ZingTruyen.Info

Bh Dn Ta Xuyen Khong Vao Owari No Seraph

2 tuần sau , tại phòng họp Hội Đồng Sáng Lập , cô nói chuyện với các thủy tổ khác qua những chiếc màng hình , lí do phải làm như vậy là vì Vampire phân bố ở rất nhiều nơi trên Trái Đất , họ không thường xuyên gặp nhau mà chỉ nói với nhau qua những chiếc màng hình .

Chiếc màng hình này chỉ có thể truyền giọng nói chứ không chiếu hình ảnh . Chỉ những Thủy Tổ bằng hoặc hơn Đệ Ngũ mới được tham gia cuộc hợp Hội Đồng Sáng Lập .

Trong cuộc họp , cô cùng Lest Karr , một Thủy Tổ Đệ Tam khác cãi nhau gay gắt , cô và Lest Karr có cùng cấp bậc là Thủy Tổ Đệ Tam nhưng Lest Karr lại nhở hơn cô 200 tuổi , và cả hai phải nói là không hợp nhau .

Cô bước ra khỏi phòng khi cuộc họp kết thúc , lửa giận không kiềm chế được mà giơ tay đánh vào tường .

[Uỳnh]

Mặc dù đã kiềm chế sức mạnh đến mức thấp nhất , nhưng lực từ cú đánh đó vẫn khiến bức tường bị bể nát .

Cô mắt nhìn mũi , mũi nhìn tâm , rồi lại nhìn bức tường vừa bị mình phá nát mà không khỏi lắc đầu , có vẻ cô nên tập kiềm chế cơn giận là vừa . Cô lấy ra một quả táo , cắn nhẹ một miếng , vị ngọt thanh từ quả táo khiến tức giận trong cô vơi bớt phần nào .

Phải mất gần nữa ngày để cô tìm được đường đến phòng của mình , phong của cô là căn phòng vừa xa hoa vừa lớn nhất nằm trên đỉnh của lâu đài dưới lòng đất .

Lúc cô đang bước lên cầu thang thì Taspa đi ngang qua , cô kêu hắn lại rồi thì thầm vào tai hắn vài câu khiến hắn bất ngờ rồi thong thả bước đi .

Những câu mà cô nói khiến hắn bất ngờ là ngày mai cô muốn hắn đưa cô đến trại trẻ mồ côi Hayakuba , và kêu rằng nhớ đem theo tiền .

Hắn nghĩ rằng Nữ Vương vì quá cô đơn mà muốn mua những thứ được gọi là game để giải trí nhưng không phải người đã quá lớn tuổi để chơi những thứ trò chơi trẻ con đó sau với lại người cũng chẳng thể mua đồ ăn vì Vampire không thể hấp thụ được gì ngoái máu cả

Nhưng hắn không biết rằng nữ vương mà hắn quên biết đã chết , và người bây giờ trước mặt hắn là kẻ sở hữu một sức mạnh kinh người vượt qua cả Thủy Tổ Đệ Nhất , không bị ràng buộc bởi các điểm yếu của Vampire ( và sau này là một cái siêu cấp sợ vợ , vợ nói gì làm đấy chẳng dám cải lại) .

---------------------------------------------

Sáng hôm sau , tại cánh cổng dẫn lên mặt đất , lúc cô đến thì Taspa đã ở đây rồi , cô hẹn Taspa tại đây lúc 6 giờ nhưng cư nhiên chính mình lại gần 10 giờ mới tới , đều tại cái bệnh mù đường cả .

Taspa mở cánh cổng ra , cô cùng Taspa lấy mắt kính đã chuẩn bị sẵn đeo lên rồi bước ra , cô thật không muốn đeo kính chút nào , nhưng vẫn phải đeo vì không thể để lộ mắt của mình cho con người thấy

Con người rất ghét những người có đôi mắt màu đỏ , dù đó là anh chị em hay là con của mình , con người là một loài vật đáng khinh bỉ , họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ vì mạng sống và lợi ích cá nhân , cái suy nghĩ đó gần như đã ăn sâu vào não cô

Miêng mang một lúc lâu thì cô mới nhận ra là mình đã bị Taspa kéo đi qua tận vài khu phố ."Này , tới chưa" đi đã lâu như vậy mà vẫn chưa tới khiến cô có chút buồn chán hỏi "Phải đi vài khu phố nữa mới tới thưa nữ vương" thế là cô lại bị kéo đi thêm vài khu phố nữa

"A, tới rồi" nghe được câu này mà cô mừng rơi nước mắt , chân của cô xém chút nữa là gãy thật đấy . Quan sát tòa cô nhi viện một chút thì cô nhảy thẳng lên mái nhà của tòa cô nhi biện , cô mới vừa nhảy lên khoảng một chút thì Taspa cũng đã theo kịp . Nhưng nói là nhảy có hơi quá không , lúc cô nhảy lên thật ra chả tốn miếng sức nào cả như bước ấy .

Trên mái nhà có gắn một cái cửa kính to khoảng 10x10cm cho ánh mặt trời  chiếu vào , từ cửa kính nhìn vào mà cô không dám tin vào mắt mình .

"Ngài thấy không , những thứ mà loài người trong kia đang nghiên cứu chính là Seraph of the end hay nói cách khác là Thiên Sứ Ngày Tận Thế , chúng nghiên cứu nó trên cơ thể của những đứa trẻ sinh vào ngày của thiên sứ và tìm cách kiểm soát thiên sứ vì lợi ích"

Taspa nói mà nghiến răng ken két , có vẻ anh ta rất hận con người , những điều mà Taspa vừa nói thật ra cô điều biết hết chỉ là dám nghĩ rằng nói lại tàn bạo như vậy

Lũ trẻ sinh vào ngày của thiên sứ bị đánh đập , tra tấn dã man , bị làm các thí nghiệm vô nhân đạo trên cơ thể , bị nuôi trong lòng chả khác gì chuột bạch , sống chỉ vì lợi ích của lũ con người đáng khinh bỉ.

