ZingTruyen.Info

태국| BEDMATE

31. Giải cứu Jungkook

heessiuwu

Kim Taehyung lái xe theo định vị Min Yoongi gửi, chấm đỏ trên điện thoại đang hướng về một khu nhà bỏ hoang nằm gần ngoại ô cách xa thành phố. Hắn điên cuồng tăng tốc, vượt không biết bao nhiêu đèn đỏ để nhanh chóng đến giải cứu bạn nhỏ nhà mình.

"Jeon Jungkook, em nhất định phải an toàn." Taehyung lẩm bẩm trong miệng.

Khoảng chừng mười lăm phút sau, con xe đắt đỏ của hắn dừng lại trước một ngôi nhà cũ nát, xung quanh là cỏ dại và dây leo bao phủ trông thật ghê sợ.

Đúng lúc đó Jung Hoseok cùng hai người nữa cũng tới nơi. Anh cất tiếng gọi Taehyung:

"Taehyung."

"Hoseok hyung?" Hắn khá bất ngờ khi thấy anh ở đây.

"Yoongi bảo anh đuổi theo, mau vào cứu Jungkook thôi." Hoseok giải thích nhanh gọn rồi tất cả tiến vào bên trong ngôi nhà ấy.

Tầng một cũ nát không một bóng người, bọn họ tiến đến tầng hai. Đang đi được một nửa cầu thang thì nghe thấy tiếng động, là tiếng khóc thút thít đáng thương của Jungkook và tiếng quát nạt của hai người đàn ông khác.

"Chết tiệt." Kim Taehyung chửi thề một câu rồi nhanh chân chạy lên.

Đập vào mắt hắn là hình ảnh bạn nhỏ nhà mình nằm trên chiếc giường gỗ cũ kĩ, quần áo thì xộc xệch, bên cạnh là hai tên đàn ông đang không ngừng sờ mó cơ thể cậu. Hắn điên máu chạy đến hất văng hai gã ấy ra và cho một tên một cú đấm ngay má.

Do bất ngờ nên hai gã ấy đều bị ngã lăn ra sàn, ngóc đầu dậy thì thấy Taehyung đã thành công ôm lấy Jungkook đang mê man vào trong lòng. Định lao đến đánh cho hắn một trận nhưng may mắn là Hoseok và hai anh vệ sĩ đi cùng đã nhanh hơn một bước, họ tóm lấy hai gã tởm lợm này và trói lại bằng dây trói chuyên dụng.

Taehyung bế Jungkook lên, liên tục xoa lưng để trấn an cậu. Bước đến chỗ mấy người kia không ngần ngại cho hai tên nằm trên sàn mỗi tên thêm một cái đá. Hắn hướng mắt nhìn Hoseok đầy cảm kích:

"Cảm ơn hyung nhiều lắm, giúp em mang hai tên này về nhốt lại. Mai em sẽ đến xử lý sau."

"Không thành vấn đề, em mau đưa Jungkook về đi." Hoseok vỗ vai hắn, từ tốn nói.

Taehyung gật đầu, trước khi rời đi không quên cảm ơn hai anh vệ sĩ đi cũng một tiếng mới bế tình yêu của mình ra xe chuẩn bị về nhà.

Hắn mở cửa ghế lái phụ, trước khi thả Jungkook vào còn đánh một cái thật đau vào mông làm bạn nhỏ kêu lên vì bất mãn.

"Còn dám kêu ca? Để xem về nhà tôi xử em như thế nào."

Bực bội bước vào ghế lái, hắn nhanh chóng nổ máy chạy về nhà. Nhưng đi chưa được năm phút con người nhỏ bên kia đã bắt đầu cựa quậy. Do thuốc vẫn còn tác dụng nên người cậu hiện đang rất khó chịu, cảm giác vừa nóng toàn thân vừa khô rát nơi cuống họng khiến cậu không chịu được phải cầu cứu hắn:

"Ư Taehyung."

"Tôi đây." Hắn gương mặt không chút cảm xúc trả lời.

"Khó chịu."

"Lát nữa sẽ hết, là do em không nghe lời nên mới bị như thế."

Jungkook thấy hắn không những lạnh nhạt với mình mà còn mắng cậu nữa, cái môi bắt đầu trề ra, cả người chồm sang bên kia dựa vào người hắn.

"Jungkook khó chịu mà."

"Giờ em muốn thế nào?"

