ZingTruyen.Info

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 63 (+): Đem chị giam cầm trong nóng bỏng

SuThanhYct

Lục Tử Cẩn bồi thôn trưởng ngồi trong chốc lát, như cũ hỏi một chút tình huống gần đây trong thôn, thôn trưởng cũng biết tình hình của Lục Tử Cẩn, thở dài nói: "Con sống ở Lục gia có tốt không?"

Dĩ vãng về quê Lục Tử Cẩn đều thực không muốn rời đi, tuy rằng nàng sống ở thành phố lớn cùng người cha giàu có, nhưng thôn trưởng đại khái biết Lục Tử Cẩn trôi qua không khoái hoạt.

Lục Tử Cẩn cúi đầu hơi hơi mỉm cười, lúc này mới trả lời: "Trước kia trôi qua không được tốt, nhưng sau khi kết hôn gặp được nàng thật tuyệt. Nàng rất tốt, đối xử với con cũng thật tốt, thôn trưởng bác không cần thay con nhọc lòng."

Nghe nàng nói như vậy, trong mắt nhắc tới vợ nàng đều giấu không được hạnh phúc cùng ngọt ngào, thôn trưởng cũng vui vẻ lên, cười nói: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Chúng ta trước kia luôn cảm thấy Nguyên Lương không tồi, còn nghĩ tác hợp các con, bà Cúc Chi nói con đã kết hôn, bác còn cảm thấy đáng tiếc, sợ con không gặp được người tốt, nếu các con cảm tình hảo, nàng đối với con cũng hảo, bác liền an tâm rồi."

Lục Tử Cẩn nghĩ đến phu nhân nhà nàng đã ngủ say rồi, nếu lại nghe người khác nhắc đến Nguyên Lương, khẳng định chua đã chết. Vì thế nàng cười đối thôn trưởng nói: "Con cùng Nguyên Lương thật sự không có gì, con chỉ xem hắn là anh trai. Con biết các ngài quan tâm con, bất quá lời này cũng không thể nói nữa. Vừa rồi liền bởi vì bà Cúc Chi nhắc đến, làm vợ con biết được, cùng con cáu kỉnh một trận, thật vất vả mới hống hảo."

Thôn trưởng ha ha nở nụ cười, liên thanh nói: "Đúng đúng không nên nói, không nên nói. Cáu kỉnh là bình thường, thuyết minh nàng để ý con, bác bảo đảm không nói, liền hy vọng thằng bé Nguyên Lương kia có thể buông bỏ, sớm một chút tìm được người vợ tốt."

Lục Tử Cẩn có chút bất đắc dĩ, thần sắc cũng có chút phức tạp, kỳ thật Nguyên Lương là nam nhân tốt nhất mà nàng từng gặp. Ôn nhuận có lễ, cùng hắn giao tiếp cũng thực thoải mái.

Đời trước nàng thậm chí đều nghĩ tới, thay vì kết hôn với những đối tác kinh doanh do Lục Tuần giới thiệu, nàng càng nguyện ý lựa chọn hắn.

Chính là đời này gặp Sầm Mặc Tiêu, cảm giác rung động mà nàng ấy mang đến cho nàng, khác xa cái gọi là thoải mái hòa hợp yêu thích, thậm chí còn nằm ngoài tầm kiểm soát của nàng.

Nghĩ vậy Lục Tử Cẩn nở nụ cười, nhưng chỉ có thể trong lòng ngẫm lại, nếu để phu nhân nhà nàng biết được, chỉ sợ thật muốn giấm hỏng rồi, còn không biết phải dỗ thế nào cho tốt.

Lục Tử Cẩn vừa nghĩ một bên hướng trong nhà đi đến, lại ở ngoài phòng thấy được Ngô Nguyên Lương cúi đầu đứng ở kia. Hắn nhìn thấy nàng, biểu cảm trong mắt đặc biệt phức tạp, liền ở kia đứng nhìn nàng thật lâu cũng không nói lời nào.

Lục Tử Cẩn hơi sửng sốt, nhưng vẫn tiến lên chào hỏi: "Nguyên Lương, có chuyện gì sao?"

