ZingTruyen.Info

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 85: Lâm Thanh Hàm, vợ của Khúc Mặc Thương

SuThanhYct


Lý Khải Thắng ban đầu là bị Lục Tử Cẩn làm cho hoàn toàn kinh sợ, lại hốt hoảng bởi vì bí mật bị vạch trần, trong lúc nhất thời mất hồn mất vía.

Nhưng chờ đến sở hữu đồ vật đều bị vạch trần không chút lưu tình, hắn ngược lại liền thẹn quá thành giận.

Hắn chỉ vào Lục Tử Cẩn, tức giận nói: "Lục Tử Cẩn, ai cho cô lá gan, cô có hay không gia giáo. Cũng phải, ba của cô chính là không ra gì, cô liền không muốn gia đình người khác có được người cha tốt? Cô rốt cuộc trước mặt Mặc Tiêu nói cái gì?

Lục Tử Cẩn không chút nào che giấu chán ghét: "Lý tổng ông lợi hại hơn ba của tôi nhiều, ông trình độ vô sỉ trên đời không ai sánh được."

Lý Khải Thắng tức giận đến thất khiếu bốc khói, "Được lắm, cô không có ba mẹ dạy, tôi liền thế bọn họ hảo hảo giáo huấn cô!"

Mắt thấy Lý Khải Thắng một cái tát phiến lại đây, Lục Tử Cẩn đôi mắt nhíu lại, giơ tay trực tiếp đỡ tay hắn, sau đó dùng sức bẻ ngược khiến Lý Khải Thắng đau đến sắc mặt biến đổi, đem người đẩy ra.

Lý Khải Thắng không hề phòng bị, trực tiếp bị nàng vặn đến cánh tay tê dại, môi đều khí thanh.

"Mời đi cho, tôi nói lần cuối. Bằng không, tôi cho người đem ông ném ra ngoài."

Lý Khải Thắng ngẩng đầu nhìn nhìn trên lầu, lớn tiếng nói: "Mặc Tiêu, vô luận thế nào, ba là ba của con, chúng ta sống nương tựa lẫn nhau nhiều năm như vậy, con như thế nào nhẫn tâm nhìn người ngoài đối ba động thủ, con thật sự tuyệt tình đến nông nỗi này sao?"

Lục Tử Cẩn cười nhạo một tiếng: "Lý Khải Thắng, ông thật sự thực làm tôi khinh thường. Một đại nam nhân lại ở chỗ này đanh đá kêu to, chơi xấu, ông thật sự đã quên bản thân gây ra chuyện gì sao? Vì con trai riêng, ông thậm chí vứt cả lương tâm cùng mặt mũi, nếu để cổ đông Thái Hòa nhìn thấy, chỉ sợ muốn cười chết."

Hắn nguyên bản còn tưởng tiếp tục dao động Sầm Mặc Tiêu, nhưng Lục Tử Cẩn lời này liền đem hắn sở hữu lời nói đều nghẹn trong cổ họng.

Mà Lục Tử Cẩn thật sự không lưu tình chút nào, gọi bảo tiêu đến tiễn hắn đi ra ngoài.

Nhìn Lý Khải Thắng tức muốn hộc máu rời đi, Lục Tử Cẩn quay đầu nhìn lầu hai, Sầm Mặc Tiêu đang ghé vào trên lan can, nhìn nàng. Thấy nàng ngẩng đầu nhìn lên, Sầm Mặc Tiêu nâng má hướng nàng chớp hạ đôi mắt nở nụ cười.

Lục Tử Cẩn liền như vậy nhìn nàng: "Cười cái gì đó? Ở kia nghe lén?"

Sầm Mặc Tiêu vẫn là cười, gật gật đầu.

Lục Tử Cẩn đánh giá nàng: "Em còn cười, không khó chịu sao?" Nàng vẫn là có chút lo lắng, hỏi.

Sầm Mặc Tiêu lắc đầu: "Vốn là khó chịu, nhưng hiện tại trong mắt trong lòng em chỉ có vợ em, nhất là dáng vẻ lúc vợ em tức giận, biệt soái đặc biệt mê người, cho nên em chỉ muốn cười."

