ZingTruyen.Info

[BH] 18+ Ác Ma (Jensoo) COVER

Chương 48: Trở về?

missyoulovexinh

....

"Ryan..." câu nói ngập ngùng vang lên giữa không gian yên tĩnh trước hiên nhà, trùng hợp trời cũng đã đổ mưa. Từng hạt mưa chơi đùa trên gò má trắng mịn của Ryan rồi lặng lẽ trượt xuống.

"Hử?" Từ đầu chí cuối, đôi mắt xinh đẹp vẫn luôn dán vào những bong bóng nhỏ do nước mưa rơi xuống nền đất tạo nên.

"Chúng ta nên trở về thôi, với năng lực của chúng ta thì cố tìm kiếm cũng chỉ tốn công vô ích mà thôi" Lee Younghae biết rằng nói lời này sẽ gây ra sự bất mãn cho Ryan nhưng nhìn cô vất vả tìm kiếm như vậy trong lòng anh cảm thấy thật bất lực.

"Ngày mai...chúng ta trở về" Trái với dự định của Younghae, câu trả lời của Ryan thật sự làm cho anh một phen kinh ngạc.

"Em...nói thật chứ?" Lee Younghae muốn xác định lại một lần nữa những gì mình vừa nghe từ miệng Ryan đều là thực.

"Từ lúc Seohee đi lạc, em mới nhận ra được mình đã nợ anh em hai người rất nhiều. Rõ ràng đây là vấn đề của em và Kim Jennie, là em đã quá ích kỉ khi chỉ muốn đạt được thứ mình muốn nhưng lại không hề nghĩ tới anh và con bé phải theo em chịu khổ. Thật xin lỗi!" Đây có lẽ là lời mà Ryan đã ấp ủ trong lòng từ khi lạc mất Seohee đến giờ.

Đáp lại là một khoảng không yên tĩnh, điều này khiến Ryan phải dời tầm mắt nhìn về phía người đối diện "sao thế?"

"Ryan" đột nhiên bàn tay bị nắm lấy, Ryan theo bản năng rút tay về nhưng không thể được. Đành phải thoả hiệp, ngoan ngoãn ngồi yên nghe Younghae nói tiếp. "Anh là tự nguyện, chỉ cần em thấy vui thì anh cũng sẽ hạnh phúc. Đừng tự thấy bản thân có lỗi, em vốn không hề có lỗi"

"Nhưng mà..."

"Không nhưng nhị gì hết. Giờ cũng đã muộn rồi, em vào trong ngủ đi, ngày mai chúng ta sẽ đi sớm". Cắt ngang lời Ryan nói, Lee Younghae đành hối thúc cô đi ngủ sớm.

"Em biết rồi, anh cũng nên đi ngủ đi" Biết rõ mình có nói gì cũng dư thừa, Ryan chỉ biết thoả hiệp một lần nữa.

***************

Đến gần giữa trưa hôm sau thì họ cũng trở về ngôi làng thân thuộc của mình, cái nơi mà mọi thứ đều thanh bình. Không nhộn nhịp, xô bồ cũng không cần hở ra một chút là chỉ có tiền với tiền. Vốn dĩ muốn đưa Ryan về tận nhà nhưng vì Seohee trên đường trở về vì mệt quá đã lăn ra ngủ khò, Ryan liền bảo Lee Younghae bế con bé trở về trước. Một mình mình đi về nhà là được rồi, dù sao cũng đâu phải người vừa từ nơi khác đến hay là trẻ con mà còn cần người dẫn đường.

Nhưng vừa tra chìa khoá vào nhà, Ryan lập tức cau mày. Lúc đi nhớ rất rõ là mình đã khoá cửa cẩn thận, sau lúc này cửa lại không khoá? Thận trọng đẩy nhẹ cửa đi vào, bên trong thật sự không mất thứ gì cũng không có dấu hiệu lục lọi đồ đạc. Lúc này Ryan mới bắt đầu hoài nghi bản thân mình quá đãng trí, chuyện quan trọng như thế cũng có thể quên.

Cảm thấy bản thân có chút mệt mỏi, Ryan gượng đứng lên vươn tay đóng cửa rồi uể oải thả mình trên chiếc ghế gỗ dài ở phòng khách rồi dần thiếp đi.

