ZingTruyen.Info

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 54 (+): Em thừa nhận, em còn không có cai sữa

SuThanhYct

"Không khéo, em chính là muốn nhìn, kết quả chị cũng tắm xong rồi."

"Không biết xấu hổ." Lục Tử Cẩn gương mặt đỏ lên, thấp thấp phun nàng một câu.

Sầm Mặc Tiêu buồn cười, đi qua nhẹ giọng hỏi nàng: "Vậy chị tìm em làm gì?"

Lục Tử Cẩn nhướng mày: "Cho em nhiệt sữa bò, mới vừa đưa qua, kết quả phát hiện em không ở trong phòng."

Sầm Mặc Tiêu mi mắt cong cong: "Như vậy tri kỷ a, cảm ơn."

Lục Tử Cẩn bệnh ngạo kiều lại tái phát: "Lại không phải lần đầu tiên, cũng không thấy em phía trước nói lời cảm tạ."

Sầm Mặc Tiêu trầm ngâm một chút, sau đó nghiêm túc nói: "Phía trước là Tử Cẩn cấp Sầm Mặc Tiêu nhiệt sữa bò, nhưng đêm nay thì khác, là vợ em hâm nóng sữa bò cho em, ý nghĩa phi phàm."

Lục Tử Cẩn cảm thấy hôm nay chính mình có chút bất lực, tỏ tình xong liền bị Sầm Mặc Tiêu nắm trêu đùa, một chút mặt mũi đều không có.

Nàng ảo não mà nhấp môi dưới, rồi lại không biết nên như thế nào phản kích, chỉ có thể muộn thanh nói: "Sữa bò đặt trong phòng em, chị về phòng đây."

Nàng chuẩn bị trở về phòng, Sầm Mặc Tiêu nhưng vẫn đứng yên ở cửa, không hề có ý tứ muốn nhường đường. Lục Tử Cẩn có chút không biết làm sao, nàng muốn bỏ qua Sầm Mặc Tiêu, nhưng nàng không có thành công, đối phương đột nhiên bắt lấy cổ tay của nàng, sau đó nghiêng đầu nhìn nàng.

Trong mắt Sầm Mặc Tiêu mang theo tia ủy khuất cùng khát cầu, liền như vậy nhìn Lục Tử Cẩn, làm nàng trong lúc nhất thời dịch bất động bước chân.

"Chị không muốn ngủ cùng em sao?" Thanh âm cũng mang theo tia đáng thương, rầu rĩ đến đập vào trong lòng Lục Tử Cẩn.

Lục Tử Cẩn không nói chuyện, chỉ là nhìn nàng. Sau đó Sầm Mặc Tiêu cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Em tới không phải thật muốn xem chị tắm, chỉ là muốn hỏi chị một chút, chị có muốn bồi em cùng nhau ngủ không?"

Lục Tử Cẩn nhịn không được thấp giọng nở nụ cười, không biết vì cái gì, nàng chính là cảm thấy vui vẻ, khóe miệng ý cười nhịn không được, tiếng cười cũng nhịn không được.

"Muốn." Lục Tử Cẩn lui về phía sau một bước, cũng nghiêng đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu, ý cười dịu dàng nói: "Chị cũng thừa nhận, chị là muốn mượn cơ hội đưa sữa bò để hỏi em một chút, em có thể lưu chị ở lại ngủ không."

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng, trong mắt có chút kinh ngạc. Sau một lúc lâu, hai người đều nở nụ cười.

Sầm Mặc Tiêu ngón tay trượt xuống cùng nàng mười ngón đan vào nhau, kiều tiếu nói: "Quả nhiên mạnh miệng lại ngạo kiều, một hai phải em mở miệng mới nhận."

Lục Tử Cẩn rất là không phục: "Chị mạnh miệng hay không, em so với ai khác đều rõ ràng."

Sầm Mặc Tiêu nheo mắt nhìn nàng, không nói lời nào liền đóng cửa lại, sau đó đem Lục Tử Cẩn dỗi ở cửa, Lục Tử Cẩn có chút cảnh giác hỏi nàng: "Em muốn làm gì?"

Sầm Mặc Tiêu nhìn chằm chằm môi nàng, theo sau mới nhìn đôi mắt nàng, thấp giọng ái muội nói: "Muốn xác định một chút, chị mạnh miệng hay không."

