ZingTruyen.Info

[BH][ĐN] Ta Xuyên Không Vào Owari no Seraph

Chap 12 : 8 năm

Frozen_Tenshi

Nhưng khi cô mới bước đi được vài bước thì cái giọng cợt nhã của Ferid lại vang lên "Aiza, cô không sợ rằng tôi sẽ báo thù cô bằng giết chết đứa con gái loài người mà cô luôn thương nhớ sau".

Nghe được lời nói của Ferid, cô ngừng lại một chút rồi phun ra một câu "Nàng là người của ta, dù có chết cũng phải là ta giết, dù có là ma cũng là ma dưới tay ta", một câu đó đã ngầm thừa nhận rằng trong lòng cô có Shiona.

"Với lại nàng cũng nói rằng nhất định sẽ lấy được đầu ta, làm ta rất mong chờ nha~" nói đến đây giọng cô đột nhiên có cảm giác ngã ngớn, cười thật lớn rồi bước đi để lại Ferid phía sau ngơ ngẩn.

-------------------------

Thời gian đúng là không chờ ai cả, kể từ vụ cô cứu Mikaela đó đến nay cũng đã được tám năm, ngoại trừ khi làm công việc thì cô rất ít ra khỏi phòng nên tính cách cũng thay đổi nhiều.

Trong tám năm nay, số Vampire thấy được Nữ Vương tựa như không quá năm, trong lòng bọn họ thì cô chả khác gì thần tượng cùng ác quỷ cả, cách làm việc lãnh huyết vô tình, sát phạt quyết đoán.

Nhớ lại cái này sáu năm trước mà còn cảm thấy kinh khủng, những kẻ chống đối với Nữ Vương đều bị đem ra hỏa thiêu, cái cảm giác muốn sống không được muốn chết không xong thật làm người khác ớn lạnh.

Nhưng cái kẻ mà mang danh ác quỷ làm người khác sợ hãi kia lúc nãy vẫn ở trong căn phòng của mình mà thưởng trà, "Hảo, trà ngon" cô cảm thấy thật thoải mái, lúc mà cô dùng để thưởng trà chính lúc cô cảm thấy thoải mái nhất.

Tám năm nay, cô làm việc không ngừng nghỉ chỉ vì quên đi người kia mà còn làm luôn tính cách bản thân thay đổi, nhưng không biết tại sao sau khi quay về từ lần cứu Mikaela thì mắt trái của cô đột nhiên có vấn đề khiến cô phải mang kính.

Chiếc kính mà cô mang tựa như chiếc kính mà các quản gia Châu Âu ở thế kỷ XVII đến XIX hay mang, nó chỉ đeo một bên mắt và được đúc bằng vàng, xung quanh còn được trang trí bằng ruby cùng kim cương.

"Nữ Vương, đây là bản báo cáo hành động của người đó trong tuần này" Taspa bước vào phòng, lấy từ trong áo một bản báo cáo mà đưa cho cô, "Ưm" cầm lấy bản báo cáo từ tay của Taspa, cô lật từng trang mà xem kỷ.

Có lẽ trong mấy năm nay người đó ngoài việc học thì chỉ có luyện tập cùng luyện tập, cô ấy thật sự rất muôn lấy đầu cô đây mà. Từ cái ngày mà cô xâm chiếm được Nhật Bản thì cũng gửi Taspa đi theo quan sát cô ấy từ xa.

Hắn ta làm việc rất tốt chỉ là lâu lâu lại gửi cho cô gài tấm hình... thật khiến người ta muốn phun máu mũi mà. "Cũng đã lâu rồi, lần này ta sẽ tự mình đi quan sát người đó" cô đặt tách trà trong tay xuống nhìn Taspa nói.

Khi nghe được cô nói, Taspa phải nói là mừng muốn xỉu đi, mấy năm nay Nữ Vương nếu không phải nếu 'Ừm' thì 'Ờ', lần này nói được một câu dài như thế thật khiến hắn vui muốn phát điên.

"Nhanh chuẩn bị thôi" Nở nụ cười nhẹ trên khuôn mặt, nàng hãy cho ta thấy trong mấy năm nay này đã làm được gì nào 'Shinoa'.

--------------------------

Haiz, tg bị loại khá rồi, tức quá đi mất, qua kỳ hai phải báo thù mới được. Thân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info