ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 18

Decann0

Kỳ thật không khí trên tàu Thousand Sunny không được thoải mái. Băng mũ rơm ngồi bẹp xếp thành một hàng ngang theo mạn tàu, ngồi phía đối diện là Imbra cùng Boa Hancock.

" Ngươi tột cùng là ai ? " Người vấn đáp là Nico Robin.

Mọi người băng mũ rơm đều nhận ra được vấn đề từ cuộc gọi ban nãy, từ một tên não cao su chưa hiểu tình hình. Không có một người đơn giản nào lại có thể triệu tập các đô đốc hải quân dễ dàng như vậy. Và thậm chí họ đi qua cánh cổng công lý mà không phải vướng sự trở ngại nào.

" Sư phụ! Bọn họ thắc mắc người "
" Ừ "

Imbra không nhanh không chậm lấy ra mặt nạ cùng áo choàng phượng hoàng của mình, rồi từ từ khoác lên.

" Ta là Thiên Long Nhân "

Một, hai, ba, bốn,... người mắt chữ o mồm chữ ô kinh ngạc. Nhanh như cắt Zoro rút thanh Enma hướng Imbra thủ thế. Hancock trừng mắt nhìn về phía Zoro.

" Từ từ nói, không cần động thủ. Ta cũng là sư phụ của thuyền trưởng các ngươi đấy "

" Đúng là sư phụ. "

" Cơ mà người vừa nói gì nhỉ? Thiên long nhân? Nghe quen quen. "

Luffy vò vò cái đầu để cố nhớ ra điều gì đó thì Nami đánh vào đầu cậu một cái nói :

" Giống như cái tên ngươi đánh ở Sabaody đấy! "
" À Rế... Người thực sự là Thiên long sao? Cơ mà sao không giống bọn chúng? "

" Đúng, nàng không giống bọn chúng ". Hancock nhẹ nhàng đáp.

Imbra nhanh chóng giải thích sự tình, mọi hiềm nghi đã được gỡ bỏ. Rất nhanh thuyền Thousand Sunny đã đến được Thánh địa. Trên thánh địa bây giờ là cuộc chiến kinh hoàng giữa hai Tứ hoàng Râu đen và Bigmom cùng Quân cách mạng với Hải Quân. Râu đen và Bigmom cùng chung tư tưởng chính là làm Vua thế giới, mục đích của quân cách mạng là lật đồ chính quyền thế giới còn nhiệm vụ của Hải quân chính là bảo vệ người của chính quyền thế giới. Cán cân lực lượng lúc này không hề cân sức. Râu đen cùng Bigmom oanh tạc khắp một vùng. Dragon cùng quân cách mạng tiến đánh khu vực của Thiên long nhân. Họ đang chiến đấu với Bán Thừa Kế cùng hộ vệ và Ngũ lão tinh.

Râu đen với năng lực của ba trái ác quỷ hắn thu thập được cùng với sự tác chiến của Big Mom dễ dàng làm các đô đốc đuối sức. Hắn dùng năng lực ác quỷ bóng tối hút lấy Kizaru sau đó dùng năng lực trọng lượng đấm mạnh đến. Kizaru thoát được đòn tấn công đó nhanh chóng đáp trả lại.

" Monkey này, cậu không cần tham chiến, mau đi tìm Shirahoshi, cậu phải phá được redline. Nghe rõ chưa "

" Được "

" Nhờ cậu chăm sóc Hancock, ta đi trước "

Imbra từng bước đi đến chỗ Dragon. Hancock tuy muốn theo nhưng nàng vẫn có nỗi ám ảnh nhất định với nơi này, đành nghe lời Imbra đi cùng Luffy.

Imbra đến nơi thì các hộ vệ cùng bán thừa kế đã bị đánh bại toàn bộ. Lúc này Dragon nói :

" Ngươi cuối cùng cũng xuất hiện "
" Giao lại cho ngươi! Con trai ngươi đang tiến hành kế hoạch của ta "

Thực chất, Vegapunk chính là một phần của quân cách mạng. Imbra đã liên hệ với Monkey D Dragon từ nhiều năm trước.

Vào năm thứ bốn khi rời xa Hancock, Imbra tìm đến hòn đảo nơi đóng quân của quân cách mạng.

" Ta muốn gặp Dragon "

Imbra lạnh lùng yêu cầu. Ivanko hoảng loạn. Oh my god!!! Có người biết được nơi quân cách mạng đóng quân!! Ivanko lao lên định đánh phủ đầu Imbra, ngay lập tức bị Dragon chặn lại.