Lục Tử Cẩn buồn cười, xoay người đi lên lầu nhìn nàng: "Không trách chị nói chuyện khó nghe sao?"

Sầm Mặc Tiêu duỗi tay ôm lấy nàng, muộn thanh nói: "Tử Cẩn, không có chị, em thật sự chịu đựng không nổi."

Lục Tử Cẩn trong lòng bỗng nhiên tê rần, gắt gao ôm nàng, sau một lúc lâu mới ôn nhu nói: "Không có việc gì, có vợ ở đây, vợ thương em. Còn có ông ngoại cũng rất thương em. Chúng ta A Tiêu không thiếu tình thương, đúng không?"

Sầm Mặc Tiêu ừ một tiếng, sau đó ngẩng đầu nhìn nàng: "Em cảm thấy em vẫn còn thiếu một chút."

Lục Tử Cẩn sửng sốt, Sầm Mặc Tiêu bĩu bĩu môi chỉ chỉ chính mình môi.

Lục Tử Cẩn phụt nở nụ cười, thấp giọng nói: "Không biết xấu hổ."

Trong miệng nói không biết xấu hổ, Lục Tử Cẩn vẫn là thăm dò hôn nàng. Hai người đứng ở lầu hai hành lang, ôm hôn ở bên nhau, không cần nhiều lời, lẫn nhau đều minh bạch tình yêu cùng cảm xúc.

Buổi tối Lục Tử Cẩn ôm Sầm Mặc Tiêu, nhẹ nhàng vỗ về cái trán của nàng, thấp giọng hống nàng: "Có mệt không?"

Sầm Mặc Tiêu nheo mắt nhìn nàng, tàn lưu cảm giác làm nàng cả người nhũn ra, sắc mặt hồng nhuận tràn đầy xuân sắc. Nghe xong Lục Tử Cẩn nói, nàng vùi đầu oa tiến trong lòng ngực đối phương, oán trách nói: "Chính chị làm chuyện tốt, chị còn hỏi em."

Lục Tử Cẩn đầy mặt sủng nịch, duỗi tay vuốt ve bên hông nàng: "Ngoan, nghỉ ngơi một chút."

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng: "Chị không muốn nữa sao?"

Lục Tử Cẩn sắc mặt hơi cương, sau đó hôn hôn nàng: "Không có biện pháp, ai bảo phu nhân nhà chị quá dụ hoặc, trái tim lại không khỏe, chị cũng chỉ có thể đến hai lần. Bằng không mệt vợ rồi, chị liền khóc chết."

"Chị nơi nào học được ba hoa như vậy?" Lấy lại chút sức lực, Sầm Mặc Tiêu ách tiếng hỏi nàng.

Lục Tử Cẩn ôm nàng, nhìn sườn mặt nàng cười nói: "Hôn vợ nhiều, cũng liền học được."

Sầm Mặc Tiêu giả vờ tự hỏi: "Vậy em không thể cho chị hôn rồi."

Lục Tử Cẩn bật cười: "Thật không cho?"

Sầm Mặc Tiêu vang dội mà hôn nàng một ngụm: "Không cho."

Hai người ở trên giường náo loạn nửa ngày, trước khi ngủ Lục Tử Cẩn ôm Sầm Mặc Tiêu nỉ non nói: "Hôm nay chọc ba em tức điên, Lý Nguyên bên kia chỉ sợ đã muốn hành động."

Sầm Mặc Tiêu trầm mặc, nhẹ giọng nói: "Em biết đến, ngày mai em muốn đi gặp một hộ khách quan trọng, tốt nhất là có thể đạt thành hiệp nghị, nếu Trí Hòa cùng đối phương đạt thành hợp tác, đối với em, đối Trí Hòa đều là một chuyện cực tốt. Xử lý xong chuyện này, em sẽ lập tức đi Thái Hòa triệu khai đại hội cổ đông, bầu ra tân chủ tịch. Trong tay ba em không đủ 20% cổ phần, ông ấy không thể nhúng tay."

