ZingTruyen.Info

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Chương 11: Người hướng dẫn thần bí

prime_atom

Thân là muội khống, chuyện buồn khổ nhất là cái gì? Dĩ nhiên là muội muội không vui, mà hắn lại dỗ không được!

An Tuấn Phong nhìn muội muội uể oải nhìn chằm chằm video phát lại, trong lòng hắn cực kỳ khó chịu.

Hắn nhát nhát hỏi An Nhược Thủy: "Muội muội a, ngươi có phải cũng cảm thấy chúng ta thiếu nợ nàng?"

"Đại ca, chúng ta có phải rất ích kỷ? Bởi vì một cái mệnh cách không xác định, liền đem nàng trói lại một đời." An Nhược Thủy tắt video, nghiêm túc hỏi An Tuấn Phong.

An tổng tài cúi thấp đầu, hắn cũng không muốn làm chuyện xấu, nhưng mà thầy tướng số nói, mệnh cách của muội muội không phá thì không sống qua được 25. Hắn cho Lạc Huyền Ca tiền, cũng từng hỏi Lạc Huyền Ca có cần hắn trợ giúp hay không, vô luận là sự nghiệp hay phương diện sinh hoạt, nhưng mà Lạc Huyền Ca đều cự tuyệt.

An Nhược Thủy thấy ca ca nhà mình dáng vẻ héo ỉu xìu, nàng cũng không nỡ tiếp tục nói thêm cái gì, để cho đại ca nhà mình rơi vào trong sừng trâu tự trách.

"Ca, ta muốn tham gia cuộc tuyển chọn. Ngươi có thể an bài một chút hay không?" An Nhược Thủy muốn đến gần Lạc Huyền Ca, bất kể là xuất phát từ tâm tư gì, nàng đều muốn đến gần người bị nàng hiểu lầm rất lâu kia.

An tổng tài gật đầu liên tục: "Vốn dĩ chuẩn bị ngày hôm sau an bài hai người hướng dẫn cho bọn họ, để cho bọn họ tiếp xúc gần với minh tinh hạng nhất, từ đó có thể ở trên người tiền bối học được nhiều kinh nghiệm hơn. Công ty đã an bài tiểu hoa đán Hứa Như, còn có tiểu thịt tươi La An đang cực hot hiện nay. Nhưng mà đây chỉ là quyết định nội bộ, vì để giữ độ thần bí, danh ngạch người hướng dẫn không công bố trước thời hạn. Nếu như ngươi muốn đi, ta đem Hứa Như đổi lại."

"Được." An Nhược Thủy gật đầu một cái, nhưng lại cảm thấy có lỗi với Hứa Như, vì vậy nói với ca ca: "An bài cho Hứa Như tài nguyên nào tốt một chút."

"Yên tâm yên tâm, mấy cái này đại ca đều sẽ an bài tốt. Tuyệt đối sẽ không bạc đãi Hứa Như." An Tuấn Phong biết rõ tính tình muội muội nhà mình, về chuyện tài nguyên cho Hứa Như hắn nhất định tận tâm tận lực làm tốt.

Cả đêm an bài việc hoán đổi người hướng dẫn, tâm tình An Nhược Thủy thoáng bình tĩnh hơn một chút, liền trở về nghỉ ngơi.

Lưu lại An Tuấn Phong một thân một mình ở công ty làm thêm giờ, tờ mờ sáng lúc chân trời dâng lên ánh quang An Tuấn Phong đột nhiên từ trên ghế tổng tài bật dậy.

"Nguy rồi!"

Hắn đột nhiên nhớ ra ban đầu tại sao muốn lựa chọn Hứa Như làm hướng dẫn, bởi vì Hứa Như có một tay hảo trù nghệ, mà ngày hôm sau so tài chính là nấu nướng.

Nghĩ đến muội muội sát thủ phòng bếp của hắn, *hút khí lạnh*... Muội khống trong lúc vô tình đào hố sâu chôn muội muội rồi.

Tiêu rồi, ngày mai phát trực tiếp, hình tượng của muội muội hắn liền sụp đổ. Hắn đã có thể nghĩ đến cảnh tượng muội muội cầm dao lớn kề vào trên cổ hắn.

Nhìn thời gian một chút, lúc này muội muội có lẽ đã trên đường đi đến hội trường tuyển chọn. Hắn muốn cứu vãn cũng không còn kịp rồi.

...

Sáng sớm, hai người Lạc Huyền Ca cùng Mạnh Tiểu Manh sau khi rửa mặt liền chạy tới phòng khách hội trường.

Lúc này cũng có những người khác đã thức dậy, mọi người tụ năm tụm ba chung một chỗ thảo luận xem nội dung thi tài hôm nay là cái gì.

Lạc Huyền Ca biết trước hôm nay sẽ thi triển trù nghệ, cho nên cũng không kỹ lưỡng nghe nội dung người khác nói chuyện.

