ZingTruyen.Info

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 86: Vợ ơi, đều bao lớn rồi còn ghen tuông?

SuThanhYct


Sầm Mặc Tiêu cũng không có hết bài này đến bài khác lắm lời, hai mươi phút sau nàng ngừng lại, đôi mắt màu sáng nhìn chằm chằm Khúc Mặc Thương cùng Lâm Thanh Hàm.

"Khúc tổng, Lâm tổng, tôi đã nói xong, không biết hai vị có thắc mắc gì về hạng mục này?"

Khúc Mặc Thương cùng Lâm Thanh Hàm nhìn nhìn lẫn nhau, Khúc Mặc Thương cúi đầu lật xem kế hoạch thư, sau đó hỏi mấy vấn đề, Sầm Mặc Tiêu đều giải đáp thỏa đáng.

Cuộc gặp gỡ giữa hai bên kéo dài một giờ, tuy rằng Khúc Mặc Thương thực thưởng thức các nàng, nhưng việc công xử theo phép công. Chờ đến chi tiết đều hoàn tất, Sầm Mặc Tiêu nhẹ nhàng thở ra, Khúc Mặc Thương cùng Lâm Thanh Hàm đứng lên, đối hai người cười cười, sau đó vươn tay: "Sầm tổng, Lục thiết kế sư, hợp tác vui vẻ."

Sầm Mặc Tiêu nghe vậy trong mắt có chút vui mừng, thực mau liền thu đi xuống, mặt mang cười nói: "Hợp tác vui vẻ, cảm tạ Khúc tổng cùng Lâm tổng tín nhiệm."

Khúc Mặc Thương thực sảng khoái, thương lượng xong rồi liền cùng Sầm Mặc Tiêu ký hợp đồng ngay tại chỗ.

Tiễn hai người đi, Khúc Mặc Thương nhìn lối ra qua cửa sổ lầu 3, hai nữ nhân chững chạc và lịch sự vừa nói chuyện ở đây đã dính làm một khối nói nhỏ, không biết Sầm Mặc Tiêu nói gì đó, chọc đến Lục Tử Cẩn trong nháy mắt cười khai, lại oán trách mà liếc nàng một cái.

Lâm Thanh Hàm hít vào một hơi, từ phía sau ôm Khúc Mặc Thương, đặt cằm lên vai nàng: "Em cố ý từ Yến Kinh bay qua gặp chị, chị lại nhìn chằm chằm hai cô gái trẻ tuổi kia, chẳng lẽ em không hấp dẫn được chị?"

Khúc Mặc Thương nghe vậy, quay đầu nhìn người yêu của mình, trên gương mặt thanh lãnh kia đã mang theo điểm ủy khuất, cặp con ngươi không chút nào che giấu nhìn chằm chằm chính mình, nàng nhịn không được bật cười.

"Vợ ơi, đều bao lớn rồi còn ghen tuông?"

Lâm Thanh Hàm thở dài: "Bất quá kết hôn hơn mười năm, liền nói bao lớn rồi còn muốn ghen tuông sao? Bất kể bao nhiêu tuổi, em đều sẽ ghen."

Khúc Mặc Thương duỗi tay sửa sửa tóc cho nàng, ánh mắt ôn nhu sủng nịch: "Mặc kệ kết hôn bao nhiêu năm, đều có thể, là chị nói sai rồi. Chị vừa nhìn các nàng liền nhớ tới chúng ta năm đó, mười mấy năm trôi qua trong chớp mắt."

Lâm Thanh Hàm đồng dạng nhìn thoáng qua, Sầm Mặc Tiêu cùng Lục Tử Cẩn đã lên xe, xe không có khởi động, thấy không rõ bên trong xảy ra chuyện gì, chỉ là......

Lâm Thanh Hàm lắc đầu: "Đúng vậy, các nàng còn trẻ, em đều đã 36 tuổi, già rồi."