Ngô Nguyên Lương biểu tình buồn khổ, trong mắt thần sắc còn có chút đau đớn, nhưng vẫn xả khóe môi nói: "Anh đến xem em, còn thiếu thứ gì không?"

Lục Tử Cẩn lắc đầu: "Cảm ơn anh, không thiếu. Lần này em mang theo không ít đồ vật, cơ bản đều đầy đủ hết. A Tiêu thân thể nhược sợ lạnh, cảm ơn anh đưa tới lò sưởi, giải quyết một cái vấn đề khó khăn không nhỏ."

Ngô Nguyên Lương nghe được nàng trong miệng gọi A Tiêu, còn có lời nói toát ra đối người kia quan tâm, càng nhịn không được, xúc động nói: "Các em... làm sao mà gặp được? Em mới rời đi một năm liền kết hôn, anh muốn biết, em là tự nguyện sao? Ba em...có hay không bức em, em thật sự thích nàng sao?"

Hắn hỏi đến vội vàng, phảng phất chỉ cần tìm được một lý do, liền có thể giảm bớt giờ phút này trong lòng hắn thống khổ. Hắn thích Lục Tử Cẩn thật lâu, từ nhỏ hắn liền thích vị muội muội này, thoạt nhìn văn tĩnh ngoan ngoãn, nhưng lại rất thông minh, hắn vẫn luôn che chở Lục Tử Cẩn không cho người khác khi dễ nàng.

Mãi cho đến khi nàng bị đưa về Trường Thanh hắn mới cùng nàng ly biệt, và sau đó hắn gặp lại nàng ở trường đại học. Khi đó Lục Tử Cẩn đã lột xác phá lệ mê người, hắn liền rõ ràng biết chính mình thích nàng.

Nhưng Lục Tử Cẩn là con gái của chủ tịch tập đoàn Viễn Dương, hắn tự ti không dám thổ lộ. Chậm rãi hắn mới biết được Lục Tử Cẩn trôi qua cũng không tốt, lúc hắn trở về thôn nhận chức, Lục Tử Cẩn cũng đã có thể độc lập, mỗi năm đều sẽ trở về, hắn cho rằng chính mình lại có cơ hội.

Lấy hết can đảm biểu lộ, nhưng Lục Tử Cẩn lại cự tuyệt. Hắn biết Lục Tử Cẩn tình cảnh gian nan, không nghĩ bức nàng, nghĩ yên lặng chờ ngày nàng nguyện ý tiếp thu. Chính là hắn thật sự không nghĩ tới Lục Tử Cẩn sẽ lặng yên không một tiếng động kết hôn, làm hắn hoàn toàn không có một tia cơ hội.

Hắn hy vọng nghe được trong lòng chờ mong đáp án, nhưng Lục Tử Cẩn thực tàn nhẫn đến mức khiến mọi hy vọng đều bị dập tắt.

Nàng ánh mắt ôn nhu, tựa hồ đang hồi tưởng cái gì, kiên định mà ôn hòa nói: "Ừ, ban đầu cũng không phải tự nguyện, nhưng hiện tại, đó lại là chuyện làm em cảm kích ba em nhất. Em trước nay cũng không như vậy vui vẻ qua, em thực thích A Tiêu, cũng thực may mắn vì nàng đã bước vào cuộc đời em."

Nàng hạnh phúc tàng không được, tựa hồ nhắc đến Sầm Mặc Tiêu, trên người nàng liền sẽ toát ra một cổ quang mang, phá lệ động lòng người. Cái này nhận tri làm Ngô Nguyên lương càng thêm thống khổ, hắn nhìn nàng thật lâu, sau một lúc mới hít vào một hơi nói: "Anh thay em cảm thấy cao hứng, chỉ cần em hạnh phúc, anh cũng chúc phúc em."

"Cảm ơn anh, cũng hy vọng anh có thể sớm ngày gặp được người chân chính thuộc về mình. A Tiêu phỏng chừng sắp tỉnh, em đi vào trước." Lục Tử Cẩn bình tĩnh đã có chút tàn nhẫn, tuy rằng nàng thực cảm kích Ngô Nguyên Lương, nhưng giữa nàng cùng hắn tuyệt không có khả năng, nàng đã có Sầm Mặc Tiêu, lại như thế nào cảm thấy xin lỗi cũng không nghĩ quá nhiều cùng hắn tiếp xúc, này đối bọn họ ba người đều không phải chuyện tốt.

