ZingTruyen.Info

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượng

Chương 79: Em tự mình nghiệm chứng, chị thực lợi hại

SuThanhYct

Cuộc hành trình ngọt ngào này cũng không kéo dài đến khi Sầm Mặc Tiêu hoàn toàn suy yếu, Lục Tử Cẩn vén mái tóc mướt mồ hôi của nàng, hôn lên trán nàng.

Sầm Mặc Tiêu nhắm mắt lại, sắc mặt đỏ bừng, chậm rãi bình tĩnh lại từ trong sóng biển mãnh liệt. Lục Tử Cẩn vừa rồi bị lời nói của nàng kích thích, mặt sau có chút nhiệt liệt, nhưng vẫn lo lắng Sầm Mặc Tiêu chịu không nổi, thế cho nên lúc này không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng, thường thường áp tai qua nghe một chút nhịp tim của Sầm Mặc Tiêu.

Còn hảo, tuy rằng tim đập nhanh nhưng rất có lực, chậm rãi cũng theo dư vị tan đi bình phục.

Ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên khóe mắt nàng, chờ đến Sầm Mặc Tiêu mở mắt ra, Lục Tử Cẩn hạ giọng cười nói: "Tiểu Sầm tổng, chị có lợi hại không?"

Trên mặt Sầm Mặc Tiêu trào ra một cỗ đỏ ửng buồn bực, hữu khí vô lực hừ mà một tiếng. Lục Tử Cẩn không đùa nàng, ánh mắt ôn nhu như dòng nước quấn lấy Sầm Mặc Tiêu, nhẹ nhàng ôm lấy eo nàng xoa xoa: "Em không sao chứ?"

Sầm Mặc Tiêu mím môi, thanh âm mất tiếng: "Cả người không sức lực, chân mềm thật sự, như thế nào so với lúc em ngủ chị còn muốn mệt, nằm một chút đều không thoải mái."

Lục Tử Cẩn xì nở nụ cười, cho nàng vuốt ve: "Xem em về sau còn dám nói chị là gối đầu công chúa không, ở dưới thoải mái thật sự, mệt cũng là thật sự."

Sầm Mặc Tiêu nghĩ đến vừa rồi chính mình không tiền đồ mà khóc ra tới, bất mãn nói: "Chị như thế nào xuống tay tàn nhẫn như vậy, kêu chị chậm một chút...... chị cũng không chịu, em thật sự đều mau bị chị lăn lộn chết."

Lục Tử Cẩn sắc mặt khẽ biến, duỗi tay điểm lên môi nàng: "Không được nói bậy."

Nói xong nàng lại có chút hối hận: "Là chị không tốt, cho nên về sau em không được nói chị không biết làm."

Sầm Mặc Tiêu oa ở trong lòng ngực nàng, tùy ý nàng săn sóc xoa bóp cho mình, thở dài: "Không nói, em tự mình nghiệm chứng, Lục Tử Cẩn thực lợi hại, là cái mãnh+1."

Lục Tử Cẩn da mặt đỏ lên, cười dỗi nói: "Nơi nào học được nói bậy."

Sầm Mặc Tiêu không nói lời nào, vùi vào trong lòng nàng. Vừa rồi hai người lẫn nhau thân mật khăng khít, trong phòng đều là một loại mạc danh hương vị, hai người hơi thở giao hòa, ngửi lên rất là ái muội.

Nàng cọ cọ, nỉ non nói: "Tử Cẩn, em buồn ngủ quá, em muốn đi ngủ."

Lục Tử Cẩn sờ sờ đầu nàng: "Được, chúng ta ngủ, chị giúp em tắm rửa."

Hai người lại lần nữa vào phòng tắm, Lục Tử Cẩn kỳ thật còn có chút muốn nàng, tưởng tượng đến vừa rồi dáng vẻ Sầm Mặc Tiêu động tình, chính mình liền tâm ngứa khó nhịn.

Chỉ là Sầm Mặc Tiêu thân thể hư nhược, nàng không thể quá phóng túng, trở lại trên giường ôm nàng ấy, Lục Tử Cẩn nhìn dáng vẻ Sầm Mặc Tiêu ngủ gà ngủ gật, hiếm lạ mà hôn lại hôn: "An tâm ngủ đi."

Mép giường hai người di động còn không có tĩnh âm, nghe được Sầm Mặc Tiêu di động phát ra một tiếng leng keng, nàng lấy lại đây chuẩn bị điều thành tĩnh âm hình thức, lại nhìn đến mặt trên tin tức, là Lục Tuần nhắn.

Viễn Dương chịu đựng không nổi, đã phải xin phá sản, hắn đang cầu Sầm Mặc Tiêu mau chóng giúp đỡ.

