ZingTruyen.Info

[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ

Chương 1

Decann0

Gió nhẹ, tốc độ gió trung bình, ánh sáng tốt, một thiếu nữ giương cung lên, ngón tay thon dài kéo căng dây cung. Vút.

" Hahaha, tốt tốt, 10đ, ngươi cứ tiếp tục phát huy như thế ở thế vận hội Olympic thì sẽ nắm chắc HCV "

Câu nói đi kèm phần vỗ tay tán thưởng của Huấn luyện viên vang lên. Đó là điểm 10 thứ 8 liên tiếp cô đạt được sau 8 lần bắn. Quá sức kinh người! Imbra Sancho_ thiếu nữ 18 tuổi đã từng đạt được quán quân cuộc thi bắn cung toàn quốc năm 12 tuổi. Người dân toàn nước đang có niềm tin cô bé sẽ đạt được tấm HCV Olympic với kỷ lục người trẻ tuổi nhất thì một tai nạn giao thông cướp đi tất cả. Gãy xương cánh tay quay, nứt xương bánh chè và tổn thương xương sườn số 7,8 , phẫu thuật tối tân cũng chưa chắc giúp cô trở lại được với thể thao. Bằng ý chí của cô và tài tình đến từ khoa học công nghệ đã đưa Imbra trở lại. Tia hy vọng lại lần nữa đặt lên người của cô.

Trong thời gian nằm viện, Imbra như rơi vào tuyệt vọng. Cô muốn bắn cung, muốn giương cung. Cô yêu thể thao. Cô thích chạy, nhảy, leo núi, quyền anh,... Cứ tưởng biến cố lần này sẽ đánh gục cô bé 12 tuổi nhưng không có chuyện đó xảy ra. Vào ngày thứ 8 sau khi cuộc phẫu thuật ghép inox thành công, tâm trạng Imbra vẫn trong nốt trầm thì tiếng nhạc A Ri Kề Tê Nô... bỗng dưng vang lên. Cô từ từ ngẩng đầu lên xem xem âm nhạc ấy phát ra từ đâu. Âm nhạc dồn dập khiến con người cô phấn chấn, âm thanh ấy phát ra từ tivi đang chiếu bộ phim One Piece.

- Ta sẽ trở thành Vua hải tặc

Câu nói kinh điển phát ra từ miệng một cậu nhóc chưa đến 10 tuổi làm Imbra suy nghĩ lại bản thân. Tại sao có thể gục ngã như vậy? Đúng, mình sẽ giương cung trở lại. Từ ngày đó, bên cạnh tập các bài tập vật lý trị liệu thì cô sẽ xem One Piece_nguồn động lực giúp cô phấn chấn lên, đó cũng là 1 cách cô đỡ chán trong bệnh viện. Sau khi ra viện, cô vẫn theo dõi bộ truyện ấy như một thói quen và nó cũng giúp cô giải tỏa tâm lý đè nặng sau những lần tập luyện điên cuồng.

Năm 19 tuổi, cô thực sự giành được HCV Olympic_1 HCV đơn nữ bộ môn bắn cung. Cả thế giới đang dồn vào tài năng trẻ này thì một biến cố lần nữa lại xảy ra với cô. Những lần luyện tập lao lực kết hợp ngủ không đủ giấc khiến cô đột tử. Toàn dân cả nước đề tiếc nuối sự ra đi quá nhanh của cô thì ở một nơi khác...

Trần nhà trắng tinh!! Đây là đâu? Trần nhà cô có laphong mà!!
Một chiếc đèn chùm cổ xưa treo trên trần nhà. Imbra từ từ mở mắt ra nhìn sang xung quanh. Căn phòng thật lớn, tông màu chủ đạo là màu trắng. Ta đang ở đâu đây. Imbra thầm suy nghĩ. Cô không thấy ai trong phòng, cơ bản là cô không thấy được. Imbra định ngồi dậy nhưng cô không có khả năng đó. Hoàn toàn không có một chút sức lực gì! Cô nhìn lại bản thân, hai tay be bé, hai chân be bé, thêm một cái tả nữa. Gì? Ta sao biến thành đứa trẻ sơ sinh thế này . OMG HCV của ta. Ta còn chưa kịp ăn mừng nữa .
Cô nhíu nhíu mày thì nghe được âm thanh xì xào gì đó.

" kala khạp khạp, bua bo si, khạp khạp ,... "
" láp si tồ na nô ..."

Không hiểu gì cả. Cô huơ huơ cái tay bé tí. Một người đàn ông cao cỡ 2m, mặc một bộ âu phục, râu dài tới ngực xem xem cô. Một lúc sau, cô nghe người đó nói với cô :

" la lạp la hi kho "

Cô nhíu mày một lần nữa nữa, cái quái gì vậy trời. Cô cố gắng bình tâm cố gắng nói cái gì đó nhưng chưa thể.

_____________ vạch ngăn cách______

Năm năm sau____

" Imbra "_ người đàn ông râu tóc bạc phơ nói.
" Ta nghe "_ Imbra đáp.

Sau hai năm học tập trong môi trường " khạp khạp la lạp " cô cũng hiểu và nói được ngôn ngữ ở đây. Imbra đã biết mình là xuyên không, xuyên đến bộ truyện One Piece và hơn hết cô là một thiên long nhân. Khác với thiên long nhân khác, cô là con của một người nắm giữ quyền lực tối cao. Hay nói cách khác, cô chính là người kế thừa quyền lực sau này. Thiên long nhân chia làm hai loại : ăn chơi và kế thừa. Với loại ăn chơi thì bọn chúng có thể làm mọi việc tùy ý bản thân nhưng phải chịu sự quản giáo của kế thừa, không thể làm trái kế thừa. Kế thừa thì khác, học tập đủ thứ không có thời gian sa vào các thể loại ăn chơi nhưng được toàn quyền quyết định, cả thế giới này thuộc kế thừa, họ muốn làm gì chẳng ai quản. Imbra thuộc loại thứ hai và còn là tối cao nhất.

Năm hai tuổi cô mới biết nói nhưng ba tuổi đã đọc hiểu được chữ. Ngoài ngôn ngữ thông thường, kế thừa còn được học ngôn ngữ cổ đại. Lên năm tuổi, kế thừa sẽ học võ, haki, rèn luyện nhẫn nại và ý chí của bản thân. Kế thừa ngoài haki vũ trang và haki quan sát phải học thì bắt buộc phải có haki bá vương. Không có sẽ là bán kế thừa, những người này sẽ đợi thức tỉnh haki . Sau lần sàng lọc này, kế thừa cũng chỉ còn mình cô.

Năm 15 tuổi, Imbra thuần thục mọi ngôn ngữ, haki quan sát cấp cap, haki vũ trang cấp cao và hơn hết là haki bá vương. Cô có thể tạo ra sống điện từ từ haki nhưng chưa đạt đến cấp độ biến đổi thời tiết. Nếu như haki bá vương của Luffy có thể hạ 50000 tên ở đảo người cá thì haki bá vương của Imbra có thể hạ 110.000 tên.
Từ lúc 10 tuổi mỗi ngày là một đặc vụ CP0, từ lúc 12 tuổi mỗi ngày là 3 đặc vụ CP0 và mỗi tuần là chiến đấu với thủy sư đô đốc.

Imbra biết nhiều năm sau Luffy mũ rơm mới ra khơi vì hiện tại Shank vẫn chưa là tứ hoàng và người mà cô muốn gặp nhất đã tới nơi này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info