ZingTruyen.Info

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 56: Chị hôn hôn em liền không đau

SuThanhYct

Lục Tử Cẩn dưới chân không chút do dự lập tức tránh ra, không dự đoán được nàng sẽ trốn, Lục Tuần sức lực quá lớn thu không kịp, đi phía trước lảo đảo một bước đỡ cái bàn mới đứng vững, cho dù không té ngã, chính là cảm thấy có chút mất mặt, càng vặn vẹo nói: "Cô cư nhiên dám tránh!"

Lục Tử Cẩn cười một tiếng: "Ông dám đánh vì cái gì tôi không dám tránh, bởi vì ông là ba tôi sao?"

"Cô còn biết tôi là ba cô! Tôi đem cô từ cái thôn nghèo kia ra tới, bồi dưỡng cô bao nhiêu năm! Không có tôi, cô hiện tại chính là một đứa nhà quê, căn bản liền học đại học đều không thể, còn muốn ở Viễn Dương ngồi lên vị trí này, cùng người ngoài liên hợp phá nát công ty của tôi?"

Lục Tuần cơ hồ hoàn toàn bùng nổ cuồng loạn mà quát, cũng không quản bên ngoài còn có một đám nhân viên.

Trong lòng Lục Tử Cẩn không diễn tả được là tư vị gì, đã từng đau khổ quá nhiều, cho nên giờ phút này ngược lại đặc biệt thoải mái, cho dù có chút bi ai cũng không ảnh hưởng nàng trong lòng tảng đá lớn rơi xuống.

"Quả nhiên ông nghĩ như vậy, cũng không kỳ quái ông sẽ đối xử tôi như thế. Vậy xin hỏi Lục tiên sinh, ông trước khi cùng người khác kết hôn, còn lừa gạt mẹ tôi sinh cho ông hài tử, là tôi cầu ông sao?" Lục Tử Cẩn ngữ tốc rất nhanh, ánh mắt vô cùng lạnh nhạt.

"Huống hồ, ông bồi dưỡng tôi là có mục đích, trước sau chỉ muốn cướp đoạt công sức của tôi, lợi dụng tôi, tôi làm hết thảy ông đều không biết xấu hổ mà đem cấp Lục Tuyết, bởi vì tôi chỉ là đứa con riêng, ông như vậy đối tôi là tận tình tận nghĩa rồi, đúng không?"

Lục Tử Cẩn một phen lời nói làm Lục Tuần á khẩu không trả lời được, hắn khủng hoảng phát hiện chính mình đã sớm bị Lục Tử Cẩn xem thấu, nàng mỗi một câu, mỗi một chữ đều chọc ở hắn chỗ đau. Hoảng loạn qua đi, hắn chính là thẹn quá thành giận: "Cô nói hươu nói vượn cái gì! Tôi thế nhưng không biết cô nghĩ như vậy, quả nhiên là tư sinh nữ, tôi đây chỉ dưỡng ra bạch nhãn lang, liền không nên trông cậy vào......"

"Là không nên trông cậy vào, một tư sinh nữ lại có cái gì tốt, đáng tiếc tôi nhận thức đã quá muộn, bị bộ mặt dối trá của ông che mắt lâu như vậy." Lục Tử Cẩn trong lòng tích góp hai đời oán hận, đối Lục Tuần một chút cảm kích tình thân đã sớm bị đời trước Lục Tuyết cùng ông ta đâm chết chính mình làm tan thành mây khói, nàng không nợ Lục Tuần.

Lục Tuần tức giận đến cả người thẳng run run, hắn cơ hồ mất đi lý trí, Lục Tử Cẩn ở bên Sầm Mặc Tiêu liền lớn gan đến mức này, một phen lời nói đủ để đem Lục Tuần sống sờ sờ tức chết.