Ngược lại Mạnh Tiểu Manh dáng vẻ tò mò, đi theo bên cạnh Lạc Huyền Ca hết nhìn đông tới nhìn tây, dựng lỗ tai trộm nghe lén nội dung người khác thảo luận.

Đến thời gian dùng bữa, tất cả mọi người đều theo nhân viên làm việc đến phòng ăn sáng.

Thật bất ngờ chính là, mọi người ở chỗ này thấy được MC Mục Lăng, còn có hai vị khác, người mà bọn họ nghĩ nát óc cũng không ngờ tới sẽ xuất hiện ở nơi này.

Các thí sinh không hẹn mà cùng phát ra tiếng thét chói tai, hoan hô hai vị khách quý thần bí này. Thật may thời gian còn chưa tới, phát sóng trực tiếp chưa bắt đầu, bằng không, phát ra tiếng kinh hô sẽ không đơn thuần chỉ là các thí sinh ở đây.

Cũng may ngày hôm qua vòng thứ nhất biểu diễn tài nghệ đã quét xuống không ít thí sinh, nếu không chỉ dựa vào tiếng kêu ở hiện trường thôi, có lẽ sẽ có người cần đổi lỗ tai. Ví dụ như người đang núp ở phía sau xoa lỗ tai, Lạc Huyền Ca.

"Huyền Ca a, La An kìa. Mau nhìn a, thật sự là La An. Còn có nữ thần An Nhược Thủy, trời ạ. Đều là thần tượng của ta." Em gái mê muội Mạnh Tiểu Manh bưng trái tim nhỏ bé, tựa vào trên người Lạc Huyền Ca, biểu tình như lập tức phải tắt thở vì thiếu dưỡng khí.

Lạc Huyền Ca khóe miệng hơi co quắp đẩy nàng ra: "Ngươi ngày hôm qua còn nói thần tượng ngươi là Hứa Như và Hàn Dục. Sao hôm nay lại đổi người rồi?"

"..." Mạnh Tiểu Manh ủy khuất rưng rưng, nàng bác ái không được sao?

Lạc Huyền Ca trong nháy mắt đẩy ra Mạnh Tiểu Manh, phát hiện có một tầm mắt đang nhìn nàng chằm chằm, Lạc Huyền Ca nhìn theo nguồn phát sinh tầm mắt, vừa vặn cùng An Nhược Thủy bốn mắt nhìn nhau.

Lạc Huyền Ca rất kinh ngạc không hiểu, ở đáy mắt An Nhược Thủy thấy được u oán, Lạc Huyền Ca sờ mũi một cái: Nữ nhân này lại giở trò quỷ gì? Thật đúng là âm hồn không tiêu tan, sao ta đến chỗ nào đều có thể gặp được nàng?

An Nhược Thủy: Uổng công ta đêm qua tự trách một đêm, ngươi lại ở chỗ này cùng tiểu nha đầu khác ôm ôm kéo kéo?!

An Nhược Thủy tầm mắt lại rơi xuống trên người Mạnh Tiểu Manh, ngày hôm qua nàng hình như còn ở trên mạng thấy được fan CP của hai người này, tên cái gì mà 'vợ chồng manh xuẩn'?! Hai tên ngu xuẩn làm sao có thể cùng một chỗ? Chẳng lẽ các nàng còn trông cậy âm âm thành dương (*)? Để cứu vãn chỉ số thông minh đã sắp mất hết?

(*) s âm nhân nhau thành s dương -_-

Mạnh Tiểu Manh đột nhiên rụt cổ một cái, trong nháy mắt nàng cảm thấy không khí chung quanh đều biến lạnh, có phải có người ở sau lưng nàng đâm búp bê vải nguyền rủa? Nếu không sao cảm giác sờ sợ vậy?

Mục Lăng đột nhiên xuất hiện mở miệng, đánh vỡ tình cảnh có hơi mất khống chế.

"Thỉnh các vị thí sinh an tĩnh lại, mọi người ngồi theo số thứ tự, hưởng dụng bữa ăn sáng phong phú thuộc về mình nào."

Chờ tất cả mọi người ngồi vào, thời gian vừa vặn 7 giờ sáng, kênh Live-stream cũng được mở ra. Không ít quần chúng ăn dưa nhanh chóng chạy tới vây xem.

Kết quả khi nhìn đến người hướng dẫn thần bí, kênh Live-stream nổ!

Dân mạng 1: Mau bóp ta một cái, ta mù mắt rồi, hình như nhìn thấy An ảnh hậu!

Dân mạng 2: Ta hình như cũng mù mắt rồi, thật sự là An ảnh hậu. Trời ạ, sáng sớm có cần kích thích như vậy hay không?

Dân mạng 3: Vốn dĩ tưởng cái tiết mục này đã đủ thứ để xem rồi, không nghĩ tới a... Vẫn là ta quá non nớt. Tổ tiết mục lại có thể mời tới An nữ thần của ta, điên cuồng đánh call cho tổ tiết mục.

