ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 4

Decann0

Kể từ ngày đó, nàng không thấy người kia đâu nữa. Ba ngày sau, Imbra trở về trong bộ đồ tơi tả vô hình để lộ vòng eo thon gọn nhưng rắn chắc của cô. Nghỉ ngơi 1 lúc, cô đọc sách và nghiên cứu phương pháp cân bằng thế giới.

Boa thực cảm phục người này, làm việc không ngừng nghỉ. Ban đầu nàng có chút sợ đám đàn ông bẩn thỉu ngoài kia, ở chung lâu ngày phát hiện người trước mắt là nữ cũng khiến nàng an tâm phần nào. Cô thấy Boa thất thần, bèn nói:

" Ngươi có chán không? Nếu được mai cùng ta đi Nhà huấn luyện, có thể dẫn các em ngươi theo "

Vẫn thái độ bán tín bán nghi, Boa gật nhẹ đầu, thuận đồng ý. Nàng biết, dù có 1 ít hy vọng vẫn tốt hơn.

" Được "_ Cô đáp.

Ngày hôm sau, quả đúng với lời hứa, Imbra dẫn Boa đến Nhà Huấn Luyện. Nhà huấn luyện to bằng 4 sân vận động, chia làm 4 khu riêng biệt. Khu thứ nhất là phòng tập, đầy đủ tiện nghi, thiết bị. Khu thứ hai là nơi luyện tập haki quan sát, gần mười máy bắn cỡ nhỏ và 3 máy bắn cỡ to, nó tự động hóa việc bắn ra những viên đạn gỗ. Máy bắn công nghệ cao là một trong những phát minh của nhà bác học thiên tài Vegapunk kèm theo sự gợi ý của Imbra. Khu thứ ba là nơi luyện tập haki vũ trang, với máy nén, tạ và tia lazer theo từng cấp độ. Khu thứ tư là nơi dành riêng cho Kế thừa và là nơi luyện tập Haki bá vương.

Cô gọi thi vệ hướng dẫn 3 người họ tập luyện bài tập cơ bản của Khu thứ nhất, thứ hai và thứ ba. Đôi lúc cô còn hướng dẫn họ sử dụng sức mạnh của Trái ác quỷ của bản thân.

" Trái mà bọn Tenryuubito cho ngươi ăn là Mero mero no mi, ngươi có thể hóa đá những người say mê sắc đẹp của ngươi "

Tiếp đến, cô nói tiếp:

" Bên cạnh đó, ngươi có thể hóa đá bất cứ những ngươi chạm vào. Nhưng ta không thể đâu, haki vũ trang ta rất mạnh"
" Còn hai người ăn phải trái ác quỷ hệ Zoan, có thể biến bản thân thành rắn, nâng cao thể chất và phục hồi ".

Hai tuần tập luyện khiến 3 người họ trông khỏe mạnh hơn ngày đầu. Hai cô em Marigold và Sandersonia rất thích Imbra, riêng Boa thì không. Nàng vẫn nhớ sự tàn độc mà bọn Thiên long nhân gây ra cho mình và đặc biệt đêm đó. Nàng biết người trước mặt nàng rất mạnh. Đôi lúc nàng thầm nghĩ . Chẳng lẽ cô ta thích bị ngược đãi? Muốn mình mạnh lên để đánh cô ta.

Ước hẹn 3 tuần cũng tới. Imbra không trực tiếp thả 3 nàng ra. Cô đưa họ trở về khu dành cho nô lệ. Thế giới quan của Boa Hancock như sụp đổ. 3 tuần cố gắng tin tưởng để rồi cô ta quăng nàng lại địa ngục không ánh mặt trời lần nữa.

Ở một góc Thánh địa, Imbra cho mở cuộc họp yêu cầu mọi Thiên Long và người bảo hộ Thánh địa tham dự. Cô đưa ra quyết định về cải cách nhà tù Impel Down. Nhiều tên Ăn chơi không hiểu cô triệu tập bọn họ để làm gì. Thông báo thì thông báo thôi, không ai dám phản đâu.

Cùng lúc đó, một người đàn ông tay trần leo lên Thánh địa. Một người cao hơn 2m, làn da đỏ rực, đó là Fisher Tiger. Ông muốn cứu tất cả nô lệ người cá. Nhìn cảnh tượng trước mắt, không chỉ nô lệ người cá, mà là toàn bộ nô lệ.

