ZingTruyen.Info

[BH] 18+ Ác Ma (Jensoo) COVER

Chương 1: sương sương 💅

missyoulovexinh

Đã 1 tháng kể từ khi tốt nghiệp và cũng chính thức "đường ai nấy đi".

Nhưng lúc rãnh rỗi luôn hẹn nhau đi ăn, đi chơi hay cùng nhau tâm sự về quá khứ, hiện tại và tương lai.

Trong một quán cafe nằm trên khu phố Gangnam - là khu vực xa hoa, nhộn nhịp ở Hàn Quốc. Ở góc trái của quán cafe nổi bật lên bóng dáng của hai cô gái xinh đẹp đang ngồi đối diện nhau, dường như đang tâm sự với nhau về một vấn đề gì đó rất nhỏ, mơ hồ.

- Sau này em có dự định làm gì không Jisoo? Đi làm kinh doanh, hay theo sở thích diễn viên hay là công việc khác?
Cô gái xinh đẹp với máu tóc dài màu hạt dẻ lên tiếng. Cô nàng khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng và chiếc quần jean màu sẫm. tuy đơn giản nhưng vẫn không thể nào che mất được vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút của cô.

- Em cũng chưa định hướng được, nhưng trước mắt sẽ đi làm kinh doanh theo ngành cũng ta đã học... em cũng chưa biết sau này sẽ thế nào. Cô gái đối diện cũng lên tiếng trả lời, cô gái này thật sự rất đẹp. Người khác có thể thấy được ở cô một cái khí chất không ai sánh kịp, có lẽ trải qua bao nhiêu vấp ngã và thăng trầm trong quá khứ đã tôi luyện nên một Kim Jisoo kiên nghị như ngày hôm nay. Mái tóc đen dài, xoăn nhẹ kết hợp cùng một bộ đồ giản dị, chiếc áo thun màu đen và cả quần jean xanh sẫm càng tôn thêm vẻ hấp dẫn, tươi trẻ của cô nàng.

- Vậy à. Thế dạo này em có nhìn trúng anh chàng nào không đấy? Hoặc là có kẻ nào đưa đẩy hay không? Jisoo của chị xinh đẹp như vậy ai mà có thể cưỡng lại đây. Jennie vừa hỏi và cũng vừa đùa giỡn với cô em của mình.

"Nếu em nói người mà em để ý chỉ có chị thôi thì chị có thể động tâm hay không, có thể cưỡng lại sắc đẹp của em như chị đã nói sao?" Jisoo nghĩ thầm. Những lời này có lẽ  Jisoo chỉ dám nói cho bản thân mình nghe.

- Em nào có ai để mà nhìn trúng. Vả lại những người để ý tới em thì em cũng chẳng muốn quan tâm đến. Còn chị? Đừng nói với em là chị đang yêu đó nha? Câu nói tưởng như là một lời bong đùa nhưng lại mang theo nỗi lo sợ không nên lời.

  - Jisoo ... chị nghĩ là chị đã yêu Kai rồi! Em biết anh ấy chứ? Lời nói từ một người đang thốt ra mang vẻ ngượng ngùng mà bối rối khi lần đầu biết yêu, nó cũng chính là lưỡi dao bén nhọn đâm thẳng vào tim người đối diện đến rỉ máu.

  - Chị...thật sự...đã yêu anh ấy sao? Từ khi nào? Tại...sao? Để thốt ra được những câu hỏi đầy khó khăn ấy Jisoo đã ngồi thẩn thờ gần hai phút. Đau đớn tràn ngập tâm hồn.

  - Chị cũng không nhớ nữa, có lẽ là từ lúc anh ấy giúp đỡ chị trong lần thuyết trình và sau đó Kai luôn bên cạnh chị, an ủi chị những lúc chị buồn. Và mới hôm qua, anh ấy cũng đã tỏ tình với chị. Trong giây phút ấy, tim chị đã đập rất nhanh và chị chắc chắn một điều rằng "Chị đã yêu rồi". Đang trong tâm trạng của người đang yêu nên cô không hề chú ý đến những biểu hiện lạ của người đối diện, vui vẻ kể luyên thuyên về chuyện tình cảm của mình mang theo cả nụ cười hạnh phúc khiến ai nhìn vào cũng tan chảy.

"Kim Jennie Chị được lắm, cũng tàn nhẫn lắm. Xin lỗi,chuyện tình hạnh phúc của chị, em nghĩ là mình không nghe vô nữa rồi" Cơn đau như từng đợt sóng cứ dâng lên, cuộn trào mãi trong lòng nhưng Jisoo lại không thể nào bày tỏ ra được, chỉ có thể nói với lòng mình.

  - Xin lỗi! em có việc bận rồi, em đi trước. Nói xong liền xách giỏ bỏ đi một cách vội vã như đang trốn chạy điều gì đó rất tàn nhẫn, rất đau đớn.

  - Ơ... Jennie nói với theo một cách khó hiểu nhưng cô nghĩ rằng Jisoo có việc gấp thật nên cũng không suy nghĩ gì nhiều. Sau đó lấy điện thoại ra nhắn tin cho Kai...

                              

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info