ZingTruyen.Info

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 91

SuThanhYct


Khi Sầm Mặc Tiêu tỉnh lại vào ngày hôm sau, Lục Tử Cẩn đã không ở phòng bệnh. Nàng nằm đến có chút mệt, muốn động một chút, nhưng miệng vết thương phía sau lưng lại làm động tác ngày thường đơn giản này trở nên có chút gian nan.

Chờ nàng chịu đựng đau đớn, thay đổi cái tư thế, trán đã thấm một tầng mồ hôi.

Đúng lúc này Lục Tử Cẩn bưng một ly sữa bò vào, thấy nàng thay đổi tư thế vội vàng đặt ly xuống, bước nhanh đi qua: "Sao không đợi chị tới? Không xả đến miệng vết thương đi?"

Sầm Mặc Tiêu lắc đầu: "Em nằm có chút cương, không có việc gì, chị đừng khẩn trương. Đi pha sữa ấm cho em sớm như vậy?" Nàng hỏi đến cười tủm tỉm, hiển nhiên thực vui vẻ.

"Chị biết làm sau đây, vợ chị đều lên tiếng chị nào dám không nghe. Nếu tiểu công chúa không có sữa uống, hẳn là giận dỗi." Lục Tử Cẩn làm như có thật nói, trêu đến Sầm Mặc Tiêu cười ra tiếng.

"Ông ngoại đâu, em bị thương khẳng định khiến ông lo lắng, ông thế nào rồi?" Sầm Mặc Tiêu ngày hôm qua mới vừa tỉnh chưa kịp hỏi, hiện tại nghĩ đến liền có chút lo lắng.

Lục Tử Cẩn đi cầm chậu rửa mặt cùng bàn chải đánh răng, nhiều ngày như vậy chỉ có thể dùng nước muối sinh lí cấp Sầm Mặc Tiêu thanh khiết khoang miệng, phỏng chừng nữ nhân thích sạch sẽ này đã chịu không nổi.

Nghe được lời nàng, Lục Tử Cẩn trấn an mà nhìn nàng một cái: "Yên tâm đi, ông ngoại rất tốt, là bị em dọa sợ, nhưng cũng may không cấp hư thân thể. Mấy ngày này ông vẫn luôn ở bệnh viện bồi em, chị sợ ông chịu không nổi nên đã khuyên ông đi khu điều dưỡng nghỉ ngơi. Chị vừa đi hỏi chú Toàn, ông còn chưa thức dậy, đợi chút chị đi báo cho ông rằng em đã tỉnh, ông nhất định cao hứng."

Nói đến đây, trong mắt Lục Tử Cẩn ý cười đều sâu, Sầm Mặc Tiêu có thể tỉnh lại thật sự là quá tốt.
Nhìn thấy nụ cười trên môi nàng, Sầm Mặc Tiêu vừa chua xót vừa ngọt ngào, có thể gặp được một người chân chính quan tâm mình thật sự là quá tốt. Hai mươi năm qua, nàng chưa từng nghĩ trên đời này sẽ có một người không có nửa điểm quan hệ huyết thống với mình, nhận định được nàng giữa biển người mênh mông, sau đó đối xử với nàng hết lòng hết dạ, cẩn thận tỉ mỉ.

Bên này Lục Tử Cẩn đã bóp xong kem đánh răng, cẩn thận điều chỉnh giường, giúp Sầm Mặc Tiêu trải khăn lông rồi nói: "Hé miệng, chị giúp em đánh răng, sau đó sẽ cho em uống sữa bò, chị lại đi mua cho em chút canh trứng cùng cháo."

Sầm Mặc Tiêu có chút biệt nữu, muốn duỗi tay chính mình tới, Lục Tử Cẩn tránh đi tay nàng: "Cẩn thận vết thương."

Sầm Mặc Tiêu không có biện pháp chỉ có thể khuất phục, giương miệng tùy ý Lục Tử Cẩn cho nàng xoát đầy miệng phao phao.

Lục Tử Cẩn nhịn không được muốn cười, hiện tại Sầm Mặc Tiêu thật đúng là bảo bảo, muốn nàng giúp đỡ đánh răng rửa mặt, đáng yêu muốn chết.