Toàn bộ nô lệ được giải cứu, không có sự ngăn trở nào. Khi các hộ về nhận ra thì đã quá muộn. Các nàng cũng chạy, chạy điên cuồng. Cụ Nyon tìm các nàng rất lâu, khi biết các nàng bị bán cho lũ Thiên long nhân vẫn luôn một mực ở dưới Thánh địa tìm cơ hội giải cứu các nàng. Ngày ấy cũng đã đến, 3 đứa trẻ khi lên được tàu vẫn nơm nớp lo sợ, họ về đảo Amazone thì sự vui sướng kèm sự mệt mỏi khiến các nàng ngất lịm đi.

Một ngày làm nô lệ, cả đời làm nô lệ. Dù chạy thoát nhưng vết tích trên lưng các nàng vẫn còn đó. Cụ Nyon đã bịa ra câu chuyện về quái vật Gorgon để lừa dân ở đảo Amazone. Các nàng bị phát hiện là nô lệ sẽ không có cuộc sống yên bình như trước hay thậm chí liên lụy toàn dân của đảo.

Từ lúc trở về, Boa lạnh lùng, cao ngạo. Nàng đâm đầu vào luyện tập. Áp dụng phương thức mà Imbra chỉ dạy, nàng nhanh chóng mạnh lên. Năm 18 tuổi, nàng là thuyền trưởng băng hải tặc Kuja. Lần ra khơi đầu tiên, cái đầu nàng được treo thưởng 80 triệu beli. Với số tiền truy nã cao ngất, nàng và băng hải tặc bị truy lùng gắt gao, không thấy đầu Boa đâu chỉ thấy vài chiếc thủy hải quân không chở người mà chỉ chở đá.

Tin tức về Boa Hancock nhanh chóng đến tai Imbra. Cô cho gọi Im-sama và Ngũ lão tinh ngay lập tức. Cũng đến lúc rồi.

Về Imbra, 3 năm sau từ lúc Boa Hancock được giải thoát, cô thành lập Ngũ lão tinh và đề bạt Im thay cô ra lệnh. Cô chỉ giáp tiếp điều lệnh thông qua các người họ.

" Thưa ngài, hải quân, hải tặc và tam hoàng đang không ổn định. Nay lại thêm 1 tứ hoàng nữa. Ta e rằng... "

Một tên ngũ lão tinh thông báo.

" Ngươi nghĩ sao? Im "_ Cô nói.
" Ta chưa có cách, mong ngài lĩnh giáo ". Im đáp.
" Ta sẽ dùng Hải tặc đánh hải tặc. "
" Là sao ạ. " Tất cả đồng thanh đáp.

Sau một hồi giảng giải, quyết định đã được đưa ra rung chuyển toàn bộ giới hải tặc. Chính phủ thế giới quyết định thành lập một tổ chức gọi là Thất vũ hải. Gồm 7 hải tặc sẽ làm việc cho chính quyền thế giới, họ sẽ được niêm phong lệnh truy nã và nhận đãi ngộ đặc biệt.

Tờ báo Morgan in hình 7 người Thất vũ hải lên trang bìa của báo. Lần lượt là:

Crocodille_
Donquixote Doflamingo_
Kuma_
Mihawk_
Moria_
...
...
Và hơn hết, người được lều báo Morgan phong là Nữ hoàng hải tặc Boa Hancock.

Boa Hancock ghét Thiên Long nhân, ghét chính quyền thế giới nhưng nàng lựa chọn vì toàn dân Amazone Lily.

Sau sự kiện Thất Vũ hải, lực lượng Hải quân như được đỡ phần nào, Imbra quyết định xem biển xem thế giới, cô muốn nhìn thế giới rộng lớn One Piece. Cô giao lại quyền lực cho Im nắm giữ, thông tin quan trọng sẽ được truyền qua ốc sên truyền tin.

Au: Imbra đã cứu Im trong 1 vụ đắm tàu nên sẽ không có tình tiết
phản bội. Au không thích phản bội !!!

Boa: Khi nào Imbra mới tới đảo của em a...
Imbra: ...
Au: Đoán xem
Boa : Mero mero no mi
Au đã bị hóa đá!!!

Định cho Imbra ăn TAQ, nhưng buff quá nên thôi, vẫn còn đang suy nghĩ.

Bonus: Boa 20t, Imbra 23t
Góc PR: Mọi người hứng thú phim tình chị em XHCN thì mời đến phim Song Kính mới chiếu nhe. Màu phim đẹp, diễn xuất 2 chị khá tốt. Xỉu xỉu luôn.

Tình tiết phim: cảnh phim Nghiêm Vi bắn rụng tim Au.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info