Khúc Mặc Thương nghe vậy bật cười, đơn giản xoay người nhìn Lâm Thanh Hàm, quan sát thật lâu. Năm tháng vẫn là thiên vị Lâm Thanh Hàm, gương mặt lạnh lùng thanh tú năm đó theo thời gian trôi đi, vẫn là xinh đẹp như vậy, điều đọng lại giữa lông mày và đôi mắt chính là phong thái cùng mị lực độc thuộc về nữ nhân ở độ tuổi này, nhất cử nhất động mười phần hấp dẫn người.

Nhìn hồi lâu, Khúc Mặc Thương nhẹ giọng nói: "Nhưng ở trong mắt chị, em vẫn tuổi trẻ xinh đẹp như xưa. Vừa rồi nhìn đến các nàng, chị liền nhớ đến thời điểm chúng ta mới ở bên nhau, em trẻ hơn các nàng rất nhiều, vừa đáng yêu vừa ngoan, lại biết chơi tiểu tâm cơ."

Nhắc tới chuyện quá khứ, Khúc Mặc Thương thần sắc càng thêm ôn nhu, trong mắt ý cười cũng càng ngày càng nùng. Ở bên nhau nhiều năm như vậy, những chuyện các nàng cùng nhau trải qua đã đếm không hết, nhưng lúc ban đầu phần tâm động kia cùng trải nghiệm các nàng mỗi người đều không thể nào quên.

Lâm Thanh Hàm cũng nhịn không được nhớ lại chuyện năm đó, cảm giác đông lạnh trên gương mặt theo tuổi tác mà tăng trưởng liền lui sạch sẽ, trong mắt tràn đầy hoài niệm.

"Em nơi nào chơi tiểu tâm cơ, là người nào đó quá muộn tao, nếu em không nghĩ biện pháp, đến bao giờ mới có được vợ."

Khúc Mặc Thương cười rộ lên, nghĩ đến vừa rồi nhìn đến hai vợ chồng son ở kia dính lấy nhau, nhịn không được nói: "Năm đó chúng ta cũng dính nhau như vậy."

Lâm Thanh Hàm biết nàng nói đến cái gì, liếc nàng một cái: "Chỉ có hơn chứ không kém, nhưng chị hiện tại cũng không dính em." Lời này lại có chút u oán.

Khúc Mặc Thương ngẩn ra: "Làm sao không dính? Chị nơi nào làm không tốt?"

Nàng suy nghĩ thực nghiêm túc, từ lúc hạ quyết tâm đáp lại Lâm Thanh Hàm, nàng liền tự nhủ sẽ cho Lâm Thanh Hàm một gia đình ấm áp, sẽ luôn quý trọng nàng ấy.

Hơn mười năm, hai người cũng sẽ có bất đồng chính kiến, giận dỗi cũng không ít, nhưng chưa bao giờ đỏ mặt khắc khẩu, càng sẽ không chiến tranh lạnh.

Khúc Mặc Thương vẫn luôn cảm thấy chính mình kỳ thật lớn tuổi, càng là săn sóc nhân nhượng, mà Lâm Thanh Hàm thật sự mười mấy năm như một ngày, vẫn luôn thích ánh mặt trời kia trong sinh mệnh của mình.

Lâm Thanh Hàm nghe nàng nói câu này, phát hiện Khúc Mặc Thương thật sự đang ngẫm lại chính mình, lại có chút bất đắc dĩ.

"Chị xem, chị đi công tác hai tuần còn không cho em theo, nếu không phải em trộm tới, em phải nửa tháng không thấy được chị. Người khác mở họp, còn biết làm lão bà đưa, chị ngược lại bỏ em một mình tại Yến Kinh."

"Trước đó em sinh bệnh, chị làm sao có thể mang em chạy ngược chạy xuôi. Chờ chị bàn xong hạng mục với Trí Hòa, chị trở về xin mấy ngày phép, chuyên môn bồi em, được không?"

Khúc Mặc Thương thấp giọng nhận lỗi, nói về sự an bài tiếp theo. Ngày thường, Lâm Thanh Hàm là người cưng chiều nàng hơn cả, ngẫu nhiên bắt được điểm bím tóc, Khúc Mặc Thương cũng không bao giờ tiếc đi dỗ dành nàng. Đây là phương thức ở chung sau mười mấy năm ân ái của hai người.