Ngô Nguyên Lương cũng rõ ràng Lục Tử Cẩn thái độ, hắn tuy rằng vạn phần khổ sở nhưng cũng không phải một người lì lượm, nàng đã kết hôn, vợ nàng liền ở chỗ này, hắn cùng nàng quá thân cận sẽ gây phiền toái cho nàng. Vì vậy hắn gật gật đầu, nỗ lực giả bộ tiêu sái: "Em cứ đi đi, anh cũng có việc liền đi về trước."

Lục Tử Cẩn gật đầu nhìn hắn rời đi, khẽ thở dài, đang chuẩn bị xoay người vào nhà, phía sau một đạo thanh âm truyền tới: "Thở dài cái gì, là cảm thấy có chút đáng tiếc sao?"

Lục Tử Cẩn quay đầu, liền nhìn đến Sầm Mặc Tiêu ăn mặc áo ngủ đứng ở phía sau nàng, mặt mày mang cười, trêu chọc nói.

Lục Tử Cẩn vi lăng sau đó nhíu mày, duỗi tay đi dắt tay nàng, quả nhiên là băng băng lương lương.

"Em đứng đã bao lâu, ra tới cũng không biết mặc thêm áo ấm, em xem tay em lạnh băng, nếu bị cảm làm sao bây giờ?" Nói nàng lôi kéo Sầm Mặc Tiêu vào phòng, tìm được áo lông vũ đem nàng ấy bọc lên.

Sầm Mặc Tiêu trên mặt mang cười tùy nàng lăn lộn, chỉ là thấp giọng nói: "Em tỉnh không thấy được chị, liền muốn tìm chị, kết quả vừa vặn nghe được chị cùng người kia nói chuyện. Ân, em nghĩ thân phận em xuất hiện rất xấu hổ, liền không quấy rầy."

Lục Tử Cẩn trắng mắt liếc nàng một cái: "Em làm gì thân phận xấu hổ, xấu hổ nhưng thật ra sẽ nghe lén. Biết rõ thân thể không hảo còn không mặc áo ấm, em đây là muốn bị đánh đòn."

Đại khái là bực nàng không biết chiếu cố bản thân, Lục Tử Cẩn một chút tình cảm đều không lưu, dỗi đến Sầm Mặc Tiêu sửng sốt.

Nàng ủy khuất mà nhấp hạ miệng: "Chị thật hung dữ."

Lục Tử Cẩn ngước mắt liếc nàng, sờ sờ chân nàng, đều không mang vớ cũng lạnh băng một mảnh, oán hận cho nàng xoa vài cái, lại đem vớ mang vào, không mặn không nhạt nói: "Nếu chị cảm thấy đáng tiếc, em vui vẻ sao? Rốt cuộc chị quá hung dữ."

Sầm Mặc Tiêu lại một lần khắc sâu phu nhân nhà nàng lòng dạ hẹp hòi, quả thực có thù tất báo, liền như vậy trong chốc lát, cả vốn lẫn lời đều đòi trở về.

"Em sai rồi, cái gì đáng tiếc, một chút đều không đáng tiếc. Vợ em là tốt nhất, một chút đều không hung dữ, em yêu vợ đến chết." Vừa rồi một phen lời nói nghe được khiến Sầm Mặc Tiêu tâm hoa nộ phóng, chút vị chua kia đã sớm bị ngọt ngào hòa tan, cho nên mới có thể nhẹ nhàng trêu chọc Lục Tử Cẩn.

Nàng tuy rằng đang nhận sai, nhưng đôi mắt sáng ngời ý cười, khóe miệng đều áp không được, kia đắc ý vui vẻ làm Lục Tử Cẩn vừa tức giận vừa buồn cười.

"Nghe được chị nói, hài lòng sao? Không ghen nữa?"

Sầm Mặc Tiêu gật gật đầu: "Vừa lòng, bất quá vẫn chua. Em cũng muốn cùng chị lớn lên, bảo hộ chị, muốn chị gọi em tỷ tỷ."