Nàng ngẩng đầu hôn Lục Tử Cẩn, lẩm bẩm nói: "Xác định thực mềm."

Lục Tử Cẩn trong miệng lời nói bị lấp kín, lại cảm thấy có chút thẹn thùng, nàng giãy giụa vài cái, nhưng thực mau liền khuất phục trước Sầm Mặc Tiêu. Chỉ là nàng cảm thấy bản thân không thể bị động như vậy, duỗi tay bắt được tay Sầm Mặc Tiêu, đè ép xuống dưới, sau đó dùng vài phần sức lực mang theo Sầm Mặc Tiêu hướng trên giường lui.

Sầm Mặc Tiêu so trong tưởng tượng thuận theo, nhận thấy được ý đồ Lục Tử Cẩn nàng rất là phối hợp, thực mau đã bị Lục Tử Cẩn phản đè ở trên giường.

Lục Tử Cẩn cúi đầu xem nàng ngoan đến ngoài dự liệu, trong lòng cỗ tình tố càng ngày càng nghiêm trọng.

Giờ phút này Sầm Mặc Tiêu liền nằm ở dưới thân nàng, thiển sắc con ngươi hơi hơi ướt át, liền như vậy nhìn chính mình, sau đó mắt tâm tràn ra cười, đôi tay bị nàng giam cầm tựa hồ cũng không cảm thấy không thoải mái, chỉ là câu môi cười nói: "Tử Cẩn, chị muốn đối em làm cái gì?"

Lục Tử Cẩn liếm liếm môi, buông ra nàng thẳng khởi vòng eo, vén lên mái tóc rủ xuống trước ngực, sau đó giơ tay giải một viên cúc áo, môi sắc hồng nhuận câu người, mặt mày mang theo kích động cùng mị ý, nhướng mày đáp lễ nàng:

"Em cảm thấy chị muốn đối em làm cái gì?"

Nói đoạn, nàng lại giải rớt thêm một viên cúc áo, sau đó vươn tay cầm lấy điều khiển ở đầu giường, muốn đi tắt đèn, nhưng là nàng quá mức khẩn trương, vì vậy lung tung bấm nút, cuối cùng làm cho trong phòng nguyên bản chỉ có đèn giường ám sắc, liền đèn phòng, đèn ngủ, thậm chí đèn nhà tắm đều sáng lên.

Lục Tử Cẩn: "...."

Sầm Mặc Tiêu: "...."

Cả căn phòng bây giờ sáng không khác gì ban ngày.

Sầm Mặc Tiêu cười đến càng thêm vui vẻ, nàng ngón tay câu lấy cổ áo Lục Tử Cẩn, đem đối phương kéo xuống, sau đó giống như hồ ly tinh nói: "Em cảm thấy chị đại khái không muốn làm cái gì, mà là, muốn làm em."

Lục Tử Cẩn cảm thấy chính mình đã đủ phong tao, nhưng hiển nhiên không thể sánh được người này. Đối phương giờ phút này gương mặt ửng đỏ, cực kỳ dụ hoặc.

Nàng cũng không cách nào kiềm chế nổi xúc động, hơi thở trở nên gấp gáp, liền như vậy cúi người đặt nụ hôn lên má Sầm Mặc Tiêu. Sau đó, nàng lại hôn lên sống mũi, tiếp theo là môi, rồi đến cổ, cuối cùng bắt lấy bàn tay Sầm Mặc Tiêu đặt lên môi, hôn một chút ngón tay nàng ấy.

Sầm Mặc Tiêu bị hôn đến toàn thân khô nóng, nàng thuận theo để Lục Tử Cẩn kéo xuống đai lưng, vạt áo ngủ buông xuống, để lộ ra một mảnh da thịt trắng nõn.

Dưới ánh đèn sáng, làn da Sầm Mặc Tiêu trắng như tuyết, khiến Lục Tử Cẩn không thể rời mắt. Nàng vùi đầu vào hõm vai Sầm Mặc Tiêu, hôn lên xương quai xanh của nàng ấy, dưới tay cũng dọc theo đường cong mà trèo lên điểm nhạy cảm, dịu dàng nắn bóp vuốt ve.

Hô hấp của Sầm Mặc Tiêu đứt quãng , trong lòng vừa xúc động vừa căng thẳng, tim nàng càng đập càng nhanh hơn.

Lúc này, các nàng là như vậy không hề khoảng cách, thân thể nóng bỏng gần kề.

