ZingTruyen.Info

태국| BEDMATE

36. Chuyến đi định mệnh

heessiuwu

Lee Yoomi trở về nhà trong tâm trạng bực tức, người làm trong nhà nhìn thấy cũng tự biết điều giữ im lặng, gì chứ tiểu thư nhà này mà nổi điên là sẽ giận cá chém thớt mất.

Cô ả vùng vằng đi đến ngồi cạnh ba mình đang đọc báo ở sofa:

"Ai chọc giận con gái của ba thế?" Lee Mansik nhàn nhã hỏi con gái.

Ả ta bỏ qua câu hỏi ấy, trực tiếp hỏi ngược lại:

"Ba à, chuyện con nhờ ba sao rồi ạ?"

"Chắc không được rồi con à, ba có gọi điện cho ông Kim nhưng ông ấy bảo đã tìm được con dâu rồi, chính là người yêu hiện tại của Kim Taehyung."

Lee Yoomi nghe thấy ngay lập tức giận dỗi muốn nhảy dựng lên.

"Con không biết đâu, ba đã hứa rồi mà."

Lee Mansik thật hết cách với đứa con gái ngang bướng này, ông ta đành thở dài suy tính một lát, ông nói với ả:

"Ba có cách rồi, lần này mà không thành công nữa thì thôi nhé?"

"Cách gì thế ạ?"

"..."

Hai cha con ả ta thì thầm với nhau hồi lâu, ai nấy đều mỉm cười thật ghê rợn.

___

Buổi sáng khi Kim Taehyung chuẩn bị đi làm, hắn vừa xuống cầu thang vừa xắn tay áo sơ mi của mình, hình tượng người đàn ông trưởng thành trong mơ của bao cô gái. Hắn thấy ông Kim đang ngồi trên bàn ăn nói chuyện điện thoại với ai đó:

"Được, tôi sẽ nói với Taehyung sau." Nói xong ông cúp máy.

"Có chuyện gì vậy ba?" Taehyung đến ngồi đối diện ông dùng bữa sáng do người làm mang lên.

"Ông Lee nói bạn của ông ấy có một khu nghỉ mát khai trương chưa lâu, muốn nhờ nhiều người đến trải nghiệm thử để góp ý. Ba thấy cũng được đó chứ, con chở Jungkook đến đó chơi thử đi. cuối cấp nên thằng bé học nhiều, cần có thời gian để nghỉ ngơi."

"Vâng, con sẽ hỏi ý kiến em ấy."

Mấy vụ đi chơi này Taehyung cũng không hứng thú mấy, nếu Jungkook không muốn đi hắn cũng chẳng thèm đến đó làm gì.

"Thật ạ? Em muốn đi, muốn đi." Bạn nhỏ nhà hắn vừa nghe thấy là mừng rỡ đồng ý ngay.

"Vậy Jungkook về nhà chuẩn bị, cuối tuần này mình đi nhé?"

"Dạ."

__

Ngày cuối tuần ấy đã đến, Jungkook hớn hở chuẩn bị đồ đạc chờ anh người yêu qua đón. Hôm nay cậu diện đồ thoải mái, năng động, áo thun đen được Taehyung mua cho hôm trước cùng quần kaki màu trắng và áo khoác màu cam nổi bật.

Chiếc xế hộp đắt tiền của Kim Taehyung đã đến, hắn bước xuống tiêu soái vuốt tóc hai cái. Về trang phục thì đương nhiên hắn sẽ mặc áo đôi với cậu rồi, khác ở chỗ là hắn khoác ngoài bằng áo khoác da màu nâu và phối với quần jean.

Hắn cẩn thận mở cửa cho cậu rồi cả hai bắt đầu xuất phát. Khu nghỉ dưỡng họ đến hôm nay nằm khá xa Seoul, vì được xây dựng theo kiểu thiên nhiên hoang dã nên nó nằm trên một ngọn núi, xung quanh được rừng cây bao phủ, có suối chảy róc rách và tiếng chim ca rất yên bình, lãng mạn.

Tưởng rằng sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ với người yêu, nào ngờ vừa đến nơi đã thấy con ả Lee Yoomi đứng chờ ngay trước cửa. Jeon Jungkook ngạc nhiên còn Kim Taehyung thì chán chả buồn nói, hắn chắc chắn chuyến đi này là do ả bày ra.

"Chào hai người, ba bảo em ở đây đón sẵn tiện làm hướng dẫn viên cho hai người luôn." Lee Yoomi nở một nụ cười mà ả cho là tự nhiên và xinh đẹp nhất.

"Cảm ơn cô." Dù đã mất hết thiện cảm với ả ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng Jungkook vẫn rất lịch sự mà đáp lại.

Lee Yoomi đúng vai trò là một người hướng dẫn viên, ả ta đi phía trước, liên tục luyên thuyên giới thiệu còn Taehyung cùng Jungkook dắt tay nhau chậm rãi theo sau. Có vẻ như hai người không quan tâm mấy với câu chuyện của Yoomi, cứ bình thản vừa đi vừa ngắm cảnh, thi thoảng sẽ chụp lại vài bức ảnh.

Hai người được đưa vào một phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát với phần cửa kính hướng ra con suối trong veo, khung cảnh phải nói là tuyệt vời cho một kì nghỉ. Jungkook thoải mái ngả lưng xuống giường thở hắt ra một hơi trong khi Taehyung vẫn đang bị con ả kia níu lại nói gì đó. Cậu lên tiếng gọi:

"Taehyung ơi, nhanh vào cho em ôm ngủ trưa"

Hắn ở ngoài nói vọng vào: "Anh vào ngay đây."