" Ngươi tìm ta? "
" Đúng ta có việc cần thương lượng. "

Sau đó Imbra cùng Dragon tiến vào phòng bí mật.

" Ta biết ngươi. Ngươi từng dạy Luffy 1 năm. Nhưng rốt cuộc ngươi là ai? "

" Ta là Thiên long nhân. Người tối cao của chính quyền thế giới "

" Vậy ngươi phải chết tại đây! "

" Ta bảo là thương lượng mà "

" Điều gì ? "

" Ta muốn cùng ngươi lật đổ chính quyền thế giới "

Dragon sửng sốt, Imbra giải thích cặn kẽ kế hoạch của mình. Với sự giúp sức của Imbra, quân cách mạng như hổ mọc thêm cánh.

Kế hoạch của Imbra chính là dẹp bỏ chính quyền thế giới, dẹp bỏ hải tặc. Imbra dùng SSG để bình ổn 4 vùng biển cùng Đại Hải Trình,các đảo ở Tân Thế Giới sẽ được Luffy bảo hộ. Hải tặc sẽ nhanh chóng lụi tàn cùng sự kết hợp của Hải quân.

Sau khi cùng Dragon bàn luận xong, Imbra tức tốc đến chỗ Luffy. Hiện Shirahoshi đang ở trên tàu Râu Đen. Các đô đốc đều bị thương nặng. Luffy đang chuẩn bị chiến đấu với Râu Đen thì Imbra lao đến đấm thẳng mặt Râu đen. Bị một cú đấm trời giáng từ đâu đến, hàm răng Râu đen từ đó phải ăn cháo thay cơm, máu mê bê bếch trong họng hắn.

" Ngươi "

Luffy cùng Imbra đối đầu băng Râu đen. Băng mũ rơm cùng Hancock đối đầu Bigmom.

Trận chiến 2 ngày 2 đêm vẫn chưa kết thúc. Mẹ thiên hạ lúc này túm lấy Boa Hancock nói:

" Xinh đẹp lợi ích gì? Nữ hoàng hải tặc sao? Thật yếu! "

Bigmom dùng lực quăng Hancock xuống đất. Imbra chạy ngay đến đỡ, tức giận nói:

" Chỉ còn một mình Râu đen, ta tin cậu sẽ xử lý được "
" Tất nhiên rồi "

Râu đen vs Luffy. Imbra vs Bigmom. Bigmom chưa đến một ngày bị đánh bại. Còn phần Luffy cũng đang áp đảo Râu đen. Một tên cặn bã như Râu đen biết mình cần phải làm gì trực tiếp lách nhẹ qua Luffy tới chỗ Hancock túm lấy cô.

" Các ngươi manh động, ta sẽ giết ả ta "

Imbra phẫn nộ thực sự rồi. Haki bá vương của cô trực tiếp tạo ra sóng xung kích đẩy văng Râu đen đi. Mọi người đang tập trung vào Râu đen thì Bigmom gắng gượng sức lực cuối cùng tung một chiêu tất sát tới chỗ Imbra cùng Hancock.

" Cẩn thận "

Người hét lên là Robin. Phản ứng không điều kiện của Imbra chính là ôm lấy Hancock đỡ toàn bộ đòn đánh đó. Một mảng thịt lớn trên lưng Imbra bị cháy khét. Cô cố gắng dùng toàn bộ sức lực cuối cùng mà mình có tiêu diệt triệt để Bigmom. Cuối cùng đôi chân cạn sức, cô gục xuống. Hancock bên cạnh ôm chầm Imbra tìm sự giúp đỡ:

" Ngươi nhất định phải ổn. Ta không cho phép ngươi có chuyện gì"
" Hancock này! Ngươi nhất định phải buông bỏ quá khứ, sau này sẽ không còn Thiên long nhân nữa, ngươi phải thật hạnh phúc "
" Không! Ngươi bỏ ta, ta mãi mãi hận Thiên Long nhân"

Imbra yếu ớt nói những lời nói cuối cùng, sau đó nhắm mắt vĩnh viễn.

" Ta yêu ngươi, Hancock "

Cơ thể Imbra phát sáng lên, bay vào hư vô chỉ còn mỗi chiếc mặt nạ cô thường dùng, Hancock huơ tay tìm kím một chút gì sót lại. Nàng không tin cô như vậy mà ra đi, nàng không tin.

Trận chiến Luffy và Râu đen cũng kết thúc. Redline bị phá vỡ, đúng như kế hoạch của Imbra, các công nghệ hiện đại của Imbra và Vegapunk thiết kế được đưa vào sinh hoạt.

2 năm sau kể từ trận chiến đó, hải tặc gần như không còn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info