Tuy rằng đây mới là ngày đầu tiên thổ lộ, nhưng hai người đã kết hôn, mà trong lòng tình nùng mật ý đã không phải ngày đầu tiên bắt đầu, giờ phút này hoàn toàn phóng thích, nếu phát sinh cái gì đều theo lẽ thường tình.

Chỉ là Lục Tử Cẩn không có làm đi xuống, nhìn Sầm Mặc Tiêu ở dưới thân nàng động tình, nàng dừng lại nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt nàng ấy, làm nàng ấy bình tĩnh trở lại.

Sầm Mặc Tiêu bị nàng nửa vời khiến cho rất không thoải mái, nàng ổn định hô hấp, thanh âm hơi khàn hỏi Lục Tử Cẩn: "Chị như thế nào ngừng."

Lục Tử Cẩn trong mắt có chút lo lắng, dán lỗ tai lắng nghe nhịp tim Sầm Mặc Tiêu, "Em tim đập đến quá lợi hại, có không thoải mái sao?"

Sầm Mặc Tiêu sửng sốt nửa ngày, cuối cùng bất đắc dĩ nói: "Tuy rằng em sinh bệnh, nhưng em cũng là nữ nhân bình thường, chúng ta đang làm chuyện này, tim em có thể không đập nhanh sao?"

Nàng có chút giận mà vươn ngón tay, điểm điểm lên da thịt trước ngực Lục Tử Cẩn: "Tim của chị cũng đang đập giống như tiếng trống."

Lục Tử Cẩn khóe miệng giương lên, ở nơi đó nghẹn cười, Sầm Mặc Tiêu dáng vẻ vừa giận vừa bất đắc dĩ, thực sự đáng yêu. Bất quá nàng không thừa nhận, vẫn là tự mình nghe nghe một phen: "Tiết tấu thực loạn."

Sầm Mặc Tiêu: "...."

Lần đầu Sầm Mặc Tiêu không nghĩ lý nàng.

Cũng không phải Lục Tử Cẩn không muốn, chỉ là nàng lo lắng thân thể Sầm Mặc Tiêu, như vậy liên tục tim đập nhanh đối nàng trái tim là gánh nặng không nhỏ, gần nhất Sầm Mặc Tiêu vẫn luôn tịnh dưỡng, vừa mới có được chút khởi sắc.

Lục Tử Cẩn mới vừa rồi là khó lòng kiềm chế, hiện tại nhịn xuống, vẫn là cần thời gian làm Sầm Mặc Tiêu thích ứng.

Nàng biết thời điểm này dừng lại sẽ không thoải mái, liền cúi đầu hôn hôn sườn mặt Sầm Mặc Tiêu, sau đó lại hôn hôn trên ngực nàng ấy một trận. Sầm Mặc Tiêu có chút run rẩy, ngưỡng đầu nhìn Lục Tử Cẩn.

Lục Tử Cẩn đặt tay lên trái tim nàng, nghiêm túc nói: "Hôm nay chị vừa mới thổ lộ liền muốn em, thực sự quá hấp tấp, thực xin lỗi. Hơn nữa, chị lo lắng thân thể của em. Vừa rồi chị nghe tiếng trái tim em đập, tiết tấu rất nhanh khiến chị có chút hoảng loạn, chúng ta đã ở bên nhau, chị đã là vợ của em, chúng ta còn có rất nhiều cơ hội, rất nhiều thời gian."

Nói lời này Lục Tử Cẩn da mặt phiếm hồng, ánh mắt phá lệ ôn nhu, Sầm Mặc Tiêu trong lòng lại toan lại trướng, chính mình thân thể tựa hồ làm Lục Tử Cẩn có chút sợ hãi.

Nàng cũng không phải kiểu người tự oán, cũng không nghĩ tiếp tục đề tài này làm Lục Tử Cẩn khổ sở, vì thế thở dài nói: "Cho nên thân thể của em có chút vô dụng rồi, nếu không đêm nay liền có thể trả lại cho chị một đêm động phòng hoa chúc."

Nói xong nàng chống thân thể, nghiêm túc hỏi Lục Tử Cẩn: "Chị sẽ không định về sau đều không chạm vào em? Chị chính là muốn làm gối đầu công chúa có phải hay không?"