Lục Tử Cẩn vừa nghe liền biết Sầm Mặc Tiêu đã nghĩ rất rõ ràng, bất quá nghe Sầm Mặc Tiêu nói đối tác quan trọng, nàng nghĩ nghĩ nhịn không được hỏi: "Hộ khách quan trọng mà em nói, chính là chủ tịch Thiên Thịnh đúng không?"

Sầm Mặc Tiêu chớp mắt, cười một chút, thần thần bí bí nói: "Khúc tổng ngày mai sẽ đến Trường Thanh, nghe nói nàng rất xinh đẹp. Tuy rằng em những năm qua hiếm khi tham dự tiệc giao lưu cùng những nhân vật nổi tiếng trong thương giới, nhưng hai vị chủ tịch Thiên Thịnh cùng Cảnh Thái, em cũng ít nhiều nghe thấy."

Lục Tử Cẩn nguyên bản nghe được nàng nói vị Khúc tổng kia thật xinh đẹp, còn muốn trợn mắt liếc nàng một cái, bất quá nghe được mặt sau, cũng nghĩ nghĩ nói: "Chính là Khúc tổng cùng Lâm tổng sao?"

"Đúng vậy, hai vị này ở Yến Kinh chính là nhân vật phong vân. Cảnh Thái cùng Thiên Thịnh nguyên bản từ đối chọi gay gắt biến thành cường cường liên thủ, hiện giờ đều chiếm ngôi cao trong thương giới Yến Kinh, thậm chí ở Trường Thanh, An Xa, các nàng đều có công ty chi nhánh. Có thể hợp tác cùng Thiên Thịnh, đối Trí Hòa mà nói chính là như hổ thêm cánh, với em mà nói, cũng là một cơ hội tuyệt hảo."

Lục Tử Cẩn nghĩ đến hai vị kia, nhịn không được cười một cái, kỳ thật kiếp trước nàng cùng Lâm Thanh Hàm từng có vài lần gặp gỡ tại yến tiệc, đến nỗi Khúc Mặc Thương, nàng cũng đã gặp qua.

"Các nàng thật là nhân vật phong vân, năm đó quốc nội Luật hôn nhân đồng tính còn không có thông qua, hai người liền ở Weibo cao điệu công khai ở bên nhau, nghe nói ở nước ngoài tổ chức hôn lễ. Năm kia Luật vừa thông qua, hai người lại ở quốc nội một lần nữa tổ chức hôn lễ, kết hôn mười mấy năm, cảm tình vẫn là tốt vô cùng."

Bởi vì các nàng tình cảnh giống nhau, Lục Tử Cẩn nhịn không được nói nhiều một chút, theo sau còn cười nói: "Lại nói tiếp vị Khúc tổng kia, tên giống em đấy, đều có một chữ Mặc. Ngày mai hai bên gặp mặt, hẳn là có thể hợp ý."

Sầm Mặc Tiêu hít một hơi thật sâu: "Hy vọng đi, hai người kia đều là nhân vật lợi hại, không phải những thương nhân bình thường bị lợi dục huân tâm, nghĩ có chút khó đối phó."

Lục Tử Cẩn buồn cười: "Em muốn đối phó Khúc tổng?"

Sầm Mặc Tiêu buồn nở nụ cười: "Em liền chỉ muốn đối phó chị, được không?"

Bởi vì yêu cầu tham gia hội nghị, Sầm Mặc Tiêu dậy rất sớm, Lục Tử Cẩn đưa nàng đi công ty thu thập vài thứ, lại đảm đương tài xế đưa nàng đi khách sạn quốc tế Hồng Đạt, gặp Thiên Thịnh tổng tài.

Thế Sầm Mặc Tiêu mở cửa xe, Lục Tử Cẩn nhìn nhìn sắc mặt nàng: "Có khỏe không?"

Sầm Mặc Tiêu lắc đầu: "Em đã quen ngồi xe của chị, ngồi bên cạnh chị thực an tâm."

"Vậy là tốt rồi." Lục Tử Cẩn duỗi tay đỡ nàng xuống.
Sầm Mặc Tiêu khom lưng chuẩn bị cầm lấy túi công văn trên ghế phụ, Lục Tử Cẩn đột nhiên giữ nàng lại. Sầm Mặc Tiêu áo sơmi nút thắt có điểm lệch, Lục Tử Cẩn thay nàng một lần nữa cài tốt, lại xem xét môi nàng.

