ZingTruyen.Info

[BH][ĐN] Ta Xuyên Không Vào Owari no Seraph

Chap 8 : Cuộc Ghé Thăm (2)

Frozen_Tenshi

Ngồi vào vị trí của mình trong căn phòng Họp ở tầng thứ 5 của lâu đài, nơi xa hoa bậc nhất với thiết kế lộng lẫy cùng đồ vật được đúc từ vàng thật nguyên chất, cô nhìn Geales với Lest Karr hỏi "Có chuyện gì nói đi"

"Thật ra cũng chẳng có chuyện gì đáng chú ý, chủ yếu đến đây là kiểm tra họat động của căn cứ bên Nhật Bản thôi" Geales nói mà mắt vẫn nhìn chăm chăm quyển sách trên tay hắn.

"Vậy à" chỉ có nhiêu đó mà cũng mò đến đây, làm cô cứ tưởng.... . "Đúng rồi Krul, cô có máu không, trên đường đến đây ta có chút đói" Lest Karr chợt nói.

"Vậy thì Ta...." "Máu đến rồi đây" chưa để cô nói hết câu, thì Fired đã mở cửa ra, trên tay hắn là chiếc khây đựng một bình máu nhìn tựa như chai rượu vang cùng vài chiếc cốc.

"Đừng tự tiện như thế Fired" dù giọng nói có chút giận dữ nhưng cô vẫn bỏ qua chuyện hắn đang làm. "Vâng thưa Nữ Vương" Hắn nhìn cô mỉm cười, rồi rót máu vào từng chiếc cốc đưa cho từng người.

Lest Karr cầm lấy chiếc cốc mà uống ngay, Geales thì không vì hắn chưa có thèm khát máu đến vậy, còn cô thì cầm chiếc cốc lên mà mân mê chứ không uống.

"Đúng rồi, hồi bữa ta cùng thuộc hạ của mình mới tìm ra được một mẩu văn tự có từ rất lâu, nó được viết bằng văn tự Hy Lạp cổ nên chưa dịch được" Lest Karr vừa nói vừa cầm lấy một bản văn tự ra khỏi túi áo

"Đưa ta thử xem" Cô có chút tò mò mà kêu Lest Karr đưa mẩu văn tự đó cho mình, hắn ta dù có chút nghi nghờ nhưng vẫn đưa bản văn tự cho cô.

Cầm bản văn tự mà mắt cô chợt vô hồn mà đọc lên :

"Để ta là kẻ nắm giữa sức mạnh tối cao
Nào, gạt bỏ trái tim yếu đuối
Cùng cảm xúc đi
Hét vang trong đêm tối
Phá vỡ mọi xàng xích ràng buộc
.........."

"Aaaaaaaaa" chợt cô ôm lấy đầu mình, cơn đau đầu khiến cô gần như khụy người xuống rồi chợt ngất lịm đi.

--- nơi khác ---

"Hahaha, ngày thiên mệnh sắp tới rồi, chỉ cần 11 năm nữa, ta sẽ được tự do" chiếc bóng đen ngồi trên chiếc ngai vàng làm từ xương người hét to, việc như thế cũng đủ biếc chiếc bóng đen đó vui đến nỗi nào.

-------------------------------

Đột nhiên thấy mình xuyên năng đột xuất v =)))

Mà tự nhiên tg cảm thấy mình có khẩu vị lạ, mấy truyện đồng nhân mà tg viết gần như rất ít (hoặc không có) người viết.

Với lại dù là viết bh nhưng ta không có bị les nhé

Nhớ like cùng cmt. Thân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info