ZingTruyen.Info

Ben Nhau Vegaspete

PETE

Mẹ kiếp tôi không muốn hít chung bầu không khí với cái tên điên này đâu.Cuộc đời tôi sao cứ hết bị người này bắt rồi lại đến người  khác bắt hoài vậy.Kiếp trước đã phạm phải tội tình gì lớn lắm hả.

Mắt tôi run rẩy sợ hãi khi hắn bước đến gần .

- Anh cởi trói cho em

Là sao vậy nó bị điên hả.Hay hắn suy nghĩ lại ,muốn thả mình ra.Nếu như vậy thì tốt rồi nhưng sao lạ quá.

- Anh không sợ tôi trốn chạy hả??

- Em bị nhốt đủ lâu để thuốc phát huy tác dụng của nó rồi đấy.Không chạy nổi đâu

- Ruốc cuộc là mày cho tao uống cái chó gì

Hắn nhìn chằm chằm tôi với một nụ cười đầy mãn nguyện .Một nụ cười khiến tôi phải sợ hãi. Chậm rãi mở ngăn kéo lấy ra một điếu thuốc rồi châm lửa .

- Là aphrodisiac

Má nó tại sao lúc đầu tôi lại không nghĩ ra chứ ,thứ chất lỏng đó là thuốc kích dục .Lúc này tôi chỉ muốn cho nó một cú đánh nhưng đã bị 2 tên thuộc hạ của hắn giữ lại.

- KHỐN NẠN .VÔ SỈ

- Chà chà chà bé ngoan thì không được nói những từ như vậy.

- Để làm gì hả Tin tại sao lại phải là tôi mới được.Tôi cũng đã có người yêu rồi anh cũng biết mà ,chắc chắn không phải vì thích tôi nên anh mới làm vậy đúng chứ

- Bảo sao Vegas lại giữ một người như em bên cạnh vừa thông minh lại còn nhạy bén. Nhưng nó không quan trọng đâu Pete, những thứ mà Vegas có được thì anh cũng phải có được đặc biệt là em.Mất em là nó mất tất cả

- Đúng. Những suy nghĩ của mày khiến cho mày không bao giờ có được những thứ mà anh ấy có hiện tại, sẽ mãi mãi không bao giờ có được tao và cũng sẽ không thắng nổi Vegas.

Ánh mắt sắc như dao đó lại nhìn chằm chằm vào tôi.Hắn rút từ sau thắt lưng 1 khẩu súng tiến lại gần tôi.

- Vậy thì nếu để nó biết người mà nó yêu lại rên rỉ dưới thân thằng đàn ông khác nó sẽ như thế nào nhỉ?

- Cuối cùng thì mày cũng đang ganh tị với anh ấy thôi.Tại sao phải dành thứ không thuộc về mình

Tin bị câu nói của tôi làm tức  điên lên. Hắn dùng súng đánh vào mặt tôi mạnh đến mức khiến máu cứ tuôn ra từ khóe mắt và thái dương làm cho tôi tê dại .Tôi muốn đánh trả lại nhưng cơ thể lúc này không biết tại sao lại mềm nhũn không thể phản kháng.

- Tôi sẽ khiến em phải cầu xin tôi

Ra lệnh thuộc hạ ra ngoài .
Hắn ghì người tôi xuống giường xé toang chiếc áo trên người tôi ra.Bắt đầu hôn dọc xuống bụng .Tôi vặn vẹo cơ thể muốn thoát khỏi mối ràng buộc này nhưng tại sao chứ tôi không còn chút sức lực nào để phản kháng nữa.Tôi muốn chết cho xong.Cơ thể lúc này không còn là của tôi nữa ,tên khốn đó khiến cơ thể tôi nhơ nhuốc tôi ghét nó.

- Vegas c..ứ..u e..m

Tôi bất giác phát ra những âm thanh đó vào lúc này .Tôi muốn Vegas, tôi cần anh ấy.

- Tao sẽ giết chết mày ,buông tao ra

Đùng*

Tiếng súng vang lên.Nop đã cho hắn một viên đạn vào sau lưng. Đúng rồi tôi quên mất Nop cũng bị bắt cùng lúc với tôi.Vào lúc này thuộc hạ của hắn cũng ùa vào .Nop kéo người Tin đứng dậy chỉa súng vào  hắn ra lệnh cho lũ người ở đây.