——————

Sầm Mặc Tiêu ngồi trên ghế phụ, tâm tình rất tốt.
Lục Tử Cẩn nhìn nàng: "Cao hứng như vậy?"

Sầm Mặc Tiêu tính trẻ con mà nhướng mày: "Hợp tác cùng Thiên Thịnh ngoài dự đoán thuận lợi, em đương nhiên cao hứng."

Sau đó nàng thò lại gần hôn Lục Tử Cẩn một ngụm: "Tử Cẩn chị chính là phúc tinh của em."

"Rõ ràng chính em tranh thủ đến, hôm nay em chuẩn bị phương án rất tốt, nói cũng rất tuyệt." Lục Tử Cẩn thập phần nghiêm túc mà biểu dương nàng.

Sầm Mặc Tiêu nhấp nhấp miệng, lại nhếch lên khóe miệng, sau đó nhẹ giọng nói: "Nhưng em luôn cảm thấy có chị ở bên, hết thảy đều rất thuận lợi."

Lục Tử Cẩn lái xe, không nói gì chỉ là cười. Nghĩ đến Khúc Mặc Thương cùng Lâm Thanh Hàm, nàng hỏi Sầm Mặc Tiêu một câu: "Khúc tổng rất có mị lực sao?"

Sầm Mặc Tiêu nghĩ nghĩ sau đó gật đầu, vẻ mặt khó nén thưởng thức: "Nàng gần bốn mươi tuổi, vẫn trẻ như vậy, nàng cùng phu nhân đều rất có khí chất, cũng thực đẹp đôi. Tình cảm giữa các nàng thật sự tốt như trong lời đồn."

Lục Tử Cẩn gật đầu, dù ở lĩnh vực nào cũng có rất nhiều đôi vợ chồng mẫu mực, nhưng vài phần thật giả có thể thấy rõ ràng. Tình cảm giữa Lâm Thanh Hàm cùng Khúc Mặc Thương, không cần phải thể hiện quá nhiều, liền từ trong ánh mắt các nàng nhìn lẫn nhau.

"Chúng ta cũng sẽ tốt như vậy."

Trí Hòa lần này hợp tác với Thiên Thịnh, tổng vốn đầu tư hơn sáu tỷ nhân dân tệ, đây là khu phức hợp thương mại lớn nhất ở Trường Thanh. Có đội ngũ kiến trúc sư Trí Hòa đảm nhiệm thiết kế, tương lai đây sẽ là khu thương mại sang trọng nhất nằm trong Cao Khu. Đồng thời, chính quyền thành phố Trường Thanh đã ban hành quy hoạch xây dựng bệnh viện tốt nhất của thành phố trong khu công nghệ cao. Đến lúc này, Cao Khu nằm ven ngoại thành vốn là một huyện thị hẻo lánh, nay đã được quy hoạch phát triển thành trung tâm thương mại mới, tích hợp y học cùng thương nghiệp. Chờ đến một số khu vực xây dựng hoàn thành, còn có thể lại lần nữa tăng giá, mà mảnh đất P107 nằm ven Cao Khu, giá trị cũng tăng gấp bội.

Trí Hòa và Thái Hòa nguyên bản chính là quan hệ mật thiết, thậm chí hai nhà cho tới nay hỗ trợ lẫn nhau, chính là hai tập đoàn anh em. Đại cổ đông Thái Hòa đều biết rõ chủ tịch bọn họ là con rể Sầm Khang Hồng. Sầm lão dưới gối không còn con cái, người thừa kế duy nhất chính là Sầm Mặc Tiêu, con gái của Lý Khải Thắng.

Dự án hợp tác cùng Thiên Thịnh, Thái Hòa đồng dạng đồng dạng cực kỳ hâm mộ, nếu là dĩ vãng, thực dễ dàng liền nương hai nhà quan hệ cùng nhau góp vốn hợp tác, đôi bên cùng có lợi, nhưng trước mắt thấy Trí Hòa không có động tĩnh, liền có đại cổ đông bên Thái Hòa đặt ra vấn đề này.

