ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 16

Decann0

Tại Thánh địa

Căn phòng lớn với ánh đèn chùm trắng bạc rọi sáng. Bên trên ngai vàng ẩn hiện một người phụ nữ cao ráo, ánh mắt sâu thẳm, làn da mịn màng và trắng muốt. Âm thanh sủng nịt vang vọng khắp căn phòng từ ốc sên truyền tin :

" Imbra, ta nhớ nàng "
" Ta cũng nhớ nàng Hancock.. "

Một năm 365 ngày, một tháng 30 ngày, một tuần 7 ngày, một ngày 3 lần, một lần 1 tiếng, đó là khoảng thời gian Imbra và Hancock dùng ốc sên truyền tin gọi cho nhau. Hai người họ 1 tiếng có thể nói tiếng nhớ nhau, yêu nhau hơn trăm lần. Ban đầu hộ vệ sửng sốt không tin vào tai mình nhưng rồi cũng quen dần. Cuộc gọi kết thúc, Imbra lại bắt đầu vào công việc của mình. Hiện tại công nghệ SSG đã hoàn tất chỉ cần lệnh của Imbra thì có thể đưa vào hoạt động. SSG là công nghệ người máy tân tiến nhất của nhà khoa học Vegapunk. Khi SSG được đưa vào hoạt động thì thế lực Thất Vũ Hải sẽ bị gỡ bỏ.

Ngồi trên sảnh là Ngũ lão tinh và Im sama. Imbra không nóng không lạnh nói về chính sách của bản thân về SSG.

" Đưa SSG đến các đảo ở các vùng biển Đông Tây Nam Bắc trước. Dẹp gọn hải tặc nơi đó, sau đó triển khai tại Đại Hải Trình và cuối cùng là Tân Thế Giới. Tại 4 vùng biển, ta sẽ kiểm tra thực lực của SSG. Thế lực Thất Vũ Hải phải bị gỡ bỏ. "

Các Ngũ lão tinh thực hiện kế hoạch mà Imbra đề ra. Im sama ngồi tại sảnh theo lệnh của Imbra, còn các Ngũ lão tinh đã đi triển khai dự án. Căn phòng yên tĩnh, Imbra hướng Imsama không nhanh không chậm nói:

" Ngươi cũng hiểu rõ ta nhất. Theo ngươi, kế hoạch của ta thành công không"
" Chỉ cần là ngài. Mọi thứ sẽ thành công. "
" Ta hy vọng ngươi nhớ những gì ta hướng dẫn ngươi "
" Vâng "

Im sama thân thế cực kỳ khủng khiếp. Hắn là em trai của mắt diều hâu Mihawk. Quá khứ kinh hoàng khiến Im sama một lòng tận trung với Imbra. Hắn biết cô làm gì muốn gì.

Tại Tân thế giới, Luffy đang chiến đấu máu lửa với Kaido bách thú. Imbra và Hancock hay tin cũng tiến đến đảo Wano.

Con thuyền của Imbra chỉ hai người, cô và nàng. Con thuyền hướng thẳng về đảo Wano mà không gặp vấn đề gì. Từ xa ta chỉ thấy hai bóng người ở mạn thuyền. Hancock đang ôm Imbra, nàng cao hơn Imbra cả một cái đầu. Hancock dựa cằm vào vai Imbra, thổi nhẹ vào lỗ tai cô:

" Ta nhớ nàng lắm luôn đó. "

Mặt cô đỏ lên từ khi nào không biết.

" Ta cũng vậy, Hancock ta nhớ nàng "

Thuyền từ Thánh địa đến đảo Wano cần 3 ngày đường. Hai người họ hết câu cá lại câu cá. Thời gian trôi khá nhanh chẳng mấy chốc họ đến được đảo.

Trên đảo tình hình cực kỳ căng thẳng. Toàn bộ người dân, thành phố, nhà cửa đã bị nuốt chẳng bởi năng lực trái ác quỷ đầm lầy của Caribou cứu người dân tại đảo 1 mạng. Còn Luffy đang chiến đấu kịch liệt với Kaido trên đỉnh đầu lâu của đảo quỷ. Luffy đã biết vận dụng haki bá vương vào đòn đánh và thức tỉnh Gear 5.