Nụ cười mang theo trêu chọc cùng sủng nịch của Lục Tử Cẩn khiến Sầm Mặc Tiêu cảm thấy xấu hổ trong lòng, nhưng lại mang theo tia ngọt ngào.

Nàng đánh răng cho nàng ấy kỹ càng, sau đó rửa mặt thoa kem dưỡng da cho nàng ấy. Sầm Mặc Tiêu ngưỡng mặt, thỉnh thoảng lại nheo mắt khi Lục Tử Cẩn lau mặt cho mình, mạc danh nghĩ đến cảnh mẹ nàng lau mặt cho nàng sau khi tắm lúc còn nhỏ.

Nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của nàng, Lục Tử Cẩn không nhịn được hôn lên khóe môi nàng: "Ngoan lắm."

Sầm Mặc Tiêu được nàng hôn một cái, đôi mắt chớp chớp, nhấp môi dưới: "Em hiện tại tẩy thực sạch sẽ."

Lục Tử Cẩn gật đầu: "Ừm, thực sạch sẽ, ngửi lên thơm thơm."

Sầm Mặc Tiêu giương đôi mắt vô tội nhìn nàng, lại không nói chuyện.

Lần này Sầm Mặc Tiêu nhìn chằm chằm Lục Tử Cẩn nhìn không chớp mắt, Lục Tử Cẩn ban đầu còn thường thường liếc nàng cười, đến sau liền có chút nghi hoặc, để sát vào thấp giọng nói: "Tại sao nhìn chị như vậy."

"Em đều rửa sạch sẽ, vậy chị không thể lại hôn hôn em sao?"

Lục Tử Cẩn sửng sốt, sau đó lỗ tai có chút phiếm hồng, nàng nhìn cửa, yết hầu nhịn không được nuốt hạ.

Trong mắt Sầm Mặc Tiêu mang theo dụ hoặc: "Chị không muốn em sao?"

Lục Tử Cẩn không nhúc nhích, sao có thể không muốn.

Sầm Mặc Tiêu tiếp tục nói: "Vết thương của em hơi đau một chút, nghe nói hôn môi có thể làm người sung sướng, giảm bớt đau đớn."

Lục Tử Cẩn chịu không nổi gia hỏa này ngụy biện, vừa mới chải răng xong, môi Sầm Mặc Tiêu vẫn là thủy nhuận, chỉ là không nhiều ít huyết sắc.

Lục Tử Cẩn không có nhiều do dự, duỗi tay phủng đầu Sầm Mặc Tiêu, cúi đầu hôn nàng. Bởi vì trên người có thương tích Sầm Mặc Tiêu không thể hành động quá nhiều, chỉ có thể chờ Lục Tử Cẩn chủ động.

Cảm giác sống sót sau tai nạn vẫn luôn bị hai người đè ở trong lòng. Sầm Mặc Tiêu cũng chưa hy vọng xa vời nàng còn có thấy Lục Tử Cẩn ngày này, huống chi hiện tại loại này ngọt ngào thân mật. Cảm xúc kìm nén của Lục Tử Cẩn dần dần bùng cháy trong sự thôi thúc mãnh liệt, nàng gần như tham luyến hôn Sầm Mặc Tiêu, mỗi một tấc cũng không chịu buông tha.

Sầm Mặc Tiêu có chút không chịu nổi, xoang mũi hừ một tiếng, Lục Tử Cẩn hơi chút khôi phục lý trí, màn hình điện tâm đồ bên tai đột nhiên phát ra âm thanh tích tích, khiến Lục Tử Cẩn cả kinh chạy nhanh buông ra Sầm Mặc Tiêu, quay đầu nhìn lên màn hình.

Nhìn mặt trên lập loè con số, nhịp tim đã lên tới 120, Lục Tử Cẩn có chút gấp, "A Tiêu, em không sao chứ?"

Sầm Mặc Tiêu rầu rĩ nhìn nàng, sau đó đỏ mặt dùng tay bưng kín đôi mắt, muộn thanh muộn khí nói: "Không có việc gì, đổi làm em hôn chị, lại mang lên điện tâm đồ cho chị, nhịp tim của chị cũng có thể nhảy đến 120."

