ZingTruyen.Info

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 8: 6 năm sau

iluv_rosie_

Tối đó, nàng lẻn vào căn cứ Danzo, bằng thuốc mê cao cấp trong cửa hàng đã đánh ngất tất cả ninja đang canh gác và tiêu diệt vài tên chó săn trung thành. Đi sâu vào trong căn cứ toàn bộ là các loại thí nghiệm lên người và cả thí nghiệm bào thai, Danzo chính là kẻ điên cuồng vì sức mạnh, thứ sức mạnh hắn nhắm đến là cặp Sharingan của tộc Uchiha.

Cuối cùng nàng tìm thấy Danzo đang ngồi trên ghế chủ tọa ở đại sảnh. Cánh tay đó toàn bộ là Sharingan và con mắt trái chính là Mangekyou sharingan của Uchiha Shisui. Không tiếp tục che dấu đi sự hiện diện của bản thân nữa nàng bước ra ngoài.

"Ngươi là tên nào?" Danzo cực kì cảnh giác, các ninja canh gác toàn bộ là những tinh anh bật nhất, sao nàng có thể lẻn vào đây, "Tất nhiên rồi, đó là nhờ thuốc mê cao cấp-1 phát ngất luôn, chỉ có giá 999, chỉ với 999 tích phân đã có thể sở hữu 1 lọ rồi, mại dô, mại dô" hệ thống làm trò con bò, "Ngậm miệng!" 

"Huyết xích!" Lao vào tấn công quyết liệt lấy huyết xích trói chặt không để lão dùng Mangekyou, thời gian là không đủ để Danzo mở phong ấn ở cánh tay nhưng lão là 1 tên cáo già, nào dễ dàng bị giết được. "Đây là lúc ký chủ dùng đến rinnegan rồi đó", rinnegan khoá mọi cử động, "Pằng" khung cảnh không tài nào diễn tả được, thân xác Danzo nổ tung thành từng mảnh, máu me bắn tung mọi ngóc ngách.

- Nhiệm vụ hoàn thành:
Khen thưởng: chức năng dịch chuyển

- Nhiệm vụ chi nhánh: Mang theo con mắt của Uchiha Shisui
Khen thưởng: Không gian thí nghiệm
Thất bại: không có
Thời hạn: không có

Thân xác nổ tung nhưng phần đầu còn nguyên vẹn, đào ra còn mắt trái cho vào túi, Vy Tuyết Kỳ 1 thân đầy máu rời đi

-Nhiệm vụ hoàn thành:
Khen thưởng: Không gian thí nghiệm

Đệ tứ và đệ tam bằng sự tinh ý đã biết nàng đi khử Danzo liền giấu nhẹm mọi chuyện, bởi Danzo chết đối với mọi người đều có lợi, lão ta quá xảo quyệt, lâu dài sẽ không tốt. Phần dư thừa của Root, Minato hứa hẹn sau khi lên thượng đẳng nàng tiếp quản và đào tạo, hiện tại đích thân Minato sẽ quản lý nó.

Hai năm sau Vy Tuyết Kỳ chính thức trở thành ninja thượng đẳng được công nhận bởi Hokage, thường được giao đi làm nhiệm vụ cấp S, chỉ 1 năm kể từ đó cái tên của nổi tiếng khắp ngũ quốc, nhiệm vụ chưa từng thất bại, giết người 1 cách nhanh chóng và gọn gàng không chút lưu tình, người ngoài run sợ gọi nàng là Huyết Dạ.

4 năm sau

Thời hạn 6 năm đã hẹn với Minato đã tới, nàng sẽ vào trường ninja trong 1 năm để có thể lập đội, đến giờ vào lớp, Iruka quát lớn với bọn nhóc "Trật tự, hôm nay ta sẽ có bạn mới, em vào đi" Nàng bước vào trước ánh nhìn của cả lớp, mấy cặp mắt nhỏ nhỏ kia hoàn toàn chăm chú thế nhưng nàng bận tìm kiếm các nhân vật chính.

Nam chính không bị mọi người coi là quái vật, thành tích ở trường cũng khá tốt, cũng coi như là thiên tài, Uchiha Sasuke không nếm qua mối thù diệt tộc tính cách có sự biến đổi, trầm ổn và chín chắn. Còn về Hinata lúc nhỏ nàng cũng gặp qua 1 lần lúc đó cô đang bị bắt nạt thì đúng lúc nàng đi tới. Ngoài ra cũng chẳng có gì khác biệt

"Vy Tuyết Kỳ, mọi người có thể gọi tôi Tuyết Kỳ" Mọi người nín thở, bọn họ đang bị mê hoặc trước vẻ đẹp của nàng, tới nữ cũng không tha

"Được rồi, bây giờ là tiết thực hành ném shuriken mọi người mau ra sân" Iruka cắt đứt bầu không khí, "Tôi là Uzumaki Naruto chào cậu" Naruto vẫn theo họ mẹ để đảm bảo an toàn, cậu ta kéo theo Uchiha Sasuke tới làm quen, "Uchiha Sasuke hân hạnh" Sasuke gật đầu coi như chào hỏi, Naruto và Sasuke khá thân vì mẹ của cả 2 là bạn và đã chơi với nhau từ bé

"Tôi là Hyuga Hinata liệu cậu có còn nhớ không?", "À cô bé lúc trước" Vy Tuyết Kỳ hơi choáng váng, hình tượng của Hinata hình như không giống ban đầu lắm, cô không hề rụt rè chủ động chào hỏi làm quen, "Này này, tôi là Yamanaka Ino còn bên đây là Haruno Sakura" Cô bé tóc vàng hoạt bát cười đi tới, "Chào cậu" Sakura cười chào hỏi, "Này! Sao còn ở đó, các em mau ra đây!" Iruka từ cửa sổ hét lớn thúc giục, "Vâng!"

Iruka lần lượt đọc tên từng người lên để phóng shuriken, nam chính hớn hở khi phóng được vào hồng tâm, Uchiha Sasuke chẳng kém gì khi cũng phóng trúng hồng tâm nhưng khi Iruka đọc tới tên nàng thì chả thấy đâu. Bất thình lình 1 chiếc shuriken bay tới ghim thẳng vào hồng tâm, tấm bảng thì nứt làm 2, thân ảnh của nàng đang ngáp ngắn ngáp dài lười biếng nhảy xuống "Xong chưa?" nàng nghiêng đầu chớp chớp mắt, "Đáng iu quá!" Vy Tuyết Kỳ bị đè bẹp trước sự tấn công của đám con gái, "À...ừ xong rồi" Iruka vô ngữ, "Cứu với!"

Tiếp xúc mọi người cũng gần được 1 năm nàng nhận ra sự chuyển biến bất ngờ từ những nhân vật chính. Sakura và Ino không còn đeo bám Sasuke mà chuyển đối tượng sang nàng..."Tránh ra!", Hinata vì lý do gì đó mà thay đổi tính tình không còn nhút nhát nữa, hiện tại có thể nói là mạnh bạo không kém gì Ino và Sakura, "Cậu trở về như cũ được không?", "Không được"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info