nàng, lôi cả chị dâu ra ngoài.

"Vậy, vậy cũng tốt." An Nhược Thủy cố mà gật đầu, không thể để đại ca nhìn ra sơ hở, không phải không tin được đại ca, mà là địa phương Lạc Huyền Ca muốn đi quá nguy hiểm, ít một người biết, Lạc Huyền Ca liền có thể nhiều một phần an toàn.

An Tuấn Phong thấy muội muội đồng ý, hắn cuối cùng yên tâm không ít, nhưng mà vừa nghĩ tới phải làm sao mới có thể để cho Phùng Thiên Linh tới nhà cũ trụ, hắn liền nhức đầu không thôi.

Mặt mày ủ dột ngồi trên ghế sa lon suy tính nhân sinh.

Kỳ thực hắn và Phùng Thiên Linh cũng chỉ có mấy lần duyên gặp mặt, đột nhiên muốn Phùng Thiên Linh tới nhà hắn, đây nhất định là không được, Phùng Thiên Linh nhìn thì rất dễ nói chuyện, nhưng mà loại chuyện này nàng hẳn sẽ không đồng ý.

An Nhược Thủy biết lão ca nhà mình xoắn xuýt, nhưng lần này cũng không có quan tâm săn sóc hắn, ngược lại lẳng lặng chờ đại ca mang chị dâu về nhà.

Dù sao lâu như vậy rồi, đại ca cũng không thể một mực kéo dài, dù sao cũng là chuyện cả đời của hai người.

...

Có câu không phải người một nhà không tiến vào một cửa, những lời này đoán chừng là thật, Lạc Huyền Ca và An Nhược Thủy, hai người này mặc dù là diễn viên, nhưng các nàng nằm mơ đều không ngờ tới, thời gian riêng tư ngày thường cũng luôn phải cần dùng đến diễn xuất cao siêu, hơi lơ là liền sẽ gặp nguy hiểm.

Lạc Huyền Ca chính đang đợi đến nửa đêm, cuối cùng cảm thấy đã đến lúc có thể tránh thoát trói buộc.

Suy yếu mệt mỏi từ trên bàn mổ đi xuống, nàng vô lực vịn cái ghế trên sàn nhà ngồi một hồi.

Nhìn thì như không có khí lực tinh thần gì, nhưng mà tầm mắt nàng lại bay loạn khắp phòng thí nghiệm, nàng đang tìm máy ghi hình, để về sau thật sự đến thời điểm cần phải rời đi tìm ca ca của Cố Tầm Tuyết, nàng tiện bề hành động bất ngờ rời khỏi, rồi lại một phát phá hủy nơi này.

Diệp Hoành Vũ nhìn biểu hiện của Lạc Huyền Ca trong video, luôn cảm thấy là lạ chỗ nào, nhưng mà lại nói không ra cụ thể nguyên do, chỉ có thể nhịn xuống cảm giác quái dị, tiếp tục nhìn chằm chằm Lạc Huyền Ca.

Lạc Huyền Ca ở dưới đất từ từ đứng lên, bước chân hư hoảng trên đất, rất nhanh nàng lảo đảo một cái thể lực chống đỡ hết nổi ngã nhào xuống đất. Một đám người bên ngoài phòng thí nghiệm nhìn đau lòng không thôi, đây là bản thể thí nghiệm quý báu bao nhiêu a, nói té liền té, mỗi người đều co quắp khóe mắt nhìn.

Lạc Huyền Ca không còn bao nhiêu khí lực, té xuống đất giật giật, cuối cùng ngủ mê man.

Sau khi nàng ngủ mê man, có người đề nghị: "Có phải nên vào xem một chút? Lỡ như xảy ra chuyện gì làm sao bây giờ?"

"Ta đã rất cẩn thận kiểm tra qua, thân thể nàng không có bất kỳ tật xấu nào. Chỉ là quá mức hư nhược mà thôi, buổi chiều đã chích dịch dinh dưỡng, trước mắt nàng không có bất kỳ vấn đề gì." Diệp Hoành Vũ sẽ không để bất kỳ người nào đi vào ở buổi tối, đây là cấp trên ra lệnh, hắn luôn luôn tuân thủ.

Không ít người bắt đầu mắng Diệp Hoành Vũ đầu óc bảo thủ, Diệp Hoành Vũ như cũ chẳng ngó ngàng gì tới.

Cho đến khi đám người kia mắng mệt mỏi, cũng biết bất kể nói thế nào, Diệp Hoành Vũ đều sẽ không thả bọn họ đi vào, bọn họ chỉ đành mang oán hận rời khỏi nơi này, trở về chuẩn bị tài liệu, ngày mai tiến hành nghiên cứu.

Trong phòng thí nghiệm Lạc Huyền Ca một lần nữa ngủ say sưa.