Xong lại quay sang Lee Yoomi: "Không còn việc gì nữa thì tôi vào nghỉ trước."

Ả ta tuy lưu luyến nhưng vẫn phải gật đầu cười nhẹ:

"Vâng anh nghỉ đi, đừng quên buổi chiều chúng ta sẽ mở tiệc thịt nướng ở gần suối nhé."

Thành công đuổi được con kỳ đà to bự, Taehyung nhanh chóng chạy vào giường ôm tình yêu của mình. Bạn nhỏ hình như đã thấm mệt rồi, hai mắt diu díu lại muốn ngủ.

"Jungkook ngủ đi, chiều anh gọi dậy đi ăn thịt nướng nhé?" Hắn ôn nhu xoa lưng người yêu.

Cậu từ trong ngực hắn ngước đầu lên, môi nhỏ nhắc nhở:

"Anh có quên gì không đó?"

"Hửm? Quên gì nhỉ?"

Jungkook không vui, cậu chu môi hướng về phía hắn. Kim Taehyung mỉm cười chụt chụt lên cánh môi hồng kia vài cái. Cậu đạt được mục đích mới chịu ôm hắn ngủ ngoan.

Khác với căn phòng ngập tràn trái tim màu hồng của hai người, bên gian phòng đối diện Lee Yoomi đang ngồi trên sofa khẽ lắc ly rượu vang đắt tiền trong tay, ánh mắt ả cay nghiệt hơn bao giờ hết.

"Vui vẻ với nhau quá nhỉ? Còn mặc áo đôi cơ đấy. Ha~ Jeon Jungkook, hôm nay là lần cuối mày được ở cạnh anh ấy rồi, hãy cố gắng tận hưởng nhé."
__

Chiều đến, Kim Taehyung lay Jungkook vẫn đang ngủ say trong ngực mình dậy. Bạn nhỏ này có tính bám giường nên mỗi lần gọi dậy đều không dễ dàng.

"Jungkook à, dậy thôi em."

Cậu chỉ "Ưm" một tiếng rồi lại ngủ tiếp, Taehyung cúi xuống hôn lên má cậu, vừa hôn vừa day cắn đến khi cặp bánh bao của người nhỏ đỏ ửng lên mới chịu buông tha.

"Bé nhỏ của anh mà không dậy thì anh sẽ cùng Lee Yoomi ăn hết thịt nướng của em đó."

Vừa bị quấy phá, vừa bị đe dọa như thế, Jungkook có muốn ngủ tiếp cũng không được. Cậu ngồi bật dậy phán một câu đánh dấu chủ quyền:

"Anh là của em mà, ai cho đi cùng cô ấy?"

"Thôi được rồi, đi rửa mặt thôi nào."

Tiệc thịt nướng được chuẩn bị khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ dụng cụ cần thiết, một bộ bàn ghế gỗ, một bếp than hồng và một ít thức ăn cùng bia và nước ngọt. Vì để tránh những sự cố không mong muốn nên Taehyung và Jungkook lựa chọn uống nước ngọt mặc cho cô ả Lee Yoomi hết lời mời mọc.

Ăn uống được một lúc thì Lee Yoomi đề nghị cả ba đi câu cá, Jungkook thấy thú vị nên đã đồng ý. Mọi người đến một mỏm đá cao gần với thác nước vì được người hỗ trợ giới thiệu rằng ở đây có thể câu được những con cá hồi to lớn và tươi ngon.

Trong lúc người đàn ông hỗ trợ chuẩn bị cần và mồi câu thì Lee Yoomi có nói:

"Anh ấy trước kia là một tay câu cá rất chuyên nghiệp, thường theo thuyền lớn đi ra các vùng biển sâu để câu cá lớn. Nhưng vào mấy năm trước vô tình làm người đi cùng mình té xuống biển mất mạng nên phải đi tù một thời gian*, sau khi trở về thì không đi biển nữa mà trở về làm ở đây."

Jeon Jungkook gật gù nghe ả ta kể chuyện, cậu cảm thấy người đàn ông ấy thật tội nghiệp.

Nhưng cậu nào có ngờ rằng bản thân mình chính là nạn nhân tiếp theo.

Bạn nhỏ câu dính một con cá khá lớn, người đàn ông kia xung phong giúp cậu kéo lên nhưng trong lúc mọi người không để ý, anh ta đã hơi chồm người sang phía Jungkook làm cậu mất đà mà ngã xuống dưới trước ánh mắt cùng nụ cười đắc ý của Lee Yoomi.

Tiếng hét thất thanh của cậu làm tim Taehyung như muốn rớt ra bên ngoài, hắn chạy như bay xuống dưới, không ngần ngại nhảy xuống dòng suối đang chảy xiết và ôm được cậu lên bờ.

"Jungkook, Jungkook à, tỉnh dậy đi em."

Kim Taehyung xem xét cả người cậu, không có vết thương ngoài da nào. Hắn không ngừng vỗ má, lay người cậu dậy nhưng vẫn không có động tĩnh gì. Jeon Jungkook ngất xỉu rồi.

by: cheonhee
16.6.22


chap sau quay về hiện tại nha

hông biết có bà nào hình dung ra outfit của taekook hông ta =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info