ZingTruyen.Info

[BH|Edit Hoàn] Ma giáo giáo chủ của Ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Chương 109: Vào sâu tổ chức nghiên cứu

prime_atom

Tin tức Lạc Huyền Ca quay phim ngoài ý muốn bỏ mạng, trong nháy mắt chiếm đoạt đầu đề các kênh bát quái, mấy người bạn thân như Bạch Liễu Mạnh Tiểu Manh cũng đều bị những tin tức này làm cho nửa tin nửa ngờ.

Giang Ý Hàm cũng không biết rốt cuộc có phải thật hay không, tuy rằng từ khi nhận biết Lạc Huyền Ca tới bây giờ, nàng đều rất trâu bò, nhưng có trâu bò đến mấy cũng chỉ là con người a.

Giới này loạn như vậy, nàng nhanh chóng nổi tiếng, lại có một thân tính tình quái dị, đắc tội một ít đại minh tinh có quyền thế là chuyện rất bình thường.

Nếu Cổ Võ còn nâng đỡ nàng, vậy thì nàng chính là thần, nếu Cổ Võ buông tha nàng giống như Trịnh Húc, vậy thì không có Cổ Võ chống đỡ, Lạc Huyền Ca chẳng qua cũng chỉ là nghệ sĩ bình thường có chút quyền cước tốt mà thôi.

Một người không làm gì được nàng, luôn sẽ có một ít người có tiền nguyện ý tốn nhiều tiền mua tính mệnh nàng. Đến lúc đó Lạc Huyền Ca có thể nói là hai quả đấm khó địch bốn chân, một người dù mạnh mẽ mấy đi nữa cũng rất khó chống đỡ.

Từ Gia nhìn tin tức trên mạng, đi tới bên cạnh Giang Ý Hàm, hỏi: "Huyền Ca nàng có phải là thật... hay không..."

"Suỵt, nhỏ tiếng một chút." Giang Ý Hàm chỉ Tiểu Hi xem phim hoạt hình ngủ gật, nhẹ giọng nói với Từ Gia: "Nhỏ tiếng một chút, đứa nhỏ đang ngủ."

Từ Gia gật đầu, tiếp tục hỏi: "Ngươi nói Huyền Ca rốt cuộc có xảy ra chuyện hay không. Ta gọi cho nàng mấy cú điện thoại, đều không tiếp cuộc nào, ta gọi cho An An tỷ, An An tỷ cũng không xác định nàng rốt cuộc có phải thật xảy ra ngoài ý muốn hay không. Hay là chúng ta cũng đi tìm một chút xem."

Giang Ý Hàm lắc đầu: "Làm sao tìm được? Không nói đến chuyện núi kia bao lớn, rừng bao sâu. Đội ngũ đi tìm Huyền Ca cũng đã lên đường, chỉ hai người chúng ta đi qua, chính là có vào mà không có ra. Càng huống chi đi hết thì Tiểu Hi làm sao bây giờ?"

"Vậy chúng ta cứ như vậy không quan tâm nữa sao?" Từ Gia kinh ngạc hỏi.

Giang Ý Hàm lại lần nữa lắc đầu: "Đó là bạn ta, ta dĩ nhiên không thể không quan tâm. Bỏ vốn đi. Đưa một ít trợ giúp cho những người hảo tâm đi trước tìm kia."

"Chuyện này có thể, ta cùng anh ta thương lượng một chút. Bảo hắn gửi tiền qua cho ta." Từ Gia vừa nói vừa lấy ra điện thoại.

Mà Giang Ý Hàm đã để cho phòng làm việc bắt tay xử lý chuyện này, nàng không thể tự mình đi tìm, bởi vì nàng không dám cũng không có năng lực kia, chỉ có thể dùng số tiền này làm một ít chuyện có thể ra sức.

Rất nhanh Từ Gia gọi thông với điện thoại di động của Từ Hạo.

