ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 8

Decann0

Hải quân Neo

Hải quân Neo được thành lập bởi một cựu đô đốc hải quân_ Zephyr. Ông là một người tin tưởng tuyệt đối vào công lý. Zephyr là một vị lính hải quân xuất sắc đào tạo ra nhiều hải quân xuất chúng, như Chó đỏ, Smoker,... Một biến cố lớn có ập đến với ông. Vào một đêm, ông mất đi gần như toàn bộ lính hải quân mới do ông đào tạo, không những thế ông còn bị tên hải tặc đó lấy đi 1 cánh tay. Ông căm phẫn hải tặc, nhưng Chính quyền thế giới lại phong tước vị Thất vũ hải cho hắn. Zephyr đã không tin tưởng chính quyền thế giới, nó trái với công lý của ông. Nên ông đã mang theo học trò của mình rời khỏi hải quân và lập một tổ chức tên Neo với biểu tượng hải quân lộn ngược kèm theo thanh gươm và hình đầu lâu. Hải quân Neo là tổ chức săn lùng hải tặc đặc mục tiêu là tiêu diệt tất cả hải tặc lên hàng đầu.

Hải quân Neo ngoài Z ( tên gọi của Zephyr ), còn những người ưu tú khác như Ain, Binz,... Như mọi hôm, mục tiêu của họ là hải tặc. Ain bỏ ống nhòm xuống, nói:

" Thưa thầy, toàn bộ thành viên trên băng Aple đã bị hóa đá. Hẳn là do Nữ hoàng hải tặc làm đi "
" Lại là một Thất vũ hải. "

Z vừa ho vừa đáp lại.

" Thầy không cần phải tham chiến, để bọn con lo được rồi. Trận chiến trước lấy đi nhiều thứ quá "

Người nói là Binz, mang theo một chút mất mác. Trận chiến với băng hải tặc trước khiến Z bị thương mềm vùng phổi, hải quân Neo mất đi 2 người, bù lại họ tiêu diệt hoàn toàn được một băng hải tặc với thuyền trưởng có cái đầu được truy nã tận 560.000.000 beli. Ain nhìn nhìn ống nhòm la to:

" Phía trước hướng 270 có một hòn đảo, ta có thể nghỉ chân ở đó "
" Được, tiến về phía trước. "_ Z ra lệnh.

Ở phía Đông của hòn đảo nơi băng Kuja đến chính là hải quân Neo. Vừa tiếp đến đảo, Imbra thỏ thẻ vào tai Boa nói:

" Ta đi quanh đảo 1 lát, đừng bỏ ta lại"

Không đợi Boa phản hồi, cô nhảy ta khỏi tàu hướng phía Đông mà đi. Chưa đến hòn đảo, cô thấy rất nhiều chim bay ra từ phía kia của đảo. Chắc chắn có người. Cô một mạch hướng tới hướng đó.

Boa thất thần 10s. Từ lúc người kia vòng qua lưng nàng đấm tên Aply nàng đã thấy nóng vô cùng. Khi nãy, cô ta còn thổi thổi vào tai nữa chứ. Nàng định ra lệnh cho băng Kuja rời bến nhưng suy nghĩ ấy đến chưa tới 3s thì biến mất.

Ở bên kia đảo, Binz lên tiếng:

" Thưa thầy, con dắt theo 5 người đi tuần quanh đảo. "

Imbra đi thật nhanh, gần nửa giờ nhưng vẫn chưa tới được bên kia hòn đảo, dường như cô đi vào giữa đảo. Binz bên kia cũng vậy, đi mãi không thấy biển. Đây không phải hòn đảo bình thường! Băng hải tặc Kuja cũng tương tự. Từ lúc Imbra đi 15p, Boa không yên tâm, dắt theo Marigold và vài thuyền viên băng Kuja khám phá hòn đảo. Boa đi mãi cũng không thấy bờ bên kia, chợt nhớ lại gì đó. Nàng biết rồi. Đây là đảo Mê Cung.
__________

" Ngươi ổn không? "

Nói xong, Imbra chạm nhẹ vào đùi Boa.