Lục Tử Cẩn xì nở nụ cười, gõ đầu nàng: "Em đang suy nghĩ gì vậy? Chị lớn hơn em hai tuổi, muốn gọi cũng là em gọi chị tỷ tỷ."

Sầm Mặc Tiêu nghiêng đầu nhìn nàng không nói lời nào, Lục Tử Cẩn tà liếc nàng một cái: "Như thế nào không nói?"

Sầm Mặc Tiêu nhấp môi cười khẽ, sau đó thân thể ngã về phía trước, dựa vào trên người Lục Tử Cẩn đang mang vớ cho nàng. Nàng đặt cằm lên ngực Lục Tử Cẩn, ngước mắt nhìn đối phương, nhẹ nhàng kêu một tiếng:

"Tỷ tỷ?"

Lục Tử Cẩn hô hấp cứng lại, sau đó Sầm Mặc Tiêu nhìn đến nàng cổ họng động đậy, như là nuốt hạ nước miếng.

Nàng trong lòng ý cười càng dày đặc, lại mang theo kiều tiếu ý cười tiếp tục hô: "Tử Cẩn tỷ tỷ?"

Lục Tử Cẩn ngực phập phồng rõ ràng nhanh hơn, cổ đều phiếm hồng, thực hiển nhiên nàng chịu không nổi Sầm Mặc Tiêu kêu nàng tỷ tỷ, cảm giác này tựa như có người chạm lên đầu quả tim của nàng, quá khó tiếp thu rồi.

Liền ở nàng nhẫn nại, Sầm Mặc Tiêu ngửa đầu không nặng không nhẹ cắn lên cái cằm trắng nõn của nàng, Lục Tử Cẩn hoàn toàn banh không được nữa.

Nàng rất thích Sầm Mặc Tiêu cắn nhẹ vào cằm nàng, đối phương lúc này tựa như con mèo nhỏ làm nũng và muốn được nàng sủng nịch, cho nên cố tình cắn nhẹ để kích thích, và xem nàng có quan tâm đến nàng ấy hay không. Nhìn Sầm Mặc Tiêu đáng yêu như thế, Lục Tử cẩn không nhịn được nữa, cúi đầu nâng lên cằm nàng ấy, hung hăng hôn đi qua.

Lúc Lục Tử Cẩn đầu lưỡi vừa mới tiến vào, Sầm Mặc Tiêu lập tức đón lấy nàng, đem nàng giam cầm trong ấm áp nóng bỏng.

Trong lúc đôi môi ngọt ngào cuốn lấy mê say, Lục Tử Cẩn nghiêng người, thuận thế mang theo Sầm Mặc Tiêu áp xuống giường.

Tiếng cọ xát sột soạt, xen lẫn tiếng hít thở hỗn loạn, ở trong phòng lưu chuyển.

"Chị nói rồi, nếu em loạn làm nũng, liền sẽ bị ngủ đến." Giọng nàng ách không được, hiển nhiên là nhẫn nại đã lâu.

Giữa tiếng thở dốc, một giọng nói khác sung sướng mà ẩn nhẫn: "Em nói rồi, cầu mà không được."

Sầm Mặc Tiêu ngoan ngoãn nằm ở dưới thân, dáng vẻ quyến rũ nhìn sâu vào mắt Lục Tử Cẩn. Nàng chủ động hôn lên bờ môi đối phương, rồi nhẹ nhàng mở góc hàm, đầu lưỡi câu lấy Lục Tử Cẩn, thân mật mà cuốn lấy, khiến Lục Tử Cẩn mê mẩn.

Sau đó Sầm Mặc Tiêu ngưng lại một chút, hơi thở nóng bỏng và ánh mắt ướt át, nàng quyến rũ nhìn Lục Tử Cẩn.

"Đến đây, Tử Cẩn." Nàng nói, đôi tay câu lấy cổ đối phương.

Lần này có chút mãnh liệt để Lục Tử Cẩn không thoát ra được, trong đầu thầm nghĩ, yêu tinh này kỹ thuật hôn từ lúc nào tiến bộ thần tốc.