- Mẹ nó cứu tao

- Hãy để tụi tao đi, còn không tao bắn chết nó.

Lúc này mắt tôi lờ đờ không còn cảm nhận được điều gì đang xảy ra nữa.

________

VEGAS

Tôi bước xuống xe lại một lần nữa đặt chân đến căn nhà này. Cùng đám vệ sĩ tôi xông thẳng vào bên trong bắn bỏ mẹ những tên cản đường tôi

Những hình ảnh trước mắt làm cơn thịnh nộ trong tôi bùng phát lên.Nơi này như vừa xảy ra 1 cuộc chiến vậy mùi máu tanh xực vào mũi tôi .Nop đang dơ súng chỉa thẳng vào Tin. Còn Pete thì nằm bất động trên giường cùng với chiếc áo bị xé toạc một bên với khuôn mặt rỉ máu.Tôi biết ngay chuyện gì vừa xảy ra với em ấy .Chạy nhanh đến ôm chầm lấy Pete cởi áo ngoài khoác lên người em.Rồi quay lại tính cho xong chuyện với tên khốn này.

- Con ghẹ này có vẻ đang giẫy chết.Tao nên tiễn mày rời khỏi cuộc đời này sớm thì mới phải.

- Tao biết dù gì thì bản thân cũng sẽ chết .Nhưng mày biết gì không người yêu của mày nó tuyệt lắm.

- Shut the hell up. Know your place

Dứt lời tôi bóp cò súng một cách không nhân nhượng và cho hắn một viên đạn chí mạng vào đầu.Đó là cái giá phải trả cho việc mày đã động vào người của tao.

- V..e..g.a..s

Nghe tiếng gọi thì thầm của Pete tôi nhanh chóng chạy đến chỗ em bế em ra khỏi nơi này.

- Dọn dẹp cho sạch chỗ này. Tôi đưa Pete về nhà.

- Vâng

______

Tôi bế em lên phòng gọi điện cho bác sĩ riêng đến .

Suốt cả chặn đường Pete em ấy dường như đã bất tỉnh. Mẹ kiếp khuôn mặt em bị sưng tấy do bị tác động mạnh vào.

Tôi đưa em vào nhà tắm .Rửa sạch số máu trên người thay cho em bộ đồ khác rồi bế ra ngoài.

- Vết thương đã được xử lý xong thưa cậu

- Khi nào em ấy sẽ tỉnh

- Không lâu đâu ạ .Khi tỉnh lại cậu cho Pete uống hết ly nước chanh này nhé .Cậu ấy bị chuốc thuốc đây là liều mạnh lắm thưa cậu.

- um được rồi.

Mẹ kiếp thằng chó đó muốn ăn Pete. Tôi tiễn bác sĩ về rồi quay lại giường với em.Từ lúc chính thức quen nhau đến bây giờ 1 cái đánh tôi cũng chưa từng làm với Pete vậy mà tên khốn đó làm em ra nông nỗi này.Tôi nhè nhẹ nằm xuống cạnh em vì bây giờ cũng 5 giờ sáng tôi muốn cùng em nghỉ ngơi một chút.

________

PETE

Tôi giật mình thức dậy bởi cơn nóng râm ran trong cơ thể mở mắt đảo quanh phòng thật hạnh phúc khi người tôi nhìn thấy đầu tiên chính là Vegas.Tôi đã thoát khỏi địa ngục và đã được trở về nhà.

Tôi nhích người ra khỏi Vegas bước đến sofa chộp lấy cái điều khiển máy lạnh chỉnh nó lại vì tôi cảm nhận cơ thể đang nóng dần lên.

Mẹ kiếp tôi bị điên rồi nhưng mà
Không chịu nổi nữa có lẽ thuốc của tên Tin đã phát tán trong cơ thể tôi.Bắt đầu đưa tay luồn vào trong áo vuốt ve đầu ti của mình tay còn lại thì thỏa mãn cho thằng em đang bật đầu dậy kia.

_______

VEGAS

- Ưm ~~ aaa...V.e.g.a.s

Âm thanh rên rỉ từ phía sofa khiến tôi phải bật đầu ngồi dậy.Mẹ kiếp Pete em ấy đang tự thỏa mãn cho chính mình.Vẻ mặt quyến rũ của em làm tôi điên mất tôi muốn giúp em một chút.

" Bái bai răk thúc khun thí xụt 💖✨"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info