Lục Tử Cẩn tìm tòi trong hộc tủ điều khiển, lấy ra chính mình son môi, thế Sầm Mặc Tiêu bổ trang. Chờ đến mân mê xong, Lục Tử Cẩn còn thực vừa lòng đánh giá nàng.

Sầm Mặc Tiêu mím môi cười: "Thế nào, hiện tại đẹp hay không đẹp?"

Lục Tử Cẩn xem xét, cười tủm tỉm nói: "Vợ chị vẫn luôn rất đẹp, hiện tại đặc biệt đẹp. Em không phải nói Khúc tổng thật xinh đẹp sao, tiểu Sầm tổng nhà chị cũng không thể kém.

Sầm Mặc Tiêu sau này ngưỡng ngưỡng, "Ân, Tử Cẩn nhà em cũng thật xinh đẹp, bất quá son môi có điểm phai nhạt." Nói xong nàng dán lên hôn đối phương một ngụm, đem son môi nhuận trên môi Lục Tử Cẩn, vừa lòng gật gật đầu.

Lục Tử Cẩn vội trái phải nhìn nhìn, gương mặt ửng đỏ: "Đều không xem trường hợp."

"Chúng ta là vợ chồng hợp pháp, hôn một cái lại có làm sao."

"Đều trở thành tổng tài, sắp đi bàn chuyện làm ăn, còn không đứng đắn."

"Tổng tài thì cũng là vợ chị."

Lục Tử Cẩn đối nàng không thể làm gì, đem túi công văn đưa cho Sầm Mặc Tiêu: "Chị đưa em lên?"

Sầm Mặc Tiêu mặt mày hớn hở: "Được!"

Hai người cùng nhau thượng lầu 3, từ thang máy đi ra ngoài vừa lúc nhìn đến nữ nhân mặc một thân tây trang màu xám, nàng kia đưa lưng về phía các nàng, đứng bên cửa sổ.

Nữ nhân một đầu tóc dài màu nâu, ngọn tóc hơi cuốn, tây trang màu xám cắt may khéo léo, quần tây bao lấy đôi chân thon dài, chỉ cần xem bóng dáng liền biết nữ nhân này lớn lên rất xinh đẹp.

Nghe được thanh âm, nữ nhân xoay người, Lục Tử Cẩn cùng Sầm Mặc Tiêu thấy được nàng chính diện, đều sửng sốt.

Nữ nhân ngũ quan thập phần tinh xảo, mặt mày như họa, một đôi mắt màu mực nhìn qua mang theo điểm đạm mạc xa cách, chờ đến ánh mắt kia dừng trên người các nàng, trong nháy mắt cỗ khí chất ôn hòa nhã trí nghênh diện mà đến.

"Là Trí Hòa Sầm tổng sao?" Đối phương thấy các nàng đều có chút giật mình, cười mở miệng.

Sầm Mặc Tiêu lấy lại tinh thần, vươn tay dịu dàng cười: "Sầm Mặc Tiêu, Khúc tổng cô hảo, làm cô đợi lâu."

Khúc Mặc Thương cúi đầu cười, bắt tay nàng, nhẹ nhàng lung lay: "Không lâu, thực trùng hợp, tên của tôi cũng có một chữ Mặc." Nói xong nàng nhìn Lục Tử Cẩn, "Vị này hẳn là Sầm tổng phu nhân đi?"

Lục Tử Cẩn duỗi tay cùng nàng cầm: "Đúng vậy, Khúc tổng cô hảo, tôi là Lục Tử Cẩn, hiện tại là Trí Hòa thiết kế sư. Nghe danh cô đã lâu, hôm nay cuối cùng thấy được người."

Khúc Mặc Thương lắc đầu: "Quá khen, là bạn bè để mắt tôi." Nói xong nàng nhìn đồng hồ: "Thời gian cũng không sai biệt lắm, Sầm tổng, Lục thiết kế sư, chúng ta đi vào nói?"

Lục Tử Cẩn nhìn Sầm Mặc Tiêu, Sầm Mặc Tiêu nghiêng đầu thấp giọng nói: "Chị gửi tin nhắn cho giám đốc Lưu đi."