Súc Cốt Công tuy rằng luyện miễn cưỡng, nhưng mà vài ngày trước nàng lại đã luyện ích cốc đến xuất thần nhập hóa.

Không ăn không uống mấy ngày dĩ nhiên không thành vấn đề, càng huống chi buổi chiều người của tổ nghiên cứu còn chích thuốc cho nàng, thân thể được điều dưỡng rất tốt.

Ngày hôm sau.

Hôm nay năm giờ rưỡi, đã có người tới.

Thời gian còn chưa tới, bọn họ không thể tiến vào nghiên cứu, cho nên ở bên ngoài nhìn video chú ý tình huống Lạc Huyền Ca, phảng phất như đang theo dõi chuột bạch vậy.

Mà lúc này Lạc Huyền Ca đã cảm giác được bên ngoài có người, nàng từ từ có động tác, muốn đứng dậy rời đi nơi này.

Bởi vì diễn xuất bao giờ cũng phải diễn chân thực một chút, nếu không có lỗi với thân phận diễn viên chuyên nghiệp của nguyên thân, cũng có lỗi với An Nhược Thủy thời gian qua chỉ điểm kỹ thuật diễn.

Thời gian đến, những người này chen nhau mà vào, nhanh chóng mang Lạc Huyền Ca về bàn thí nghiệm, kiểm tra tình trạng thân thể nàng, lại rút lấy mẫu máu tiến hành tra xét.

"Vẫn không có khác thường, chuyện gì xảy ra?"

"Không biết, có phải có bí pháp gì che giấu hay không?"

"Xùy, xem phim nhiều quá hả. Phải tin tưởng khoa học."

"Hừ, chuyện không khoa học chúng ta gặp phải chẳng lẽ còn thiếu?"

"Được rồi, tất cả câm miệng. Nếu đã không tra ra được, vậy không bằng để cho chính nàng mở miệng nói." Nam nhân mắt kiếng gọng vàng cầm một chai thuốc tới, ở trước mặt mọi người đề nghị.

Nam nhân hói đầu nhìn thuốc kia toàn thân chấn động một cái, mồ hôi lạnh liên tục hỏi: "Ngươi muốn cho nàng uống thuốc nói thật?"

"Ta tin tưởng, không ai có thể chịu được thống khổ của thuốc nói thật." Đáy mắt nam nhân mắt kiếng gọng vàng lóe lên vẻ hưng phấn, thậm chí chỉ chỉ ghế điện trong góc: "Phía trên kia đã rất lâu không có người ngồi qua."

"Như vậy quá tổn hại thân thể." Diệp Hoành Vũ phản bác.

Nam nhân mắt kiếng gọng vàng cau mày, hết sức khinh thường nhìn hắn: "Không phải chính là một đối tượng thí nghiệm sao!? Nàng quan trọng hay là nghiên cứu khoa học của chúng ta quan trọng hơn?"

"Mạng người to bằng trời! Nhân tính to bằng trời! Các ngươi..." Diệp Hoành Vũ nắm lại quả đấm trong tay, lại đột nhiên gáy đau xót, rốt cuộc hôn mê không cách nào nói nữa.

Từ Hạo cầm trong tay một sợi dây xích, lạnh lùng nhìn Diệp Hoành Vũ té xuống đất, nói với hộ vệ theo phía sau: "Mang đi."

"Vâng."

Chờ Diệp Hoành Vũ bị những người kia kéo đi, nam nhân mắt kiếng gọng vàng nhìn Từ Hạo, chột dạ cúi đầu xuống, rất sợ Từ Hạo sẽ trách tội.

Nhưng mà Từ Hạo cũng không nói gì, đi tới bên cạnh Lạc Huyền Ca, lần nữa nhìn lại Lạc Huyền Ca hôn mê, hắn nhướn mày nói với nam nhân mắt kiếng gọng vàng: "Thuốc nói thật, cho nàng dùng."

Ngay khi nam nhân mắt kiếng gọng vàng chuẩn bị xuống tay, Từ Hạo đem xích sắt kia đưa tới trước mặt hắn: "Dùng cái này trói nàng lại."

Nam nhân mắt kiếng gọng vàng nhìn xích sắt hoa văn rất không bình thường kia, tuy rằng tò mò lại không có hỏi nhiều, đàng hoàng cầm lấy dự định đeo vào cho Lạc Huyền Ca.

Trong lòng Lạc Huyền Ca rất kinh ngạc, đó là khóa Mân Thiên, kiếp trước thời kỳ nàng nội lực cường thịnh đều không tránh thoát được giam cầm.

Bây giờ nghe tiếng bước chân nam nhân mắt kiếng gọng vàng càng ngày càng đến gần, nàng không biết có nên tiếp tục im lặng hay không, một khi khóa lại muốn thoát thân sẽ rất khó khăn.