Jennie mở mắt ra thì trời cũng đã xế chiều, đầu đau như búa bổ. Giương mắt nhìn khung cảnh lúc này mình đang nằm, đến hành động muốn nâng tay chống trán cũng đình trệ lại. Cô chỉ biết cười trừ, có lẽ đêm qua say quá đã cao hứng chạy đến nơi này. Cũng may lúc này người kia ắt hẳn còn đang ở Seoul nếu không công sức cô trốn tránh bấy nay thành công dã tràng mất. Nhìn căn phòng quen thuộc nhưng những thứ liên quan đến bản thân mình đều đã không còn, nén một tiếng thở dài đi vào phòng tắm làm một vài thao tác vệ sinh cá nhân rồi nhanh chóng muốn rời đi.

Thật không ngờ tới gương mặt Kim Jisoo lại xuất hiện trước mắt nhưng có lẽ đã ngủ say. Trong lòng trăm mối ngổn ngang, liệu rằng người kia đã biết cô trở lại đây? Nhưng Jennie  vốn không còn sự lựa chọn nào khác, cô chỉ có thể chạy trốn một lần nữa. Khi đi qua thân ảnh kia, nội tâm Jennie đã phải đấu đá rất nhiều. Rốt cuộc vẫn là bản thân không đành tâm, chậm rãi đi đến gần, cô cứ thế mà ngắm nhìn. Như thể muốn khảm sâu gương mặt nhỏ nhắn tinh tế ấy vào tận tâm can.

"Những ngày không có tôi, em vẫn tốt chứ?" Lời nói thì thầm như chỉ muốn cho bản thân nghe thấy "có...nhớ tôi không?". Nhưng rồi lại tự cười khinh bỉ bản thân mình quá mộng tưởng.

"Tôi hôn em nhé?" Vẫn là những lời thì thầm vô ích, một mình độc thoại với tiếng sóng biển bên ngoài. "Không trả lời tức là chấp thuận". Nở một nụ cười nhẹ như gió xuân, Kim Jennie khum người đặt lên bờ môi nhỏ nhắn một nụ hôn phớt hờ, nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt sóng nhưng chẳng khác gì hư vô.

Môi nở nụ cười, mắt đã ngấn lệ. Một giọt vô thức rơi xuống mi mắt đối phương, đây có thể được xem là cả hai đều đang khóc cho cuộc tình vốn ngay từ đầu đã là sai lầm không? Một lần nữa rời đi, một lần nữa trốn chạy. Ngoại trừ trốn chạy ra, Jennie hoàn toàn không có sự lựa chọn thoả đáng nào cả. Hoàn toàn bất lực, hoàn toàn thua cuộc.

Trong giấc mộng của Ryan, không chỉ có mùi hương quen thuộc dễ chịu, còn có hơi ấm đọng lại trên môi và cả sự ướt át nơi khoé mắt. Không rõ là vui mừng hay mất mát?

_________________

...

Lúc trở lại xe Jennie chợt nhớ đến ban nãy bản thân đã quá gấp gáp trốn chạy mà quên cả túi xách ở nơi đó, cả chìa khoá xe cũng nằm trong túi xách. Một thân ão não lấy tay chống trán tự trách mình thật quá vô dụng, sau đó liền tức tốc quay trở lại. Lần này cô chỉ hi vọng người kia đừng thức giấc, nếu không Jennie sẽ cảm thấy bản thân mình vô cùng thất bại.






Nhẹ đẩy cửa vào trong, nhìn thấy thân ảnh quen thuộc vẫn một mực nhắm nghiền hai mắt cùng với hơi thở đều đều thì Jennie cũng bất giác thả lỏng tâm tình. Nhưng điều đáng nói chính là túi xách của cô đêm qua không biết lúc đang say khướt đã ném nó ở nơi nào mất rồi?

"Cô muốn tìm thứ này?" Đang loay hoay tìm đồ thì giọng nói trầm ấm cất lên giữa căn phòng vang lên, giọng nói này lập tức khiến tim Jennie chệch đi một nhịp, cơ thể cũng căng cứng đến lạ.