Lý Nguyên gần nhất vẫn luôn thực khẩn trương, hắn thậm chí đã bí quá hoá liều đi đường tắt đối phó Sầm Mặc Tiêu, nhưng các nàng tính cảnh giác cực cao, hắn căn bản không có cơ hội xuống tay. Vốn dĩ hắn đối Sầm gia cực độ mẫn cảm, hiện giờ bị người khác nhắc đến, hắn tức khắc sắc mặt liền thay đổi.

"Hà phó tổng, chẳng lẽ Thái Hòa đã lưu lạc đến muốn dựa Trí Hòa bố thí nâng đỡ mới có thể vượt qua sao? Đó là hạng mục của bọn họ, không liên quan đến chúng ta, nếu ông muốn vẫy đuôi lấy lòng, liền chính mình mang tư liệu đi cầu người khác."

Lời này không chút nào cấp thể diện, sắc mặt Hà Siêu tức khắc xanh trắng đan xen, chỉ vào Lý Nguyên nói: "Anh có ý tứ gì? Lý tổng, anh lời này nói có điểm khó nghe. Hợp tác cùng Trí Hòa chính là song thắng, hai bên đều có lợi, đây là sách lược chúng ta xưa nay đều áp dụng, như thế nào tôi nói ra liền thành diêu đuôi cầu xin thương xót, nếu tôi chính là đi xin Sầm lão bố thí, không biết trước đó anh đang làm cái gì?!"

Lý Khải Thắng hung hăng nhìn Lý Nguyên: "Hà Siêu, gần đây Lý Nguyên không ổn lắm, bởi vì công ty gặp phải vấn đề, hắn cảm xúc hơi mất khống chế, này không phải ý của hắn. Lần này đại hội chủ yếu thảo luận công ty hướng phát triển sắp tới, việc hợp tác cùng Trí Hòa, tôi đã cho người đi thương lượng.Vốn là người một nhà, mọi người không cần đa tâm."

Vào thời điểm mấu chốt, hội đồng quản trị có thể áp dụng bán ra một phần cổ phiếu, để đối tác bên ngoài giá cao mua nhập cổ phiếu Thái Hòa, bắt lấy Thái Hòa giá cổ phiếu không ổn định nhằm kiếm lợi tức cao.

Trải qua đại hội cổ đông thảo luận, đề nghị đem Thái Hòa bộ phận nghiệp vụ độc lập đi ra ngoài, sáng lập công ty con, lại từ đại hội cổ đông chọn ra đổng sự mới, đối công ty con tiến hành giám sát.

Trên thực tế, quyết định này đối những người đang nắm cổ phần cao tại Thái Hòa rất bất lợi. Từ đổng sự mới được chọn, thế lực bên ngoài rất dễ dàng len lỏi vào, cơ hồ là đem Thái Hòa chia năm xẻ bảy. Lý Nguyên cũng là bất đắc dĩ, trên thực tế người nắm giữ cổ phần lớn nhất không phải hắn, nếu lần này cải tổ đem Thái Hòa một phần kinh doanh đưa ra ngoài, hắn còn có cơ hội bắt lấy Thái Hòa mạch máu, bằng không chờ đến Sầm Mặc Tiêu tiếp nhận, hắn liền tay trắng.

Lý Khải Thắng không thể nghĩ ra ý tưởng tốt hơn, cho dù không tình nguyện hắn cũng là trầm mặc. Nhưng những người khác vừa nghe, đều đầy mặt kinh ngạc. Phải biết rằng đại hội cổ đông năm ngoái, nội bộ phát sinh tranh chấp quyền kiểm soát Thái Hòa, Lý Khải Thắng vẫn được đến con gái mình toàn quyền ủy thác, nghiễm nhiên giữ vững ghế chủ tịch, làm sao đến thời điểm này lại vứt bỏ. Hơn nữa, đột nhiên cải tổ Thái Hòa, đối tập đoàn phát triển có tốt hơn không?

"Lý tổng, anh vừa nói đến biện pháp cải tổ, là nghiêm túc sao?" Hà Siêu sắc mặt âm trầm, lạnh lùng nói.

Lý Nguyên nhíu hạ mi: "Tôi không đến mức lấy công ty nói giỡn, tôi nói đều là thật sự, hơn nữa chúng ta bắt buộc phải làm."

