ZingTruyen.Info

[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To Die

Quyển 1 - Chương 17

Niiny_Porpington

Chúng tôi trở về Anh và kết thúc chuyến du lịch sau vào 3 ngày sau khi đi thăm Durmstrang. Đạt được mục đích, tôi vui sướng hết cả những ngày còn lại, hầu như không hề quạu quọ dù chỉ một giây.

Lần đi máy bay về này tôi tạm biệt người bạn của ông bà đã bảo lãnh chúng tôi bằng một cái ôm và hứa sẽ gửi lời hỏi thăm của người ấy đến với ông bà. Tôi rất mừng vì bản thân đã chống đỡ được cơn buồn nôn, sau khi xuống máy bay chỉ cần tựa vào Cho Chang để đi cho vững.

---

Lết được đến nhà ông bà cũng đã là gần tối, bà tôi có đề nghị Oliver và Cedric, Cho Chang ở lại chơi đến hết hè nhưng bọn họ từ chối và nói sẽ về nhà vào sáng mai.

Tôi dành khoảng hai ngày nghỉ ngơi để bù lại sức lực, 4 tuần sau đó đều dành để giết thời gian và ăn trực ở trang viên Andrew và Flowey. Tôi khép lại kỳ nghỉ hè của mình trước nhập học 2 tuần bằng cách đi thăm trang viên Andes, phu nhân đã mời tôi tới chơi tiện kèm "con gái cưng" của bà ấy về việc học tập. Tôi thực sự khá sốc khi biết Litzy có vấn đề với môn biến hình.

Mặc dù vẫn thấy mình đang làm bảo mẫu không công, tôi đương nhiên rất vui vẻ vì không phải dạy kèm cho Litzy không có lợi. Đa phần các quý tộc đều được học trước kiến thức và kha khá phép thuật hắc ám khác nhau, tôi dính với Litzy như keo nên học ké được vài phần. Khoảng thời gian sau đó, tôi đến phủ Andes như cơm bữa vì đặc biệt có hứng thú với các lễ nghi thường thức quý tộc. Tôi có xin phép phu nhân được học chung với con nhỏ Litzy, và bà ấy đã đồng ý. Phu nhân Andes rất thích tôi, nhiều lần ngỏ ý muốn tâm sự tuổi hồng. Còn tôi thì rén ba cái việc kể chuyện cho người khác, và cũng vì khác thế hệ nên không biết nói gì với bà ấy nữa. Tôi khéo léo từ chối, sau đó lủi đi mất.

---

Tôi ngồi cạnh Litzy, tay tao nhã nâng tách lên hớp một ngụm. Phải nói rằng mấy bài học lễ nghi kia khá tuyệt vời, vì giờ nhìn tôi sang chảnh hơn gấp mười lần rồi đây. Billier và Alex ngồi đối diện, một đứa khoanh tay một đứa chống cằm nhìn tôi. Alex lên tiếng trước tiên:

"Khiếp nhờ? Trông mày quý tộc phát ớn rồi kìa."

Tôi lườm Alex một cái, sau đó lại mỉm cười. Billier và Litzy than trời trách đất về mùa hè của tụi nó với một đống thứ phải học. Tôi thì khác, hào hứng kể về chuyến du lịch ở Bulgaria, thậm chí tôi đã kể với giọng thách thức.

"Mày đi du lịch với tên Diggory kia sao?" Alex nhìn tôi cười nhếch mép.

"Đâu phải chỉ mỗi mình ảnh đâu. Còn Oliver Wood và Cho Chang nữa." Tôi vênh váo đáp lại, đưa tay lên săm soi bộ móng của mình.

Chà, giờ nhìn tôi giống mấy đứa tiểu thư kiêu kỳ chảnh chọe gớm chứ đùa.

"Là 1 Slytherin mà lại đi chơi với Gryffindor hay Hufflepuff thì thật là không đúng nha." Billier nhìn tôi châm chọc.

"Tch, vì lợi ích cả mà. Có ngu đâu mà kết bạn bừa bãi thế, mất giá lắm mấy cưng ạ. Chị đây làm quen với ai cũng có chủ đích hết."

"Ối! Lũ Gryffindor và Hufflepuff thấp kém như thế mà cũng có lợi sao? Lạ lùng quá đấy." Litzy giơ tay che miệng làm vẻ bất ngờ, không quên cười khẩy. Con nhỏ vẫn luôn khinh thường lũ Hufflepuff và Gryffindor như thế. Nó và hai thằng kia có vẻ là tha cho dân Ravenclaw vì họ thông minh mà, còn khá trầm tính nữa. Nên không bị sờ gáy đâu, đừng lo.

"Bí mật nha cưng. Khi nào có thành quả chị sẽ nói cho mấy cưng biết nha." Tôi ra vẻ bí hiểm, sau đó mỉm cười hì hì.

"Kìa, hình như là thư từ Hogwarts."

Alex chỉ tay về phía bốn con cú, thản nhiên nói. Bốn con cú bay tới thả thư xuống bàn tôi, con đưa thư cho tôi còn thân tỉnh gõ mỏ vào tay tôi vài cái. Đây là danh sách những đồ dùng cần mua cho năm hai. Tôi đọc xong cảm thấy vô cùng nản nhưng ít nhất đã có đũa phép rồi, không cần phải tới đó mua nữa. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ tới cửa tiệm của phu nhân Malkin để mua thêm vài cái áo chùng và quần tây, bọn chúng đều đã cao quá mắt cá chân của tôi rồi.