"Làm sao vậy? Nhớ đại ca sao?" Từ Hạo như cũ thân sĩ ôn nhu, trong giọng nói đối với Từ Gia đầy sủng ái, cứ như trước kia không hề tồn tại chuyện anh em bọn họ tranh cãi vậy.

Từ Gia chưa kịp giải thích ý đồ gọi điện thoại của mình, Từ Hạo đã nhỏ giọng cười một tiếng: "Được, tiền gửi cho ngươi. Ngươi dự định quyên ra ngoài làm từ thiện là chuyện tốt, ca ca khẳng định ủng hộ ngươi."

Từ Gia mặc dù nói muốn đi làm từ thiện, lại không nói tới Lạc Huyền Ca, bởi vì nàng biết đại ca ôm địch ý với Lạc Huyền Ca, dĩ nhiên không dám nói ra.

Cúp điện thoại, Từ Gia thở phào nhẹ nhõm.

Từ Hạo thì nhìn màn hình đen của di động cong môi cười nhạt.

Diệp Hoành Vũ ngồi bên cạnh hắn, rất là tò mò hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Sắc mặt Từ Hạo trong nháy mắt lạnh xuống.

Thật hy vọng em gái ruột hắn là nha đầu này chứ không phải kẻ điên hắn nhốt nuôi ở trang viên, thật hy vọng hắn chính là Từ gia đại thiếu chân chính, mà không phải đứa con riêng làm cả hai nam nhân kia đều cảm thấy lúng túng.

Trong đầu nhớ đến một đoạn lời nói của An Tuấn Phong, bất kể Từ Hạo muốn xem nhẹ như thế nào, thủy chung đều không quên được.

Năm ấy Từ Hạo bị người bắt nạt, An Tuấn Phong xông lên cứu hắn, nhưng mà lúc Từ Hạo nói cám ơn, An Tuấn Phong nói: "Không khách khí, ngươi là Từ gia Đại thiếu gia. Ta giúp ngươi là nên làm, về sau ngươi cũng có thể giúp ta."

Từ Hạo thở dài, ly rượu trong tay lắc lắc rất ưu nhã, rượu mạnh trong ly khiến hắn đỏ hốc mắt, nếu như không có thân phận Từ gia đại thiếu, có phải An Tuấn Phong ngay cả nhìn cũng sẽ không nhìn hắn một lần?

"Đừng mải nghĩ những chuyện ngổn ngang kia. Ngươi hiện tại tình trạng tâm lý rất tệ hại, cần phải được trị liệu."

Diệp Hoành Vũ lo lắng nhắc nhở hắn, thật không muốn nhìn thấy nam nhân được người người tán tụng này trở nên u ám như vậy.

Nhưng mà Từ Hạo lại trực tiếp đem ly rượu trong tay đập về phía hắn, lúc nhìn thấy trán Diệp Hoành Vũ ứa máu, Từ Hạo cắn răng nói: "Ta không bệnh! Ta không phải bệnh thần kinh! Chỉ có nữ nhân kia và con gái bà ta mới là bệnh thần kinh! Ta không phải!"

Diệp Hoành Vũ muốn giơ tay lên bưng đầu, lại bị Từ Hạo làm kinh hãi một phen, trầm mặc một lúc lâu sau, Diệp Hoành Vũ nghẹn lời gật đầu: "Phải, ngươi rất giỏi. Ngươi chỉ là gần đây tâm tình có chút kém, ta có thể lý giải có thể hiểu được."

An ủi như vậy, tâm tình Từ Hạo tức thì tốt hơn rất nhiều.

Sau khi bình thường lại, hắn đưa tay lấy khăn giúp Diệp Hoành Vũ lau chùi vết thương trên trán.

"Đau không?"

Giọng nói ôn nhu, đủ để cho người ái mộ hắn trong nháy mắt thất thủ.

Diệp Hoành Vũ nhìn thẳng hai mắt hắn, thậm chí quên cả đáp lại câu hỏi của Từ Hạo.

Từ Hạo nhỏ giọng hừ cười: "Làm sao, ngây người rồi?"

