ZingTruyen.Info

[BH][ĐN] Ta Xuyên Không Vào Owari no Seraph

Chap 9 : Tỉnh Lại Liền 3 Năm ! Chuẩn Bị Cho Trận Chiến

Frozen_Tenshi

"Ưm.." cái cảm giác gì đây, tựa như xương khớp bị lão hóa do lâu không vận động, cố gắng mở mắt ra, vẫn là trần nhà quen thuộc nhưng lại có cảm thời gian đã trôi qua rất lâu.

Dù chỉ là gượng người ngồi dậy cũng khiến cô rất mất sức, "Cố gắng lên" bỏ lê từng chiếc chân xuống sàn nhà lạnh băng, chỉ mới vài bước đi cũng trong thật khó khăn.

Cô lúc này không mặc bộ đồ thường ngày mà là mặc một chiếc áo Hoodie màu đen đơn giản cùng chiếc quần short màu đen viền trắng tới đầu gối, mái tóc màu hồng cũng được thả xuông.

Tuy lúc đi trên hành lang để tới được phòng của Taspa rất mất sức nhưng nó cũng đã đỡ hơn lúc mới bước xuống giường. Tốn rất nhiều thời gian cô mới đến được phòng của Taspa.

[Bùm]

Cố gắng gõ thật mạnh vào cửa, nhưng sức lực lại không cho phép, bất đắc dĩ cô dành phải dùng đến skill [Cường hóa], đấm thật mạnh vào cửa khiến nó bị thổi bay.

"KẺ NÀO" Taspa từ trong phòng hét to, nhưng khi nghe giọng nói vang lên thì đột nhiên cảm giác uất ức tràn lên, "Là ta, Krul Tepes" cô cố gắng bước vào phòng mà mỉm cười với hắn "Hức..Hư. Nữ Vương người tỉnh rồi".

Taspa nhào lên ôm cô mà khóc, hắn nói "Nếu người mà không tỉnh, sợ rằng thần có thể sẽ bị đống tài liệu cùng văn bản kia đè chết mất, từ líc ngài bất tỉnh thì văn phòng luôn trong tình trạng quá tải"

Này này, ngươi nên quan tâm cho người mà ngươi gọi là Nữ Vương mới đúng, chứ đừng có đem mấy cái đống văn bản cùng tài liệu kia ra được không.

"Thôi nào Taspa, bỏ chuyện đó qua một bên đi, với bây giờ là năm bao nhiêu" cô hỏi Taspa với sẵng tiện đẩy hắn ra khỏi người mình, "Bây giờ à, là năm 2011, ngày 10 tháng 10" Taspa nói.

"Với một chuyện nữa trong khi ngài không có mặt thì Hội Đồng Sáng Lập đã quyết định tấn công con người, thời gian là vào ngày 17 tháng 10" Taspa nói tiếp "À" gật đầu nhẹ một cái, cô không ngờ mình lại bất tỉnh tới tận 3 năm.

"Kêu tất cả chuẩn bị, chúng ta sẽ chính thức xâm chiếm Nhật Bản vào bảy ngày sau" lời cô vừa mới nói ra lập tức trở thành mệnh lệnh mà không ai không cảm thấy vui mừng. Cuối cùng thì Nữ Vương tỉnh lại rồi, họ đã có thể bắt đầu cuộc tàn sát nhân loại "Nữ Vương muôn năm" hàng ngàn Vampire hét to.

Còn vì Nữ Vương nào đó thì lại đang nằm trên giường của Taspa và nghĩ về chuyện người ấy, "Haiz.." cô thật muốn biết Shiona bây giờ ra sao rồi.

-------------------------------

Thật sự ngày hôm qua sau khi đọc xong cmt của một bạn mà ta cảm thấy rất mất cười /nhịn không được luôn ấy/

Ở đây, bài hát mà ta ghi không phải là cách thức tỉnh mấy cái siêu năng lực gì đó mà là bài hát gắn liền với những ký ức bị lãng quên cùng bí mật thân thế với cái tên thật của nữ chính

Bài hát mà tg ghi có tên là 'The Name Is Forgotten', nó có nghĩa là 'Cái Tên Bị Lãng Quên', một bài hát trong lúc vô tình mà tg viết ra thôi nha . Thân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info