ZingTruyen.Asia

Bh 18 Ac Ma Jensoo Cover

...

Trên đường vắng, hình ảnh một cô gái bước đi hờ hững như cái xác không hồn. Trên gương mặt xinh đẹp ước đẫm nước mắt, bước chân vô định không biết phải đi đâu về đâu.

Trong đầu dần tái hiện lại tình cảnh lúc ấy:

----------------

- Chúng ta...chúng ta, chia tay đi! Giọng nói đầy lạnh lùng cất lên. Có trời mới biết, để thốt ra câu này một cách tuyệt tình thì nàng đã phải gồng mình lên cỡ nào.

 

Nụ cười trên gương mặt anh chợt tắt ngủm, cất giọng lo sợ nói: "Jennie  à! Chuyện này không nên nói đùa như vậy đâu".

  - Em không đùa giỡn với anh, đặc biệt là về vấn đề này. Cho nên..cho nên chúng ta chia tay nhau đi. Jennie cất giọng đầy lạnh lùng, ánh mắt nghiêm túc như một lưỡi dao bén nhọn đâm thẳng vào trái tim đang run rẩy kia.

  Kai hốt hoảng, hai tay vội vàng nắm chặt vai nàng, gấp gáp hỏi: "Tại sao? Nói cho anh biết tại sao? Không phải..không phải vài phút trước chúng ta vẫn còn ngọt ngào sao? Hay là do anh đã nói gì sai làm em giận? Anh xin lỗi, em đừng như thế có được không?"

  Vội gạt mạnh hai tay anh ra khỏi vai mình, nàng tuyệt tình nói: "Không phải lỗi của anh, chỉ là em cảm thấy chúng ta không hợp nhau. Ban đầu là do em lầm tưởng, do rung động nhất thời nên đã nghĩ rằng anh chính là định mệnh của cuộc đời mình. Nhưng ba tháng qua em đã hiểu rõ được trái tim mình, với anh..tất cả chỉ là ngộ nhận.

- Không! Anh không tin, em đã từng nói sẽ mãi yêu anh không thay đổi. Sao em lại có thể.. Anh như phát điên, tiếng nói đầy thê lương như một loại axit mạnh muốn ăn mòn cả trái tim và linh hồn cô.

- Em đã nói rồi, tất cả chỉ là ngộ nhận. Nàng không dám nhìn vào mắt anh. Nàng sợ, sợ nếu nhìn thẳng vào đôi mắt đầy tuyệt vọng ấy thì mình sẽ không có dũng cảm mà hạ cái quyết tâm này được

- Nói thật cho anh biết, có phải là em đã yêu người khác rồi đúng không?  Kai nghi hoặc hỏi, nhưng anh cũng không có dũng khí mà nghe câu trả lời của nàng. Anh sợ, thật sự sợ..

  Trong lòng đầy đau đớn nhưng Jennie vẫn cắn răng mà bật lên tiếng: "Nếu anh đã hỏi vậy thì em cũng không cần phải cực khổ che dấu nữa. Đúng đấy, là em đã yêu người khác, là em đã cắm sừng anh đấy"

  - Người đó là ai? Tại..Tại sao? Hai mắt đỏ ngầu, cả thân người Kai cũng run rẩy.

 

- Người đó ư? Giàu hơn anh, tốt hơn anh, cưng chiều em hơn anh và quan trọng là..em và người đó đã cùng nhau làm loại chuyện kia rồi. Jennie  cứ thế mà bóp nát trái tim đang thoi thóp kia không thương tiếc.

  - "Choang!" Trong đầu như có ai đột ngột giáng mạnh xuống một đường, choáng váng đứng không vững. Chính những câu chữ cuối cùng kia như đã gián tiếp chặt đứt mọi đường sống của anh.

 

- Không, không thể nào! Em, em..sao có thể? Kai loạng choạng như sắp té, nước mắt như chực chờ rơi xuống.

  - Cho nên hiện tại em và anh hãy chia tay đi. Đến nước này rồi, có ràng buộc nhau cũng vô ích thôi. Nàng quay lưng lại phía anh, đôi mắt nhìn về dòng sông đẹp đẽ một cách mơ hồ, xa xăm.

 

  Nàng không dám nhìn vào mắt anh, nhìn những giọt nước mắt đọng trên khoé mắt ấy..nàng không thể. Vì thế nên chỉ có thể quay lưng lại mà đau đớn, đôi mắt lạnh lùng khi nãy cũng thả lỏng mà trở lại tính chất thật của nó.

 

- Được! Được lắm Jennie, nếu như đó là điều cô muốn.. Anh run rẩy nắm chặt vai nàng, xoay người nàng lại đối diện với mình "tôi sẽ đáp ứng". Nói rồi buông mạnh nàng ra, bước đi khó khăn ngồi vào xe rồi nhanh chóng phóng xe lao vút đi.

  Khi người kia vừa rời đi thì nước mắt kiềm nén nãy giờ cuối cùng cũng được giải phóng mà rơi xuống không ngừng..