Diệp Hoành Vũ biết đời này hắn tiêu rồi, bởi vì hắn yêu phải một kẻ ma quỷ, yêu không có thuốc chữa, nhưng mà hắn thật không làm được chuyện không thích người này a.

Chờ Từ Hạo cùng Diệp Hoành Vũ thu thập xong, bọn họ cũng chú ý đến tin tức trên mạng.

"Họ Lạc rốt cuộc lai lịch như thế nào?" Diệp Hoành Vũ thật tò mò, tuy rằng lúc trước có phái người đi điều tra, nhưng mà hai người kia sau khi trở lại bệnh nặng một trận, sau đó chuyện liên quan đến Lạc Huyền Ca và gia tộc Cổ Võ, bọn họ đều không nhúng tay nữa.

Cho nên không chỉ Diệp Hoành Vũ, người bên trong tổ chức nghiên cứu tràn đầy lòng hiếu kỳ với Lạc Huyền Ca không phải số ít.

Từ Hạo cười nhạt: "Ta không biết nàng rốt cuộc lai lịch thế nào. Nhưng ta biết, nàng tuyệt đối không đơn giản như chúng ta tưởng tượng."

Diệp Hoành Vũ lẳng lặng chờ, muốn nghe hắn nói tiếp.

Từ Hạo lại rót cho mình ly rượu, từ từ nói.

"Nguyên bản không có gì không ổn, nhưng mà Trương Minh Trung cùng con trai hắn đột nhiên điên mất, chuyện này làm ta không thể không sinh nghi. Trải qua một phen điều tra mới phát hiện, tối hôm đó Lạc Huyền Ca đã từng xuất hiện ở Trương gia. Tuy rằng những chuyện này đều bị người âm thầm xử lý, người bình thường rất khó điều tra ra được, nhưng muốn người ta không biết trừ phi mình đừng làm, đổ ít tiền đi vào, rất nhanh liền biết được Lạc Huyền Ca đáng sợ dường nào. Lúc ấy có một vị Lưu tiên sinh đang cùng Trương Minh Trung nói chuyện, ta tìm tới hắn, rốt cuộc biết được tối hôm đó xảy ra cái gì. Cũng biết Lạc Huyền Ca rốt cuộc là loại quái vật nào.

Nàng hung ác lên, mấy lão già trong phòng thí nghiệm của ngươi, quả thực chỉ là thiên sứ nhỏ đáng yêu.

Thứ người như vậy, không chỉ là vì báo thù cho Trương gia, ta càng không yên lòng chính là thứ người như vậy sẽ ở lại bên cạnh Tuấn Phong.

Không ngờ Trịnh Húc căn bản là đồ phế vật, hai người ngươi phái đi kia quả thực làm mất thể diện tổ chức nghiên cứu."

Sắc mặt Diệp Hoành Vũ đỏ lên, hắn biết hai tên nhát gan mình phái đi cuối cùng vô năng đến bao nhiêu, nhưng mà bị người mình yêu phê bình như vậy, hắn mất mặt.

Diệp Hoành Vũ đổi chủ đề: "Không phải đã có kết quả sao? Nàng bây giờ đã chết, ngươi có thể yên tâm."

"Chết? Hy vọng thế." Từ Hạo luôn cảm thấy chuyện quá đơn giản, Lạc Huyền Ca lại cứ như vậy thật sự chết đi, thật sự là quá làm người ta cảm thấy ngoài ý muốn.

Bất quá, rất nhanh hai người bọn họ đều xác định Lạc Huyền Ca hoàn toàn chưa chết.

Cổ Võ thế gia phát ra tin tức, Lạc Huyền Ca người bị thương nặng thần chí không rõ, hiện tại chỉ có thể yên lặng cầu nguyện nàng có thể sớm một chút tỉnh lại.

Từ Hạo ánh mắt khẽ biến, lập tức nói với Diệp Hoành Vũ: "Ngươi không phải muốn một con chuột bạch còn sống sao, vật thí nghiệm đưa tới cửa, ngươi phải cẩn thận nắm chắc đó."

