ZingTruyen.Info

[BH][ĐN] Ta Xuyên Không Vào Owari no Seraph

Chap 10 : Chia Ly

Frozen_Tenshi

Trong thời gian chờ đến ngày xâm lược Nhật Bản thì cô chỉ có ngủ cùng đánh đàn dương cầm, lúc nhỏ cô cũng rất có năng khiếu về chơi đàn cùng soạn nhạc.

Chỉ vì càng ngày càng không muốn ra khỏi nhà vì mù đường với viết tiểu thuyết nên cũng quên tạch nó luôn. Trong căn phòng tối ôm, chỉ có vài ánh đèn le lói.

Tiếng đàn vang lên trong nghe thật buồn, tiếng hát cũng vì vậy mà nghe đau thương :

"Chuyện đôi ta kết thúc thôi..."

"Ai cha, không ngờ Nữ Vương lại có thể hát như vậy nha" Ferid mở cánh cửa phòng ra mà bước vào "Bỏ cái tật chưa gõ cửa mà đã bước vào đi Ferid" tên Ferid này, thật sự hắn ta không biết hai từ Thất Lễ là gì à, lúc nào cũng thật tùy tiện.

"Thôi nào Nữ Vương, cũng đến lúc nên đi rồi" "Ừm" không ngờ thời gian lại trôi nhanh như vậy nha. Phất tay áo, cô bước ra khỏi căn phòng, đi đến đại sãnh trong cung điện.

Ở đó, tất cả Vampire có trong thành phố đều đã tụ tập lại hết. "Nữ Vương, người đến rồi" Taspa đứng ở đại sảnh cũng có vẻ đã chờ cô rất lâu. Đi lại chỗ Taspa đang đứng mà nhìn phía dưới, dõng dạc nói "Đã đến lúc xóa sổ lũ con người dơ bẩn, chúng ta, những Vampire sẽ là kẻ thống trị, nào, hãy cùng ta xuất phát".

Chỉ mới vừa nói xong, tiếng reo hò liền vang lên. Ai bảo, chúng đã chờ quá lâu để xóa sổ loài người cơ chứ. Chưa mất quá lâu để toàn bộ đều lên tới mặt đất.

Thế giới lúc này đã lâm vào tình trạng khủng hoảng, toàn bộ người trên 18 tuổi đều chết hết. Vì sao ư, tất nhiên là vì đã phạm đến diều cấm của chúa là hồi sinh người chết.

Chúng không biết rằng, chúa chẳng có gì là khoan dung cả, chúa chỉ là một kẻ ích kỷ luôn bắt chúng ta phải tuân theo luật mà hắn đề ra. Và đây chính là sự ích kỷ của hắn, chỉ vì hồi sinh người chết mà hắn bắt tất cả những người trên 18 tuổi đều phải chết hết.

Hắn ta còn gửi cả 7 tổng lãnh thiên thần là Michael, Uriel, Raphael, Gabriel, Jophiel, Ariel và Camael xuống để diệt trừ toàn bộ nhân loại còn sót lại. Nên Cuộc xâm chiếm diễn ra không quá lâu.

Đi lòng vòng trong thành phố, nơi tràn ngập trong biển lửa cháy rực, giọng nói quen thuộc lại vang lên "Tất cả là do chị làm ư" quay mặt nhìn lại, gương mặt mà cô mong nhớ lại hiện ra.

Nàng lúc này đã trưởng thành hơn, "Đúng vậy, là ta làm đấy" cô dù rất muốn ôm nàng nhưng vẫn chưng ra cái bộ mặt lãnh huyết mà nói.

"Tại sao chị lại làm vậy hả?" Nàng hét lớn, người mà nàng chờ mong lại là người sẽ giết chết toàn bộ loài người ư. "Tại sao ư, thật là một câu hỏi ngu ngốc, tất nhiên là ta ghét lũ sâu bọ các ngươi rồi" lời nói mới vừa nói xong cô liền cảm thấy mình có chút tồi tệ, cuối cùng cô cũng vẫn vì để câu chuyện có thể diễn ra đúng hướng mà phụ nàng.

Ngoảnh mặt quay đi, cô nói "Ngươi mau chạy đi, hãy cố gắng giữ lấy cái sinh mạng nhỏ bé của mình mà giết ta, hahaha" cười thật to mà bước đi, lúc này thì nghe tiếng nàng hét to "Chúng ta từ nay đường ai nấy đi và ta sẽ lấy đầu ngươi, Krul Tepes".

Đúng là trên đời, đau nhất một chữ tình
Ta vì mọi chuyện mà phụ nàng
Cái giá phải trả thật quá lớn
Lòng sao thật đau....

---------------------------

Thời gian này đúng là bận thật, ta gì học mà hết chất xám luôn rồi. Nhớ like cùng cmt để tg có thêm động lực nhé, ngoài ra ta cũng chưa biết phải để cho truyện kết thúc HE hay SE nữa, nhớ bình chọn nhá:

A. HE
B. SE

Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình đến bay giờ. Thân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info