Lục Tử Cẩn cảm thấy chính mình khẳng định mãn trán hắc tuyến, người này trong đầu kỳ kỳ quái quái đều là cái gì? Gối đầu công chúa? Nàng nheo nheo mắt, một phen ôm Sầm Mặc Tiêu đè ở dưới thân, "Cho em nhìn xem cái gì là gối đầu công chúa."

Sầm Mặc Tiêu bị nàng đè úp sấp, khẽ kêu lên một tiếng, lại nở nụ cười: "Tử Cẩn chị là tiểu cẩu sao, không cần cắn em. Đừng...... Đừng, ha ha ngứa......"

Lục Tử Cẩn dọc theo vai lưng của nàng một hồi loạn hôn loạn cắn, làm cho Sầm Mặc Tiêu ngứa lại có chút tâm động, cười thành một đoàn.

Lục Tử Cẩn cứ như vậy từ phía sau hôn nàng, chỉ cảm thấy người trong lòng ngực lại mềm lại hương, sau đó nàng nhịn không được đem cười đến thở hổn hển Sầm Mặc Tiêu ôm chặt lấy, sau một lúc lâu bất động.

Nhận thấy được Lục Tử Cẩn dính người, Sầm Mặc Tiêu xoay người lại, sờ sờ nàng đầu: "Làm sao vậy?"

Lục Tử Cẩn muộn thanh nói: "Không có gì, chính là cảm thấy ôm em cảm giác thật tốt."

Sầm Mặc Tiêu phụt nở nụ cười, sau đó ghé vào bên tai nàng, nhẹ giọng nói: "Đêm nay bồi em ngủ, tùy tiện chị ôm."

Lục Tử Cẩn đem đầu lui về sau một chút, nhìn chằm chằm Sầm Mặc Tiêu, cố ý làm như khó xử nói: "Hảo đi, vì tùy tiện ôm, chị liền bồi em ngủ."

Sầm Mặc Tiêu chỉ là cười, Lục Tử Cẩn cũng nhịn không được, nàng đêm nay đặc biệt thích cười. Ánh mắt dịch khai lại thấy được sữa bò trên bàn lẻ loi bị chủ nhân vứt bỏ, Lục Tử Cẩn nhíu mày:

"Em quên uống sữa bò, hẳn là đều lạnh. Chị lại đi hâm nóng."

Sầm Mặc Tiêu giữ chặt nàng, "Có chị rồi, em uống sữa bò làm gì."

Lục Tử Cẩn sắc mặt trở nên thực cổ quái, phảng phất một lời khó nói hết, sau một lúc lâu mới chậm rì rì nói: "Chị nhưng không có."

Sầm Mặc Tiêu lập tức không phản ứng kịp, sau đó ý thức được Lục Tử Cẩn là trả lời nàng câu nói kia, tức khắc phụt cười: "Chị...... Tử Cẩn chị có thể đứng đắn chút không, em lại chưa nói muốn uống....của chị....khụ...."

Miệng bị Lục Tử Cẩn thẹn quá thành giận lấp kín, vừa mới trải qua một phen chân thành thẳng thắn, hai người tình cảm cũng không giống tình lữ bình thường có quá nhiều ngượng ngùng. Loại cảm giác này giống như, các nàng vốn nên như thế, đã sớm nên như thế.

Kết quả cuối cùng chính là Sầm Mặc Tiêu không có uống sữa bò, yêu cầu cồn thôi miên Lục Tử Cẩn cũng không có uống rượu, nhưng các nàng ngủ rất khá, đặc biệt là Lục Tử Cẩn. Trọng sinh tới nay nàng cơ hồ không ngủ qua giấc ngủ ngon, cho dù là đêm đó bồi Sầm Mặc Tiêu ngủ cũng bởi vì trong lòng có chuyện sớm tỉnh.

Nhưng lần này, nàng di động đồng hồ báo thức kêu lên nàng mới mở mắt ra, mơ mơ màng màng cầm di động tắt đi. Nàng còn không có thói quen cùng Sầm Mặc Tiêu ngủ, cho nên nhất thời còn không ý thức được có cái gì không đúng, thẳng đến một bàn tay duỗi lại đây ôm nàng, sau đó mê mang nói:

"Muốn rời giường sao?"