Nàng thoáng thở dài, thật là cùng đường, nhưng đáng tiếc, đây là Lục Tuần chính mình chọn, hắn cần thiết gánh vác chính mình lựa chọn đại giới.

Ngày hôm sau, Lục Tử Cẩn cấp Sầm Mặc Tiêu sửa sang lại quần áo, thuận miệng đề ra một câu: "Lục Tuần chịu không nổi nữa, tối hôm qua phát tin tức cho em, khả năng còn muốn gọi điện thoại tới."

Sầm Mặc Tiêu nghe vậy nhẹ nhàng cười, lại không mang theo độ ấm, "Treo hắn nhiều ngày như vậy phỏng chừng chịu không nổi, đáng tiếc Viễn Dương hiện tại vô luận là xí nghiệp danh dự vẫn là tương lai phát triển đều hoàn toàn suy sụp, xí nghiệp không có hy vọng, xin phá sản mới là lựa chọn tốt nhất. Viễn Dương thiết kế bộ, em có hứng thú, chị đối bọn họ thực hiểu biết, người tài có thể giữ lại đưa tới Tư Nguyên, cho chị trợ trận được không?"

Nàng thực hiểu Lục Tử Cẩn, nàng đối Viễn Dương cũng không phải một hai tuyệt tình, nếu Viễn Dương còn có thể cứu, nàng càng vui vẻ để Lục Tử Cẩn tiếp quản, nhưng hiện tại Lục Tử Cẩn có công ty chính mình, đem sự nghiệp riêng phát triển mới là điều chị ấy muốn. Sầm Mặc Tiêu cũng duy trì Lục Tử Cẩn làm tốt công ty chính mình.

Nàng sở hữu hết thảy đều là Lục Tử Cẩn, nhưng nàng không muốn Lục Tử Cẩn chỉ có bao nhiêu đây.

Ngày hôm sau lại đi Trí Hòa, Sầm Mặc Tiêu tự nhiên rất nhiều, nàng kỳ thật cũng không thích nhàn rỗi, loại bận rộn này làm nàng thực phong phú, duy nhất không tốt chính là thời gian bồi Lục Tử Cẩn thiếu rất nhiều, bình thường ở nhà đều có thể nhìn chị ấy, ngày này chỉ có ăn cơm trưa mới có thể thấy Lục Tử Cẩn một lần, để nàng thực không thích ứng.

Lục Tử Cẩn không có văn phòng riêng, càng đừng nói đến chỗ nghỉ trưa, cơm nước xong Sầm Mặc Tiêu lôi kéo nàng, làm nàng nghỉ ngơi ở phòng riêng chính mình.

Bị Sầm Mặc Tiêu ấn ở trên giường, Lục Tử Cẩn thực bất đắc dĩ: "Để người khác nhìn thấy thật không tốt."

Sầm Mặc Tiêu phồng má, ánh mắt lại rất nghiêm túc: "Làm sao không tốt? Chị là người vợ do em cưới hỏi đàng hoàng, phu nhân của tiểu Sầm tổng, chị ngủ ở nơi này thì có làm sao, cũng không phải thủ trưởng tiềm quy tắc cấp dưới, bọn họ có thể nói cái gì."

Lục Tử Cẩn có chút buồn cười, chọc chọc gương mặt nàng: "Vậy cũng không tốt, em để bọn họ nghĩ như thế nào?"

Sầm Mặc Tiêu xen vào nói: "Em có vợ, bọn họ lại không có vợ, cũng không phải em sai, bọn họ không có vợ để đau, liền không cho em đau vợ em?"

Nói xong nàng ôm Lục Tử Cẩn không buông tay: "Em mặc kệ, không có chị, em ngủ không yên, ngủ không hảo đối trái tim thật không tốt, chị nói đúng không?"

Lục Tử Cẩn cúi đầu nhìn nàng, sau đó đem nàng kéo vào trong ngực, cười nói: "Đúng đúng, em có lý, chị nói không lại em."

Không thể không nói, nàng thực hưởng thụ cảm giác ôm Sầm Mặc Tiêu, nguyên bản nàng hiếm khi ngủ trưa, nhưng một khi cùng Sầm Mặc Tiêu ngủ bên nhau, nàng luôn có thể bất tri bất giác liền ngủ đi qua, lần này cũng giống như vậy.

Khi tỉnh lại, nàng bị tiếng chuông di động đánh thức, nàng mơ hồ mở mắt ra, Sầm Mặc Tiêu đã ngồi dậy tiếp điện thoại, mở miệng thanh âm còn có chút hàm hồ, nhưng thực mau liền nghiêm thần sắc.

"Lục tổng, tìm tôi có chuyện gì sao?"

Lục Tử Cẩn vừa nghe lập tức thanh tỉnh, ở một bên nhíu mày nhìn.