Cậu dụi đầu vào cổ hắn, không chút kiêng dè hôn chụt một phát lên yết hầu nhô lên khiến hắn thoáng cứng người.

"Muốn Taehyung."

Câu nói mặc dù đơn giản nhưng trong tình huống này thì thật mang tính chí mạng. Vừa được mời gọi, vừa được người tình nhỏ bên cạnh kích thích không ngừng. Cũng may là tay lái của Kim Taehyung vững nếu không cả người lẫn xe đều đâm đầu vào xó nào đó rồi.

"Chờ lát nữa về đến nhà sẽ cho em ăn no."

Jungkook không chịu, cậu chỉ muốn được giải tỏa ngay bây giờ thôi. Bạn nhỏ đưa tay cởi bung ba cúc áo sơ mi của mình, lại quay sang nũng nịu với hắn:

"Jungkook khát nước quá."

Taehyung với lấy chai nước, mở nắp bằng một tay đưa cho cậu. Jungkook nhận lấy uống một ngụm đầy nhưng vẫn chưa vừa ý, miệng nhỏ lại bắt đầu đòi hỏi:

"Vẫn không hết khát."

Taehyung bất lực quay sang, nếu không phải vì trong xe chật chội sẽ khiến cậu không thoải mái thì hắn đã đè con thỏ này ra hung hăng vồ lấy rồi. Ấy thế mà ai kia vẫn không biết cảm kích, chỉ muốn bức hắn đến phát điên thôi.

"Ngài Jeon của tôi còn muốn thế nào nữa đây?"

Bạn nhỏ mỉm cười đầy bẽn lẽn nhưng trong mắt hắn lại câu dẫn vô cùng.

"Taehyung dừng xe lại một chút đi."

Hắn chiều lòng cậu tấp xe vào lề đường, Jungkook liền cởi dây an toàn ra trèo lên đùi hắn. Hai tay vòng qua ôm cổ, không để hắn kịp ú ớ gì liền đem môi mình hôn xuống.

Hai đôi môi vừa gặp đã mút lấy nhau đầy điên cuồng, môi Jungkook vốn đã ngọt ngào nay lại ấm nóng thêm một chút khiến Taehyung cảm thấy mình không xong đến nơi rồi. Cậu em trong quần đã cộm lên để biểu tình.

Jungkook cảm nhận được vật cứng nóng hổi chọc vào mông mình liền mỉm cười đắc ý, càng hôn hắn nhiệt tình hơn. Kim Taehyung để cậu ở thế chủ động, hắn chỉ việc ngồi hưởng thụ thôi.

Bạn nhỏ mút chán chê hai cánh môi của hắn mới bắt đầu luồn lưỡi vào trong, nhanh chóng bắt lấy lưỡi hắn kéo qua miệng mình chơi đùa. Taehyung hai tay không rảnh rỗi, hết xoa bóp bờ mông căng tròn lại luồn vào áo xoa nắn cái eo thon.

Jungkook uốn éo vì bị hắn kích thích nhưng vẫn không buông môi hắn ra. Đến khi hết dưỡng khí, môi cả hai cũng sưng lên trông thấy cậu mới chịu ngưng. Hai cánh môi rời khỏi nhau tạo nên một tiếng 'chóc' đầy gợi tình.

Cậu thở hổn hển nhìn vào mắt hắn, tay mon men sờ vào vật lớn của người kia. Không biết sợ mà trêu chọc hắn:

"Cứng lắm rồi, để Jungkook giúp nó mềm lại nha."

Vừa dứt lời thì dưới mông bị ăn một cái tát đau điếng, Taehyung nhếch môi nhìn cậu:

"Đồ hư hỏng, mười lăm phút nữa về đến nhà có khóc tôi cũng không tha cho đâu."

Nói xong hắn dứt khoát đem cậu trở về ghế lái phụ, cẩn thận cài dây an toàn rồi dùng tốc độ giống lúc tới đây để chạy về nhà. Nhưng lại nhận thấy từ đây về nhà cậu thì xa quá mà nhà hắn lại gần đây. Taehyung khẽ liếc sang con người nhỏ đang nằm chật vật kế bên liền đánh liều chạy về nhà mình.

by: cheonhee
26.5.22

ai muốn jeon bị kim phạt giơ tay =))
còn bà nào thích xe chấn thì từ từ nha, chắc chắn sẽ có :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info