Nàng ngẩn người mở mắt ra nhìn bên người Sầm Mặc Tiêu, nghĩ đến tối hôm qua phát sinh hết thảy, sau đó nhịn không được nở nụ cười. Nàng nâng lên thân nhẹ nhàng vuốt ve lưng Sầm Mặc Tiêu:

"Ừ, thực xin lỗi đem em đánh thức, em ngủ tiếp trong chốc lát, chị đi làm cơm sáng."

Nói xong nàng chuẩn bị ngồi lên, góc áo lại bị người túm chặt, Lục Tử Cẩn lại cười nghiêng thân hỏi Sầm Mặc Tiêu: "Làm sao vậy?"

Sầm Mặc Tiêu mở mắt ra, thần sắc thanh minh rất nhiều, nhìn Lục Tử Cẩn ôn nhu tươi cười, nàng cũng hảo tâm tình mà nở nụ cười, chính là nàng cũng không nói lời nào, chỉ là đem Lục Tử Cẩn kéo gần, ở khóe môi đối phương rơi xuống một nụ hôn, sau đó mới nói:

"Ngày đó sáng sớm em liền muốn hôn chị, nhưng chị né tránh."

Lục Tử Cẩn tự nhiên biết là sáng sớm nào, nàng rũ hạ mí mắt có chút áy náy nói: "Thực xin lỗi."

Sầm Mặc Tiêu lắc lắc đầu: "Chị không cần xin lỗi, lần này chị nghiêm túc nhìn thẳng vào quan hệ giữa chúng ta, em nên vui vẻ, nhưng là em muốn ghi vào sổ nợ, chị thiếu em đấy, em đều sẽ nhớ kỹ, chị nếu đáp ứng em rồi, buổi sáng buổi tối em đều phải hôn chị, thế nào cũng phải bổ trở về."

Lục Tử Cẩn nở nụ cười, tiếng cười thấp nhu dễ nghe.

"Lòng dạ hẹp hòi." Chỉ là trong miệng nói, nàng lại hôn hôn lên môi Sầm Mặc Tiêu, sau đó mới đứng dậy.

"Em cũng muốn dậy rồi sao?" Nhìn dáng vẻ Sầm Mặc Tiêu hoàn toàn thanh tỉnh, hẳn là ngủ không được nữa.

"Ừ." Sầm Mặc Tiêu thực vui vẻ, cuốn chăn quấn quanh người, nàng ghé vào trên giường nhìn Lục Tử Cẩn, sau đó sai sử đối phương: "Đưa quần áo cho em."

Lục Tử Cẩn mở ra tủ quần áo, thăm dò hỏi Sầm Mặc Tiêu: "Em muốn mặc bộ nào?"

Sầm Mặc Tiêu nâng má hướng nàng nháy mắt: "Phu nhân cảm thấy em mặc bộ nào đẹp?"

Lục Tử Cẩn thấy nàng dáng vẻ này liền muốn trêu nàng, nghiêm túc nói: "Chị cảm thấy em mặc bộ nào đều đẹp, bất quá...." Nàng nói, ánh mắt trên dưới đánh giá Sầm Mặc Tiêu, sau đó câu môi cười đến vũ mị quyến rũ: "Không mặc hẳn là đẹp nhất."

Sầm Mặc Tiêu sắc mặt một ngưng, miệng khẽ nhếch lên, sau đó con ngươi vừa chuyển, nghiêm mặt nói: "Em không mặc đẹp hay không đẹp, Tử Cẩn chỉ mới nhìn một nửa, nhưng là chị không mặc đích xác rất đẹp."

Lục Tử Cẩn hoàn toàn bị đánh bại, gương mặt ửng đỏ hừ một tiếng: "Chị sớm hay muộn sẽ nhìn thấy hết."

Sầm Mặc Tiêu xốc lên chăn đứng lên, thản nhiên xuống giường, ý cười dịu dàng nói: "Không cần sớm hay muộn, hiện tại liền có thể." Sau đó nàng liền nghe một tiếng phanh thật vang, liền nhìn thấy cửa phòng tắm bị người đóng lại, theo sau hé ra một cái khe nhỏ, đối phương cấp tốc ném ra áo sơ mi màu rượu đỏ còn có nội y màu đen. Sầm Mặc Tiêu tiếp được ha ha nở nụ cười, tránh ở bên trong Lục Tử Cẩn nghe được vừa xấu hổ vừa giận dữ muốn chết.

