ZingTruyen.Info

[BFZY] ꧁𝕋ƯƠNG LAI THUỘC VỀ EM ꧂

4.

AllLiuyu

"Anh. "

"Ừ? "

"Hồi đó sao em tán được anh hay vậy? "

Ăn sáng xong hai người cùng thu dọn bàn, Lưu Vũ tranh thủ ngồi viết lời bài hát, Châu Kha Vũ thì ngồi một bên chống cằm ngắm anh say sưa. Thỉnh thoảng lại phun ra vài câu khó hiểu buộc Lưu Vũ phải ngừng viết ngẩng lên nhìn cậu bằng ánh mắt hết sức ba chấm.

"Châu Kha Vũ. "

"Yep! "

"Em có ổn không đấy? "

"Em ổn mà. "

Lưu Vũ nhìn Châu Kha Vũ thêm một lúc.

Châu Kha Vũ đang cười như một con cún ngáo ra sức vẫy đuôi lấy lòng chủ nhân của nó. Đột nhiên khiến Lưu Vũ cảm thấy như bọn họ đã trở về 9 năm trước, thời điểm anh gặp cậu tại cuộc thi Chuang 2021, gặp lại một Châu Kha Vũ ngang tàng kiêu ngạo nhưng cũng áp lực đầy mình, tràn đầy hơi thở thanh xuân. Mỗi một vui buồn đều sẽ hiện hết trên gương mặt đẹp đến nghịch thiên.

Châu Kha Vũ thời điểm ấy đối với anh khi gần khi xa, không quá thân thiết cũng chẳng đến nỗi đối nghịch như báo đài đồn thổi. Thỉnh thoảng cậu cũng có vài hành động quan tâm chăm sóc nho nhỏ, nhưng Lưu Vũ biết thừa đó là do tính cách gà mẹ bản năng của Châu Kha Vũ, giống như cái cách cậu lo cho cái chân đau của Trần Tuấn Khiết khi chơi Ma sói, dặn các anh em chơi trò chơi cẩn thận kẻo bị thương, sẵn sàng nhường chiến thắng cho các anh em khác vì không muốn mọi người vì tranh giành phần thưởng mà tổn hại thân thể.

Kể cả khi thành công debut INTO1, hai người vẫn rất ít khi tương tác trước ống kính.

Còn chuyện hai người làm sao mà đến được với nhau ấy à, đây đúng là một giai thoại đấy. Viết thành truyện xuất bản cũng được luôn.

"Anh. " Châu Kha Vũ thấy Lưu Vũ lại không để ý đến mình, liền nằm bẹp xuống bàn kéo kéo tay áo anh khiến Lưu Vũ trợn tròn mắt nhìn cậu.

Châu Kha Vũ hôm nay ăn nhầm phải cái gì à?!!

Không nha! Đồ ăn Lưu Vũ nấu rất đảm bảo vệ sinh nha!

"Sao... Sao thế? "

"Kể chuyện tụi mình yêu nhau đi anh. Em muốn nghe ~"

Để chắc ăn, Châu Kha Vũ bê cái bàn đáp sang một bên, dứt khoát đặt đầu lên đùi Lưu Vũ nằm dài ra thảm, ngửa mặt dùng ánh mắt tràn đầy mong đợi nhìn anh.

Lưu Vũ sờ trán Châu Kha Vũ lần thứ 2 trong ngày. Không sốt.

Châu Kha Vũ nắm tay Lưu Vũ kéo xuống khỏi trán mình, vẫn nắm chặt tay anh trong tay, quắn quéo như con giun đòi Lưu Vũ kể chuyện.

Lưu Vũ đành hạ vũ khí đầu hàng.

"Cơ mà em muốn nghe cái gì? "

"Mình yêu nhau từ bao giờ? Từ hồi thi Chuang 2021 hay sau khi debut? "

"Em không nhớ thật à? "

"Em đang kiểm tra anh mà. " Châu- lươn lẹo - Kha Vũ thoải mái duỗi đôi chân dài ngoằng, mân mê nghịch tay Lưu Vũ.

"Ờm, tụi mình chính thức yêu nhau sau khi rã nhóm 1 năm... Ấy đừng cắn! Em là chó hả Châu Kha Vũ!"

Lưu Vũ tức giận muốn rút tay lại, Châu Kha Vũ vội nắm chặt tay anh, bao trọn trong bàn tay to lớn của mình, đưa ngón áp út vừa bị cậu cắn in hằn một vòng dấu răng nhìn như đeo nhẫn cưới lên miệng thổi phù phù, còn không quên cười nịnh nọt.

"Thế trước đó anh đã thích em chưa? "

"Lúc nào? "

"Hồi thi Chuang ấy? "

Châu Kha Vũ cảm thấy tim cậu đang gia tốc, có chút mong đợi nhìn anh.

Lưu Vũ hơi ngần ngừ suy nghĩ, sau đó lắc đầu.

Cái lắc đầu của Lưu Vũ khiến tim Châu Kha Vũ hẫng một nhịp, chân như đạp phải khoảng không vô tận, sự hào hứng nãy giờ bay biến sạch.

Lưu Vũ, anh ấy không thích mình.

Ờm thì đối với Châu Kha Vũ 19 tuổi thì cái lắc đầu của Lưu Vũ chính là có ý nghĩa như vậy, và bây giờ cậu thậm chí có xu hướng ghen tuông với chính bản thân mình trong tương lai.

Lưu Vũ mà biết cái suy nghĩ chechow đang chạy ầm ầm trong đầu Châu Kha Vũ lúc này chắc cạn cmn lời luôn.

"Anh... Không thích em hồi thi Chuang à? Tại sao thế? "

"Em thật sự muốn nhắc lại vụ này à? "

Lưu Vũ bối rối ra mặt. Châu Kha Vũ đánh hơi thấy mùi bất ổn nhưng vẫn cứng đầu cứng cổ bất chấp tín hiệu cảnh báo đang réo rắt trong não, gật đầu cái rụp.

"Ừm... Thì hồi đó... Anh đang hẹn hò với Santa mà... "

Châu Kha Vũ như kiểu bị thả cho một rổ bom hạt nhân nổ đùng đoàng, tức tốc ngồi bật dậy túm chặt hai vai Lưu Vũ, dùng lực khá mạnh khiến anh hơi nhăn mặt vì đau.

"Anh nói... Anh với Santa... Hẹn hò?!! "

"... Ừ... "

Argghhh!!!

Châu Kha Vũ muốn nhảy lầu!!!

"Nhưng chuyện đó qua lâu rồi mà... Tụi mình đã thống nhất không nhắc lại nữa. Giờ bọn anh chỉ là bạn thôi. " Lưu Vũ thấy Châu Kha Vũ phản ứng quá mạnh mẽ đâm ra hơi sợ, dù sao thì người yêu, à nhầm giờ là chồng anh, từ sáng đến giờ đã có dấu hiệu thần kinh không ổn định rồi. Nghĩ nghĩ một lúc lại phun thêm hai chữ "Thật đấy! "

Châu Kha Vũ lúc này đang chìm trong bi thương rồi, có nghe thấy cái mẹ gì nữa đâu.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info