Không dám nhìn nữa , cô quay mặt đi chỗ khác thì liền nhìn thấy Shiona đang bị cái anh trai khốn nạn gì đó đưa đi đâu , chẳng suy nghĩ nhiều cô liền đuổi theo .

Đi theo hắn từ thành phố đến thẳng vùng ngoại ô , hắn dừng lại trước một căn nhà cũ kĩ nhìn một chút rồi mới bước vào , đứng ngoài một lúc lâu mà vẫn chưa thấy hắn ra ngoài thì cô bắt đầu hết kiên nhẫn , đang định bước vào thì có người đi tới .

Khi thấy được mặt của người sắp đi tới thì cô không khỏi ngạc nhiên , người đó chính là Guren , nhìn Guren đi vào mà cô mới kịp nhớ ra rằng , trong phần ngoại truyện vào Guren thì đang chính là nơi anh bị anh của Shiona tra tấn cùng với việc nhìn thấy cảnh tượng Shiona bị tra tấn giống mình .

Chờ Guren đi lâu một chút thì cô đi lại ngôi nhà , sự phẫn nỗ bắt đầu bùng lên , nhờ thế skill [Phẫn Nộ] cũng được kích hoạt , cô giống như đang trút đi sự căm phẫn mà đánh thật mạnh vào ngôi nhà .

[Uỳnhhhhhhh]

Lực đấm kinh hoàng khiến ngôi nhà bị thổi bay , những cái cây phía sau cũng chả thoát khổi kiếp nạn giống ngôi nhà , mặt đất giống như lông vũ mà bị một đấm đó làm bung tróc lên , nghe được tiếng động lớn thì Guren cùng anh của Shiona chạy lên .

Cảnh tượng mà họ nhìn thấy là căn nhà biến mất cùng với mảnh rừng phía sau ngôi nhà bị thổi tung , mặt đất bị bun tróc nặng nề , đến cả cánh cửa mật thất làm từ kim loại bán thần dày hơn 30 cm cũng bị rạn nứt nhiều chỗ

Guren cùng anh của Shinoa quyết định chia ra làm hai hướng để kiểm tra , chờ họ đi thì coi liền lẻn vào mật thất , cảnh tượng kinh khủng khiếp liền hiện ra trước mắt cô .

Shinoa bị khóa chặt ngồi trên ghế , móng tay cùng móng chân gần như bị rút hết đi chỉ để lại trên sàn những vũng máu còn ứ đọng . Cô chạy đến mở khóa cho nàng , lúc này thì Shiona đột nhiên tỉnh lại "Kệ t...." chưa để cho nàng nói hết câu thì cô liền bế nàng lên chạy vút đi .

Shinoa nhìn người đang bế mình mà mặt không khỏi đỏ lên , từ lúc 3 tuổi nàng đã được cha dạy rằng 'hãy gạt bỏ cảm xúc đi , vì nó chỉ là thứ gây cản trở mà thôi' , nhưng lúc này đây , Shinoa cảm thấy tim mình đang đập nhanh hơn một chút thì phải .

Còn cô lúc này thì đang chạy với vận tốc bàn thờ , may mắn thay trong những lúc tình thế nguy cấp thì cái bệnh lạc đường của cô gần như tự khỏi vậy . Chạy thẳng đến cơ sở y tế gần nhất để cầm máu cùng băng bó cho Shinoa .

Chờ bác sĩ kê xong đơn thuốc thì cô lại lần nữa bế Shinoa chạy đi , cô bế nàng vào thẳng khách sạn , rồi mướn luôn căn phòng vip nhất , vì sao ư , tất nhiên là vì cô đây là phủ khả định quốc rồi , tại lần trước quên đem theo tiền thôi , chứ lần này thì khác .

Cô đặt nàng lên chiếc giường king size "Này , tại sao lại cứu tôi" Shinoa nhìn cô hỏi "Không biết nữa , chắc là tại cảm xúc đi , nhưng mà cho tôi xin ít máu nhé " Shinoa cứng ngắc khi nghe câu nói của cô , lúc này nàng mới nhìn thấy cô bỏ mắt kính xuống .

Nàng nhìn thấy cô có đôi mắt màu đỏ . Nhìn Shinoa đang nhìn mình như vậy mà cô có chút ngượng , nhưng cảm giác đó nhanh chóng bị dập tắt đi . Cô tiến lại gần , khum người xuống một chút để rồi hai chiếc răng năng nhẹ nhàn cắn một cái vào cái cần cổ trắng nõn của nàng .

Nhờ hút máu của Shinoa mà cơn đói có chút dịu đi , cô thì không sau nhưng nàng thì có , vì bị hút máu quá nhiều mà Shinoa ngất liệm đi , cô nhẹ nhàng để nàng nằm xuống còn mình chạy đi tắt đèn rồi sau đó từ từ bước lên giường nằm cạnh nàng mà ngủ một giấc thật lâu .

---------------------------------------------------

Còn Taspa lúc này

"Nhanh chóng huy động toàn bộ lực lượng cho ta , nhất định phải tìm cho ra nữ vương"

"Rõ"

Thành phố dưới lòng đất gần như loạn lên chỉ vì sự mất tích của cô mà người nó đó bây giờ lại đang nằm cùng mĩ nhân ngủ ngon

----------------------------------------

5 tiếng đồng hồ của ta đấy , nhớ like + commest . Thân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info