"Bịch!" Âm thanh va chạm của đồ vật mà cô vẫn mải miết tìm kiếm ban nãy cùng với sàn nhà càng khiến Kim Jennie thêm căng thẳng, cơ thể như bị rút đi toàn bộ sức lực, muốn mở miệng nói gì đó nhưng chỉ có thể đáp lại là một khoảng im lặng đầy tĩnh mịch.

"Nói thử xem, cô trở lại đây làm gì?" Ryan vẫn giữ nguyên vẻ nhàn nhạt mà chất vấn, khi nãy vừa giật mình tỉnh giấc cứ nghĩ mình đã mơ thấy Jennie trở lại nhưng khi tầm mắt nhìn trúng thứ đồ kia, không hiểu sao nội tâm lại nháo nhào cả lên.

Jennie cũng không hề lên tiếng, chỉ cúi người lấy túi xách liền muốn rời đi. Từ đầu đến cuối đều không nhìn lấy đối phương chỉ một lần, nói đúng hơn chính là không dám nhìn cũng không dám đối mặt.

Thoắt thấy Jennie muốn đi khỏi đây, lại xem mình như không khí. Ryan tức giận đanh giọng "Tôi đang nói chuyện với cô đấy Kim Jennie! Cô bị câm rồi sao?"

"Có gì để nói sao? Hiện tại tôi đi rồi đáng lý ra cô phải mừng chứ, còn hỏi nhiều như thế làm gì" Dù trong lòng trăm mối ngổn ngang, Kim Jennie ngoài miệng vẫn cứ thản nhiên như bản thân không hề liên can.

"Cô! Tôi hỏi cô trở lại đây làm gì, đừng có đùa giỡn sự kiên nhẫn của tôi" Ryan bị chọc tức đến bàn tay nắm chặt vào nhau, sắc mặt cũng muốn đỏ bừng. Cơ chừng chỉ cần Jennie châm thêm một ít dầu nữa liền xảy ra hoả hoạn.

"Tôi... tôi chỉ là say xỉn nên đi nhầm nơi thôi" Biết mình không thể trốn tránh câu hỏi kia, Jennie đành trả lời cho nghi vấn của Ryan.

"Say xỉn nên đi nhầm sao? Cô cũng thật biết lựa chỗ đi nhầm quá nhỉ. Tôi còn tưởng cô đã gạch bỏ cái nơi này ra khỏi não bộ rồi chứ" Ryan hừ lạnh chế giễu, vẫn còn nhớ đến mà đi nhầm trở về ư.

"Cô muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi phải trở về nhà của mình" Jennie vẫn giữ nguyên sự kiên định muốn rời đi của mình. Mặc kệ ánh nhìn chăm chăm của người kia chỉa thẳng về phía mình.

"Cô nghĩ có thể đi dễ dàng vậy sao? Cô càng muốn đi, tôi càng không để cô rời khỏi đây dù chỉ một bước" Nhìn bộ dạng muốn rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt kia, Ryan hạ giọng đầy lạnh lùng như đang ra lệnh.

"Vậy cô muốn thế nào đây? Tôi và cô hiện tại không có vấn đề gì cần phải dính dáng đến nhau nữa rồi. Cô làm như vậy là có ý gì?" Jennie  thật không hiểu nổi, cô ở lại đây cũng chỉ là cái gai trong mắt người ta. Vậy sao còn không để cho cô đi một cách dễ dàng đây?

"Tôi có chuyện muốn hỏi cô, mong là cô có thể thành thật trả lời tôi" Lúc nói câu này, Jennie có thể cảm nhận được sự căng thẳng của đối phương và cả bản thân mình.

"Cô muốn biết chuyện gì?" Hỏi lại với giọng điệu e dè, cô thật có hơi tò mò về câu hỏi kia của Ryan.

"Nói thật đi, cô một mực huỷ hoại hạnh phúc của tôi có phải vì cái người tên Kim JISOO hay không?" Câu hỏi này quả thật Jennie không hề nghĩ tới, nó thật sự chính là điểm yếu chí mạng của cô.

"Sao cô lại hỏi tôi chuyện này" Tinh thần Jennie như bị lăng trì, nhưng ngoài mặt vẫn ổn trọng hỏi lại "hay là...cô đã biết được chuyện gì?"

