ZingTruyen.Info

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 6: Làng Lá

iluv_rosie_

Thời gian trôi đi thật nhanh đã đến lúc nàng tới Làng lá, Hokage gửi thư thông báo cho sẽ có tổng cộng 5 ninja thượng đẳng được cử tới hộ tống nàng. Hệ thống cũng đã nâng cấp xong, tất cả đồ đạc nàng đã vứt vào không gian mọi chuyện đã xong xuôi chỉ chờ thời điểm để xuất phát.

- Nhiệm vụ chi nhánh: Tới làng lá
Khen thưởng: Chữa bệnh mù đường (tạm thời)
Thất bại: không có
Thời hạn: 6 tiếng

Lúc này cha mẹ nàng vào phòng thông báo người của làng lá đã tới và căn dặn đủ điều trước khi đi. Ở ngoài đại sảnh của lâu đài là 4 nam và 1 nữ, nàng nhận xét ai nấy đều dị hợm không ai giống ai.

Người thì béo ú vẫn còn đang ăn, người thì tóc bạc phơ cầm trên tay cuốn sách có nội dung...biến thái, người đàn ông vs mái tóc chổng lên trời thì mãi ngáp ngắn ngáp dài, còn có ông chú trung niên đang hút thuốc, bình thường nhất có lẽ là người phụ nữ mắt đỏ.

Nhận ra sự hiện diện của nàng bọn họ dời sự chú ý, người con gái trước mặt tuy nhỏ tuổi nhưng lại rất chín chắn, mặt vô cảm xúc nhìn bọn họ nhàn nhạt nói 1 câu, "Có thể đi sao?" nàng không biết nên tin vào bọn họ không, "À có thể đi được rồi, xin tự giới thiệu tôi là Hatake Kakashi và đây là đồng đội của tôi" Hatake Kakashi nhân vật quan trọng của tác phẩm

"Mọi người có thể gọi tôi là Vy Tuyết Kỳ, hiện tại chúng ta xuất phát?" Nàng nhàn nhạt, "Tất nhiên, chúng ta xuất phát" 5 người vây xung quanh nàng rồi bắt đầu...đi bộ =_=, hên là chưa bắt nàng ngồi kiệu. Vy Tuyết Kỳ chủ động đề nghị đẩy nhanh tốc độ như thế chặng đường kéo dài suốt 6 tiếng không nghỉ cũng đã hoàn thành.

Trong suốt quãng đường 5 người bọn họ đã âm thầm quan sát nàng thông qua các trở ngại, nàng bắt kịp tốc độ của bọn họ, chặng đường kéo dài 3 ngày bị rút ngắn còn 6h, ngài đệ tam nói không sai đây là nhân vật đặc biệt nhất mà làng tiếp đón.

Và hiện tại nàng đang ở văn phòng Hokage, ngó nhìn xung quanh khắp nơi đều là giấy tờ đằng sau chồng giấy kia là 1 cái đầu màu vàng đang cậm cuội viết, chính là Hokage đệ tứ do sự can thiệp của nàng vào 7 năm trước nên vẫn còn sống.

"Ngài đệ tam đã giao cho ta việc tiếp đón tiểu thư, nhà cửa cũng đã chuẩn bị xong chỉ chờ tiểu thư dọn tới, ta đã sắp xếp cho tiểu thư vào học trường ninja để hoà nhập với mọi người, tiểu thư thấy sao?" đệ tứ cười hiền, dáng vẻ thư sinh ôn hoà, "Cảm ơn vì sự chào đón nhưng chuyện đi học thì tôi sẽ không đi" Vô đó học gì? Chắc học lại Toán Lý Hoá Văn Anh =_=

"Tôi muốn thi xét hạch ninja hạ đẳng, liệu có được không?" Minato lộ nét kinh ngạc bởi chưa từng có tiền lệ ninja không tốt nghiệp ở học viện có thể thăng cấp hạ đẳng, "Có thể, nhưng 6 năm sau tiểu thư vẫn phải vào trường 1 năm để phân đội" Đệ tứ ôn hoà đề nghị sau 1 hồi nghĩ ngợi

"Đừng gọi tôi 'tiểu thư', còn về phân đội thì tôi đồng ý", "Được, bây giờ chúng ta sẽ thi xét hạch ngay lập tức" chỉ cần tạo ra 3 ảnh phân thân là hoàn thành, ngay khi hoàn thành Vy Tuyết Kỳ lập tức đề nghị xét thi trung đẳng và thượng đẳng ở các năm kế tiếp, tuy rằng gấp gáp nhưng đệ tứ vẫn vui lòng đồng ý.

"Ta sẽ sắp cho người đưa con đến chỗ ở" Minato dứt câu 1 nữ Anbu xuất hiện dẫn dắt nàng ra ngoài. Ngoài hành lang nàng gặp được người đàn ông băng bó kín mít phần cánh tay, trên người đầy oán khí không hề thân thiện nhìn nàng.

"Đó chắc hẳn là Danzo" nàng âm thầm tính toán, ở nơi không ai nhìn được khoé môi Vy Tuyết Kỳ nhếch lên 1 cách tà mị, Danzo sẽ là mục tiêu xoá sổ đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info