ZingTruyen.Info

[BH][ĐN Naruto] Tân đế Hoả Quốc (P1)

Chap 16: Khu rừng chết

iluv_rosie_

Sáng hôm sau tất cả tập trung ở khu rừng chết nghe Anko giải thích luật lệ cùng cách thức thi. Có 20 đội và 1 người lẻ nàng tất nhiên sẽ có bất lợi, không giống như những đội khác chỉ ngữ 1 quyển trục "Thiên" hoặc "Địa" nàng sẽ giữ cả 2 vừa lợi vừa hại

Chú ý an toàn đặc biệt hãy đề phòng bọn làng âm thanh" Nàng nói vs đội 7, làng âm thanh thuộc danh sách đen của làng lá đã 4 năm nay, Vy Tuyết Kỳ nhiều lần làm nhiệm vụ đều có liên quan đến làng âm thanh, "Cậu sẽ ổn chứ Tuyết Kỳ, bọn chúng chắc chắn sẽ nhắm vào cậu" Sasuke bất an, đồng bọn bỗng dứng bị tách khỏi nhóm ai mà chẳng lo

"Yên tâm, khi nào gặp nguy hiểm thổi nó lên tôi sẽ lại đó giúp" Nàng đưa còi thổi cho Sakura, " Cố gắng đừng tách nhau ra, mà hãy thay phiên nhau canh gác, đề phòng vs tất cả cho dù là chung làng" Vy Tuyết Kỳ dặn dò đàn gà con, "Nhớ cẩn thận Tiểu Kỳ" Vy Tuyết Kỳ không ở cạnh, Sakura có chút bất an, luyến tiếc kéo tay nàng lại

"Nhớ những gì tôi đã chỉ cho các cậu, hãy tận dụng hết sức" nàng nhìn Sakura cười khẽ lắc đầu, tiếp đến bước về cánh cổng đã được chỉ định sẵn. Trò chơi săn mồi chính thức bắt đầu!

"Ngài Tuyết Kỳ" Đội Anbu đã tới theo yêu cầu của nàng, "Mau lục tung nơi này, Orochimaru đang ở đây, báo cho ngài đệ tứ biết" nàng không hiểu, nếu Orochimaru muốn Sharingan để cần ám sát 1 tộc nhân Uchiha là được, việc gì phải mạo hiểm lẻn vào kỳ thi trung đẳng, "Rõ!"

Ngày thứ nhất, Sakura vẫn chưa thổi còi chứng tỏ bọn họ vẫn an toàn. Nếu cốt truyện đã thay đổi vậy Orochimaru sẽ nhắm vào ai? Sasuke dù có bị nhắm đến cũng sẽ không theo Orochimaru, Naruto đã mạnh hơn nguyên bản rất nhiều, Chakra Cửu Vĩ cậu ta cũng không dễ mất kiểm soát, Sakura...thôi bỏ qua đi, vậy rốt cuộc là ai?

- Nhiệm vụ chi nhánh: Đánh nhau vs Orochimaru
Khen thưởng: Thông linh thú 'Linh Điểu'
Thất bại: kết ấn 1 tay trong 1 ngày
Thời hạn: ngay bây giờ

Chỉ nhìn vào thời hạn, Vy Tuyết Kỳ lập tức nâng cao cảnh giác, "Thật vinh hạnh cho ta khi thấy được Huyết Dạ làng lá" Orochimaru từ đằng sau lén lút tấn công, nàng nhanh nhạy tránh thoát, "Orochimaru ngươi tới đây làm gì?" Nàng cởi 2 quả tạ dưới chân ra

"Đừng lo lắng, ta chỉ muốn gửi tặng ngươi 1 món quà nho nhỏ" Cái đầu rắn có thể kéo dài của hắn thật gớm ghiếc, ghét nhất là động vật không chân, cả hai dằn co được 1 lúc, bất phân thắng bại, Orochimaru là tên gian xảo, nàng không thể lộ bất kỳ bí mật nào trước mặt hắn, cho dù là sharingan hay rinnegan.

"Híc" cuộc giằng của hàng và Orochimaru ảnh hưởng đến khu vực xung quanh, Vy Tuyết Kỳ nhìn vào bụi cây cách đây không xa, đội ngũ của Shikamaru đang trợn mắt nhìn nàng, tiếng động kì lạ ban nãy là tiếng nấc cụt của Choji và Ino đang hoảng loạn bịt miệng cậu ta lại. "Mau chạy!" Nàng nghe được đồng nghĩa Oruchimaru cũng nghe được, đội Shikamaru tất tốc chạy đi, nàng vừa cầm chân Orochimaru vừa lo lắng cho bọn họ. Còn Orochimaru nhân lúc nàng lơ đãng đã thành công gieo nguyền ấn vào cổ nàng

"Chúng ta sẽ còn gặp lại sớm thôi!" Orochimaru cười biến thái rồi chạy đi, "Chết tiệt sơ sẩy rồi" Đưa tay sờ ấn ký trên cổ, "Hệ thống có cách nào xử lý nguyền ấn không?" Nàng nhăn mặt vì đau đớn và sự nóng rực truyền tới vì nguyền ấn, "Ký chủ sẽ rơi vào trạng thái ngủ tạm thời còn lại sẽ do hệ thống giải quyết 3,2,1..Tiến vào trạng thái thành công"

Trạng thái ngủ tạm thời sẽ cho nàng sự an toàn tuyệt đối cùng năng lực hồi phục sức mạnh nhưng sẽ để lại 1 số tác dụng phụ nho nhỏ sau 24 tiếng kể từ khi thức dậy. Trong lúc ngủ, hệ thống nhanh chóng điều kiển sức mạnh của nguyền ấn giúp nàng có thể tự do sử dụng mà không chịu ảnh hưởng của Orochimaru.

Nửa đêm cũng là lúc nàng tỉnh dậy, nguyền ấn không còn đau nhưng vẫn hiện rõ trên cổ. "Đáng lẽ lúc đó mình phải giết hắn" Nàng hối hận không kịp, cả ngày không ăn bụng nàng đang gây gắt biểu tình, do gần đó có bờ suối nên nàng định đi bắt cá sau đó tắm rửa 1 chút.

"Ai đó!" Hoá ra là đội của Rock Lee, "Là tôi" nàng từ tốn, "Là người lần trước!", "Ra là người cùng làng" Rock Lee thả lỏng, "Đừng lo, tôi không có ý gì đâu, chỉ muốn tới bắt cá thôi" tay chạm mặt suối, nàng dùng lôi độn bắt cá, bọn họ quyết định cùng Vy Tuyết Kỳ lập liên minh, nhóm Rock Lee đã tìm đủ 2 quyển 'Thiên' và 'Địa'.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info