"Tôi biết!" Hai chữ này càng làm cho Jennie thêm hoảng loạn.

"Tôi biết cô xem tôi là thế thân của Jisoo kia, chính vì người cô yêu và tôi đều có cùng một gương mặt...có đúng không?" Vì ở hướng ngược sáng, Jennie không thể nhìn rõ nét mặt lúc này của Ryan nhưng cô biết chắc được một điều, sắc mặt của mình lúc này quả thật rất khó coi.

"Đúng vậy! Tôi luôn xem cô là thế thân, xem cô chính là Jisoo.Và những lần hai người chúng ta ân ái, người tôi nghĩ đến cũng chính là Jisoo, bởi vì... tôi yêu em ấy. Nếu cô đã muốn biết thì tôi đây cũng không ngại giấu giếm làm gì. Sao nào, đã vừa lòng cô chưa?" Jennie biết những câu mà mình đang thốt ra có bao nhiêu là ghê tởm, có bao nhiêu là đốn mạt. Nhưng chỉ có cách tự lừa mình dối người như thế mới là cách tốt nhất cho cả hai, càng dây dưa sẽ càng tăng thêm vài phần đau khổ.

"Chát!" Thanh âm giòn giã vang lên xé tan bầu không khí. Phỏng theo lực tát, Jennie có thể biết được lửa giận trong lòng Ryan lúc này ở mức độ nào. Chỉ biết cười tự giễu, cảm giác tanh nồng nơi đầu lưỡi càng thêm rõ rệt.

"Thật đáng ghê tởm, cô có biết cũng vì sự ích kỉ của mình mà cô đã phá nát hạnh phúc của tôi, huỷ hoại cả cuộc đời tôi hay không? Nếu không có cô..."

"Nếu không có tôi thì cô đã hạnh phúc bên Lee Younghae tốt đẹp của, nếu không có tôi thì cô sẽ không cảm thấy bản thân thật dơ bẩn vì cùng nữ nhân làm loại chuyện đáng xấu hổ kia, nếu không có tôi thì cuộc đời cô sẽ không rơi vào bế tắc và chỉ có thể tràn ngập trong vui sướng hạnh phúc có phải không? Cho nên cứ để tôi rời đi thì sẽ khuất khỏi mắt cô, không tồn tại để trở thành cái gai lớn trong mắt cô. Tôi ghê tởm như thế nên ở gần tôi cũng chỉ vấy bẩn thêm cho cô mà thôi" Không để Ryan nói hết, Jennie nhanh chóng cướp lời. Từng câu từng chữ thốt ra trước sau đều đanh thép như nhau.

Nói xong liền mệt mỏi muốn bỏ đi, nhưng thân thể đối phương đã chặn lại ở cửa. Jennie đành dùng sức đẩy mạnh Ryan ra nhưng vì thể lực không đủ đành cao giọng:
"Lại sao nữa đây, nếu như không ngại bị tôi xem như thế thân mà bỡn cợt thì vui lòng tránh đường cho!" Thiết nghĩ sau câu nói khích tướng này sẽ khiến Ryan giận tím mặt mà tống cổ mình ra xa khỏi tầm mắt nhưng có lẽ cô đã quá xem thường đối phương rồi.

"Cô huỷ hoại mọi thứ của tôi như thế để phục vụ cho bản chất đê tiện của mình, đến khi chơi chán lại muốn tháo chạy sao? Không dễ như vậy đâu" Muốn dứt áo ra đi một lần nữa, Jennie có muốn mơ cũng đừng nghĩ đến điều đó.

Lâm vào tình thế này Jennie chỉ biết sững người, năm ngón tay bấu chặt vào quay túi xách màu đen. Môi mím chặt, tầm mắt lạnh lẽo nhìn về phía Ryan như bất lực.

"Được thôi, vậy thì... Jisoo à! Tôi muốn em" Thân thể mềm mại như nước nhanh chóng tiến sát vào thân thể Ryan, bàn tay thon mềm nhẹ nhàng vuốt ve lồng ngực đối phương. Cảm nhận được sự cứng nhắc của Ryan, Jennie hài lòng lấn tới. "Nhanh nào! Ôm tôi, hôn tôi, đến đây mà khi dễ tôi đi nào".