Sầm Mặc Tiêu lại tinh nghịch mà cắn nhẹ lên môi nàng, sau đó buông ra và liếm nhẹ, cắn môi một cách đầy mị hoặc, Lục Tử Cẩn bị nàng trêu chọc đến sắp phát điên, trong lòng chỉ hận không thể mau một chút ăn sạch sẽ nữ nhân này.

Nghĩ như vậy, nàng chủ động áp thân thể xuống, thật sâu chiếm lấy, cùng Sầm Mặc Tiêu triền miên. Một bàn tay luồn qua sau đầu Sầm Mặc Tiêu, có chút nâng đối phương lên, để cả hai càng thêm gần gũi. Một cái tay khác cởi ra áo ngủ của nàng ấy, không chút cách trở mà đặt lên trái tim Sầm Mặc Tiêu, có chút thăm dò vuốt ve nhào nặn, tỉ mỉ cảm nhận nhịp đập ở bên trong.

"Nếu em không khỏe, liền nói với chị." Lục Tử Cẩn ôn nhu nói, liền nhẹ nhàng hôn dọc theo vành tai của nàng.

Sầm Mặc Tiêu khẽ ân một tiếng, bên dưới vành tai của nàng rất mẩn cảm, bị Lục Tử Cẩn một phen câu lấy trêu đùa, kích thích đến nàng có chút chịu không nổi, nhịp tim không chịu khống chế mà có chút gia tốc.

Theo sau Lục Tử Cẩn bắt đầu chậm rãi di chuyển đôi môi, nàng nhẹ nhàng đặt môi mình vào những nơi nhạy cảm của Sầm Mặc Tiêu và bắt đầu hôn. Nàng hôn dọc theo đường cong của nữ nhân dưới thân, từng chút mút lấy hương vị mê người từ cơ thể nàng ấy.

Lúc Lục Tử Cẩn trằn trọc hôn lên bụng nhỏ của nàng, Sầm Mặc Tiêu nhịn không được nỉ non rên nhẹ, nàng ngưỡng đầu thở dốc, nhịp tim đập đến quá mức, Lục Tử Cẩn ở bên dưới đều có thể nghe thấy được.

"Em vẫn ổn chứ?" Lục Tử Cẩn động tác dừng lại, nàng có chút đẩy người lên, ánh mắt lo lắng nhìn Sầm Mặc Tiêu.

Sầm Mặc Tiêu ánh mắt sâu kín nhìn nàng, "Không ổn chút nào. Chị tiếp tục, em liền ổn."

Nói đoạn, bàn tay câu lấy ngón tay Lục Tử Cẩn vuốt ve, dưới thân lại như có như không mà cọ nhẹ lên đùi nàng.

Quần áo trên người các nàng lúc này đều đã giải rớt, giờ phút này Sầm Mặc Tiêu nhẹ cọ, da thịt trơn nhẵn trực tiếp dán vào nhau, ướt át truyền tới để Lục Tử Cẩn phòng tuyến cuối cùng lập tức vỡ nát, rơi đầy trên đất.

Trong mắt nàng ngọn lửa dục vọng khó có thể kìm nén, nhưng trong lòng lại càng nhiều hơn thương tiếc cùng đau xót, bàn tay mơn trớn nơi mềm mại trước ngực Sầm Mặc Tiêu, nỉ non nói:

"Em xoay người lại đi."

Vừa nghe nàng nói xong, đối phương ánh mắt mang theo mấy phần khiêu khích:

"Lần đầu chị liền muốn tư thế này?"

Lục Tử Cẩn: "...."

Phu nhân nhà nàng mãn đầu óc đều là cái gì kỳ kỳ quái quái? Nàng là loại nữ nhân lần đầu tiên liền phóng túng như vậy sao?

"Chị...chị chỉ là muốn hôn em." Lục Tử Cẩn lắp bắp. "Em nghĩ cái gì vậy."

Sầm Mặc Tiêu nhướng mày, nàng rất có hứng thú nói:

""Nhìn không ra vợ em hư như vậy nha."

Lục Tử Cẩn: "...."