Dân mạng 4: Tổ tiết mục điên cuồng, ta mắt mù rồi. Trời ạ, nữ thần đẹp chết mất ~

...

Sau khi ngồi vào chỗ, Mục Lăng cầm trong tay thẻ nhiệm vụ quét qua hai lượt, sau đó lại khôi phục bộ dáng tự tin dĩ vãng.

Kỳ thực nàng cũng là lâm thời nhận được thông báo, người hướng dẫn từ Hứa Như đổi thành An Nhược Thủy, địa vị hai người này không cùng một cấp bậc, câu hỏi nàng chuẩn bị cho Hứa Như trước đó hiển nhiên không thể dùng trên người An Nhược Thủy, vì vậy lại phải cả đêm thương lượng với tổ tiết mục nghĩ ra phương án mới.

"Hôm nay nhiệm vụ của mọi người rất đơn giản, chính là dùng phương thức của minh tinh kiếm tiền mua nguyên liệu nấu ăn cho bữa trưa. Hơn nữa món ăn tự mình nấu ra được xem như bữa trưa của bản thân." Mục Lăng vừa nói vừa quan sát một chút thần sắc An Nhược Thủy, theo tin tức đáng tin, vị ảnh hậu này đập trứng gà đều là dùng dao bổ, có thể thấy tài nấu nướng vô cùng kì diệu.

Bất quá thấy bộ dáng An Nhược Thủy ung dung nhàn nhã, nàng cũng thoáng yên tâm một ít, có thể lời đồn đãi sai lầm, người nào có thể có trù nghệ phế đến cái loại trình độ không tưởng tượng nổi đó.

Người hiểu An Nhược Thủy mới biết, An Nhược Thủy càng khẩn trương thì sẽ càng biểu hiện ung dung tự nhiên, có thể thấy giờ phút này trong lòng nàng xoát đầy 'Đại ca, đừng trách ta về sau lục thân không nhận.'.

Lạc Huyền Ca vừa ăn bữa sáng, vừa nghe Mục Lăng giải thích nhiệm vụ an bài.

Chờ Lạc Huyền Ca ăn được nửa bụng, ngẩng đầu nhìn An Nhược Thủy một chút, lại lơ đãng liếc thấy trong mắt An Nhược Thủy đầy hỗn loạn cùng khẩn trương.

Nhìn lại La An ngồi bên cạnh An Nhược Thủy, La An đang ưu nhã dùng bữa sáng nhìn thì phong phú nhưng thực ra không còn nóng sốt lắm.

Ngay lúc Lạc Huyền Ca thu hồi tầm mắt, buông xuống dao nĩa trong tay, Mạnh Tiểu Manh đột nhiên bu lại, thanh âm rất nhỏ rất mềm hỏi: "Này, Huyền Ca? Ngươi biết nấu ăn không?"

"Ừ, ta biết." Lạc Huyền Ca lần này không đề cập chuyện ngự trù nữa, bởi vì nói cũng không ai tin, nàng đều tâm mệt rồi, lười không muốn cường điệu cái chuyện này nữa.

Mạnh Tiểu Manh tức thì lại giương lên bộ mặt sùng bái: "Thật là giỏi nga, Huyền Ca! Ta chỉ biết nấu mì sợi, lại còn rất dễ nấu thành mì cục."

"Kỳ thực nấu cơm làm thức ăn rất dễ dàng, thời điểm ta bảy tuổi đã học được rồi." Lạc giáo chủ không biết, nàng vô hình trung lại đang ra vẻ khoe khoang.

Mạnh Tiểu Manh: "Thật là giỏi thật là giỏi, Huyền Ca vậy ngươi có thể dạy ta không?"

"Không thành vấn đề, về sau rảnh rỗi, ta sẽ truyền thụ trù nghệ cho ngươi." Lạc giáo chủ đối đãi 'tiểu đệ' của mình luôn luôn rất khoan dung nhân ái.

Kênh Live-stream ——

Dân mạng 1: Ha ha, ta chỉ nhìn một chút thôi, không nói lời nào.

Dân mạng 2: Bảy tuổi liền biết nấu cơm? Thần đồng? Chém gió cũng không sợ đem mình thổi lên trên trời.

Dân mạng 3: Hai người này là làm sao học lên cấp? Dựa vào khoác lác cùng ngu xuẩn?

Dân mạng 4: Ta thật không phải bình xịt, nhưng lời nói này của Lạc Huyền Ca, kích phát bản chất bình xịt ẩn bên trong nội tâm. Ta chỉ muốn hỏi một chút, hai người này mặt dày bao nhiêu mới có thể nói ra lời não tàn như vậy?

Dân mạng 5: Bảy tuổi, ha ha ha ha ha. Không nói nhiều, lẳng lặng nhìn xem lát nữa nàng tự vả mặt như thế nào.

Dân mạng 6: Mong đợi tự vả mặt.

Dân mạng n: Mong đợi +10086

  ┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info