ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 5

Decann0

Imbra không lạnh lùng, khi bị dồn nén trong áp lực quá lâu khiến cơ mặt cô như bị liệt. Gánh nặng đỡ bớt phần nào, Imbra cảm thấy phấn chấn hơn hẳn, cô xác định được mục tiêu từ đầu khi đến thế giới này. Đó chính là Luffy sẽ trở thành Vua hải tặc. Cô muốn thế giới yên bình như thế giới của cô vậy, không có 1 ách thống trị nào tuyệt đối.

Imbra đầu tiên đến biển Bắc, vùng biển được cho là mạnh nhất lúc bấy giờ được thống trị một phần bởi gia tộc Germa 66. Cô đi từ hòn đảo này đến hòn đảo khác, tìm hiểu về con người cũng như chất lượng cuộc sống nơi đây. Tiếp đến là biển Tây, biển Nam và cuối cùng là vùng biển Đông. Cô dự định sẽ đến hòn đảo sinh ra huyền thoại sau này_ đảo Dawn.

Tại làng Foosha

" Này, lũ nhóc kia, đứng lại đó "
" Chạy nhanh "

Cảnh tượng trước mắt khiến Imbra dở khóc dở cười. Một đứa nhóc có băng dán ngay mũi chạy trước, theo sau là một đứa nhóc tóc vàng cùng một đứa ngổ ngáo khác. Cô biết không ai khác chính là Ace, Sabo và Luffy. Bọn chúng đang hướng về phía cô vừa chạy vừa hét:

" Xin tránh đường "

Imbra cũng vui vẻ lách nhẹ qua. Một sự việc khiến cô không ngờ đến là chủ quán mì đến hắng giọng với cô:

" Trả tiền đây. 30 tô mì. Cô cười rồi thả bọn ranh con đó đi mà "
" Được được, bao tiền "

Imbra cười khẽ, rồi nhanh chóng thanh toán cho chủ quán. Cô hỏi các người xung quanh về nơi ở của 3 đứa trẻ ban nãy. Sau một hồi tìm kiếm, rốt cục cô cũng tìm thấy. Imbra giơ giơ các tay lên vẫy vẫy, to giọng nói:

" Chào "
" Ngươi là ai? "

Ace thấy người lạ nhanh chóng cầm vũ khí đứng trước hai người em của mình tỏ ý bảo vệ, giọng nói cứng rắn đáp.

" Lúc nãy các ngươi ăn không trả tiền. Ta giúp các ngươi trả hộ, nên giờ đến đây đòi "
" ??? "
" Hahaha "

3 người họ cười rộ lên. Ace tiếp lời:

" Bọn họ biết ông ta mà, cũng đến chỗ ông ta đòi thôi. Ngươi ngốc ghê "
" Hửm hửm, nhưng mà phải trả tiền ta a "
" Nếu không, ta sẽ đấm các ngươi " _ Imbra nói tiếp.
" Được, nhào dô "

Nói xong 1 lớn 3 trẻ đánh nhau túi bụi. Chưa đầy 5 phút, 3 đứa nhóc bị đấm u cả đầu. Imbra cười to nói :

" Thế nào? Ta mạnh không. Không trả tiền cũng được nhưng phải bái ta làm thầy. Ta sẽ dạy võ cho các ngươi. Sao? Chịu không ? "

3 đứa nhóc túm tụm lại thảo luận 1 hồi nhanh chóng đồng ý. Bọn họ chấp thuận nhưng thực tế là sẽ gài bẫy bà cô này. Quá thông minh đúng chứ!! Không hề!!! 3 tháng trôi qua, đứa nào cũng mệt rã rời không còn sức đâu mà gài bẫy. Ace, Sabo, Luffy đều nhận ra rằng mình bái đúng sư rồi. Sức chiến đấu cả 3 tăng đáng kể, từ phòng thủ hay tấn công đều lưu loát hơn trước. Bọn nhỏ thầm nghĩ, từ nay về sau không sợ Garp nữa rồi. Chúng cũng công nhận cô là sư phụ của chúng.

Một năm thấm thoát trôi qua từ lúc cô đến đây. Cô nhỏ giọng nói với 3 đứa nhóc:

" Các ngươi sau này phải thực hiện được ước mơ của mình. Ta ở đây lâu quá rồi, đến lúc phải ra biển "
" Ngươi sẽ làm Hải tặc sao? "

Ba đứa nhóc đồng thanh nói.

" Sẽ không. "

Ngay hôm sau, cô ra biển. Hướng thẳng về Đại Hải Trình, cô đi nhờ 1 thuyền của 1 hải tặc. Cũng may mắn, băng hải tặc này thành công vượt qua được Red line và đến được Đại Hải Trình. Cô tự tìm một chiếc thuyền rồi phiêu dạt trên biển. Chưa đến một ngày, thuyền của cô vỡ thành trăm mảnh. Chỉ thấy một người một thân y phục xám ngồi giữa biển trên 1 mỏm đá nhỏ.

5 ngày trôi qua, từ xa xa cô thấy một chiếc thuyền hướng cô đi tới. Chiêc thuyền khá to, được kéo bởi 2 con vật gì đó. Băng hải tặc Kuja? Boa Hancock ư, không phải có duyên như vậy chứ. Cô nghĩ thầm.

Quả thật là băng Kuja. Marigold là người thấy ở mỏm đá có 1 phụ nữ nằm chơi vơi nên gọi chị mình hướng về phía đó. Ai ngờ, khi đến nơi, Boa Hancock liền dùng chân hướng thẳng mặt Imbra mà đá. Cô cũng hơi bất ngờ, nhưng nhanh chóng né được. ??? Ta cố gắng giúp nàng mà??? Gì vậy??? Marigold dường như nhận thức được cô nên vội vàng ngăn lại. Boa trừng mắt. Nàng biết người này nắm giữ bí mật ba chị em nàng, cần phải giết. Định ra đòn tiếp theo, một âm thanh trong trẻo vang lên:

" Thuyền ta bị vỡ, ngươi cho ta đi nhờ 1 đoạn được không ? "

Dĩ nhiên là không rồi. 2 người em bên tai cứ nài nỉ xin nàng, nàng không hiểu tại sao. Rõ ràng họ biết người này là kẻ thù, chẳng lẻ cô ta có trái ác quỷ câu hồn sao? Boa vừa trầm tư nghĩ, vừa tạo tay hình trái tim hướng tới Imbra, nói :

" Mero mero... "

Imbra hiển nhiên biết quy luật vận hành của trái ác quỷ này, không né tránh còn đi trực tiếp đến chỗ Boa, nhỏ giọng van xin:

" Đi mà, cho ta đi nhờ đi. Ta nói với ngươi là chiêu thức này vô dụng với ta sao "

Không đợi Boa đồng ý, cô trực tiếp nhảy lên tàu Kuja. Marigold và Sandersonia thấy vậy cũng vội lên tàu tiếp chuyện với Imbra, tránh chị mình đổi ý. Boa thấy vậy càng tức giận hơn, nhưng nàng sợ bị bại lộ. Vết thương lòng của nàng như kết vảy thì hôm nay lại hở ra. Tức giận, phẫn nộ, nàng muốn đá người này 1 phát bay đến tận cùng thế giới.

" Ngươi tên gì? "

Boa Hancock hất mặt lên trời ngạo kiều hỏi. Từ lúc ở Thánh địa, dù biết người này, nhưng vẫn chưa biết tên.

" Imbra Sancho. "

Góc PR: Song Kính siêu hay luôn!! Chị đóng vai Nghiêm Vi giống crush 6 năm của toi quá, vừa coi vừa khóc luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info