Nhưng mà ca ca của Cố Tầm Tuyết còn chưa tìm được, nàng không thể rời đi bây giờ.

Một thoáng ngẩn ra, nam nhân mắt kiếng gọng vàng đã đi tới bên cạnh Lạc Huyền Ca. Ngay khoảnh khắc nàng sắp bị buộc lại, Lạc Huyền Ca đột nhiên từ trên bàn phẫu thuật nhảy xuống, một chưởng bổ choáng váng nhân viên nghiên cứu bên cạnh.

Từ Hạo thấy Lạc Huyền Ca đột nhiên tỉnh táo tức thì hoảng hồn, theo bản năng muốn thoát đi nơi này, mà đá từ trong tay Lạc Huyền Ca thì bay ra đập vào trên người hắn, Từ Hạo liền bị điểm huyệt, tức thì đứng yên tại chỗ không thể động đậy.

Mắt đầy hoảng sợ nhìn Lạc Huyền Ca, hắn theo bản năng nói: "Cái này không thể nào, ngươi làm thế nào..."

"Làm thế nào? Làm thế nào đột nhiên tỉnh táo sao?" Lạc Huyền Ca khẽ nhếch mép, khiến cho Từ Hạo toàn thân thấm ướt mồ hôi lạnh, sợ hãi tập kích hắn, tựa hồ Lạc Huyền Ca trước mặt tùy thời tùy khắc đều có thể lấy đi tính mệnh hắn vậy.

Lạc Huyền Ca nhìn nhân viên nghiên cứu té xuống đất, nàng cầm lên khóa Mân Thiên, đi tới trước mặt Từ Hạo hỏi: "Đây là cái gì? Ngươi từ đâu lấy được?"

Khóa Mân Thiên nghìn đời bất biến, biện pháp phá hủy khóa Mân Thiên trước mắt không có ai biết, Lạc Huyền Ca không thể để mặc một sợi xích có thể uy hiếp được nàng lưu lạc ở bên ngoài, cho nên bây giờ nàng dự định mang khóa Mân Thiên về, tự mình bảo quản.

Bất quá đối với chuyện Từ Hạo biết khóa Mân Thiên có thể khắc chế nàng, nàng ngược lại cảm thấy rất ngạc nhiên.

Từ Hạo không mở miệng, bộ dáng thà chết không khuất phục.

Lạc Huyền Ca ngược lại bị bộ dáng này của hắn chọc cười, tiến lên trước hơi có vẻ thú vị kích thích hắn nói: "Thật xem như mình vẫn là Từ đại thiếu? Hiện tại ngươi chẳng qua là đồ chơi trong tay ta, sống hay chết đều do ta định đoạt."

"Giết ta, ngươi đời này đừng hòng đi ra ngoài." Từ Hạo uy hiếp Lạc Huyền Ca, hắn đang đánh cược Lạc Huyền Ca không dám ở nội bộ tổ chức nghiên cứu làm bậy.

Bởi vì Lạc Huyền Ca căn bản không hiểu tình huống nơi này, nếu không cũng không có khả năng rụt rè sợ sệt tính kế bọn họ, để cho bọn họ mang nàng tiến vào.

Từ Hạo nhìn Lạc Huyền Ca bộ dáng ung dung nhàn nhã, hắn tuy hận cũng không dám có quá động tác lớn, sợ chọc giận Lạc Huyền Ca, đối phương thật sự làm một trận cá chết lưới rách.

Đến nay đều không thể quên ngày đó Lưu tiên sinh kể lại cảnh tượng Trương Minh Trung bị ép hại, nỗi hận của Từ Hạo đối với Lạc Huyền Ca đại khái có thể xem như thù giết cha hận đoạt vợ.

Từ Hạo cưỡng bách bản thân tỉnh táo lại, hắn nhận được tin tức Cố Tầm Tuyết và Lạc Huyền Ca thường xuyên tiếp xúc, có thể thấy Cố Tầm Tuyết muốn mượn tay Lạc Huyền Ca cứu ra anh nàng, vì vậy ngày Lạc Huyền Ca bị mang đến, hắn cũng đã tính toán kéo chân Cố Tầm Tuyết, ngăn cản kế hoạch nội ứng ngoại hợp của bọn họ.

Bây giờ nhìn lại, Lạc Huyền Ca đại khái là đang đợi Cố Tầm Tuyết xuất hiện, đáng tiếc... họ Cố trong năm ba ngày tuyệt đối không tới được.

Mà đến lúc đó, hắn tin tưởng người tổ chức nghiên cứu có năng lực lợi dụng nội bộ cấu kết bắt Lạc Huyền Ca lần nữa.