Lục Tử Cẩn ở bên trong tỉnh lại thật lâu, rõ ràng tới lui trong thương trường cũng không ít lần đối mặt những người muốn chiếm tiện nghi nàng, nàng luôn có thể ứng phó thành thạo, thậm chí ngược lại trêu chọc người khác mặt đỏ tai hồng, như thế nào đối mặt Sầm Mặc Tiêu một chút thực lực đều phát huy không ra.

Sầm Mặc Tiêu thực thích Lục Tử Cẩn như vậy, đáng yêu cực kỳ. Bất quá làm trò hề là có hạn độ, liền Lục Tử Cẩn tính cách ngạo kiều lại không chịu thua, có đôi khi yêu cầu nhường nàng một chút.

Điểm tâm sáng là bánh sanwich nướng cùng cháo sữa bò yến mạch, hương sữa nồng đậm, Sầm Mặc Tiêu ăn đến phá lệ vui vẻ. Lục Tử Cẩn thích xem dáng vẻ người kia ăn, thực nghiêm túc lại phá lệ thơm ngọt, quai hàm tú khí phồng lên chậm rãi nhấm nuốt, quá mức đáng yêu.

Sầm Mặc Tiêu ở kia uống cháo sữa bò yến mạch, con ngươi khẽ nâng liền nhìn đến Lục Tử Cẩn mặt mày mỉm cười, nhịn không được hỏi nàng: "Làm gì nhìn em cười?"

Lục Tử Cẩn cắn miệng, cúi đầu cười nói: "Bởi vì dáng vẻ em ngồi ăn đặc biệt đáng yêu, đặc biệt là lúc em uống sữa, tựa như đứa bé còn chưa cai sữa."

Nàng không ngừng một lần cảm thấy Sầm Mặc Tiêu chính là cái nãi oa oa, giáp mặt nói vẫn là lần đầu, Sầm Mặc Tiêu nghe được có chút ngốc, sau đó nhíu mày nói: "Em nơi nào lớn lên giống nãi oa oa?"

Lục Tử Cẩn nghĩ nghĩ, sờ sờ cằm nghiêm túc nói: "Đáng yêu giống, ân, ngửi lên có hương sữa cũng giống, không uổng phí em uống nhiều sữa bò như vậy."

Sầm Mặc Tiêu ngửi ngửi chính mình: "Em như thế nào không ngửi được, em sao có thể thơm mùi sữa, em cai sữa nhiều ít năm......"

Lục Tử Cẩn cười đến ngã trước ngã sau, nước mắt đều mau ra đây. Nàng bị Sầm Mặc Tiêu đáng yêu muốn chết.

Sầm Mặc Tiêu xem nàng như vậy vui vẻ, cũng chỉ có thể tùy nàng, buông tay nói: "Em thừa nhận, em còn không có cai sữa."

"Ha ha......" Nhà ăn đều là Lục Tử Cẩn vui sướng tiếng cười, Sầm Mặc Tiêu vốn dĩ banh mặt cũng nhịn không được bị cảm nhiễm nở nụ cười.

Lục Tử Cẩn muốn đi làm, nàng ăn đến nhanh chút, xem nàng sát miệng, Sầm Mặc Tiêu hỏi nàng: "Miếng đất kia bắt lấy rồi, đây hẳn là thời điểm chị xử lý Lục Tuần. Hắn phỏng chừng đối với chị một bụng ý kiến, không thể thiếu làm khó chị."

Lục Tử Cẩn gật gật đầu, ánh mắt hơi hơi tối sầm: "Yên tâm đi, thực mau là có thể giải quyết."

Sầm Mặc Tiêu đứng lên sửa sửa tóc cho nàng, biểu tình nghiêm túc: "Chị là người có gia thất, nếu cảm thấy khó giải quyết, chị có thể tùy thời kêu em, nếu chị thật cùng bọn họ ngả bài, mang theo vợ chị đi, em không yên tâm chị một người."

Lục Tử Cẩn trong lòng nóng lên, "Ân."

----------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Hôm nay Sầm dỗi dỗi liền biến thành Sầm tao tao, thiếu chút nữa bị người ăn đến xương cũng không còn.

Ha ha phía trước nhìn đến tiểu khả ái nói Tử Cẩn là gối đầu công chúa, sau đó dỗi dỗi cũng phát ra linh hồn khảo vấn, lại là khả khả ái ái một ngày,

Sầm tiểu công chúa không có cai sữa, còn muốn Lục phò mã đút sữa. ( hổ lang chi từ ) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info