Nàng chỉ hận không thể tìm khe đất chui vào, liền một câu đã bị Sầm Mặc Tiêu hiểu lầm thành như vậy, cái gì... tư thế kia, nếu nàng muốn, vừa rồi liền đã mưa rền gió dữ tiến vào.

Nghĩ nghĩ, nàng có chút ủy khuất, Sầm Mặc Tiêu chính là cố ý! Nàng có chút không cam lòng mà bị hỗn đãn này đùa giỡn, liền phủ người xuống, ánh mắt nguy hiểm:

"Chị còn chưa có làm chuyện hư hỏng đâu."

Vừa nói, ngón tay nàng từ bờ eo đối phương một đường trượt xuống, theo đó tới lui vuốt ve bên đùi Sầm Mặc Tiêu, nhưng qua một hồi lâu vẫn chưa tiến vào, chỉ là như có như không đánh vòng ở bên ngoài.

Sầm Mặc Tiêu cắn môi ẩn nhẫn, tùy ý người kia như gần như xa trêu chọc, lại qua một trận, Lục Tử Cẩn chỉ là hôn nàng, nàng ánh mắt nhìn quét đánh giá Lục Tử Cẩn, liền nâng bàn tay Lục Tử Cẩn lên nhìn nhìn, ánh mắt đảo qua ngón tay của đối phương, nghiền ngẫm đánh giá.

Ân, ngón tay thon dài xinh đẹp, móng tay cũng được tu chỉnh mượt mà, ôn nhuận sáng bóng.

"Thoạt nhìn có vẻ linh hoạt, không giống như không biết." Cuối cùng, nàng đưa ra kết luận.

Cái này làm cho Lục Tử Cẩn ngượng ngùng phải chết, vội vàng đem tay rút về, nhéo nhéo cái mũi Sầm Mặc Tiêu, hừ một tiếng: "Hư thấu."

Bị nàng như vậy dỗi, Sầm Mặc Tiêu khẽ bật ra một tiếng cười, lúc này mới ngoan ngoãn xoay người lại.

Bởi vì muốn xoa dịu dỗ dành nàng, Lục Tử Cẩn hôn nàng từ phía sau, nụ hôn điểm nhẹ từ sau gáy, một đường đắn đo dọc theo bờ vai của nàng.

"A Tiêu, điều em nghĩ, chị cũng đang nghĩ tới. Điều em muốn, chị cũng muốn hơn bao giờ hết." Lục Tử Cẩn vỗ về trên lưng nàng, nhẹ giọng nói.

Sầm Mặc Tiêu ở bên dưới cả người thả lỏng, vừa rồi khẩn trương khiến nhịp tim đập nhanh cũng theo đó dần hòa hoãn.

"Phu nhân." Lục Tử Cẩn từ phía sau ôm nàng, hôn hôn lên vành tai nàng, thì thầm, "Chúng ta còn có rất nhiều thời gian, đợi thân thể em khỏe hơn một chút, từ từ rồi sẽ đến."

Lục Tử Cẩn hôn một hồi lâu, Sầm Mặc Tiêu mới xoay người lại, cùng Lục Tử Cẩn đối diện. Nàng có thể từ trong ánh mắt đối phương mà cảm nhận rõ ràng, Lục Tử Cẩn cũng khó có thể kìm chế bản thân, vừa rồi chỉ sợ là đã kìm nén đến cực hạn.

Nàng vòng tay ôm chặt Lục Tử Cẩn, lời nói vững vàng:

"Lục Tử Cẩn, em yêu chị."

Lục Tử Cẩn trong lòng chua xót, trong mắt nàng đã phủ đầy sương mù, nàng cố chịu đựng cảm xúc mãnh liệt, cả người trượt xuống một lần nữa mượn nụ hôn che lấp lòng mình.

Thẳng đến buổi chiều 5 giờ rưỡi Lục Tử Cẩn cùng Sầm Mặc Tiêu mới từ trong phòng ra tới, Sầm Mặc Tiêu sắc mặt hồng nhuận giữa mày lộ ra cổ tươi đẹp, Lục Tử Cẩn nắm tay nàng, nhấp môi thường thường liếc nhìn nàng.