Lục Tử Cẩn sửng sốt, hậu tri hậu giác lấy lại tinh thần, sau đó xì nở nụ cười. Nhìn Sầm Mặc Tiêu tâm suất vẫn luôn lơ lửng ở mức 110 nhưng từ từ hạ xuống, nàng mạc danh cảm thấy vui vẻ. Cảm giác trái tim đập rộn ràng giữa hai người yêu nhau nàng đều thấy qua trong tiểu thuyết, nhưng tận mắt nhìn đến người yêu mình bởi vì mình mà tim đập thành như vậy, cảm giác này thật sự quá kỳ diệu.

"Chị đừng đắc ý nha, là chị quá nóng nảy, làm em nghẹn đến mức tim đập gia tốc." Không chịu thừa nhận chuyện mất mặt này phát sinh chỉ vì hôn môi, Sầm Mặc Tiêu giảo biện nói.

Lục Tử Cẩn cũng không đùa nàng, nhìn nhìn thời gian đi phòng cách vách. Sầm Khang Hồng đã thức, biết Sầm Mặc Tiêu tỉnh, lão nhân gia gấp đến độ xe lăn đều bất chấp đẩy, đứng lên đỡ tường liền phải đi qua nhìn xem.

Lục Tử Cẩn vội đỡ ông, đẩy xe lăn vào phòng của Sầm Mặc Tiêu.

Sầm Khang Hồng vừa thấy Sầm Mặc Tiêu liền không kìm được nước mắt, Sầm Mặc Tiêu nhìn ông ngoại lão lệ tung hoành, cũng nhịn không được, nức nở nói: "Ông ngoại."

Sầm Khang Hồng chưa từng nghe qua nàng ủy khuất cùng ỷ lại mà kêu chính mình như vậy, một lòng quả thực đau nát, đi qua lôi kéo tay Sầm Mặc Tiêu, một cái tay khác cũng không biết nên đặt nơi nào.

"Không...... Không khóc. Tỉnh......, Liền tốt...... Tốt." Ông nỗ lực phát âm rõ ràng, an ủi Sầm Mặc Tiêu. Nghĩ đến cái gì, ông quay đầu lại vội vàng mà nhìn Lục Tử Cẩn, chỉ chỉ bên ngoài.

Lục Tử Cẩn hiểu ý, vội nói: "Ông ngoại đừng nóng vội, A Tiêu tối hôm qua liền tỉnh, con kêu bác sĩ kiểm tra thân thể cho nàng rồi, nàng không có việc gì, chỉ cần hảo hảo dưỡng thì tốt rồi."

Sầm Khang Hồng lúc này mới buông tâm, không thể nói quá nnhiều, Sầm Khang Hồng liền vẫn luôn đánh giá cháu gái ngoan của mình, trong mắt vừa đau lòng vừa vui mừng.

"Ông ngoại, ngài bồi A Tiêu, con đi mua bữa sáng cho hai người."

Sầm Mặc Tiêu cũng chưa ăn uống gì, vừa rồi lại chưa kịp uống sữa, khẳng định đói bụng.

Chờ Lục Tử Cẩn đi ra ngoài, nàng nhìn thấy Lý Khải Thắng ở hành lang. Luôn có vệ sĩ trông chừng bên ngoài phòng bệnh của Sầm Mặc Tiêu, bởi vì Sầm Khang Hồng không cho Lý Khải Thắng tới gần một bước, Lý Khải Thắng vừa mới từ bác sĩ nơi đó biết được Sầm Mặc Tiêu tỉnh, đã kìm nén không được.

"Lục Tử Cẩn, Mặc Tiêu...... Mặc Tiêu nàng tỉnh phải không?" Lý Khải Thắng này bốn ngày già đi rất nhiều, tóc toàn bộ trắng một mảnh, Thái Hòa bởi vì Sầm Mặc Tiêu xuất hiện đối cha con Lý Khải Thắng ý kiến rất lớn. Hơn nữa Lý Nguyên bị cảnh sát bắt, lại làm ra loại sự tình này, hội đồng quản trị đã thương lượng phải đối Lý Khải Thắng tiến hành một lần nữa khảo hạch.

Dưới loại tình huống này, hắn vừa phải giải quyết chuyện công ty, vừa không thể mặc kệ Lý Nguyên, cả người tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.

Lục Tử Cẩn một chút đều không cảm thấy hắn đáng thương, đây hoàn toàn là hắn gieo gió gặt bão.