Hắn cầm di động hung hăng triều Lục Tử Cẩn ném qua, Lục Tử Cẩn nhẹ nhàng tránh đi. Sau đó là tài liệu, con chuột, cái ly trong văn phòng lách cách lanh canh một mảnh hỗn độn bị hắn ném, bên ngoài người xem náo nhiệt cũng dọa tới rồi, vội vàng mở cửa muốn cản Lục Tuần, Cam Vi vừa nhú đầu vào đã bị đồ vật gì đó bay tới, thiếu chút nữa u đầu mẻ trán.

Lục Tuần thậm chí tê thanh rống lên: "Cô rời đi Viễn Dương, một phân một hào đều không còn, muốn 18% cổ phần, nằm mơ đi!"

Lục Tử Cẩn không nhanh không chậm thu thập túi sách, khóe miệng lãnh trào ý cười: "Nếu là phía trước tôi đại khái cầu mà không được, nhưng thực bất hạnh, có kẻ không chê náo nhiệt, một hai phải làm tôi cùng ông khai chiến, hơn nữa lợi thế vẫn là như vậy mê người, tôi đại khái sẽ suy xét."

Lục Tuần gầm rú lên, bởi vì không biết nên như thế nào phát tiết lửa giận, chỉ có thể tê kêu thoạt nhìn có chút điên cuồng.

Lục Tử Cẩn thực chán ghét hắn dáng vẻ này, rồi lại cảm thấy sảng khoái, cầm lấy túi sách mở cửa liền chuẩn bị đi, kết quả vừa mở cửa liền thấy được người lúc này vốn nên ở nhà.

"Mặc Tiêu?" Lục Tử Cẩn có chút kinh ngạc, mà liền ở nàng tạm dừng, Lục Tuần lại nắm lên ống đựng bút trên bàn trực tiếp ném thẳng vào đầu nàng.

Sầm Mặc Tiêu còn không kịp nói chuyện, sắc mặt khẽ biến, lập tức giơ tay bảo vệ Lục Tử Cẩn cái ót, nhanh chóng ôm nàng tránh sang một bên. Ống đựng bút bay ra tới, nện vào trên tường phanh một tiếng, bút bay đầy đất, đám người bên ngoài sợ tới mức thẳng run run.

Sầm Mặc Tiêu chau mày, chạy nhanh đem Lục Tử Cẩn kéo qua cẩn thận đánh giá: "Ông ta đánh chị sao? Thương tới nơi nào?"

Lục Tử Cẩn nguyên bản đầy mặt lạnh nhạt, giờ phút này thấy được Sầm Mặc Tiêu sắc mặt tức khắc hòa hoãn, nhẹ giọng nói: "Sao em lại tới đây?"

Sầm Mặc Tiêu nhìn Lục Tuần đang đi ra, cười lạnh nói: "Tới tìm chị có việc, không dự đoán được cư nhiên có thể nhìn đến Lục đổng nổi điên."

"Sầm tiểu thư, nơi này là Viễn Dương, cô tốt nhất thu hồi dáng vẻ Sầm gia đại tiểu thư cao cao tại thượng, cô không tư cách ở địa bàn của tôi giương oai, đều đi cho tôi!"

"Khó được nhìn đến Lục đổng tính tình này, tuy rằng sắc mặt khó coi, nhưng so trước đây mạnh mẽ nịnh nọt còn tốt. Bất quá, nơi này cuối cùng sẽ là địa bàn của ai, cũng không nhất định. Nghe nói Viễn Dương cổ phiếu đại ngã, phần lớn cổ phiếu đều ném ra ngoài, không biết chừng sắp tới ai mới là chủ tịch công ty."

Sau đó nàng nhìn Lục Tử Cẩn: "Đi thôi, em có việc cùng chị nói."

So với vừa rồi ôn nhu bảo hộ Lục Tử Cẩn, giờ phút này Sầm Mặc Tiêu liền có chút lãnh đạm, lập tức xoay người chuẩn bị rời đi.

Lục Tử Cẩn lập tức đi theo nàng, phía sau Lục Tuần không quên buông lời hung ác: "Lục Tử Cẩn, cô đừng tưởng rằng rời Viễn Dương liền tìm được nơi khác dung thân, tôi bảo đảm bất động sản toàn thành không nơi nào dám chứa cô!"