Sầm Mặc Tiêu liếc nàng một cái, sau đó để sát vào nhìn con đường phía trước, trong miệng thấp thấp lẩm bẩm: "Tử Cẩn chị nói xem, đều như vậy chị cũng chưa ngủ em, chị thật đúng là không được."

Lục Tử Cẩn mày một ninh, trên mặt biểu tình năm màu lộ ra, sau đó khóe môi giật giật, trầm giọng nói: "Nhưng đó cũng là ngủ, trên người của em, chị đều đã hôn hết."

Sầm Mặc Tiêu nhăn cái mũi hừ một tiếng: "Không có làm chính là không có làm, kém một bước đều không tính."

Lục Tử Cẩn cũng không biết các nàng vì cái gì có thể thảo luận chuyện mình vừa lăn giường nghiêm túc như vậy, nhưng xung quanh không có ai, hai người dán đến gần, nàng vẫn hạ giọng nói: "Vậy em nên hảo hảo dưỡng thân thể, liền vừa rồi mới tới một lần, em tim đập chị cũng không dám quá phận."

Sầm Mặc Tiêu trên mặt trào ra một cổ đỏ ửng, lại có chút nghẹn khuất: "Em là lần đầu tiên, trước kia cũng không kinh nghiệm, cho nên thực khẩn trương. Lại nói, em lại không phải đầu gỗ, chúng ta đều như vậy tim đập mau một chút loạn một chút rõ ràng là bình thường."

Lục Tử Cẩn rất muốn cười, cũng không phải nàng cố ý trêu Sầm Mặc Tiêu, vừa rồi Sầm Mặc Tiêu đích xác có chút khẩn trương, tim đập lợi hại, nàng cũng không dám lớn mật làm càn.

Hơn nữa lần đầu tiên giống như sẽ đau, nàng nghĩ có thể làm nàng ấy thoải mái thì tốt rồi, có làm hay không một bước kia cũng không có gì, nào biết đâu Sầm Mặc Tiêu bắt lấy cái này nói chính mình không được, rõ ràng vừa rồi nàng ấy thực hưởng thụ.

"Chị chính là muốn làm gối đầu công chúa." Chém đinh chặt sắt hạ kết luận, Sầm Mặc Tiêu quyết định không cần câu dẫn Lục Tử Cẩn ăn mình nữa, trước ăn chị ấy lại nói.

Lục Tử Cẩn vừa thẹn thùng vừa cảm thấy phu nhân nhà mình đáng yêu, trên mặt ý cười đều áp không được.

Cơm tối ăn ở nhà bà Cúc Chi, hai người các nàng nháo một trận liền đến muộn, thời điểm đến mọi người đã ở trong bếp lu bù chuẩn bị cơm tối. Sợ Trần Tư Lương không lớn thích ứng, Lục Tử Cẩn để hắn cùng người trẻ tuổi trong thôn đánh bài, nàng cùng Sầm Mặc Tiêu đi phòng bếp nhìn nhìn.

Nhìn bên trong bận rộn, Lục Tử Cẩn cùng Sầm Mặc Tiêu có chút áy náy nói: "Ngủ đến muộn chút, chúng cháu tới hỗ trợ, có cái gì phải làm, có đồ vật linh tinh cần tẩy rửa?"

Bà Cúc Chi cùng con dâu của bà vội ngăn cản hai người: "Không cần không cần, các cháu mới trở về như thế nào có thể cho các cháu động thủ đâu. A Lượng tay nghề hảo, nấu ăn rất nhanh, hai đứa này hỗ trợ bà là đủ rồi. Đừng để khói dầu làm bẩn quần áo, mau ra ngoài đi, trò truyện với thôn trưởng bọn họ, cũng mang A Tiêu đi chào hỏi một chút."

Buổi tối tới ăn cơm không ít, trong đại sảnh ngồi không ít người, Lục Tử Cẩn mang theo Sầm Mặc Tiêu nhất nhất giới thiệu qua, một nhóm người đều ở kia khen Sầm Mặc Tiêu, lại giúp đỡ nói Lục Tử Cẩn tốt tính, dò hỏi các nàng ở Trường Thanh sống thế nào.

Bọn họ đều cùng Lục Tử Cẩn không có quan hệ huyết thống, nhưng người trong thôn đều nhìn Lục Tử Cẩn lớn lên, lại cảm kích những gì nàng đã làm cho thôn, đối nàng thập phần quan tâm.

Sự ấm áp và tốt bụng này không phải là thổi phồng nịnh bợ trong giới thương nhân Trường thanh, dùng từ mộc mạc, nói chuyện trực tiếp, lại rất chân thành. Mặc dù Sầm Mặc Tiêu nghe không hiểu lắm, nhưng nàng rất vui cho Lục Tử Cẩn.

Một bữa cơm mãi tới 9 giờ tối mới kết thúc, Trần Tư Lương bị các nam nhân lôi kéo uống lên không ít rượu, đã được đưa trở về nghỉ ngơi.

Trên đường trở về Lục Tử Cẩn nắm tay Sầm Mặc Tiêu chậm rãi đi tới, đột nhiên nàng quay đầu nhẹ giọng nói: "Cảm ơn em."

Sầm Mặc Tiêu sửng sốt: "Như thế nào đột nhiên nói cảm ơn?"

Lục Tử Cẩn nhìn nàng, thế nàng sửa sang lại khăn choàng cổ, mở miệng nói: "Cảm ơn em vì chị đi tiếp nhận hết thảy."

Người trong thôn chất phác, nhưng cách sống cùng thói quen quá khác so với Sầm Mặc Tiêu. Nàng cơ hồ là ngậm muỗng vàng sinh ra, cuộc sống hằng ngày đều phá lệ chú ý, chưa bao giờ ăn chung bàn với hơn chục người trong những dịp như vậy.

Trong bữa cơm tối nay, một nhóm người nàng không biết ở bên nhau ăn cơm, nói nàng nghe không hiểu lắm phương ngôn, tò mò hỏi đông hỏi tây, Lục Tử Cẩn đều có chút sợ Sầm Mặc Tiêu không thích ứng.

Chính là từ đầu tới đuôi Sầm Mặc Tiêu đều lễ phép khéo léo, không hề toát ra thần sắc khó xử, ngồi ở kia rõ ràng không hợp nhau, rồi lại như vậy hài hòa.

Sầm Mặc Tiêu nở nụ cười: "Em đã làm cái gì đâu. Bọn họ thực tốt, em lại không chịu ủy khuất, nơi nào cần cảm ơn."

Bất quá nàng sờ sờ bụng, có chút làm nũng oán giận: "Bọn họ quá nhiệt tình cho em gắp thật nhiều đồ ăn, em đều ăn no căng, chị ăn đến quá chậm, em lại ngượng ngùng để thừa."

Người trong thôn hiếu khách, cách thẳng thắn nhất để biểu hiện nhiệt tình chính là gắp đồ ăn, bọn họ cảm thấy ngon đều muốn cho Sầm Mặc Tiêu ăn nhiều một chút, cái gì xương sườn chân gà, đều cấp Sầm Mặc Tiêu chất đầy.

Nàng ngượng ngùng cự tuyệt, đều là Lục Tử Cẩn trộm sấn người không chú ý thế nàng kẹp lại đây ăn giúp.

Nghĩ vậy Lục Tử Cẩn liền buồn cười, gật đầu nhận sai: "Là chị ăn chậm, chị bồi em đi dạo một chút. Mặt sau ở nhà chị nấu cho em ăn, sẽ không làm em ăn nhiều."

Sầm Mặc Tiêu nghĩ đến cái gì, "Anh trai Nguyên Lương của chị giống như không có tới?"

Lục Tử Cẩn vô ngữ cứng họng, nàng liền không nên xem nhẹ khả năng ghen của tiểu công chúa nhà nàng.

------------------------------------
Tác giả có lời muốn nói:

Nơi này hai người cảm tình nhanh chóng thăng ôn, ân, dỗi dỗi nói bạch bạch không được.

Sau đó dỗi dỗi liền vui sướng rưng rưng

Dỗi dỗi: Chị không được, nguyên lai chị là gối đầu công chúa. ( trong lòng, vui vẻ có thể làm +1 )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info