ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 12

Decann0

Một thân y phục trắng kèm theo áo choàng như thường lệ, Imbra ngồi một mình trên đỉnh phía dưới gồm Im-sama và ngũ lão tinh.

" 2 ngày nữa tới ngày xử tử tên Portgas D. Ace "
" Ta biết "_ Imbra đáp.
" Hắn ta không phải mối nguy hiểm đặc biệt. Hắn quá yếu "

Ngũ lão tinh và Im nghe xong biết phải làm gì. Họ nhanh chóng xử lý việc khác, để mọi chuyện cho Hải quân xử lý. Một điều phải xảy ra là Ace phải chết, băng hải tặc Râu trắng phải bị tiêu diệt, nếu không bộ mặt của chính quyền thế giới như biến mất.

" Ta sẽ đến Marineford một chuyến "

6 Người họ nghe xong lẳng lặng gật đầu. Ý của ngài ấy không thay đổi được.

Hai hôm sau tại Marineford

Nơi cao nhất của tổng bộ hải quân có thể nhìn được toàn cảnh chiến trường, còn 3 giờ nữa buổi hành hình bắt đầu. Tại nơi ấy gồm Sengoku, Chó đỏ Akainu, Khỉ vàng Kizaru và Chim trĩ xanh Aokiji, ngoài ra còn một người với mặt nạ phượng hoàng vàng, không ai khác chính là Imbra Sancho.

Ba đô đốc hải quân nhanh chóng tới nơi xử tử, hiên ngang đứng dưới đài xử tử. Sengoku cùng Garp ngồi yên vị gần đó, riêng Imbra, cô vẫn ở căn phòng ấy quan sát mọi thứ.

Giờ hành hình cũng đã tới, phía dưới 3 đô đốc là Thất vũ hải. Một trong số họ chính là người cô ghìm tâm lại bấy lâu_ Boa Hancock. Khi vừa đến Marineford, Boa cũng tìm kím hình bóng của Imbra, tuy nhiên mọi thứ vô ích. Trận chiến vĩ đại ấy cuối cùng cũng diễn ra. Hai bên đồng minh Râu trắng và Hải quân đánh nhau loạn lên. Luffy cũng đã tới chiến trường. Boa Hancock đã trộm được chìa khóa. Nàng tới gặp Luffy đưa nó cho cậu. Không biết Imbra thấy được cảnh này không, ta đang giúp học trò của cô. Boa hưng phấp thập phần. Luffy nhận được chìa khóa, lao tới ôm Boa, rối rít của ơn:

" Cảm ơn cô, Hancock "

Bị đàn ông chạm vào! Boa ghê tởm, nàng quỵ xuống, cảm giác buồn nôn trong cơ thể dâng trào. Luffy lúc này đã đi cứu Ace, nếu cậu ấy còn ở đây khẳng định 1 điều là bị nàng đá chết.

Imbra vẫn nơi ấy quan sát mọi chuyện. Trong lòng cô có chút đau, tuy nhiên ý cô đã quyết, không liên can, Luffy cần nàng ấy và nàng ấy cũng yêu Luffy.

Trận chiến đã đến phần khốc liệt nhất. Luffy chạy lên đài đấm thẳng ông nội mình, hướng Ace mà đến. Sengoku hẳn không để yên chuyện này, lập tức dùng trái ác quỷ đấm thẳng Luffy vô tình làm sập đài xử tử. Cùng lúc ấy Mr3 từ đâu xuất hiện, nhanh chóng mở khóa được cho Ace. Cứ tưởng họ thoát được, Akainu từ đâu đến dùng cú đấm dung nham hướng thẳng Luffy mà đấm. Ace cảm giác nguy hiểm ập đến em của mình, dùng thân mình đỡ lấy. Mọi thứ sụp đổ với Luffy, trên ngực Ace là một lỗ lớn , xung quanh còn có sự cháy xén của dung nham.

" Ace " Luffy gào lên.

Râu trắng gần đó cũng không để yên. Sức cùng lực kiệt thêm căn bệnh tuổi già khiến ông trúng nhiều đòn của Akainu. Imbra vẫn ở đó:

" Xin lỗi Ace, ta không giúp cậu được. " Cô bất lực nói. Điều cô có thể làm chính là ngăn cản Râu đen ăn trái ác quỷ của Râu trắng.

Cô ra khỏi nơi ấy, cầm theo 2 quả táo. Khi người chết đi, trái ác quỷ của họ sẽ biến trái cây gần nhất thành trái ác quỷ. Râu trắng sau khi nói One Piece có tồn tại đã đứng vững mà chết. Cùng lúc này Râu đen hướng ông đi tới.