Lạc Huyền Ca tìm một chỗ ngồi xuống, nhìn Từ Hạo đứng ở tại chỗ khắp người hận ý, tâm tình nàng rất là không tệ nói: "Vốn muốn ở chỗ này từng bước một trộn lẫn cứu người, đáng tiếc dây xích của ngươi phá hư kế hoạch của ta. Có điều không sao, tiểu tình nhân của ngươi lập tức sẽ tới. Tuy rằng hắn đối với ta có nhiều chiếu cố, nhưng... Lạc Huyền Ca ta trước nay không phải là một người biết tri ân báo đáp."

Lạc Huyền Ca đang đợi Diệp Hoành Vũ, bất quá chuyện này cũng không phải tự Lạc Huyền Ca quan sát được ra. Mà là trước khi tới nơi này Cố Tầm Tuyết tiết lộ, Cố Tầm Tuyết bảo nàng chú ý một nghiên cứu viên phái nam ở nơi này, hắn và Từ Hạo tư giao rất tốt, vì Từ Hạo ngược lại có thể thả xuống ranh giới cuối cùng của một nghiên cứu viên.

Thông qua phán đoán thời gian qua, nàng đã có thể biết người kia là ai. Chỉ là không ngờ người nọ cũng không xấu, ngược lại có chút cố chấp đáng yêu. Nếu cuối cùng như cũ u mê không tỉnh, nàng cũng không ngại giúp hắn một tay, để cho hắn cùng Từ Hạo chết chung một chỗ.

Lời của Lạc Huyền Ca tựa như một quả bom, giờ phút này đang rơi vào đầu tim Từ Hạo, hắn nhìn Lạc Huyền Ca bằng ánh mắt không dám tin khiến cho Lạc Huyền Ca tâm tình rất tốt.

"Cho dù Diệp Hoành Vũ không tới, chờ lát nữa cũng sẽ có kẻ tới tìm ta. Đây cũng là cơ hội rất tốt để bọn họ lập công chuộc tội, cũng là cơ hội duy nhất để bọn họ có thể sống sót, ngươi cảm thấy nhân viên nội bộ tổ chức nghiên cứu mang ta rời khỏi, như thế nào?"

Từ Hạo không hiểu rõ nàng nói gì, bất quá từ trong giọng nói có thể phán đoán, nội bộ tổ chức nghiên cứu thật sự xuất hiện phản đồ.

Rất nhanh từ bên ngoài có một bóng đen tiến tới, tay cầm côn gỗ khẽ run, hắn tưởng sau khi tiến vào sẽ thấy đồng nghiệp đang tiến hành nghiên cứu Lạc Huyền Ca, nhưng mà thật bất ngờ chính là, hắn thấy Lạc Huyền Ca nhàn nhã dựa vào tường ngồi trên sàn nhà, mà Từ Hạo thì không nhúc nhích đứng tại chỗ.

Nam nhân không dám tin đi tới bên cạnh Lạc Huyền Ca, Lạc Huyền Ca mở hai mắt vừa giả vờ ngủ ra, nhìn người tới hơi nhíu mày: "Chỉ có một mình ngươi?"

"Hắn, hắn ở bên ngoài tiếp ứng." Giọng nam run rẩy, đứng ở trước mặt Lạc Huyền Ca liền có thể cảm thấy sát ý của tử thần.

Lạc Huyền Ca nhìn hắn một cái, tựa hồ không biết tại sao.

Nam nhân nhỏ giọng nói: "Lợi dụng thẻ quẹt cửa có thể tùy ý ra vào, nhưng mà vì không để ngươi chạy ra ngoài, cấp trên sửa đổi lại cấm chế ở cửa. Không phải nhân viên làm việc trong ngày hôm đó, cho dù có thẻ quẹt cửa cũng không vào được. Không phải lúc tan việc, cũng không cho phép nhân viên nghiên cứu bên trong ra ngoài. Ra vào nơi này được giám sát quản lý vô cùng nghiêm khắc."

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴


  P.s: Bạn nào đọc QT trước rồi mới đọc edit mà cảm thấy chương này hơi khác hơi thiếu thì yên tâm là ed ko edit thiếu đâu ^^ Cái phần khác khác mà bạn đọc đó là phiên bản cũ đã bị tác giả loại bỏ. Chương 110~113 ban đầu được viết với nội dung hoàn toàn khác, sau đó độc giả phản ánh nhân vật bị OOC + nội dung mất logic, tác giả sau khi suy nghĩ đã đổi ý xóa đi viết lại 3 chương này theo hướng diễn biến mới, bản QT giữ cả hai phiên bản mới và cũ, còn bản mình edit là bản mới được cập nhật sau cùng. Chương 114 được viết nối tiếp theo phiên bản mới, cho nên nội dung của phiên bản cũ cứ xem như không tồn tại đi.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info