"Cô...điên rồi à!" Đột ngột bị Jennie  dùng điệu bộ lả lướt lấn sát vào góc nhà khiến Ryan không kịp thích ứng.

"Đê tiện! Cô thiếu thốn đến thế à. Những tên đàn ông của cô không đáp ứng được cô sao? Tôi thiết nghĩ Jisoo của cô thật đáng thương, cô cùng đáng thương vì gặp phải cô" Ryan thẹn quá hoá giận, dùng sức đẩy Jennie ngã mạnh xuống sàn nhà. Âm thanh tiếp đất vang vọng đến gợn người.

Nghe đến đây, tâm tình Jennie lập tức chùn xuống, cố cúi thấp đầu để che đi tầm mắt đau xót của mình "cũng phải, Kim JISOO thật quá đáng thương khi yêu phải Kim Jennie. Nếu có kiếp sau...hi vọng em đừng yêu tôi!"
"Ầy, không muốn thì cũng không cần phải động chạm tay chân vậy chứ. Kẻo thân thể tôi có vấn đề gì thì sao tìm người mua vui tiếp được đây" Nhưng chỉ trong chốc lát liền khôi phục lại vẻ bất cần. Giọng điệu cợt nhã như muốn chọc tức con người lạnh lùng phía trước cũng như tự tàn phá nhân phẩm lẫn tâm can của bản thân.

"Cô không cần phơi bày sự hèn hạ của mình ra như vậy đâu...vì dù cô không mở miệng, tôi cũng nhìn thấu được bản tính của cô" Ryan cười nhạt, nhìn nhận Jennie như thể nhìn một loài kí sinh đáng ghét.

"Vậy nên lúc này tôi mới phải đi, không cần lưu luyến tiễn tôi đâu" Jennie trưng ra vẻ mặt đắc ý, chống tay cố đứng lên. Cú đẩy kia quả thực có lực rất mạnh, cô có thể cảm nhận được cơn đau nhức từ phần hông truyền đến.

"Khoan đã!" Mắt thấy Jennie đã ra khỏi cửa, Ryan lớn tiếng gọi lại "Tôi ghê tởm cô nhưng không có nghĩa là cô có thể đi khỏi đây"

"Lý do? Nếu không có lý do chính đang, tôi sẽ kiện cô vì tội giam giữ người trái phép" Jennie ão não nhưng vẫn nhanh mồm phản kháng.

"Cô lại mang cái thứ luật pháp vớ vẩn kia ra doạ tôi sao? Vậy tôi cũng sẽ kiện cô tội xâm phạm thân thể người khác. Thế nào, muốn chơi không? Xem tội danh của ai sẽ phải bóc lịch lâu hơn" Ryan cười khẩy, nhìn Jennie lâm vào thế hạ, tâm tình của mình cũng khá khẩm hơn.

"Cô thật sự muốn như vậy sao?" Jennie nghiến lợi, quăng túi xách xuống sàn. Ngón tay linh hoạt tháo từng chiếc cúc áo trên chiếc sơmi màu xanh nhạt của mình ra. Thao tác đầy dứt khoát, rất nhanh liền để lộ ra cảnh xuân đầy dụ hoặc. "Hay là...như vậy? Hửm?" Bàn tay mềm mại tiếp tục lần mò xuống khoá quần, chốc lát đã tạo nên một khung cảnh đầy ám muội.

"Cô...này, cô tính làm gì? Buông tôi ra! Này, Kim Jennie ..." Bàn tay đột ngột bị bắt lấy, Jennie nhanh chóng nắm lấy tay đối phương, nhẹ nhàng đặt chúng lên nơi mềm mại của mình. Vẻ mặt hiện lên nụ cười đầy ranh mãnh.

"Sao nào, có thích không?" Áp sát mặt vào vành tai Ryan, lời nói ra nhẹ tựa lông hồng, phả vào màng nhĩ xuyên đến tận nơi sâu thẳm nhất trong đáy lòng.

Như bị bỏ bùa, Ryan vô thức ôm chầm lấy thân thể mềm mại như nước trước mặt. Đôi môi phủ xuống rít chặt đầy mạnh mẽ.

_______________

⭐⭐⭐⭐🙏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info