Ý là muốn cho Diệp Hoành Vũ đi mang Lạc Huyền Ca trở về làm nghiên cứu.

Diệp Hoành Vũ hơi chần chờ, hắn trước nay không xuống tay với người sống, mặc dù bây giờ Lạc Huyền Ca hôn mê bất tỉnh, nhưng rốt cuộc vẫn là một sinh mệnh tươi sống.

Bất quá chạm đến ánh mắt khát máu hưng phấn của Từ Hạo, hắn quỷ thần xui khiến hạ chỉ thị, sai thủ hạ đi trộm bắt Lạc Huyền Ca trở về tổ nghiên cứu.

...

Bên trong Cổ Võ thế gia, Lạc Huyền Ca ngồi tĩnh tọa trong phòng tối, Cố Tầm Tuyết tay cầm bội kiếm ngồi ở bên cạnh nàng, rất là tò mò hỏi: "Ngươi đây là luyện công pháp gì?"

"Súc Cốt Công, ta tin tưởng sẽ có chỗ dùng được." Lạc Huyền Ca hơi phân tâm trả lời nàng.

Cố Tầm Tuyết kinh ngạc, hơn hết chính là cảm thán cùng kính nể, võ lâm giang hồ 800 năm trước hẳn là thú vị biết bao a, chỉ tiếc sinh không gặp thời.

"Muốn học không?" Lạc Huyền Ca đột nhiên mở miệng hỏi nàng.

Ánh mắt ảm đạm của Cố Tầm Tuyết trong nháy mắt tỏa sáng, đầy kích động hỏi Lạc Huyền Ca: "Ngươi muốn dạy ta?"

"Không dạy, bất quá có thể cho ngươi 5 năm nội lực, tạo điều kiện để tự ngươi hiểu thấu đáo bí tịch. Có thể học hay không thì phải xem ngươi có bao nhiêu ngộ tính." Lạc Huyền Ca đại phát từ bi nhìn nàng, thứ đồ nội lực này nàng từ trước đến giờ không thiếu, đừng nói mười năm, 800 năm lắng đọng, để cho nàng lấy ra 50 năm 500 năm đều không thành vấn đề.

Mấu chốt là thân thể Cố Tầm Tuyết có thể chịu được hay không.

Vả lại phải xem vào lúc tập võ, ngộ tính của Cố Tầm Tuyết có thể duy trì nàng học tiếp hay không. Nếu không đến cuối cùng chỉ có thể để nội lực hao hết, giống như đi vào mê cung trên con đường võ học, không vào được không ra được.

Có thể có được lời hứa của Lạc Huyền Ca, Cố Tầm Tuyết cũng không nghi ngờ đây là giả.

"Tin tức liên quan tới ngươi ở bên ngoài, đã truyền đi sôi sùng sục rồi. Khoảng thời gian này ngươi định làm thế nào?" Cố Tầm Tuyết tò mò hỏi, Lạc Huyền Ca là Giáo chủ Ma giáo 800 năm trước, ý tưởng suy nghĩ của nàng so với người hiện đại càng kỳ lạ. Cho nên giờ phút này nàng càng mong đợi biết ý tưởng của Lạc Huyền Ca.

Lạc Huyền Ca cũng không muốn cố làm ra vẻ huyền bí, nàng từ từ đứng lên, đứng chắp tay, đưa lưng về phía Cố Tầm Tuyết nói: "Đương nhiên là vào sâu hang hổ, lật sào huyệt bọn họ."

Người chọc đến nàng, tốt nhất không nên để cho nàng có cơ hội phản kích lại, nếu không nàng sẽ để cho những người kia biết cái gì là sợ hãi.

Linh hồn run rẩy, thần phục nàng từ sâu trong nội tâm, mới là đáng sợ nhất.

Cố Tầm Tuyết không biết tại sao Lạc Huyền Ca lại hưng phấn như thế, sắp lập tức phải tiến vào một địa phương xa lạ tràn đầy nguy hiểm, Lạc Huyền Ca lại hưng phấn như đứa trẻ nhận được lời hứa của phụ huynh, cuối tuần sẽ mang nàng đi vườn thú vậy.