Imbra ẵm Hancock tiến thẳng đến lâu đài Kaido xem Luffy đánh đấm. Được vòng tay ấm áp của Imbra bao phủ, nàng mặt đỏ hết cả lên. Vừa đến nơi Luffy cùng Kaido ngã xuống. Kaido đã bị đánh bại. Cùng lúc ấy là sự xuất hiện của Râu đen, Shanks tóc đỏ và 4 đô đốc hải quân.

" Kaido đã bị đánh bại thật không thể tin được. " người nói là Aikainu. Hắn nhảy lên hướng Luffy mà tung đòn. Shanks nhanh như chớp dùng thanh đại bảo kiếm chặn đòn tấn công ấy. Phía bên kia Râu đen đang tiến lại gần Kaido thì một quả thiên thạch từ đâu rơi xuống. Fujitora khép thanh kiếm của mình lại, các đô đốc khác vẫn ở yên sau Aikainu.

Imbra cùng Hancock tiến lại chỗ Luffy, ý định chữa thương cho cậu. Các đô đốc khác biết đường mà lui, chỉ riêng tên Râu đen bất mãn vì lần trước cô là người cướp trái ác quỷ chấn động của hắn ta. Râu đen ra lệnh xạ thủ của băng ngắm vào Imbra mà động thủ. Đạn chưa ra khỏi nòng đã bị Kizaru từ phía sau đá một cú trời giáng. Boa trừng mắt hắn ta, tung chiêu mà đá.

" Rút "

Tên Râu đen sợ hãi nói. Ở đây còn mỗi băng tóc đỏ cùng đô đốc hải quân. Imbra lại nói điều gì đó với Shanks và Aikainu khiến họ dĩ hòa vi quý. Shanks cho quân lui các hải quân thì dẹp dọn tàn cuộc của băng bách thú. Đô đốc hải quân thì bắt Kaido về ngục, vĩnh viễn không thoát được. Nhờ khoa học công nghệ của Vegapunk tiêm cho Kaido một mũi thuốc không thể phục hồi khiến hắn ta suy yếu. Băng Kaido giải thể. Luffy chính thức lên làm tứ hoàng.

Công nghệ SSG đã càn quét xong 4 vùng biển và đang tiến đến Đại hải trình. Imbra hôn từ giã Boa Hancock, sẵn lời nói:

" Thất vũ hải đã bị bỏ. Chỉ cần nàng không làm hải tặc nữa, mọi thứ sẽ bình yên. "
" Ta nghe nàng hết "
" Vài ngày tới có một phó đô đốc hải quân đến bắt nàng, không cần sợ là người của ta "

Người đó là Coby. Imbra đã căn dặn mọi thứ xong xuôi, chỉ cần không là hải tặc mọi thứ đều được giải quyết.

Sau sự kiện băng Bách thú bị tan rã, Luffy cũng tìm ra được sự thật về thế kỷ trống và hòn đảo cuối cùng của Tân Thế Giới. Khi đến hòn đảo mọi người trên băng hải tặc mũ rơm đều phì cười. Hòn đảo cuối cùng của Tân thế giới thực tế nằm dưới Enies Lobby_ hòn đảo mà Luffy và đồng đội đã cứu Nico Robin. Luffy biết sự thật về thế kỷ trống, có trong tay vũ khí cổ đại, cậu hướng thánh địa mà đến.

Au: thời gian bay nhanh nhanh, bẻ cua siêu gắt ở chương sau kkk.
Phần sau này sẽ không theo cốt truyện của Oda nữa vì Oda mới vẽ tới lúc Luffy với Kaido đánh nhau thôi.

Mình sẽ dựa vào các giả thuyết và đưa ra kết truyện. Từ chương này tuyến tình cảm sẽ nhiều hơn.

Góc bên lề ": có ai chơi Play Together hông? Chơi chung Au đi, đi câu 1 mình hoài buồn quá!!!

Góc Pr: vẫn là Song kính nhe, 2 chị Hàm Hàm và Nam Nam siêu cute luôn. Mà nghe đồn kết Se/be khiến au muốn bẻ lái truyện này Be ghê

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info