" Ư.. "
" Bị bầm rồi này. Để ta lấy thuốc xoa cho ngươi, "

Imbra đi lại tủ thuốc, lấy ngăn trên cùng 1 lọ thuốc mỡ. Thuốc này được pha chế bởi bác sĩ giỏi nhất lúc bấy giờ. Imbra giở nhẹ váy lên, dùng ngón tay thon ma sát nhẹ lên. Boa nắm chặt tay lại, móng tay bấm vào da thịt. Đây là vết thương do bọn Thiên long nhân kia làm.

" Cởi ra "

Boa vẻ mặt ủy khuất nhìn chằm chằm cô.

" Ta bôi thuốc lên lưng ngươi. Ít nhất sẹo cũng không lớn "

Boa chưa kịp phản ứng đã bị lột sạch. Trên mặt nàng phím hồng, úp thân thể xuống, cơ thể run run. Trên lưng nàng có một hình tròn kèm 3 dấu chân rồng xung quanh. Vết thương đã kết vảy, vảy nâu sậm to kết kết lại với nhau. Imbra nhìn ấn ký này, nghẹn trong lòng một ít, cô trách bản thân không đến sớm, vì sao còn thách đấu với Sengoku chứ. Ngón tay cô run run, cô sợ làm đau người dưới thân này. Thoa thuốc không nhanh, thời gian như ngừng trôi.

Đêm đó, Imbra hỏi nàng:

" Ngươi còn đau không? Nhớ nhà có thể khóc, ta... thực xin lỗi."

Boa nằm bên kia giường đã ngấn lệ, nàng hít hít, bỗng nhiên có một cái ôm ấp áp từ đâu đến. Nàng dễ chịu hơn nhiều, ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Về Imbra, cô nhận ra hành vi thất thố của mình, ngượng ngùng hơn khi ở với Boa.
________

" Thực tế, Trái ác quỷ hệ Logia không phải là vô địch, có một loại sức mạnh được gọi là Haki... "

Imbra giải dạy về haki cho 3 chị em nhà Boa nghe. Nói xong cô đến Sàn đấu tập luyện với CP0, để lại 3 người họ cùng thị vệ.

" Chị Imbra lúc nào cũng bận thế sao? "

Sandersonia nghi hoặc hỏi. Sandersonia và Marigold biết Imbra là một Thiên long nhân tốt, nếu không cô ấy đã không cứu 3 chị em nàng rồi.

" Ngài ấy luôn vĩ đại như thế. "_ tên thị vệ đáp không thừa chữ nào.
" Vậy mà chị ấy luôn dành thời gian cho chúng ta" Marigold tiếp lời thị vệ.

Boa nhìn về bóng lưng xa xa suy nghĩ thật lâu. Thời hạn người đó bảo thả nàng đi gần tới. Bỗng nhiên trong đầu Boa hiện lên suy nghĩ khiến nàng phải xua đi ngay lập tức. Nàng nghĩ không biết sau này còn gặp lại không.
__________

" Thật quái lạ! Sao không có bất kỳ hộ vệ nào vậy? " Fisher Tiger nghi vấn.

" Cũng không thấy tên Thiên long nhân nào? " Một nô lệ nói.

" Ta nghe đồn, tên chủ của bọn Thiên long nhân cho họp gì đó. Thật may" Một tên nô lệ khác tiếp.

" Quan trọng là chạy mau, chạy đi "...

Boa vừa chạy vừa nghe được đoạn hội thoại, các em nàng bất chợt lên tiếng:

" Có khi nào chủ của bọn Thiên long nhân là chị Imbra không? "

" Đúng rồi, chị ấy hứa hôm nay chúng ta được giải thoát "

Chủ của thiên long nhân sao? Há chăng cô ta âm mưu điều gì. Hay cô ta thực sự tốt. Boa lại hòa vào dòng suy nghĩ lần nữa.

Au: màn dạo đầu, nhân vật cốt lõi vẫn còn đắp màn.

Góc pr: ai mê Song Kính như toi có thể lên Egg Comic đọc truyện tranh nhe.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info