"Chuẩn bị kỹ lưỡng hơn một chút, ta đoán chừng tối nay sẽ có người mang ta rời khỏi nơi này, đi đến tổ chức nghiên cứu." Lạc Huyền Ca lòng có dự tính nói, Cố Tầm Tuyết nghi hoặc, Lạc Huyền Ca hiếm có tốt bụng giải thích một phen: "Bên trong Cổ Võ có người của tổ chức nghiên cứu a, bất quá không có gì đáng ngại, qua chuyện lần này, mọi con chuột đều sẽ bị thanh trừ ra ngoài."

Đây cũng là lý do lúc trước nàng biết thức ăn của mình có vấn đề, nhưng chỉ quăng đổ chén cơm mà không la lên, dẫu sao đôi khi một số nhân vật nhỏ không đáng kể, lại có thể giữ lại từ từ câu cá lớn.

Chỉ có như vậy, mới có thể lợi dụng cạn kiệt những thứ tạp nham kia. Trực tiếp giết, quá đáng tiếc.

"Được, ta lập tức đi chuẩn bị." Cố Tầm Tuyết đối với chuyện cứu anh mình ra, nàng so với bất kỳ ai đều nôn nóng hơn, dẫu sao Lạc Huyền Ca chỉ là mong đợi đi tiêu diệt một đối thủ.

Cố Tầm Tuyết rất nhanh đem tin tức Lạc Huyền Ca toàn thân bị thương nặng không có võ lực, hơn nữa vẫn còn hôn mê bất tỉnh tung ra ngoài.

Bên trong Cổ Võ, khoan nói đến tất cả mọi người đều cảm thấy đáng tiếc cho Lạc Huyền Ca, ít nhất có hơn nửa người đều đang lo lắng Lạc Huyền Ca.

Mà tin tức trên mạng cũng đều đang đồn chuyện này, nhóm fan hâm mộ Lạc Huyền Ca cũng bắt đầu lo lắng thăm hỏi Lạc Huyền Ca, không ít người bắt đầu cầu nguyện, cho dù Lạc Huyền Ca không bay được nữa, cũng không có võ công nữa, bọn họ cũng hy vọng Lạc Huyền Ca có thể tỉnh lại.

Thấy những tin tức này, trong lòng An Nhược Thủy lướt qua một dòng nước ấm, cũng chỉ có loại thời khắc này, mới có thể biết những fan hâm mộ này rốt cuộc ấm lòng đến thế nào.

...

Cùng lúc đó, An Tuấn Phong ở trong núi tìm một vòng, cuối cùng mệt mỏi trở về nhà cũ.

Bởi vì ở thời điểm hắn tìm không được người, sắp tan vỡ, Giang Ý Hàm đột nhiên nói với hắn, An Nhược Thủy hiện tại rất tốt, trước đây không lâu còn nói chuyện. Hắn mới muộn màng phát giác gọi điện thoại cho An Nhược Thủy, cuối cùng nhận được tin tức muội muội ở nhà ngủ trưa...

An Tuấn Phong về nhà, tin tức liên quan Lạc Huyền Ca trên mạng hắn cũng biết, giờ phút này An Nhược Thủy tâm tình mệt mỏi thống khổ, tựa hồ không muốn cùng hắn nói nhiều.

"Tiểu Lạc nhất định sẽ không sao. Trên mạng những tin tức kia đều không được chứng thực, ngươi phải tin tưởng nàng. Nàng không có việc gì..." An Tuấn Phong an ủi An Nhược Thủy, kỳ thực hắn vốn muốn đi Cổ Võ xem tin tức Lạc Huyền Ca, nhưng mà Cổ Võ lại truyền tin xuống, trước khi Lạc Huyền Ca hết bệnh không gặp bất kỳ ai.

Mà ngoại giới lại có người bắt đầu suy đoán, Lạc Huyền Ca có phải đã bỏ mạng, nếu không tại sao một chút tin tức xác thực cũng không có.

Dân mạng 1: Ta không tin Lạc của ta sẽ biến thành như bây giờ, không hình không chân tướng. Cổ Võ cho video ra đi, cho hình ra đi.

Dân mạng 2: Lại là cái thôn kia! Lại là địa phương kia! Đã nhiều năm như vậy, gieo họa bao nhiêu người, đừng nói là không quan hệ đến thôn này, cho dù không quan hệ lão tử hiện tại cũng muốn giận cá chém thớt. Có dám theo ta đi vào thôn nháo một đợt hay không!

Dân mạng 3: Xăng đã mua xong, làm sao đốt, nghe lầu hai phân phó.

Dân mạng 4: Đao mài xong rồi, ta cũng không tin, 'Hố ma' rốt cuộc có bao nhiêu con ma, những năm này người đi qua quay phim không phải số ít, mỗi lần tới đều sẽ xảy ra chuyện, đừng nói là lỗi của nữ diễn viên, cái thôn kia ta thấy phải cho một mồi lửa đốt mới đã ghiền.

...

Chuyện liên quan tới thôn lại bắt đầu một lượt thảo luận mới trên mạng, ngược lại có rất ít người thả sự chú ý vào chuyện Lạc Huyền Ca bị thương nặng.

Rất nhanh, tin tức bát quái mới nhất lại nổi lên.

An Nhược Thủy bị thôn dân bắt đi, Lạc Huyền Ca trượng nghĩa cứu nữ thần, kết quả hai đấm khó địch bốn chân, rất nhanh bị các thôn dân đả thương. Hiện tại An Nhược Thủy sinh tử không biết, mà Lạc Huyền Ca thì người bị thương nặng được Cổ Võ tìm về.

Dân mạng đối với những thôn kia cũng càng ngày càng chống đối.

Kỳ thực fan hâm mộ chân chính tham dự vào bên trong rất ít, đại đa số đều là một ít người liên quan, mượn lý do này để ngày xưa có oán báo oán có thù báo thù, còn có một ít nữ nhân đã trốn ra ngoài, lần nữa gánh côn gỗ nắm dao phay trở về thôn giẫm lại một hồi.

Còn có người do An Tuấn Phong và Cổ Võ an bài vào, mục đích của bọn họ chính là một lần hành động tiêu diệt hết những tội ác này.

...

Đến buổi tối hơn mười giờ, Cố Tầm Tuyết chờ đến không nhịn được tới hỏi Lạc Huyền Ca: "Tại sao còn không có động tĩnh?"

"Không gấp, ngươi về trước đi." Lạc Huyền Ca nằm ở trên giường nhắm mắt lại, mặc dù đang trả lời Cố Tầm Tuyết, nhưng trong đầu nghĩ đến lại là phu nhân nhà mình, cũng không biết An Nhược Thủy hiện tại có lo lắng nàng hay không, cơm tối có ăn hay không.

Cố Tầm Tuyết thấy Lạc Huyền Ca không để ý tới nàng nữa, đang chuẩn bị rời khỏi, Lạc Huyền Ca đột nhiên lại mở miệng hỏi: "Tiểu trùng tử đưa ngươi cầm chưa?"

"Ừ." Cố Tầm Tuyết vừa nói vừa dự định lấy ra cho Lạc Huyền Ca nhìn xem, Lạc Huyền Ca lắc đầu: "Không cần lấy ra. Tối mai ngươi đem cổ trùng thả vào nước mực, tiếp đó đem nó thả vào trên bản đồ tỷ lệ chính xác, ngươi sẽ có được lộ tuyến ta đến chơi ở tổ chức nghiên cứu."

Lúc Cố Tầm Tuyết vừa nhận được cổ trùng, nguyên tưởng là thú cưng nhỏ bình thường, dẫu sao Mạnh Tiểu Manh cũng có một con côn trùng giống như thế, bất quá con của Mạnh Tiểu Manh lớn chừng nắm tay, mà con này của nàng chỉ bằng móng tay cái, nhưng sau đó nghe Lạc Huyền Ca giải thích một phen, không ngờ tiểu gia hỏa tầm thường này lợi hại như vậy.

"Ta đều ghi nhớ rồi. Ngươi còn cái gì..."

"Suỵt! Đi đi. Bên ngoài có người đến." Lạc Huyền Ca khép hờ mắt, nhưng mà nội lực mạnh mẽ để cho nàng biết ngoài trăm mét có động tĩnh.

Cố Tầm Tuyết ngẩn người một chút, sau đó nhanh chóng nhảy cửa sổ rời khỏi, Lạc Huyền Ca nhướn mày, tỏ vẻ khinh thường hành động nhảy cửa sổ này của Cố Tầm Tuyết.

Lạc Huyền Ca sợ mình dọc đường ngủ không yên, nàng tự điểm huyệt ngủ, ít nhất phải ba giờ sau mới tỉnh táo, bất quá cũng có tình huống đặc biệt, thời điểm cảm giác được có sát khí, thân thể nàng sẽ phản ứng theo bản năng, từ đó tỉnh lại phản kháng.

Cửa bị người đẩy ra, bên ngoài có hai đệ tử Cổ Võ đi tới, một nội môn một ngoại môn.

Hai người đều bấm giọng nhỏ tiếng nói: "Nàng thật bị thương nặng?"

"Suỵt, nhỏ tiếng một chút. Khẳng định không sai được, ngươi không thấy Cố trưởng lão luôn luôn thủ ở chỗ này sao? Còn có y sư ra ra vào vào, những thứ này là tin tức nội tộc đều biết."

"Vậy thì, tộc trưởng sao không tới a?"

"Tộc trưởng? Tộc trưởng lúc này hẳn đang ở bên trong tộc tìm đệ tử thích hợp, thừa kế vị trí Đại đệ tử ba năm sau. Cũng không biết ai sẽ có vận may trời ban kia, hắc hắc."

"Được rồi, chúng ta không phải tới tán gẫu. Nhanh mang người đi."

Đệ tử bên ngoài đã sớm bị điều đi, cho nên hai người này mang Lạc Huyền Ca rời khỏi quả thực là dễ như trở bàn tay.

Dọc đường đi Lạc Huyền Ca ngủ say sưa, bất kể bọn họ lắc lư làm sao, cho dù trực tiếp ném Lạc Huyền Ca tới trên xe, nàng cũng không có nửa điểm phản ứng, cho nên hai người này càng xác định Lạc Huyền Ca bị thương rất nặng, cơ hồ không khác gì người thực vật.

Cho nên hai người cũng càng thêm yên tâm, nguyên bản còn lo lắng Lạc Huyền Ca đột nhiên tỉnh lại, sau đó hạ tử thủ với bọn họ.

Hiện tại loại tình huống này, là bọn họ vô cùng vui vẻ nhìn thấy.

Ở trung tâm thành phố vòng tới vòng lui, qua hơn một giờ, bọn họ cuối cùng không có bất kỳ phòng bị nào mang Lạc Huyền Ca đi đến căn cứ thật sự của tổ chức nghiên cứu.

Bên trong tổ nghiên cứu đã sớm có nhân viên nghiên cứu khoa học đang chờ Lạc Huyền Ca đến, bất quá ngày đầu tiên bọn họ cần kiểm tra tình trạng thân thể của Lạc Huyền Ca trước, cho nên không thể nào tùy tiện tiến hành nghiên cứu.

Nếu như còn sống, hiệu quả nghiên cứu của bọn họ liền sẽ khác.

Cho nên có người đang chuẩn bị tiến hành kiểm tra Lạc Huyền Ca, nhưng Diệp Hoành Vũ lại vào lúc này xuất hiện.

"Chuyện kiểm tra tình trạng thân thể này, do ta toàn quyền phụ trách." Diệp Hoành Vũ nói với những nhân viên nghiên cứu kia.

