ZingTruyen.Info

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 4: Nhiệm vụ bất ngờ

iluv_rosie_

Kể từ khi chính thức ra tuyên bố nàng vùi đầu luyện tập ngày đêm, thành công thành thạo đa trùng ảnh phân thân chi thuật cũng rất giúp ích cho nàng, bởi hằng ngày hệ thống luôn ra nhiệm vụ và bây giờ nàng đã 6 tuổi

Nhiệm vụ hằng ngày:
- Hít đất, chống đẩy,gập bụng 100 cái.
- Nâng tạ 50kg mỗi bên 50 lần.
- Đá móc 100 lần.
- Chạy bộ quanh lâu đài 50 vòng.
* Nếu không hoàn thành trong ngày bị sét đánh 30 lần.

Lợi dụng ảnh phân thân của mình để tu luyện khiến cho việc tập luyện càng thuận lợi hơn, nàng thành công khai ấn rinnegan 9 ngọc, học đủ mọi loại nhẫn thuật, thể thuật, ảo thuật và thậm chí là y thuật. Nhiệm vụ hằng ngày càng nâng cao mức độ cho đến khi thể thuật đạt được sức mạnh tối đa.

Đã có lúc nàng lo sợ bản thân sẽ thành nữ tráng sĩ, cơ bắp cuồn cuộn, người cao 2m, "Nếu ký chủ muốn, hệ thống kiểm soát lượng cơ của ký chủ, sức mạnh vẫn không đổi nhưng sẽ không lộ cơ bắp cuồn cuộn như ký chủ tưởng tượng đâu", "Cảm ơn trời đất" nàng thở phào.

Năm 3 tuổi cũng là lúc hệ thống mở ra kho dự trữ và không gian. Phân phối ảnh phân thân hoàn thành nhiệm vụ và luyện tập nàng liền tiến hành khám phá bên trong không gian.

Bên trong không gian là 1 biệt thự cỡ lớn theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện, phía sau vườn là 1 khu rừng thích hợp để luyện tập thực chiến. Ngoài ra ở đây còn trồng đủ các thảo mộc, các cây ăn quả có hình thù quái dị. Tuỳ ý hái xuống một quả, nàng không chút lo lắng bỏ ngay vào miệng, "Ngon quá" ngoài ý muốn, thử hoa quả này lại rất ngon, hái thêm vài quả, tìm nơi thoải mái Vy Tuyết Kỳ nhàn hạ thưởng thức.

Ngồi nhớ lại cốt truyện, Vy Tuyết Kỳ không có ác cảm với nam chủ, nàng quyết định sẽ không phế đi cơ duyên của nam chính mà chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ.

- Nhiệm vụ chi nhánh: Thay đổi quá khứ, cứu Minato và Kushina
Khen thưởng: Trạng thái Hiền nhân thuật (bậc cao cấp)
Thất bại: Mất rinnegan
Thời hạn: 15 ngày

"Để phù hợp với tính chất nhiệm vụ thì cơ thể của ký chủ sẽ được trả về trạng thái 15 tuổi, hiện tại ký chủ có 10 phút chuẩn bị trước đi truyền tải đến thời điểm làm nhiệm vụ" nhiệm vụ đưa xuống bất ngờ, nội dung lại càng bất ngờ, Vy Tuyết Kỳ cười cười lấy theo mặt nạ cáo che lại gương mặt mình ngoài ra không đem gì nhiều.

"Truyền tống bắt đầu 3,2.1..Truyền tống thành công"

6 năm trước

Bị đưa đến bìa rừng nào đó, Vy Tuyết Kỳ không thể trong chờ gì ở bản thân, chỉ có hệ thống mới giải thoát cho con người mắc chứng mù đường sâu sắc này.

Tầm 1 tiếng xác định đây là rìa Hoả quốc, mất 2 tiếng để dùng tới được Làng Lá. Nhìn thấy cổng làng nàng thuấn thân lẻn vào, tại căn nhà nhỏ ở rìa làng lá là nơi nàng âm thầm chờ đợi lúc Cửu Vĩ tới, còn phân thân của nàng phụ trách luyện tập thành thạo rinnegan, tới lúc đó nó sẽ là 1 bất ngờ dành cho Cửu Vĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info