Lý Nguyên nói xong, cửa răng rắc một tiếng bị người đẩy ra. Nữ nhân bước vào nhìn thẳng mặt Lý Nguyên, cười lạnh một tiếng: "Bắt buộc phải làm, nhưng tôi không đồng ý thì sao?"

Lý Nguyên nhìn đến người tới, mắt nhất thời sung huyết, sắc mặt xanh mét, thẳng đứng lên, nghiến răng nghiến lợi nói: "Đây là đại hội đổng sự Thái Hòa, Mặc Tiêu, em có việc về nhà lại nói, không cần nháo ở đây, nơi này không có việc của em."

Sầm Mặc Tiêu không nhìn hắn, lập tức đi đến trước bàn hội nghị, nhìn những đổng sự đang ngồi, đạm thanh nói: "Các vị hẳn là rõ ràng, Thái Hòa cổ phần, có 18% là mẹ tôi để lại cho tôi, tôi chỉ tạm thời đem quyền biểu quyết ủy thác cho ba tôi, mà năm nay tôi còn chưa đáp ứng tiếp tục ủy thác, nói cách khác 18% cổ phần là thuộc về tôi. Ngoài ra, Sầm Khang Hồng ông ngoại của tôi nắm giữ 10% cổ phần. Số cổ phần này đã được trao cho tôi vài năm trước, hơn nữa mấy năm gần đây Thái Hòa rơi rụng bên ngoài cổ phần, tôi thu hồi tới thất thất bát bát, trước mắt tôi sở hữu 31% cổ phần, như vậy tôi chính là cổ đông nắm giữ cổ phần lớn nhất. Dựa theo quy định, tôi có quyền mời cổ đông khác thu mua cổ phần, và tôi có quyền kiểm soát tuyệt đối công ty, tôi không biết các vị còn nghi hoặc gì nữa không?"

Lý Nguyên nhìn Lý Khải Thắng, sau đó hung hăng trừng Sầm Mặc Tiêu: "Em nói bậy gì đó, 18% cổ phần ủy thác kỳ hạn còn chưa tới, em muốn nhúng tay cũng không tránh khỏi quá sớm."

Sầm Mặc Tiêu cười cười, "Tôi đến đây để gặp mặt các vị cổ đông, dù sao tôi cũng chưa từng tham gia quản lý Thái Hòa, nếu muốn tiếp nhận khẳng định muốn trước tiên quen thuộc. Huống hồ, đến kỳ hạn hay không cũng không liên quan anh, dù sao anh hẳn là không cơ hội thấy được."

Lý Nguyên cùng Lý Khải Thắng sắc mặt đều biến đổi, Sầm Mặc Tiêu nhìn Lục Tử Cẩn, người đã lặng lẽ đứng bên cạnh nàng từ lúc bước vào, nhẹ nhàng gật đầu.

Một lát sau, ngoài cửa truyền đến tiếng giày da đánh trên mặt đất, ba cảnh sát mặc sắc phục lập tức đi đến trước mặt Lý Nguyên, đưa lệnh bắt của Viện kiểm sát cho hắn.

"Xin hỏi, có phải Lý Nguyên phải không? Chúng tôi nhận được báo án, rằng ông đã tham gia một vụ đầu độc có mưu tính, đồng thời liên quan đến mấy án kiện buôn lậu cùng hối lộ, mời ông theo chúng tôi về sở phối hợp điều tra."

Lý Nguyên sắc mặt trắng bệch, bỗng nhiên quay đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu, cả người kích động: "Cô báo án? Sầm Mặc Tiêu, cô dựa vào cái gì làm người bắt tôi?"

"Các vị cảnh quan, có hiểu lầm gì không? Sao có thể, con trai tôi sẽ không làm loại chuyện này. Mặc Tiêu, con làm gì vậy? Con báo án bắt anh trai mình?" Lý Khải Thắng cũng luống cuống.

Lý Nguyên muốn xông tới tìm Sầm Mặc Tiêu lý luận, lập tức bị cảnh sát khống chế, Lục Tử Cẩn che ở trước người Sầm Mặc Tiêu, mắt lạnh nhìn biểu hiện của hai nam nhân kia.

------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info