Một mũi tên từ đâu bay tới hướng cánh tay của Râu đen mà bay tới. Theo sau đó là thân ảnh của một người với y phục trắng và chiếc mặt nạ phượng hoàng. Mũi tên của Imbra nhanh chóng bị một tên thuyền viên băng Râu đen hóa giải. Băng hải tặc Râu đen chạm mặt Imbra. Tên Râu đen cười khà khà chế giễu:

" Ngươi chán sống "

Hắn ta tạo một hố đen định hút người trước mặt, tuy nhiên Imbra vẫn đứng yên. Akainu, Kizaru, Aokiji và Sengoku thấy Imbra nhanh chóng yểm trợ. Tên Râu đen cũng thấy khó mà lui, không giành được quả chấn động của Râu trắng. Trái ác quỷ lửa của Ace và chấn động của Râu trắng đều nằm trên tay Imbra. Cô nhận ra có nhiều ánh mắt tập trung về mình nên nhanh chóng lui đi để lại câu nói:

" Tránh tổn thất, các ngươi suy xét "

Sau đó cô hướng đến thuyền của mình định trở lại Thánh địa.

Từ lúc người mang mặc nạ xuất hiện, Boa luôn dõi theo. Nàng biết nàng chờ được rồi. Khi cô chạy đi, nàng chạy theo. Đến thuyền của Imbra, cô nhỏ giọng nói :

" Đã lâu không gặp Hancock "
" Ngươi đi chết đi! " Boa lao lên đánh túi bụi vào Imbra. Những cú đánh không có haki hay bất kì sức sát thương nào. Cô cũng mặt kệ nàng đánh, nhỏ giọng hỏi :

" Ngươi vô lý a, sau 9 năm gặp lại thì đánh ta rồi "
" Ngươi cũng biết là 9 năm? Ngươi cũng chẳng thèm đến thăm ta! "
" Lỗi của ta, sau này có thời gian sẽ đến thăm ngươi. Bây giờ buông ta ra đi "

Boa hiện tại đang nằm trên người Imbra. Nàng nghe cô ấy nhắc nhở mình thì mặt bất chợt đỏ lên nhanh chóng leo xuống. 9 năm trôi qua thực sự quá nhớ, Boa thất thố. Còn Imbra, sự bất chợt vừa nãy của Boa khiến cô vô tình liên tưởng đến cảnh người vợ gặp lại chồng sau nhiều năm đi lính. Cô cười khinh bỉ chính bản thân, thật quá ngu ngốc. Người trước mặt sau có thể yêu cô được, nàng ấy yêu Luffy. Suy nghĩ thất thần bị phát hiện được, Boa hắn giọng hỏi :

" Bây giờ ngươi định đi đâu "
" Ta định về Thánh địa, nhưng có ngươi có thể suy xét đến Amazone lily "
" Vậy đến Amazone đi "

" Không gấp, đợi một người nữa " Imbra ôn tồn đáp.

Không lâu sau, thuyền của Law, Jinbee theo sau đuôi thuyền Imbra cùng đến đảo Amazone.

" Ta hy vọng ngươi cho bọn họ ở rìa đảo chăm sóc Luffy "

Luffy? Kêu tên học trò nhanh chóng vậy sao? Cô ta chỉ mới kêu tên ta 3 lần!!!

" Được! Nhưng ngươi phải kêu tên ta, ta mới cho phép"
" Cảm ơn ngươi, Han..cock !"

Nàng cười mãn nguyện ở bên cạnh. Imbra cũng thầm nghĩ mình thật ngu ngốc, không cần xin nàng ấy cũng cho Luffy ở lại.

Qua vài ngày, một đại nhân vật đã đến đảo Amazone Lily. Không ai khác chính là vua bóng tối Rayleigh. Cùng lúc ấy Luffy tỉnh lại, kêu gào tên Ace. Cậu tuyệt vọng, cảm nhận được bản thân quá yếu, mất hẳn đi sức sống của bản thân. Lúc ở Sabaody cậu nhanh chóng bị người máy đánh bại không bảo vệ được đồng đội. Lúc ở Marineford cậu không bảo vệ được anh trai của bản thân. Imbra đến đấm cho Luffy một phát:

" Ta dạy ngươi thế nào? Luffy "

Mọi người sửng sốt. Họ không biết người này là ai và có liên hệ gì Luffy. Tiếng nấc của Luffy vang lên:

" Ta xin lỗi, sư phụ"
" Ace nó không muốn nhìn ngươi như vậy. Ngươi còn nhiều thứ khác để bảo vệ. Ngươi cứ muốn tiếp tục như vậy sao? "

Lời nói của Imbra đã thức tỉnh Luffy. Cậu phải mạnh hơn, cậu có nhiều thứ bảo vệ. Imbra đến chỗ Rayleigh quỳ xuống nói

" Ta hy vọng ông có thể dạy dỗ nó "

Boa Hancock một bên sửng sốt. Nàng biết người này là Thiên long nhân, tại sao một thiên long nhân lại quỳ gối vì một người như thế kia? Luffy quan trọng với cô như thế sao?

Mọi thứ sắp xếp xong xuôi, Boa dắt Imbra trở về phòng của mình.

Au: Tuần này có lẽ không có chương mới, lên dây cốt ôn thi thôi. Nếu ổn áp đăng luôn chương sau tùy tiến độ ôn bài.

Spoil : chương sau kịch tích lắm !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info