ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 2

Decann0

Tenryuubito con ( con của gia tộc Tenryuubito ) vừa mới được một chiến lợi phẩm khá ngon. Nhìn 3 cô gái cực xinh tươi, Tenryuubito con cười ha hả, nói :

" Trở về thôi! Rồi hẵn chơi cùng lũ nô lệ này "
" Ha ha ha ha "

Tên thiên long đi cùng cũng cười bỉ ổi. Gia tộc Tenryuubito hầu như thuộc loại ăn chơi, duy nhất con trai út của họ thuộc Kế Thừa nhưng không phải tên Thiên long vừa này. Hắn còn đang sức đầu mẻ trán trong Đài Hộ Vệ chiến đấu với CP6.

" Thưa ngài, Tenryuubito vừa có thêm 3 nô lệ mới "
" Ừ "

Imbra biết người chiếm được tình cảm của fan hâm mộ bậc nhất trong phái nữ của thế giới One Piece sắp đến đây. Không ai khác là Boa Hancock và hai người em của nàng. Cô trầm tư suy nghĩ điều gì đó rồi cười nhẹ.

" Ngươi tới đúng lúc lắm đấy_ Sengoku. Nào hôm nay ta quyết định đánh hết mình, ngươi cũng thế đấy "

Imbra khác với Thiên long nhân khác ở một điểm nữa là cô không khinh thường người khác vì cô biết mình không phải là nhân vật chính.

Sengoku cũng cao hứng hẳn. Lần gần nhất ngài Imbra nói câu này là 2 năm trước, hai người đánh hẳn 3 ngày 3 đêm, người thắng cuộc hiển nhiên là ngài ấy. Nhưng lúc ấy Sengoku chưa hồi phục hẳn sau trận chiến với hải tặc. Hôm nay không biết hai người họ đánh đến khi nào .

Sengoku lập tức biến thành tượng Phật, hướng một chưởng về phía Imbra. Cô không né, luân chuyển haki bá vương và haki vũ trang vào bàn tay, tiếp đến trực tiếp chưởng đối chưởng. Cả khu Sàn đấu rung chuyển dữ dội.

Từ đảo Sabaody đến Thánh địa của Thiên long nhân cần 1 ngày. Vừa đến Thánh địa, tên Tenryuubito con liền sai tên nô lệ khác nhốt 3 người họ vào chuồng. Qua ngày hôm sau, hắn nhận được từ Tenryuubito baba 3 trái ác quỷ, một trong số đó là Mero Mero no Mi.

Tiếng nấc của 3 đứa trẻ vang vọng đâu đó trong một căn phòng. Tiếp đến là cười cười ha hả của nhiều đàn ông.

" Sao nào ? Hẳn là 3 chị em đi "
" Hahaha, ta thích đứa này hơn cho nó ăn trái bé bé này đi "

Hắn vừa cầm trái Mero Mero no mi vừa chỉ tay đến Boa Hancock. Ngay sau đó tên nô lệ nhét vào mồm nàng trái ác quỷ và nhấn chặt hàm và đầu nàng không cho nàng làm hành động ô uế trước ngài Tenryuubito con. Vị cay nồng kèm với sầu riêng tỏa trong miệng nàng, nàng muốn nhả ra nhưng vô lực. Bất lực nuốt xuống, trên khóe mắt ngấn lệ, tim nhói lên như bị quỷ cắn xé. Nàng cố nhìn hai đứa em của mình cũng chịu cực hình như nàng.

" Cũng khá ngon nhỉ, ta cho các ngươi ơn huệ của chúa trời rồi! Tới lúc các ngươi phục vụ rồi chứ, ha haha "
" Nào, hãy thể hiện mình là nô lệ của Tenryuubito nào"

Gương mặt tên đó vặn vẹo vì cười quá nhiều. Tiếp đến, một tên nô lên mang thanh sắt nóng đỏ tới cho hắn. Một phát, hai phát, ba phát thẳng vào giữa lưng ba chị em nhà Boa. Hắn ấn thanh sắt cháy cả áo cháy cả thịt. Dường như ngửi được mùi nồng xen kẻ mùi khét của áo cháy.

" A.. "

Tiếng khóc, tiếng đau kèm theo tiếng thét vang lên. Hai cô em không chịu nổi nên đã ngất đi, riêng Boa, nàng căm phẫn nhìn tên Thiên long trước mặt. Nàng chỉ mới 12 tuổi thôi. Sau đó cũng ngất lịm đi.

Vì ấn ký của gia tộc Tenryuubito nên trên lưng 3 nàng đều có vết cháy bỏng. Tên Tenryuubito con lại không thích những thứ không lành lặn nên tạm tha cho các nàng gần 1 tuần. Ở chung với các nô lệ khác, Boa và các em mới hiểu sự ác độc của lũ Thiên long nhân. Một nơi không thấy được mặt trời, một nơi ác quỷ là thiên lệnh thì làm sao thoát được chứ. Nàng không cho phép bản thân khóc, nàng phải chăm sóc 2 đứa em của mình, nàng không được phép gục ngã.

1 tuần sau, tên Tenryuubito con đó lại mang các nàng phục vụ hắn. Không biết lần này là trò nào nữa đây. Nàng nhìn xung quanh căn phòng, chỉ có 1 giường, 1 bàn và 3 ly nước để trên bàn. Nàng cảm nhận được điều không hay từ 3 ly đó.

" Nào giờ vui đến rồi, nô lệ uống nước đi, không uống thì chơi đồ mạnh hơn thôi "

Tên Thiên long đó hơn hởn cười nói. Vẫn là tên nô lệ cũ ép nàng uống đầu tiên và cũng là ly sậm màu nhất. Vừa nuốt xuống, Boa liền biết đây là thứ gì liền huơ tay làm đổ 2 ly còn lại.

" Làm phản à nô lệ bẩn thỉu này. Một mình ngươi cũng được. Mau, đưa 2 đứa còn lại đi làm thú kéo xe cho ta "

Boa cảm nhận được thân thể nóng rực, hô hấp khó khăn hơn bao giờ hết. Nàng cảm thấy bản thân như muốn xé làm trăm mảnh vậy. Lý trí dường như mất hết, nàng cố gượng nghe được tên khốn nạn kia nói gì đó.

" Tốt, thuốc tốt, hahaha "

Sau đó một lực đạo mạnh quăng nàng lên giường. Boa Hancock mất ý thức hoàn toàn rơi vào mê mang.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info