"Nàng đã tỉnh lại, sức khỏe rất tốt. Cho nên không nhọc ông lo lắng, ông vẫn là dùng tâm tư trông giữ Lý Nguyên đi, miễn cho hắn một người lẻ loi, không biết khi nào đã bị Diêm Vương thu đi rồi."

Lục Tử Cẩn nói thực độc, nói xong đều không nhìn Lý Khải Thắng, nàng quay lưng bước nhanh đi ra ngoài. Lý Khải Thắng sắc mặt xanh mét, rồi lại không thể làm gì.

Lục Tử Cẩn không muốn cùng Lý Khải Thắng nhiều tranh chấp, chính là nghĩ đến bọn họ đã làm tổn thương Sầm Mặc Tiêu đến nông nỗi này, nàng liền vô pháp chịu đựng.

Mua đủ đồ vật trở về, Sầm Mặc Tiêu nhìn Lục Tử Cẩn đang bày cơm cho mình, nhạy bén nhận thấy được Tử Cẩn nhà nàng không thích hợp, khi nàng ấy ngồi xuống đút canh trứng cho nàng, nàng thấp giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Lục Tử Cẩn sửng sốt: "Vì sao nói như vậy?"

Sầm Mặc Tiêu nuốt ngụm canh trứng, nghiêm túc nói: "Chị không vui."

Lục Tử Cẩn nhìn nàng, sau đó bất đắc dĩ nhéo mũi nàng một chút: "Em làm sao nhạy bén như tiểu cẩu."

Sầm Mặc Tiêu nghĩ đến cái gì, nhíu mày nói: "Là ba em sao?"

Sầm Khang Hồng lỗ tai tinh một chút nghe được, lạnh lùng nói: "Hắn còn dám ở bên ngoài lắc lư?"

Sầm Mặc Tiêu trầm mặc, nhìn đến ngoại tôn nữ biểu tình, Sầm Khang Hồng lập tức cấm thanh, sợ làm nàng càng khổ sở.

Thấy hai người đều dè dặt và thận trọng, Sầm Mặc Tiêu cười cười: "Ông ngoại đừng khẩn trương, con không có việc gì. Lâu như vậy, chuyện gì nên biết, chuyện gì nên nhìn thấy, con đều rất rõ ràng. Con cũng biết tâm tư của ba con, ông ấy thiên vị Lý Nguyên nhưng cũng không nhất định muốn con chết. Chỉ là nếu muốn từ bỏ một người, đại khái sẽ là con thôi."

Những lời này thực thanh tỉnh lại thực đả thương người.

Lục Tử Cẩn đau lòng đến lợi hại, nhẹ giọng nói: "A Tiêu."

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng đau lòng, lại cười rộ lên: "Em thật sự không có việc gì, có ông ngoại đau em, lại có chị ở bên em, em cảm thấy thực viên mãn. Trước đây em thật sự rất khổ sở, hiện tại đều qua rồi. Em chỉ muốn dưỡng tốt thân thể, sống thật tốt, có thể lâu dài ở bên chị, hiếu thuận ông ngoại."

Lục Tử Cẩn cúi đầu cũng nở nụ cười, "Được."

Sầm Mặc Tiêu tỉnh, nhưng còn phải ở bệnh viện mấy ngày. Công việc ở Trí Hòa không thể mặc kệ, Lục Tử Cẩn chỉ có thể ra mặt giải quyết.

Nhưng trước đó, Sầm Khang Hồng sinh bệnh mới giao lại Trí Hòa cho Sầm Mặc Tiêu. Lần này cái ghế chủ tịch lại muốn đổi, không khỏi làm lòng người khó chịu. Bởi vậy ngày Lục Tử Cẩn triệu khai đại hội cổ đông, Sầm Khang Hồng cũng đến tham dự.

Nhìn thấy ngài chủ tịch mạnh khỏe xuất hiện ở công ty, nguyên bản nhóm cổ đông một bụng oán hận, thái độ tức khắc xoay chuyển 180 độ.

Sầm Khang Hồng nói chuyện vẫn là lao lực, mấy câu nói này ông ở nhà luyện không biết bao nhiêu lần. Trước mặt hội đồng quản trị, ông ăn mặc màu xám tây trang, ánh mắt sắc bén như vãng tích.