Nhưng Lục Tử Cẩn bước chân cũng chưa dừng lại.

Sầm Mặc Tiêu vừa đi mấy bước cũng nghe thấy, nàng rất muốn quay lại tranh luận cùng hắn, nhưng nàng không thể không suy xét đến cảm thụ của Lục Tử Cẩn. Chuyện khu đất P107 nàng ra mặt đã khiến Lý Nguyên cảnh giác, nàng còn phải tra rõ một số thứ, mới có thể chính thức cùng Lý Nguyên hoàn toàn xé rách mặt, liên quan ba nàng đều cùng nhau ngả bài. Nhưng Lục Tử Cẩn bên này nàng sẽ cho nàng ấy lớn nhất duy trì cùng bảo hộ.

Hai người dứt khoát rời đi, lưu lại Lục Tuần sắp khí ngất xỉu, hắn đau đầu đến muốn mệnh, sau khi nổi trận lôi đình hắn thân thể phảng phất đều bị đào rỗng, ngồi ở văn phòng Lục Tử Cẩn một lúc lâu mới hoãn lại.

Nhưng hắn không thể nghỉ ngơi, Viễn Dương cổ phiếu đại ngã, hắn cần phải nhanh chóng bổ sung tiền vốn. Kẻ đứng phía sau thao túng là ai, hắn nhất định phải tìm ra.

Rời Viễn Dương, Lục Tử Cẩn nhanh hơn bước chân đuổi kịp Sầm Mặc Tiêu, hai người lên xe, Sầm Mặc Tiêu quay đầu nhìn chằm chằm nàng.

Lục Tử Cẩn chưa nói cái gì, chính là thoáng nhìn tay nàng, duỗi tay đem nàng tay phải kéo lại đây. Vừa rồi Sầm Mặc Tiêu duỗi tay hộ sau ót nàng, mu bàn tay bị ngòi bút bay ra tới chọc trúng, lưu lại một điểm dấu vết, đều trầy da chảy ra tơ máu.

Lấy ra khăn ướt thế nàng cẩn thận lau khô, lại thổi thổi: "Đau không?"

Trên mặt Sầm Mặc Tiêu lúc này mới có tươi cười: "Đau, chị hôn hôn em liền không đau."

Trần Tư Lương chỉ đương chính mình là đầu gỗ, mắt nhìn phía trước. Lục Tử Cẩn mặt nóng lên, nhẹ nhàng nhéo nàng một chút: "Không đứng đắn."

"Em nghĩ như thế nào lại tới Viễn Dương?" Lục Tử Cẩn biết rõ còn cố hỏi.

Sầm Mặc Tiêu nghiêng nghiêng đầu, nheo mắt nhìn nàng:

"Chị vừa đi hơn ba tiếng, em liền nhớ chị, chị đêm qua đã đáp ứng cùng em ở bên nhau, em không muốn cùng chị chia lìa."

Lục Tử Cẩn vô ngữ cứng họng, gia hỏa này luôn không chịu đứng đắn một chút, vì thế nàng hơi trừng mắt nhìn Sầm Mặc Tiêu: "Hảo hảo nói chuyện."

Sầm Mặc Tiêu có chút ủy khuất mà bẹp hạ miệng: "Biết Viễn Dương cổ phiếu đại ngã, có điểm lo lắng chị."

Nghĩ đến dáng vẻ Lục Tuần nổi điên, nàng ánh mắt tối sầm: "Em nên đi sớm một chút, hắn có phải đã đối chị phát một hồi điên?"

Nghĩ đến văn phòng một mảnh hỗn độn, còn có hắn trực tiếp ném Lục Tử Cẩn, nàng trong lòng vẫn là lo lắng, lại lần nữa xác nhận: "Chị có bị thương nơi nào, hắn có ném trúng chị không?"

Lục Tử Cẩn lắc lắc đầu, sờ sờ nàng tay phải: "Chị không bị thương, đều tránh thoát đi. Nhưng thật ra em, lỗ mãng lại đây, liền phải chịu tội."