"Sầm tổng, ngài suy xét thế nào, tôi thật sự chịu đựng không nổi, cầu ngài giơ cao đánh khẽ, cứu giúp tôi."

Lục Tuần giờ phút này đã là ăn nói khép nép, Sầm Mặc Tiêu nhìn Lục Tử Cẩn, tuy rằng Lục Tuần hiện tại thoạt nhìn có chút đáng thương, nhưng tưởng tượng đến hắn đối Lục Tử Cẩn thủ đoạn các loại, Sầm Mặc Tiêu liền đồng tình không nổi.

"Lục tổng, tôi đang muốn liên hệ ông, đáng tiếc, tôi không giúp được ông rồi. Cho dù ông đưa điều kiện trao đổi rất tốt, tôi cũng không thể ra sức."

"Vì cái gì? Không phải cô nói sẽ suy nghĩ sao! Sầm tổng, cô không thể nói giỡn như vậy." Bên kia Lục Tuần ngữ tốc vừa nhanh vừa vội.

Sầm Mặc Tiêu thở dài: "Chắc Lục tổng cũng biết, bởi vì lý do sức khỏe, ông ngoại tôi tạm lui về nghỉ ngơi, hiện giờ là tôi tiếp quản Trí Hòa. Dù tôi là người thừa kế duy nhất của Sầm gia, nhưng xưa nay chưa từng tham dự việc quản trị, người trong Trí Hòa sẽ là dạng gì hưởng ứng, ông cũng hiểu. Tôi hiện tại như đi trên lớp băng mỏng, một bước nhầm liền đủ để bọn người kia lấy cớ, thử hỏi lúc này tôi làm sao có thể ra tay giúp Viễn Dương, một xí nghiệp vốn đang trên đà suy tàn? Xin thứ cho tôi không thể ra sức."

Lục Tuần bên kia trầm mặc thật lâu, sau đó tiếng nói của hắn âm trầm rất nhiều, còn mang theo điên cuồng run rẩy: "Sầm tổng, tôi biết cô thích Tử Cẩn, Viễn Dương rơi xuống nông nỗi này, nàng không thể trốn tránh trách nhiệm, đây là tôi cả đời tâm huyết, nếu nó bị huỷ hoại, tôi không biết tôi sẽ làm ra chuyện gì."

Lục Tử Cẩn nghe xong lộ ra một nụ cười lạnh, Sầm Mặc Tiêu sắc mặt cũng trầm xuống, khóe miệng lạnh lùng: "Lục tổng, ông đây là uy hiếp tôi?"

Lục Tuần run giọng nói: "Là các cô đẩy tôi vào tuyệt lộ."

"Lục Tuần, rốt cuộc ông làm sao đi đến bước đường này, ông trong lòng hiểu rõ. Phàm là ông có chút lương tâm, đối Tử Cẩn như con gái mình, cho nàng nên được hết thảy, hôm nay Viễn Dương xảy ra chuyện tôi cũng sẽ không đứng ngoài nhìn, nói cách khác ông gieo gió gặt bão, đừng trách ai. Còn nữa, ông dám đối nàng làm cái gì, tôi sẽ bắt ông cùng Lục Tuyết gấp bội đền trở về. Tôi hiện tại không thể ra tay giúp ông, nhưng nếu ông muốn lửa cháy đổ thêm dầu, tôi sẵn sàng bồi, tôi nghĩ ông nhận không nổi đâu."

Nói xong nàng liền cúp điện thoại, trên mặt biểu tình như cũ rất khó xem. Lục Tử Cẩn lôi kéo tay nàng: "Không có việc gì, đừng nóng giận, ông ấy cùng đường rồi."

Sầm Mặc Tiêu cau mày, "Nhưng không thể không phòng, bức đến nông nỗi này, hắn có khả năng làm ra chuyện gì. Nếu hắn đã nhận định chị làm Viễn Dương sụp đổ, em liền giúp hắn sớm một chút tiếp thu hiện thực. Mặt khác trong khoảng thời gian này, em sẽ cho người giám sát hắn, chị cũng cẩn thận một chút." Để ngừa vạn nhất, Sầm Mặc Tiêu tuyệt đối đem bất luận nguy hiểm gì đều bóp chết ở trong nôi.

Đầu tháng 2, Trường Thanh kinh tế tài chính đưa tin, tập đoàn Viễn Dương bởi vì nợ nần chồng chất vô lực hoàn lại, xin phá sản thanh toán, hoàn lại bộ phận nợ nần. Nguyên bản tập đoàn có nhiều hợp đồng được xem trọng, nhanh chóng rơi đài, chủ tịch Lục Tuần bị đưa vào danh sách thất tín, tất cả tài sản do ông ta đứng tên đều bị đóng băng để đem bán đấu giá, ngay cả biệt thư Lục gia cũng bị phong tỏa, Lục Tuần hoàn toàn bị xóa tên khỏi giới thương nghiệp Trường Thanh.