"Tuần sau đi hẻm Xéo không?" Tôi đọc xong danh sách đồ rồi quay qua hỏi.

"Tưởng mày đi với mấy đàn anh đàn chị ngu ngốc kia." Nhỏ Litzy liếc tôi khinh bỉ.

"Em nỡ lòng nào nói với anh như thế hả em yêu? Em đang ghen hả? Ôi, cảm động quá." Tôi rút khăn tay ra chấm chấm nước mắt, làm bộ làm tịch sau đó sán lại gần Litzy.

"Anh biết em ghen nên mới rủ em đi chung đây." Nâng tay Litzy đến gần mặt mình sau đó đặt lên đó một nụ hôn, tôi khoái chí nhìn con nhỏ mặt đỏ tới mức chín tái.

Trông nhỏ lúc này rất đáng yêu, tôi muốn véo má nó nhưng gia chủ Andes sẽ cắt cổ tôi nếu như tôi dám làm vậy với con gái cưng của ông ấy.

Litzy kinh hãi nhìn tôi, sau đó quát lên giựt tay ra. "Thôi ngay! Bỏ tao ra, tởm chết đi được. Tao không phải đồng tính, gái thẳng 100% đấy nghe chưa?"

"Đây là hình phạt cho lời nói của mình đấy cưng."

"Rồi rồi! Không nói thế nữa là được chứ gì?"

"May là tao không miệng nhanh hơn não như nhỏ Lit."

"Chỉ là mày chưa như nó thôi Bill."

Billier hả một cái, mặt của nó nhanh chóng đen xì xì theo phản xạ chỉ vào tôi.

"Mày không nhớ hồi ở ga tàu đã làm gì với tao?"

"Mày nghĩ mình đang chỉ vào mặt ai vậy hả?" Tôi gằng giọng.

"Rất xin lỗi." Billier rụt tay lại, vẻ mặt hối lỗi.

"Ai rồi cũng sẽ đi vào vết xe đổ của Litzy thôi, không sớm thì muộn chúng mày cũng sẽ phải nhận Thư Tình."

Nói đến chữ "Thư Tình" làm mọi người nhăn mặt, Alex lên tiếng.

"Đừng nhắc đến chuyện Thư Tình đó nữa! Hôm trước tao chỉ lỡ chê nó một câu thôi mà cũng suýt ăn Thư Tình đấy."

"Nhìn Thư Tình của Litzy cũng đủ ghê rồi, tao không dám tưởng tượng lúc mà bọn mình nhận được thật thì sẽ như nào đâu Alex." Bill vừa nói vừa run người tỏ vẻ khiếp sợ.

---

Cỡ một tuần sau, tôi có mặt tại trang viên Andrew.

"Nào, sẵn sàng chưa các con?" Phu nhân Andrew nói với túi bột flo trên tay.

"Alex đi trước nhé! Chắc con cũng biết cách sử dụng mạng lưới flo rồi đúng không?"

Alex cầm một nắm bột flo bước vào trong lò sưởi, hô to:

"Cái Vạc Lủng!"

Rồi ném mạnh nắm bột flo xuống, tạo nên 1 ngọn lửa màu xanh lá cháy bừng bừng và Alex thì biết mất sau ngọn lửa đó. Sau Alex đến Litzy, tôi và Bill đi cuối cùng.

"Nào con dâu, nhớ đọc to, rõ ràng nhé! À hay để Bill đi cùng con nha." Tôi đỏ mặt, lắp bắp phủ nhận.

"MẸ!" Bill cáu gắt, nó quát lên. Mà sao lại hướng về phía tôi? Tôi mang tội chắc? Chính bản thân cũng đang ngượng đỏ cả người chứ có riêng nó đâu mà...

"Thôi được rồi. Ellyna, đến lượt con."

Tôi cầm nắm bột flo đi đến lò sưởi và hô to Cái Vạc Lủng.

Rầm!

Tôi rơi bịch xuống lò sưởi của quán, người đầy bồ hóng và bụi bặm. Tôi lò mò đứng dậy, bỗng dưng trong lò sưởi lòi đâu ra thêm thằng Billier. Cả hai đứa vấp té đè lên nhau, ho khụ khụ như chó. Litzy nắm tay tôi lôi ra, phủi bớt bồ hóng trên đầu tôi xuống. Nhìn bộ dạng tôi bây giờ trông thảm vô cùng. Đôi giày trắng cùng áo quần đều dơ dáy khiến bản thân rất khó chịu. Tôi phẩy đũa làm một bùa Scourgify (Bùa tẩy rửa, tác dụng: Tẩy sạch vết bẩn, ngoài ra còn có thể dùng để phạt những kẻ nói tục. Thường được sử dụng bởi các nội trợ.) cho mình, tự nhủ sẽ đưa cách di chuyển vừa rồi đứng nhất bảng xếp hạng một trong những thứ tôi ghét.

Được rồi, kính chào quý vị đã đến với chương trình mua sắm cùng Ellyna và những người bạn củ chuối của cô ta. Mời mọi người đón xem trong chương trình hôm nay cô ta sẽ làm những gì. Xin hãy tiếp tục theo dõi chương sau để biết rõ hơn. Rất cảm ơn nhiều!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info