Lời nói vừa ngọt ngào vừa đau lòng, Sầm Mặc Tiêu nắm tay nàng, có chút áy náy: "Thực xin lỗi Tử Cẩn, Lý Nguyên bên kia có điều phát hiện, em không thể bảo hộ chị, bằng không nên giúp chị trực tiếp hả giận. Bất quá hôm nay Lục Tuần khí thành như vậy, liền bởi vì cổ phiếu ngã sao?"

"Nói bừa cái gì đâu, em như thế nào không hộ chị." Lục Tử Cẩn sờ sờ tay nàng, sau đó đem chuyện liên quan Lý Nguyên nói rõ.

Sầm Mặc Tiêu sắc mặt âm trầm, hơi hơi cắn chặt răng: "Hắn thật vô sỉ bỉ ổi, cũng dám làm người."

Lục Tử Cẩn nở nụ cười, sau đó mang theo một chút đắc ý mở miệng nói: "Bất quá ba chị sẽ khí thành như vậy, cũng không chỉ là việc này."

Sầm Mặc Tiêu tự nhiên nhìn ra trên mặt nàng đắc ý biểu tình, chỉ cảm thấy tâm ngứa, vì thế rất phối hợp mà hiếu kỳ hỏi: "Chị còn làm cái gì?"

Vì thế Lục Tử Cẩn đem những lời vừa rồi dỗi Lục Tuần cấp Sầm Mặc Tiêu thuật lại một lần, hơn nữa biểu tình đều phá lệ đúng chỗ.

Sầm Mặc Tiêu nén cười nghiêm túc nghe, trong chốc lát khẽ gật gù, lại vỗ vỗ tay cổ động Lục Tử Cẩn. Nhưng nàng là thật sự cảm thấy sảng khoái, tưởng tượng đến cảnh tượng kia, nàng liền thế Lục Tử Cẩn vui vẻ, đáng tiếc nàng không ở, bằng không nhất định kẻ xướng người hoạ sống sờ sờ đem Lục Tuần tức chết.

Chờ đến Lục Tử Cẩn nói xong, Sầm Mặc Tiêu bạch bạch vỗ tay cho nàng so ngón tay cái, "Làm được xinh đẹp! Chúng ta Tử Cẩn thật sự là bản lĩnh, em đã nhiều lần hy vọng chị ở trước mặt hắn có thể kiên cường lên, đáng tiếc em không tận mắt nhìn thấy, quá thoải mái."

Sau đó nàng lại nhịn không được nở nụ cười: "Chị dỗi người khi nào lợi hại như vậy?"

Lục Tử Cẩn vốn dĩ bị nàng khen ngượng ngùng, nghe được nàng những lời này, nâng nâng cằm ý vị rõ ràng nói:

"Cũng không nhìn xem phu nhân của chị là ai? Sầm gia Hỗn Thế Ma Vương, bá đạo tổng tài, dỗi người thiện nghệ, lão bà đều có thể dỗi, chị thâm đến nàng chân truyền."

Sầm Mặc Tiêu cười đến dừng không được, sau đó còn lắc đầu nói:

"Mặt khác em thừa nhận, nhưng em cũng không dỗi lão bà, em chỉ biết đau lão bà."

Lục Tử Cẩn hừ nàng một tiếng, sau đó lại bật cười.

Sầm Mặc Tiêu thấy nàng tâm tình hảo, mi mắt cong cong, lúc này mới hỏi: "Cho nên chị hiện tại cùng hắn ngả bài?"

Lục Tử Cẩn gật gật đầu: "Lý Nguyên chính là muốn nhìn đến chị cùng Lục Tuần quyết tuyệt, hơn nữa hắn tặng lễ, chị nào có đạo lý không thu. 18% cổ phần, Lục Tuần khẳng định không muốn đưa ra, vậy để Lý Nguyên tùy ý, chị chống mắt chờ, Lục Tuần sớm hay muộn sẽ cầu chị."

Lục Tử Cẩn thực tự tin, phảng phất đã nắm chắc thắng lợi. Sầm Mặc Tiêu nhớ tới một ít đồ vật, nhịn không được hỏi: "Tử Cẩn, kỳ thật em rất tò mò, tuy rằng mảnh đất P107 nằm ở vành đai cao khu rất có tiềm năng, em cũng thực xem trọng, nhưng nói thật em sẽ không bỏ ra 1 tỷ vì nó. Tại sao chị chắc chắn như thế, một hai phải bắt lấy nó?"

Còn có KB khoa học kỹ thuật, rõ ràng cục diện rối rắm, nàng không thể lý giải được Lục Tử Cẩn vì sao đặt cược lớn như vậy. Là xảo hợp, là nhìn xa trông rộng, hay là chị ấy cũng....

Lục Tử Cẩn sửng sốt, nàng chẳng lẽ nói bởi vì nàng đời trước nhìn thấy khu đất P107 phát triển mạnh mẽ? Năm đó chính phủ đưa ra một quyết sách, liền đem cao khu đáp thượng thời đại đoàn tàu bay nhanh, rất nhiều cao tân kỹ thuật nhân tài ùa vào, giá thấp tăng cao, làm một nhóm người hối hận không thôi, cũng làm lúc trước tiểu công ty thu được mảnh đất này một đêm quật khởi.

Nàng cùng Sầm Mặc Tiêu đã cho nhau khuynh tâm, cũng lẫn nhau tín nhiệm, nhưng loại này đã không phải vấn đề tín nhiệm, loại sự tình này quái lực loạn thần, nói ra điên điên khùng điên, nàng như thế nào mở miệng.

Lục Tử Cẩn trầm mặc Sầm Mặc Tiêu xem ở trong mắt, một chút phỏng đoán mơ hồ đột nhiên chân thật lên, nhưng nàng lại cảm thấy quá trùng hợp, lắc lắc đầu.

Bên kia Lục Tử Cẩn lấy lại tinh thần, miễn cưỡng cười nói: "Trực giác đi, chị có thể dự cảm đến tương lai của Trường Thanh, quy hoạch liền dựa vào Cao Khu khai phá, nơi đó sẽ trở thành Trường Thanh khu trung tâm mới."

"Đến lúc đó, chị sẽ làm em thu về gấp bội đầu tư, sẽ không để em thất vọng."

Sầm Mặc Tiêu chớp chớp mắt, sau đó thưởng thức ngón tay nàng, nghiêm túc nói: "Chị cho em chỉ có kinh hỉ, như thế nào sẽ thất vọng. Nhưng Lý Nguyên bên kia chị phải cẩn thận, hắn thủ đoạn cũng không ít, chị cũng không cần cố kỵ em cùng hắn tranh đấu gay gắt, nên tra em đều đang tra, cho dù ngả bài em cũng không sợ."

Nghĩ đến sự tình hôm nay nàng vẫn có chút hối hận, "Em vừa rồi liền không nên lo trước lo sau, nên đi vào giúp chị hả giận."

"Đối phó chuyện kia cần đến tổng tài bá đạo nhà chị ra ngựa sao? Chị dư dả. Chờ dùng em thời điểm, em phải hảo hảo phát huy."

Lục Tử Cẩn cười an ủi Sầm Mặc Tiêu. Kỳ thật nàng nơi nào có như vậy nhược, chỉ cần nàng nguyện ý phản kháng, Lục Tuần căn bản không đáng giá nhắc tới.

Huống hồ nhà nàng nãi oa oa thân thể không tốt, cùng hắn sinh khí cãi nhau không đáng.

-------------------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Cho nên không chỉ có là Lục bạch bạch cũng sẽ Lục dỗi dỗi, mà Sầm dỗi dỗi cũng thường xuyên Sầm bạch bạch.

Dỗi dỗi thật là vừa bá đạo vừa đáng yêu, vừa đứng đắn vừa phong tao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info