Lý Nguyên đã biết Lục Tử Cẩn phía trước chính là giả vờ hợp tác cùng mình, rõ ràng đã sớm cùng Sầm Mặc Tiêu thông đồng ở bên nhau. Sầm Khang Hồng sinh bệnh hơn nửa tháng, đừng nói hắn, ngay cả Lý Khải Thắng cũng chưa từng được gặp mặt, hắn trong lòng mơ hồ cảm giác được bất an.

"Ba không phát hiện thái độ Mặc Tiêu đối với ba thay đổi rất nhiều sao?" Lý Nguyên nhìn nam nhân trước mặt, thấp giọng nói.

Lý Khải Thắng trầm mặc một lát, sau đó ngẩng đầu nhìn hắn: "Vậy thì sao?"

"Nàng hẳn là phát hiện cái gì."

Lý Khải Thắng nhìn hắn, biểu tình có chút hận rèn sắt không thành thép, "Phát hiện cái gì? Chuyện con hạ độc nàng, vẫn là chuyện con là con trai riêng của ba?"

Đây vẫn là lần đầu Lý Khải Thắng nói trắng ra như vậy, Lý Nguyên cười lạnh một tiếng: "Ba không phải đã sớm đem thuốc đổi lại? Nàng như thế nào sẽ phát hiện con đổi thuốc của nàng."

"Con thật sự ngu ngốc hay đang giả hồ đồ, sức khỏe Mặc Tiêu vẫn biến kém, nếu không phải ba dặn bác sĩ Trần gạt nàng, con cho rằng hành vi của mình giấu được bao lâu? Ba biết trong lòng con hận, nhưng ba đã nỗ lực bồi thường, chuyện đời trước con không nên liên lụy đến Mặc Tiêu, nàng là em gái ruột của con."

"Tôi không có em gái, mẹ tôi chỉ có một con trai! Ba, ngài nói nhiều đau lòng Mặc Tiêu, ngài đều biết tôi trộm hạ độc nàng, ngài không phải cũng giúp tôi gạt nàng sao? Ngài nghĩ rằng mở miệng cảnh cáo thì tôi sẽ thu liễm? Tôi nói cho ngài, Sầm Mặc Tiêu kiêu ngạo không được bao lâu, chẳng sợ nàng tiếp quản Trí Hòa, chỉ cần nàng không có biện pháp một ngụm nuốt rớt Thái Hòa, tôi vẫn có thể sống sờ sờ ngao chết nàng."

Lý Khải Thắng sắc mặt xanh mét, giơ tay hung hăng tát hắn một cái: "Hỗn trướng! Ba đã cảnh cáo con, làm con thu tay lại, con ăn định rằng ba sẽ bao che cho con phải không? Nếu con lại động những tâm tư âm độc kia, đừng trách ba không bảo vệ con."

"Là ông có lỗi với mẹ con tôi, nếu không phải lúc trước ông vứt bỏ mẹ tôi, tôi cũng không phải sống ở cái thôn nhỏ kia bị người xem là tạp chủng mà phỉ nhổ. Ông từ bỏ mẹ tôi, lựa chọn Sầm Cảnh, rồi lại không chịu an phận thủ thường. Nếu không phải ông đi tìm mẹ, mẹ liền sẽ không sống sờ sờ bị chôn dưới đống đất đá kia, chết thê thảm như vậy. Mẹ nguyên bản có thể nhìn tôi lớn lên, nhìn đến tôi không cần ông vẫn có thể có tiền đồ, chính là đều bị ông huỷ hoại! Ông có tư cách gì trách tôi? Ông không thích Sầm Cảnh, tự nhiên cũng sẽ không thích đứa con gái kia căn bản không theo họ ông, thậm chí ông đừng quên, Thái Hòa cũng không thuộc về ông. Chúng ta giống nhau, đều là ở dưới Sầm gia giãy giụa cầu sinh! Tôi bất quá là giúp ông thôi!"

Lý Khải Thắng tức giận đến cả người phát run, giơ tay lại muốn tát hắn, nhưng liền bị hắn chặn: "Ông hẳn là nên cảm ơn tôi, nếu Mặc Tiêu biết 28% cổ phần Thái Hòa thuộc về nàng, ông cho rằng ông có đủ vốn chống lại Sầm gia? Tôi không tranh đoạt, ông cũng đều phải cho tôi."

Lý Khải Thắng một câu nói không nên lời, nhìn Lý Nguyên xoay người rời đi, suy sụp ngã ngồi ở trên ghế. Đã chậm, Mặc Tiêu đã biết, chờ đến Sầm Mặc Tiêu ra tay, Lý Nguyên căn bản không chỗ để trốn.

----------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info