"Như thế nào, Lục thiết kế sư có việc bận rồi sao?" Khúc Mặc Thương tựa hồ đối các nàng cảm thấy hứng thú, hỏi.

Sầm Mặc Tiêu ngọt ngào cười: "Nàng vốn là đưa tôi lại đây, bên kia còn không có xin nghỉ, bất quá tôi để nàng nhắn về công ty một chút thì tốt rồi."

"Các cô cảm tình thực hảo." Lần này bàn hiệp nghị, nguyên bản Sầm Mặc Tiêu cùng Khúc Mặc Thương hai người đơn độc gặp mặt, nhưng mở cửa đi vào, bên trong đã có thêm một người ngồi.

Đồng dạng là một nữ nhân, cùng Khúc Mặc Thương tuổi xấp xỉ, nhưng khí chất lại hoàn toàn bất đồng, ngồi trên sô pha có vẻ phá lệ quạnh quẽ, lúc ngẩng đầu nhìn về phía Sầm Mặc Tiêu hai người cũng là nhàn nhạt không mang theo nhiều ít cảm xúc, nhưng dừng trên người Khúc Mặc Thương, Lục Tử Cẩn có thể rõ ràng cảm giác được trong ánh mắt nữ nhân kia mang theo ôn nhu.

Nàng trong lòng thực mau sáng tỏ, người kia hẳn là Cảnh Thái tổng tài, Lâm Thanh Hàm.

"Thanh Hàm, đây là Sầm tổng cùng nàng phu nhân Lục Tử Cẩn, là Trí Hòa thiết kế sư." Khúc Mặc Thương đơn giản giới thiệu.

"Các cô hảo, Lâm Thanh Hàm, vợ của Khúc Mặc Thương."

Ngắn gọn sáng tỏ nói mấy câu, nhưng nên nói đều nói rõ ràng.

Sầm Mặc Tiêu cùng Lục Tử Cẩn liếc nhau, lẫn nhau trong lòng đều có chút nói không rõ cảm giác. Rốt cuộc trong lời đồn hai người đứng ở trước mặt, cảm giác thực kỳ diệu.

Nhìn Lâm Thanh Hàm thay Khúc Mặc Thương kéo ra ghế dựa, bốn người đối diện mà ngồi. Sầm Mặc Tiêu tuy rằng đối diện hai người rất tò mò, nhưng vẫn như cũ nhớ rõ nàng mục đích.

Vì thế từ trong túi công văn lấy ra hai phần văn kiện, đưa tới trước mặt hai người Khúc Mặc Thương.

"Khúc tổng, Lâm tổng, lần này hạng mục của Thiên Thịnh ở Trường Thanh, có liên quan đến quần thể bất động sản Trí Hòa ở nội thành, kiến trúc tổng thể vẫn là xanh hóa, cho nên đây là phương án do đội ngũ kiến trúc sư ZHO phác thảo, mời hai vị xem qua."

Lục Tử Cẩn là lần đầu tiên nhìn đến Sầm Mặc Tiêu ở trước mặt đối tác bàn chuyện làm ăn, vô luận là cách nói năng vẫn là toàn bộ logic kết cấu, so những thương nhân mà Lục Tử Cẩn từng gặp qua, Sầm Mặc Tiêu đều vượt trội. Thế cho nên ban đầu nàng còn nghiêm túc nghe Sầm Mặc Tiêu thuyết minh phương án, về sau chỉ là nhìn chằm chằm nàng ấy.

Khúc Mặc Thương cùng Lâm Thanh Hàm nguyên bản vẻ mặt nghiêm túc, cuối cùng hai người liếc nhau, đều là nhu hòa cười, không biết như thế nào, nhìn đến hai người trẻ tuổi trước mặt, liền nghĩ đến chính mình năm đó.

-----------------------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Rốt cuộc hai nhà câu thông, đây hẳn là lần đầu hai quyển sách thế giới trọng điệp.

*Khúc Mặc Thương, Lâm Thanh Hàm: hai nữ chủ trong bộ truyện "Đồng học không làm yêu" (Cùng tác giả).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info