--------------

   Trở về thực tại thì lại càng tuyệt vọng, sự trống vắng của cảnh vật càng khiến cho bóng dáng mỏng manh ấy thêm phần thê lương.

   - Rào! Trời đột ngột mưa lớn, ngay cả ông trời dường như cũng muốn trêu ngươi cô. Jennie cười lớn, nụ cười còn khó coi hơn cả khóc.

  Jisoo lúc này đang gấp gáp lái xe khắp mọi ngõ ngách để tìm cô. Lúc nãy khi đến nhà nàng thấy đã khoá cửa, nghĩ rằng nàng đi nói chuyện đó với Kai chưa trở về nên đành ngồi trong xe mà đợi trước cửa nhà nàng.

  Nhưng đợi đến một giờ sáng liền ngủ quên trên xe, đến khi trời đột ngột mưa lớn thì liền giật mình tỉnh dậy, nhìn đồng hồ đã gần ba giờ sáng mà cửa nhà nàng vẫn còn khoá. Nghĩ nàng đã xảy ra chuyện liền phóng xe chạy khắp nơi trên đường tìm, điện thoại không liên lạc được, đến nhà Kai tìm thì cũng không thấy ai khiến Jisoo gấp đến độ muốn phát điên.

  Xe chạy đến một một khu phố nhỏ thì chợt phanh gấp lại, bóng dáng nhỏ bé đang ngồi bó gối run rẩy bên lề đường đập vào mắt Jisoo đau nhói.

  Vội vàng mở cửa xe, chạy đến chỗ cô, nhanh chóng bế xốc cô đẩy vào ghế phụ rồi cũng mở cửa theo sau vào.

Điều hoà trong xe dần khiến cô bớt run rẩy nhưng ánh mắt vẫn vô hồn như trước. Nhìn thấy nàng tự hành hạ bản thân mình như vậy, Jisoo  không khỏi tức giận nói lớn: "Chị điên rồi à, lỡ như em không tìm được thì sao? Muốn chết cóng ở đây luôn à?"

Jennie không nói gì, từ đầu chí cuối vẫn một mực im lặng.

Thấy nàng không nói gì, bộ dạng thơ thẩn như người mất hồn thì cũng chỉ biết thở dài rồi khởi động xe chạy nhanh về căn hộ của mình. Lúc chạy trên đường, thỉnh thoảng liền đưa mắt nhìn qua bên cạnh xem xét cô.

Khi về đến nơi thì người bên cạnh cũng đã mệt mỏi mà ngủ thiếp đi từ lúc nào. Jisoo cười khổ, lại phải tiếp tục bế nàng đi thẳng vào trong.

  Khó khăn mang nàng đặt xuống giường, hai tay nhanh chóng tháo từng chiếc khuy trên áo sơ mi trắng kia. Chiếc áo ướt sũng trong phút chốc liền rơi trên sàn, từ từ đến chiếc quần jean bó sát rồi những thứ che chắn cuối cùng trên cơ thể cô đều tuần tự mà rơi xuống..

  Mạnh mẽ nuốt xuống một ngụm nước bọt, Jisoo hô hấp gấp gáp nhưng vẫn cố tỉnh táo mà đem áo sơ mi của mình trong tủ ra mặc vào cho Jennie, bên dưới chỉ mặc độc một chiếc quần lót màu đen đầy quyến rũ.

 

  Dàn xếp ổn thoả mọi thứ cho nàng thì Jisoo liền mệt mỏi mà bước vào phòng tắm.

  Nửa tiếng sau, tiếng nước bên trong cũng đã tắt đi. Jisoo bước từ bên trong ra, chân bước dần đến gần chiếc giường cỡ lớn nơi có một thân hình mỏng manh đang nằm yên vị ở đó.

  Ngồi ở một bên giường, tay vươn ra vuốt vài sợi tóc mai đang che đi đôi mắt Jennie,  khoé miệng nở nụ cười đầy chân tình rồi nhanh chóng nằm xuống bên cạnh cô, vòng tay ôm chặt cô vào lòng, để mặt cô áp sát vào lòng mình chặt chẽ không một khe hở.

 

- Đừng, đừng nhìn em như vậy! Kai... thật xin lỗi. Vừa chợp mắt được chừng nửa giờ thì bên tai xuất hiện giọng nói đầy đau đớn của nàng. Jisoo liền giật mình tỉnh giấc, vội vàng ôm chặt cô vào lòng trấn an: "Không sao, không sao đâu. Đừng khóc có được không?"

  - Em xin lỗi. Kai, đừng! Nàng bắt đầu nói sảng, trên trán và thân nhiệt cũng nóng hổi. Có vẻ việc dầm mưa quá lâu đã khiến cô phát sốt.

- Sốt thật rồi! Jisoo vội vã đem thuốc từ trong hộp y tế ra, nghiền nát viên thuốc rồi bỏ vào ly nước để cho nàng uống.