"Sao có thể được, chuyện này ngươi toàn quyền phụ trách?" Một vị nam nhân hói đầu hơn bốn mươi tuổi đứng dậy, dục vọng trong mắt khiến hắn trong lúc nói chuyện mi bay phượng múa, nước miếng trong miệng văng tung tóe, để cho Diệp Hoành Vũ cau mày, rất là bực bội vị đại thúc này.

"Được rồi được rồi, Diệp công tử người ta là hồng nhân bên cạnh Từ đại thiếu a." Nam nhân đẩy mắt kiếng một cái, mép cong lên một độ cong, tiến lên vỗ vỗ bả vai Diệp Hoành Vũ: "Đúng không, Diệp công tử."

Diệp Hoành Vũ nắm chặt quả đấm, khóe miệng lại mang ý cười, âm hiểm trầm trầm cười một tiếng: "Đúng như vậy, ngươi biết là được."

Ai cũng đều cảm thấy hắn bò giường Từ Hạo, cho nên họ Từ luôn luôn đối với tổ nghiên cứu này chiếu cố có thừa, chỉ có hắn biết, hắn rất muốn leo lên giường người nọ, nhưng hết lần này tới lần khác người nọ vĩnh viễn không đồng ý.

"A, hiện tại trễ lắm rồi. Tất cả mọi người trở về đi thôi, nơi này giao cho Diệp công tử." Nam nhân mặt mang ý cười rời khỏi.

Diệp Hoành Vũ từ từ buông tay ra, cười nhìn tất cả mọi người rời khỏi.

Mà sau khi toàn bộ người đi khỏi Diệp Hoành Vũ lại thở phào nhẹ nhõm, Lạc Huyền Ca rất mạnh, đây là cảm giác trong tiềm thức hắn, đám người này hơi chút lơ là liền rất có thể làm liên lụy cả tổ chức nghiên cứu.

Hắn không thể để cho tâm huyết tổ chức bỏ ra nhiều năm qua, bị đám người điên cuồng này hủy trong chốc lát.

Đem Lạc Huyền Ca mang lên bàn thí nghiệm, trói buộc tay chân xong, Diệp Hoành Vũ đơn giản tra xét một chút tình trạng thân thể của Lạc Huyền Ca, trước mắt coi như khỏe mạnh, chỉ là hôn mê lâu mang tới một ít tác dụng phụ.

"Hy vọng chuyện này có thể trôi qua thật nhanh." Diệp Hoành Vũ không hề muốn thương tổn Lạc Huyền Ca, dùng người sống làm thí nghiệm, là điều hắn luôn luôn phản đối, nhưng mà cả cái tổ chức đều không đồng ý quan điểm của hắn, ngược lại cho rằng dùng thiểu số đổi lấy hạnh phúc của đa số mới là chân lý, mà Từ Hạo trong quá trình ủng hộ tổ chức nghiên cứu thí nghiệm, cũng từng nhấn mạnh vì thí nghiệm có thể không tiếc bất cứ giá nào.

Những thứ này cũng là nguyên nhân nhân viên nghiên cứu nơi này có thể làm càn dùng người sống thí nghiệm, bởi vì có người bỏ vốn ủng hộ, còn có một ít người phía trên vụng trộm ủng hộ, bọn họ không sợ hãi.

Diệp Hoành Vũ thấp cổ bé họng không ngăn cản được những việc này, nhưng vẫn hy vọng có thể tận để lưu lại con đường sống cho Lạc Huyền Ca, dẫu sao nơi này lưu lại quá nhiều vong linh Cổ Võ.

Hắn không hy vọng Cổ Võ thật sự cùng tổ chức nghiên cứu náo loạn lên ở bên ngoài, đến khi Cổ Võ thật sự tức giận rồi, tổ chức nghiên cứu sợ là không còn tồn tại nữa.

Lạc Huyền Ca lúc này còn chưa tỉnh lại, bất quá xác thực có một ít cảm giác.

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info