Lục Tử Cẩn tuy rằng tuổi trẻ, nhưng đứng lên đối mặt một nhóm người lớn tuổi hơn nàng, cũng không chút nào luống cuống.

"Năm nay đối Trí Hòa mà nói là một giai đoạn đầy biến cố. Chủ tịch sinh bệnh, tiểu Sầm tổng lâm thời dưỡng bệnh, tuy rằng nàng dẫn dắt Trí Hòa không lâu, nhưng cùng Thiên Thịnh hợp tác đã hoàn toàn có thể thuyết minh năng lực của nàng. Lần này xảy ra chuyện khó có thể đoán trước, trong thời gian này tôi sẽ thay mặt nàng giải quyết. Tôi biết trong lòng các vị cũng không tín nhiệm tôi, nhưng các vị hẳn là tín nhiệm ánh mắt ngài chủ tịch."

Nói xong nàng lại đem một chồng tư liệu phân cho mọi người, tình cảnh này phá lệ quen thuộc, lúc Sầm Mặc Tiêu tiếp nhận Trí Hòa, cũng đồng dạng dùng cách này.

Mấy vị cổ đông biểu tình phức tạp mà nhìn tư liệu, trong đó thể hiện rõ Lục Tử Cẩn tài sản cùng hạng mục đầu tư, mỗi một phần đều nổi bật. Ánh mắt đầu tư sắc bén, so Sầm Mặc Tiêu không chút nào kém cỏi. Thật là trời cao chú định, hai người như vậy cư nhiên thành người một nhà, bọn họ hâm mộ đều hâm mộ không tới.

Phía trước Sầm Mặc Tiêu thành tích có thể nghĩ là được Sầm lão chống đỡ cùng chỉ điểm, nhưng Lục Tử Cẩn trạng huống mọi người đều rõ ràng, Lục Tuần bên kia thật là đem hòn ngọc vùi vào cát, lại đi bồi dưỡng một cái bao cỏ như Lục Tuyết.

Sầm Khang Hồng thấy thế rất hài lòng, ông đứng lên nhìn chung quanh một vòng, sau mới chậm rì rì nói: "Yên tâm, tôi ở đây, Trí Hòa thuộc về các vị, tôi sẽ đối nó phụ trách."

Có Sầm Khang Hồng lên tiếng, những người khác không thể nói cái gì, hơn nữa sự thật bày ở trước mắt, không chỉ có tiểu Sầm tổng, phu nhân của nàng cũng không thể coi khinh. Như vậy biểu quyết, cuối cùng thông qua Lục Tử Cẩn làm quyền chủ tịch của Trí Hòa.

Sau khi tan họp, một đám đổng sự đều sôi nổi chào hỏi Sầm Khang Hồng, phó tổng nhịn không được nói: "Thật hâm mộ chủ tịch, có ngoại tôn nữ cùng cháu dâu tốt như vậy, thằng nhóc nhà tôi đã ngần ấy tuổi cũng so không nổi các nàng."

Sầm Khang Hồng không nói gì, nhưng ý cười vẫn luôn không tiêu tán.

Chờ đến Lục Tử Cẩn trở về, Sầm Mặc Tiêu nằm ở trên giường bệnh, Tiêu Khanh cùng Lâm Mạc hai người đều ở phòng bệnh, cũng không biết hai người nói gì đó, lúc này tựa hồ là giằng co, ở nơi đó cô một lời tôi một lời tranh luận.

Sầm Mặc Tiêu một người vốn dĩ liền không thú vị, vui vẻ xem náo nhiệt.

Lục Tử Cẩn vừa vào cửa liền nhìn đến Sầm Mặc Tiêu nằm nghiêng, thần sắc thảnh thơi khóe mắt mang theo cười, xem Lâm Mạc cùng Tiêu Khanh cãi nhau, biểu tình kia khiến cho Lục Tử Cẩn có chút muốn cười. Tiểu phôi đản này, hai người bạn của các nàng cãi nhau, phỏng chừng là kiệt tác của nàng ấy.

Phát hiện Lục Tử Cẩn đã trở lại, Sầm Mặc Tiêu vốn đang xem diễn liền ủy khuất mà rũ xuống, liền kém duỗi tay muốn Lục Tử Cẩn ôm.

Lục Tử Cẩn thật sự không nhịn được, nhẹ giọng bật cười.

-------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info