  Nhưng hiện tại nàng cứ mê sảng mà nói mớ rồi lại khóc không ngừng khiến cho Jisoo khó mà đổ thuốc được cho nàng. Hết cách đành nhắm mắt mà hớp một ngụm thuốc đắng vào, nhanh chóng tìm chính xác vị trí môi nàng mà hạ xuống, thuốc trong miệng cũng theo kẽ hở mà truyền vào khoang miệng.

 

- Ưm.. Vị đắng đến cực điểm đột ngột ập tới, Jennie nhăn mặt muốn đẩy chúng ra nhưng lại bị một lực đạo mạnh mẽ từ đôi môi người kia chặn lại nên đành khổ sở mà nuốt xuống. Khi xác định nàng đã uống hết thì liền rời ra, sau đó cũng là một nụ hôn kèm theo một ngụm nước lọc.

  Vốn dĩ muốn đẩy ra nhưng không hiểu sao Jennie lại cảm thấy một mùi vị thật tinh khiết, ngọt lịm khiến nàng không tự chủ mà nâng môi nhấm nháp nó. Gắt gao chiếm lấy không buông, hai tay cũng vô thức mà ôm lấy cổ Jisoo như một sự mời gọi.

 

- Chị.. Jisoo từ đầu đến giờ như bị hoá thành tượng, biết rõ sự chủ động lúc này của nàng chỉ là do ảnh hưởng của cơn sốt cao nhưng vẫn kìm lòng không đậu mà run rẩy.

   Thân thể nóng hừng hực nhưng nàng vẫn mặc sức mà gặm nhấm thân thể Jisoo , nụ hôn nóng bỏng dần di chuyển xuống xương quai xanh rồi xuống dần. Cảm thấy có gì đó vướng víu thì liền bực dọc mà giật phăng nó đi, khuy áo rơi vãi trên giường lộ ra một thân thể hoàn mĩ.

  Đang muốn tiếp tục việc còn dang dở thì một lực đạo mạnh mẽ liền lật người lại đè lên cơ thể nóng hổi kia. Jisoo thuận thế mà hôn khắp mọi ngóc ngách trên cơ thể nàng. Cơ thể Jennie trước đó đã đỏ nay càng đỏ hơn. Nụ hôn mát lạnh tiếp xúc vào da thịt nóng hổi của nàng tạo nên cảm giác thoải mái lạ kì. Jennie tham lam cong người lên đón nhận chúng, vòng tay ôm chặt cổ Jisoo , cổ họng cũng phát ra những âm thanh xa lạ - âm thanh của sự khoái cảm.

  Những hành động xa lạ của nàng khiến cơ thể Jisoo như muốn nổ tung, gấp gáp xé rách chiếc áo sơ mi của nàng. Vì lúc nãy không có mặc áo ngực cho cô nên khi lớp áo sơ mi vừa bị xé rách thì cơ thể đỏ ửng lại hiện ra, Jisoo thuận thế kéo xuống mảnh vải che chắn cuối cùng bên dưới của nàng xuống. Lúc này Jennie đã hoàn toàn trần như nhộng trước ánh mắt nóng bỏng kia.

  Không để chờ lâu liền nhanh chóng du ngoạn khắp thân thể nàng, đôi tay xấu xa bắt trọn lấy đôi gò bồng đang đứng sững đầy quyến rũ. Jennie liền không nhịn được mà bật lên tiếng rên rỉ, âm thanh ấy rơi vào tai người kia liền trở thành một chất kích thích, càng thêm thúc đẩy cho sự chiếm đoạt của mình.

 

-Aaaaaaaa.. Cơ thể bên dưới đột ngột bị tiến vào khiến nàng đau đớn mà chau mày, móng tay bén nhọn theo phản xạ mà đâm sâu vào da thịt Jisoo. Không màn đau đớn, vẫn cứ mạnh mẽ mà chiếm lấy thân thể đang run rẩy của Jennie,  tốc độ bên dưới ngày càng nhanh khiến nàng không kịp thích ứng, đau đớn mà kêu lên.

- Ngoan nào, Thả lỏng. Jisoo giảm nhẹ tốc độ, nhỏ giọng bên tai cô dụ dỗ.

Jennie thế mà liền nghe lời, nhanh chóng thả lỏng cơ thể mình, gắt gao vòng tay ôm lấy cổ người phía trên không buông. Khoái cảm đột ngột khiến nàng không làm chủ được bản thân, ngoan ngoãn mà đáp lại sự tiến công của Jisoo.

- Bé ngoan. Jisoo cười thoả mãn, bên dưới lại bắt đầu di chuyển nhanh khiến nàng phải cong mình lên đón nhận, tiếng thở dốc xen lẫn tiếng rên rỉ đã hợp lại thành một bản hoà tấu đẹp đẽ khiến người nghe phải mặt nóng tai đỏ.

- Kim Jennie ! Mặc dù lời này em đã nói rất nhiều, nhiều đến nỗi chị cũng phát ngán nhưng em vẫn muốn nói: "Kim Jennie, em yêu chị". Nhẹ thì thầm bên tai nàng một câu, sau đó liền cùng nàng đi vào trầm luân...

--------///--------

⭐⭐⭐⭐🙏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia